DISSIDIA FINAL FANTASY - Arcade Gameplay (Location test ver.)

Thảo luận trong 'Tin Tức | Giới Thiệu - Bình Luận' bắt đầu bởi Sharius, 23/5/15.

  1. Sharius

    Sharius Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    15/12/08
    Bài viết:
    4,927
    Shooter_CD thích bài này.
  2. oOyugiOo

    oOyugiOo Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    5/11/08
    Bài viết:
    1,430
    game này ra chưa hay chừng nào ra thế bác?
     
  3. one_wing_angel

    one_wing_angel Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    3,275
    Fan của FF sẽ thích game này ,nhưng fan của DFF đang có nhiều ý kiến trái chiều ,đa số nói game thay đổi 70.80 % ,nh~ cái hay nhất ở 2 bản trước đã bị lược bỏ :))
    P/S: Bác sharius hay sang neogaf nhỉ :))
     
  4. Bergelmir

    Bergelmir Gameover

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,621
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    đm ko hiểu thằng ngu nào đưa ra ý kiến thêm cái cột dash vào game giống boost của GvG vậy trời :2cool_go:
     
  5. Squall_ttq

    Squall_ttq Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    8/8/03
    Bài viết:
    496
    Cái game nồi này hub nhìn rối mắt vãi, toàn text =))
     
    meomeoZell thích bài này.
  6. leanhhaodeptrai

    leanhhaodeptrai Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    2,229
    game arcade bên Nhật thì yên tâm cái HUD chiếm phân nửa màn hình :))
     
  7. one_wing_angel

    one_wing_angel Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    3,275
    Học từ game này ,cũng gà nhà SE cả =))

    Cái hồi giới thiệu có team ninja tham gia cùng là đã hơi nghi nghi rồi ,kiểu gì cũng phải loại bỏ nhiều thứ so vs 2 bản cũ đi
    "We’ve shared a policy that goes to the core of the game from the outset. Although at one point there were talks about scrapping the Brave system altogether, but we kept it in as it was conceived as a way for those who struggle with fighting games to have a chance of turning the tables up until the very end—and it was received well. So I made of point of keeping them aware that "necessary elements are necessary"."
    Tý nữa thì mất BP point
    http://automaton.am/articles/news-bits/dissidia-developer-interview-part-1/
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/15
  8. CloUd_n0.1

    CloUd_n0.1 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,598
    mặt nhân vật giống kiểu mấy đứa vừa bơm chất làm căng da, nhìn gớm vãi
     
  9. Supreme Archangel

    Supreme Archangel Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    21/1/03
    Bài viết:
    8,680
    Nơi ở:
    Portal Of Splendor
    cái này có PC ko các bác ???
     
  10. Nikomen_Aisha

    Nikomen_Aisha Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    11/4/06
    Bài viết:
    5,596
    Nơi ở:
    NarutakiSou
    Hiện nay thì ex 1 năm trên arcade, sau đó thì lên ps4 vì cái này phát triển dựa trên ps4, sau đó đi đâu nữa thì tùy vào anh sờ que.
     
  11. SlayerX

    SlayerX Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    1,087
    Nhìn xong quyết định là cày tiếp 2 bản PSP bằng giả lập PPSSPP sướng hơn, game này 1vs1 đã rối rồi giờ thêm 6 thằng/battle lại chèn cái vụ target link của FF XII vào nhìn loạn cả mắt @@
     
  12. Sharius

    Sharius Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    15/12/08
    Bài viết:
    4,927
    cho có ăn không :2cool_sexy_girl:
     
  13. one_wing_angel

    one_wing_angel Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    3,275
    từ sau bản DFF012 là SE nói phiên bản mới sẽ thay đổi khá nhiều . Target link trong game arcade dạng này là phổ biến rồi .Mà 1 vs 1 có gì mà rối ???
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/15
  14. g.a.u

    g.a.u Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    1,655
    giờ đòn lấy điểm nó cũng ầm ầm như đòn rút máu rồi
    thích kiểu cũ hơn , đánh theo nhịp , cái này chắc bỏ rồi
     
  15. one_wing_angel

    one_wing_angel Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    3,275
    Nhầm nhé ,hệ thống BP point còn => vẫn dùng Bp atk và HP atk , SE mà bỏ BP point đi thì còn gì là Dissidia nữa , ( như kiểu ATB của main series vậy )
     
  16. g.a.u

    g.a.u Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    1,655
    Ý là hiệu ứng ấy
    mấy đòn chém nhẹ nhàng cũng ầm ầm rồi , nhìn ko thích lắm
    mình thích kiểu đấy , BR atk thì ko màu mè nhg mà HP atk hoành tráng mới thích
    còn lại là kiểu căn theo nhịp độc đáo của bản cũ ,chứ làm thế này ko khác gì mấy game đối kháng 3d khác ,kiểu dragon ball hay nảuto cả
     
  17. Sharius

    Sharius Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    15/12/08
    Bài viết:
    4,927
    [​IMG]

    skill blow job trong FF8 đã quay trở lại

    dự là game nay nhanh nhất thì cuối 16 đầu 17 mới có bản console, dựa theo tốc độ của sque'nix thì sai số có thể từ 5 -10 năm :5cool_big_smile:
     
  18. one_wing_angel

    one_wing_angel Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    3,275
    Nhìn nhầm thế nào chứ ,t thấy hiệu ứng khi dùng BP Atk của bản cũ sặc sỡ hơn bản mới nhiều, khi dính skill, hiệu ứng nổ to gấp mấy lần nhân vật, nhất là mấy char có charge skill ,hiệu ứng ảo thôi rồi :))
    Hiệu ứng HP Atk bản mới cũng ko bằng xưa, khi dùng ko còn thấy aura quanh người nữa mà chỉ phát sáng viền nhân vật :-?
    Cái hay của Dff là dodge, multi jump, dash , ... Bay nhảy ,lộn ,né tránh trong cả map , sang bản mới thiết kế cho 3 vs 3 nên hạn chế đi ,làm thế để cân bằng hơn nhưng đồng thời cũng làm mất gần hết chất dissdia. Thôi đành chấp nhận, dù gì đã làm fan của dff từ 2009 rồi nên đành theo dòng này tới cùng vậy :p
     
  19. squall9588

    squall9588 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    4,133
    Làm gì thì làm chỉ cần cho Squall của ta đòn nối từ BA sang HP att là được :6cool_sure:
     
  20. one_wing_angel

    one_wing_angel Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    3,275
    Rất tiếc là game ko có nối BP sang HP Atk =))
    mấy skill nối như bitter end, rune saber ,holy combo nối ultima , omnislash v5 còn mất
     

Chia sẻ trang này