Ai biết Mod red alert 3

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi kingoni, 20/5/12.

  1. kingoni

    kingoni Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    73
  2. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Ha ha cuối cùng cũng thêm được nước mới, mò trong khoảng 2 tiếng thì thêm và chơi dưới quyền của nước đó, mới đầu thì thêm nhưng vào là bi văng, vì chưa khai báo nhà khi bắt đầu (Nhà xây dựng - Construction Yard).

    Nó nằm trong:
    - DATA:System/PlayerTemplates.xml - đây là chỗ khai báo quốc gia mới.
    - Tạo một tập tin xml có tên là Quốc gia mới - bên trong tập tin này khai báo những đơn vị và thuộc tính của quốc gia mới.

    Hướng dẫn chi tiết:
    Bên trong DATA:System/PlayerTemplates.xml:
    Copy từ quốc gia cũ rồi sửa cho nhanh.
    PHP:
        <!-- MOD -->
        <!-- 
    Mod Instruction -->
       <!-- 
        
    id string:
            
    Định danh duy nhất cho mỗi đối tượng trong trò chơi.
        
    Side string:
            
    Phe chỉ cho nhập một trong các giá trị sauRANDOMAlliesSovietJapanNeutral.
        
    Type string:
            
    Kiểu của người chơikhông bắt buộcchỉ cho một trong giá trị sau:
                
    NONPLAYABLEPLAYABLEOBSERVERRANDOMCOMMENTATORNULL (Giá trị này là của hệ thống).
        
    FactionIconImageName string:
            
    Lá cờ hiển thị cho quốc gianếu muỗn thêm mới thì phải thêm hình mới dạng textture (*.TGA)
        
    DefaultTech string:
            
    Danh sách công nghệ hỗ trợ (phần mở ra các phân nâng cấp khi nhấn vào nút Điểm công nghệ hình tròn phía dưới bên trái màn hình)
        
    PlayerTechUpgradeBinding string:
            
    Ràng buộc nâng cấp công nghệ cho danh sách công nghệNó xắp xếp cái nào trướccái nào sau.
        
    TechRankPointsPerSecond integer:
            
    Số kinh nghiệm của điểm công nghệ tăng trên 1 giấy.
        
    InitialTechPoints integer:
            
    Điểm khởi đầu lức bắt đầu chơi (mặc định là 1).
        
    PowerOutageTurnsOffRadar boolean:
            
    có tắt radar khi bị mất điện?
        
    Chỉ bấy nhiêu thôimấy cái khác dễ hiểu và không quan trọng nên ko ginhưng không hiểu thì cứ hỏi.
        
        
    Mọi thông tin được lấy từ XML Schema,
        -->
        <!-- 
    End of Instruction -->

        <
    PlayerTemplate
            id
    ="NewNation"
            
    Side="Soviet"
            
    Type="PLAYABLE"
            
    StartingBuilding="JapanConstructionYard"
            
    ScriptedHuntTactic="ScriptedHuntTactic"
            
    DisplayNameToken="INI:FactionSoviet"
            
    FactionIconImageName="GameSetup_flag_Soviet"
            
    UnattachedMpBeaconTemplate="MultiplayerBeacon"
            
    AttachedMpBeaconTemplate="MultiplayerBeaconAttached"
            
    MaxMpBeacons="=$PLAYER_MAX_MP_BEACONS
            
    LoadScreenMusic="TEMP_RAM_Music360_LoadScreen"
            
    SkirmishMPVictoryMusic=""
            
    SkirmishMPDefeatMusic=""
            
    FactionDataPathMusicEvent="SetPlayerSoviet"
            
    MatchVictoryPathMusicEvent="S_EndMissionWin"
            
    MatchDefeatPathMusicEvent="S_EndMissionLose"
            
    SpellBookSP="PlayerSpellBook"
            
    SpellBookMP="PlayerSpellBook"
            
    NumberOfResourceAccounts="1"
            
    ParachuteOCL="OCL_SovietParachute"
            
    DefaultTech="PlayerTech_Soviet"
            
    PlayerTechUpgradeBinding="PlayerTechUpgradeBinding_Soviet"
            
    TechRankPointsPerSecond="1"
            
    InitialTechPoints="1"
            
    PowerOutageTurnsOffRadar="true">
            
            <
    RedAlertTemplate>BaseRedAlert</RedAlertTemplate>
            <
    PreferredColor R="230" G="20" B="20"/>
            <
    PreferredCampaignRadarColor R="230" G="20" B="20"/>
            <
    InitialUpgrade>Upgrade_SovietFaction</InitialUpgrade>
            <
    StartingMoney Account="=$ACCOUNT_ORE"        Amount="10000"/>
            <
    MoneyCap        Account="=$ACCOUNT_ORE"        Amount="999999"/>
            <
    AIBeaconSettings
                BeaconType
    ="Assault"
                
    UnattachedTemplate="AIAssaultBeacon"
                
    AttachedTemplate="AIAssaultBeaconAttached"/>
            <
    AIBeaconSettings
                BeaconType
    ="HoldObject"
                
    AttachedTemplate="AIHoldBeaconAttached"/>
            <
    AIBeaconSettings
                BeaconType
    ="HoldPosition"
                
    UnattachedTemplate="AIHoldBeacon"/>
            <
    TechRank>PlayerTechRank_Rank1</TechRank>
            <
    TechRank>PlayerTechRank_Rank2</TechRank>
            <
    TechRank>PlayerTechRank_Rank3</TechRank>
            <
    TechRank>PlayerTechRank_Rank4</TechRank>
            <
    TechRank>PlayerTechRank_Rank5</TechRank>
            <
    TechRank>PlayerTechRank_Rank6</TechRank>
            <
    TechRank>PlayerTechRank_Rank7</TechRank>
            <
    TechRank>PlayerTechRank_Rank8</TechRank>
            <
    TechRank>PlayerTechRank_Rank9</TechRank>
            <
    TechRank>PlayerTechRank_Rank10</TechRank>
            <
    TechProductionBonuses
                RequiredTech
    ="PlayerTech_ProductionBonus_Soviet"
                
    BuildCostBonus="-25%"
                
    BuildCostBonusAllies="-5%"
            
    />
        </
    PlayerTemplate>
    Khai báo tập tin xml cho quốc gia mới:
    NewNation.xml
    PHP:
    <!--
    Dùng thẻ: <Include type="all" source="" />
        để thêm các đơn vị và thuộc tính cho quốc gia mới. Ít nhất phải có một nhà để cho vào thuộc tính StartingBuilding của phần khai báo quốc gia mới bên trên
        Được phép thêm các nhà đã có sẵn. Như bên dưới mình thêm JapanConstructionYard.xml
    -->




    <?xml version="1.0" encoding="UTF-8"?>
    <AssetDeclaration xmlns="uri:ea.com:eala:asset" xmlns:xsi="http://www.w3.org/2001/XMLSchema-instance">
      <Tags></Tags>
      <Includes>    
        <Include type="all" source="DATA:Japan/structures/JapanConstructionYard.xml" />
        <!-- <Include type="all" source="DATA:NewNation/Units/NewNationUnit.xml" /> -->

        <!-- Japan FX Build Mask -->
        <Include type="all" source="ART:FXJapanBuildMask.xml" />


      </Includes>

    </AssetDeclaration>
    Quên nữa, chưa chọn quốc gia đó cho AI được, vì muốn AI chơi với bằng quốc gia mơi thì phải thiết lập AI cho quôc gia mới. Phức tạp rất nhiều @@

    Đọc và tìm kiếm bên trong tập tin xml cần gì phải phức tập đến nỗi phải dùng đến Dreamweaver chứ =)) (tải cả mấy trăm MB về để đọc xml :))). Nó chỉ là là tập tin văn bản bình thường thôi, Notepad cũng tìm được ;)). Vừa nhẹ vừa nhanh và được dùng nhiều là Notepad++.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/12/12
  3. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    có sao, ta cũng theo web coder nên sẵn ta vác ra dùng luôn
    còn Notepad++ thì ta k biết o.o
     
  4. kingoni

    kingoni Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    73
    bạn học công nghệ TT ah, sao hay wa vậy
    mình làm dc rồi
    cảm ơn rất rất nhiều
     
  5. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Oh, đang học web à ;))

    Ờ, đang học :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/12/12
  6. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    học lâu lắm rồi, từ năm 1999 cơ :-< thế mà giờ vẫn chưa viết đc cái HTML5 :((

    Ps: có spam kìa
     
  7. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    What The Hợi, mười mấy năm tu luyện :6cool_beat_shot:
     
  8. kingoni

    kingoni Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    73
  9. kingoni

    kingoni Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    73
  10. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Tạo mới thì cũng giống như RA2: vẽ mới.
    Đâu phải Image = thì nó tự sinh hình ra đâu.

    Vấn đề là vẽ 3D khó hơn vẽ 2.5D rất nhiều. Và máy phải mạnh thì mới dùng được.
    Cái Art Source cũng chỉ là những thứ được trích xuất ra từ RA 3.
    Ở 15 thì một số được vẽ mới (hoặc vẽ thêm). Dùng Plug-in của 3DS MAX để đọc tập tin W3D.
     
  11. kingoni

    kingoni Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    73
    để tìm cách sử dụng assets, chứ ko vẽ nổi đâu

    - - - Updated - - -

    để tìm cách sử dụng assets, chứ ko vẽ nổi đâu
     
  12. kingoni

    kingoni Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    73
    đi lấy art source từ C&C3 :9cool_haha:
     
  13. kingoni

    kingoni Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    73
    static.xml which has not been compiled, attempting to use precompiled
    C&C3 và red alert 3 khác ngôn ngữ:5cool_bad_smelly:
     
  14. tienak

    tienak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Bài viết:
    11
    cho mình hỏi muốn mod ra3 cần những phần mềm nào thế cho mình xin link download với.
     
  15. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Chỉnh sửa cuối: 15/9/14
  16. tienak

    tienak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Bài viết:
    11
    ai biết mod red alert 3 hướng dẫn với. Mò mãi mà không được:6cool_beat_brick:
     
  17. tienak

    tienak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Bài viết:
    11

Chia sẻ trang này