[CS MODS] CSO NST Edition

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 14/12/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. colonels

    colonels Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/3/10
    Bài viết:
    3
    cái web coi được đó, có điều thiếu chỗ đăn nhập, chỗ reply rồi :D
     
  2. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    nhắc lại. mọi người không hỏi hoặc giục thêm về thời gian sontung ra update nữa :-w
    có mấy ông post nào cũng hỏi/giục ~> coi phát mệt :-w
    @sontung: topic này cũng khá dài rồi. nếu cần refresh thì cậu lập 1 topic mới nhé ~
     
  3. cherrydat

    cherrydat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/10
    Bài viết:
    274
    Ùh, ông SonTung nên làm một topic mới đi, để vầy thấy loạn we' :D
    Ùh, đã thử mọi cách rồi chưa fix dc mấy con zombie đó, bây giờ phải đành can thiệp trực tiếp đến animation của nó luôn.
    Sẵn nói luôn, mấy cái này cũng là một hạn chế của hl1, so với hl2 thì hem có vụ này, ntn:
    -hl1 thì animation làm theo cách cũ là mỗi hành động của một model đều lưu lại thành nhiều fame, nói đơn giản là mỗi fame là một hình ảnh 3d được lưu lại, khi animation hoạt động thì các fame lần lượt hiển thị lên tạo thành hành động, việc lưu lại như vầy làm tốn bộ nhớ ram, với lại hành động ko được thật ( như đang hoạt động trong một môi trường ko trọng lực), cách này gọi là keyframe animation. Còn một loại nữa mà hl1 cũng áp dụng đó là kĩ thật morphing animation, nó ko lưu model theo từng fame mà theo từng trạng thái chuyển động, dùng để khớp miệng với lời thoại, muốn bít thêm, thì vào thư mục của hl1 tìm model của mấy thèn tiến sĩ, kĩ sư hay là bảo vệ trong đó đó, mở ra bằng hlmv, đến thẻ body parts, cái list controller để chọn, rồi kéo cái thanh trượt ở dưới cái list đấy thì thấy miện hoặc đầu của nó chuyển động. ;))
    -hl2 thì dùng cách khác, mọi hoạt động của nó đều dựa theo bone, skin,weight làm chuẩn (bone quy định hình dạng model ), nên rất có tính tương tác cao với môi trường xung quanh, có thể add thêm hiệu ứng vật lý vào, những game bây giờ đều dùng cách này để tạo animation, kỹ thật này được gọi là skeleton animation.
    -khác biệt cơ bản giữa 2 cách làm này thấy rõ nhất ở những bật cầu thang, đối với hl1 thì nhân vật chỉ lướt trên các bật thang nhưng đối với hl2 thì nhân vật thật sự đặt chân lên các bật thang mà đi :) .
    -tuy nhiên cách một bây giờ người ta vẫn còn áp dụng nhưng với một mức độ cao hơn đó là kĩ thật motion capture, đây là kĩ thuật bắt chuyển động, có thời gian làm ngắn, chuyển động rất thật, cái này chủ yếu áp dụng cho mấy cái game thể thao, với lại phim hoạt hình thì nhiều. :)
    Ùh, vậy thui, ai muốn bít nhiều thêm vài thứ khác nữa vào đây:http://forum.gamedev.vn/
    có rất nhiều mục trong đó rất hay, gửi cho anh em vào đấy học hỏi, hi vọng khi quay lại có được tác phẩm ngon ngon một chút :>
    Bây giờ bắt tay vào sửa thèn đầu tiên, Tung muốn update thì cứ up đi, để mọi người đợi chứ tui hem chắc là bao giờ mới xong được ( đụng đến animation tốn thời gian lém) ^_^'
     
  4. khoilulu95

    khoilulu95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    56
    bac chery nói đúng đấy up lên đi bác Tùng ah nhỡ may có người giúp đc cũng nên phải chơi thử mới bít lỗi đc chứ ;))
     
  5. ngocvinh2009

    ngocvinh2009 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Bài viết:
    1,665
    Nơi ở:
    TP.HCM
    bây giờ tôi mới biết đó là hàng ăn cươp đấy, xem này
    [​IMG]
    Hòm phép rất phong phú.....mình chưa khám phá hết..... =))
    Vả lại mấy cái maps nó update một phần cũng lấy từ forum mình =))
    Xem chữ ký của nó có chứa links dẫn đến đây http://www.megaupload.com/?d=KVKBW2N0
    Đây là file CSOL-zombie-runemod.exe mà CSOL của của tụi trung quốc nó lấy cso nst sửa lại, thằng ăn cắp gặp kẻ ăn giựt
    Xem mấy câu bình luận, ai cũng nói thằng thớp ăn cắp từ gamevn về
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/10
  6. Đại_Bảo

    Đại_Bảo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    18/6/07
    Bài viết:
    680
    Thật là tội nghiệp cho các cháu nó :( , nhà nghèo quá cấu hình CF cùi bắp thế kia còn không chơi đc phải đi mod CS thành CF để chơi :(, thật là các em nó tuổi thơ bất hạnh qá :D
     
  7. khoilulu95

    khoilulu95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    56
    ăn cắp mà ko bít ngượng đúng là mấy tên ko có tính sáng tạo y chang như mấy đứa mê bắn CF nhìn CSO tưởng CSO ăn cắp CF nản hết cỡ=))
    P/S: ngocvinh ơi cho tui hỏi tí bác có thể làm cái backgroup tự động thay đổi khi chọn chế độ khác đc hok (như bản CS hàng lủng của Hevip ấy):D
     
  8. kido0208

    kido0208 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/10
    Bài viết:
    261
    Thế mà vẫn có những thằng cấu hình thừa chơi mà ko thèm chơi CF!!!!!!!!Liệu cấu hình nhà ông đại bảo đc bao nhiêu mà ra đây !!!!!!!!Nản quá!!!!!!!!
     
  9. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    tớ có 1 cái domain http://csonst.net
    chưa làm đc web để up
    cậu đưa cái YM để có gì tớ Up cái web này nên ^^
    Khi nào Update thì tớ sẽ Post topic mới
    trước cũng xem qua cái Web này
    Web này có vể chuyên ngành về Làm Game thì phải ^^


    @to all:
    khi nào xong suôi hẳn tớ sẽ Update
    vấn đề là làm sao để Game ít lỗi và ổn định
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/10
  10. kiri197

    kiri197 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    509
    Nơi ở:
    黑 風 集 團
    vì những thằng ấy chơi CSS hết rồi còn cần wái j` cái game CF đó :))
     
  11. kido0208

    kido0208 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/10
    Bài viết:
    261
    Em chơi CSS với COD:MW 2 hài vã hà!!!!!!!MÀ COD cũng có mod zom giống L4D,bắn hài vãi hà ko đỡ nổi=))!!!!
     
  12. hiepkhach9x

    hiepkhach9x Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    6/5/07
    Bài viết:
    1,208
    Nói gì cái thằng quanghuy ấy ;))
    Nổ hơn cả bác quảng =))
    Vào cái box cs của vn-zoom thấy nó chê hết người này tới người kia ;))
    Đột phá cuối cùng thì có vài cái ;))
     
  13. buiquangba

    buiquangba Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/12/08
    Bài viết:
    248
    Ý bạn nói mình sao ? :|
    Sr mod vì spam :D
     
  14. gamer_huyenthoai

    gamer_huyenthoai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/10
    Bài viết:
    11
    Nơi ở:
    Trái Đất =))
    thớt long lắm rồi rối quá lập 1 cái mới đi :D
     
  15. FalconZx

    FalconZx Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    4,045
    Nơi ở:
    Nơi đó
    Anh sontung update xong làm hộ em cái này : hud máu và giáp khi chơi zombie chỉ lên đến 225/550 còn số máu phải có dòng chữ nhỏ ở gần đó để ghi vậy anh có thể chỉnh sửa cho hud máu như CSO không ạ (bỏ cái dòng chữ ở trên hud đi) cả vụ thời gian của 1 ván nữa anh có thể tăng giới hạn 9 phút lên không ? (khi chơi đấu đội hay Z.United thì nó sẽ hay hơn)
     
  16. maygiat

    maygiat Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    971
    Nơi ở:
    Thái Nguyên
    Trc đây hình như mình thấy 1 pic bọn china thay đc cả hud cho game ^^! ko biết có thật ko.
    Ý tưởng chọn súng kia rất hay nhưng mình vẫn thấy nó chưa hợp lí cho lắm chỉ vì muốn đổi súng thì phải thoát game, nếu mà là đc thay đổi súng trong game thì hay quá ví dụ như chia súng thành các gói: gói 1 chỉ chứa súng awp, xm8 p228, gói 2 có aug, sg550, scar . nếu mình muốn thay đổi súng thì chỉ việc chọn gói súng trong game thôi (giống như vài balo hàng chục súng). khi gói này đc chọn thì gói súng khác sẽ ko đc kích hoạt. Còn trường hợp mình nhặt súng thuộc gói súng khác từ bot rơi ra thì chưa nghĩ đến ^^! có lẽ là ko khả quan rùi =))

    còn zombie đứng cách mặt đất 1 khoảng kia thì khó sửa rùi,phải nhờ bro thui, kì sau mình mới học lập trình, giờ mới chỉ biết sơ sơ thui ^^! ko giúp gì đc. nếu có thể làm đc theo 1 hướng khác thì tốt quá nhỉ :)





    .
     
  17. Eveever

    Eveever Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Bài viết:
    1,011
    Player Characters trong Tactical-intervention này, xem để chờ update :>
    Counter-terrorists
    [​IMG]
    Terrorists
    [​IMG]
    [spoil]Map này
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Game mode
    Objective
    - Attackers (Counter-Terrorists): Rescue as many civilians as you can, and eliminate the other team!
    - Defenders (Terrorists): Capture as many civilians as you can, and eliminate the other team!
    [​IMG]
    Mission icon for both Counter-Terrorist and Terrorist to capture hostage.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Capture zone: When Defenders leave their capture zone,
    with "You are out of the DEFENDING Zone! Get Back in!!
    warning, airbourne helicopter begins shooting at the player
    leaving the zone.
    - Ammo box: When Defenders defends their zone for 30
    seconds (shorter waiting period depending on hostage
    gathering around ammo box after being bashed in the
    head), ammo box opens and player can replenish their
    ammo (rifle or pistol at random) ONCE.
    The largest ammo you can receive is 2 clips of Primary
    weapon, 1.5 clips of Secondary weapon, 25 Medical
    Kit AND 30 Health.
    Taking VIP safely to a destination
    - Attackers (Counter-Terrorists):
    1) Escort the VIP Car to its Objective
    A : VIP NPC. The objective of the game. And the suitcase.
    B, C, D : VIP Bodyguard NPC. Game randomly assigns 1 bodyguard to ride on a same vehicle with the VIP. Remaining follows VIP Car on other vehicle.
    [​IMG]
    - When VIP Car reaches its Objective : Escort the VIP to the Objective!
    - When VIP is killed in action : VIP is down! Retrieve the Briefcase!
    - Bring the Briefcase to the Objective!
    [​IMG]
    Either Escort, Kill or Contain shows up for 5 seconds, in 5 second interval. This overhead objective is not visible from a certain distance.
    - Defenders (Terrorists):
    1) Kill the VIP!
    2) When VIP is killed in action : Secure the briefcase!
    3) Bring the Briefcase to the Helicopter!
    [​IMG]
    VIP vehicle indicator to a destination. Progress bar shows how far VIP is from reaching its destination.
    Time: 150 seconds
    Special conditions
    - Stopping vehicles
    Player can stop oncoming vehicles (driven by NPC) by using 'Use World Objects' key (F) and take the vehicle.
    Vehicles randomly honks and/or passes user by from time to time. User cannot ride on big trucks.
    - Retrieving RPG7
    [​IMG]
    [​IMG]
    Requisition Item
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Maximum of 2 dogs per team, and player cannot get dog assigned 2 consecutive
    rounds.
    [​IMG]
    - Customize your character with helmet, goggles (mask), body, gloves, shoes and
    holsters!
    Rappel
    [​IMG]
    - With 'Use World Objects' key (F), user can hang rope and rappel down on the side
    of the building.
    Healing
    [​IMG]
    - Heal you teammate. Medical kit starts with 50.
    Accuracy
    [​IMG]
    - Stay close with your teammate to increase your accuracy. You'll gain up to 12%
    increase in accuracy if you do.
    [​IMG][/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/10
  18. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    Cho hỏi là cái game trên chơi theo kiểu tạo phòng bắn hay theo cốt truyện vậy?
    Nhìn tay cầm súng khá đẹp, có lẽ sontung sắp tới nên đổi lại cách cầm súng thì hay hơn, CSO có nhiều súng cầm nhìn chán quá(có mỗi khẩu M14 là đẹp)
     
  19. thien8747

    thien8747 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Bài viết:
    273
    Nơi ở:
    Đại hải trình
    Trò này là COUNTER STRIKE phiên bản mới đấy cụ ạ.
    CS-S -> CS-CZ -> CS-TI
     
  20. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    Hóa ra là game online, làm mình mừng hụt.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này