[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    [M4A1] [Shortez Default M4 on 15 Animations] [converted from CSS by Amuro Ray VV] [posted by Amuro Ray VV]
    Download : http://www.mediafire.com/?4zc9kv5quqemh50

    Nguồn thì rất nhiều. Trên GBanana hay trên youtube cũng có. Mình convert hầu hết. Có Lightswitch, shortez, Vnact, Pecks là mình phải thay model. Nếu có lỗi gì các bạn thông cảm. Sound do mình chọn lựa default và thêm 1 số cho từng cái nên nhiều lúc thấy nó lạ lạ ko phù hợp. Nhưng ko muốn kèm mỗi bản 1 sound :). Lười :-"

    Have Fun!

    @dark_one : Sau con này em định làm con default css AK47. Hiện giờ làm đc 3 animation roài :D. Thêm con makama của bác từng convert nữa đc ko :-/ Nếu đc em lấy luôn p+w :D?
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/10/11
    KO8E thích bài này.
  2. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thoải mái ;))
    nhớ credits =))
     
  3. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    đó là clip cũ rồi . clip mới nhìn ani cũng dc mà (nhưng mà vẫn không đẹp lắm :D ) để làm thử 1 khẩu với ani giống trong game này xem nào :D )
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/10/11
  4. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    ^
    cái 7554 này ra đĩa rồi các bác ạ
    nói chung là còn nhiều thiếu sót lắm
    tay thỳ trông thô thế nào ý=((
     
  5. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
  6. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    chưa bán .
    mà game đầu thế là dc rồi
     
  7. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
  8. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    chưa ra
    mới cho pre order và chơi demo ở VCE thôi, chưa cho down demo qua mạng nhé
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    có text ground không kiếm cho ta với :-/
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Đang canh demo để test cấu hình còn chưa có đây này,sợ bỏ tiền mua về rồi ko chơi đc thì xót lắm. Vả lại tớ ko muốn chơi cr@ck game này.
     
  11. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    Chả biết đúng ko mà bọn nó bảo 1 đĩa 7554 là 250k cơ mà.
    Mua ở hội chợ thì giá rẻ hơn khoảng 200k.Mà em bảo là có rồi mà các bác ko tin thì các bác cứ tìm đj
    ko lại bảo thằng em chém ẩu
     
  12. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    cậu có hiểu từ pre oder là cái j k
    giá chính thức là 250k, pre oder là 200k
    @dark: text cho map á
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/10/11
  13. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    uhm :|
    để dùng làm ground trong HLMV :|
     
  14. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    concrete1.jpg
    cái này dc ko
     
  15. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    COD5 máy nhà còn chơi khỏe thì "kém hơn COD5" chỉ là muỗi :-"
     
  16. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    thế thì chắc em ko biết thật rồi :(
     
  17. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    [​IMG]

    Mình ghép đầu của thằng này vào người thằng kia nhưng khi chuyển động thì cái cổ nó ko chịu dính vào người là sao nhỉ.....@@ . Ai chỉ mình cách ghép đầu cái... :|

    - Một vấn đề nữa là : Một số con có thêm file ***T.mdl sau khi mình Decompiler ra Resize Tex rồi Compiler lại thì khi show bằng HLMW thì văng luôn ....@@ thế là sao nhỉ .
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/11
  18. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    ghép cái phần dưới của cổ vào chung với phần phần gần nhất của thân ~
     
  19. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Em đề nghị Sếp nếu chém mấy con Bot spam bài thì Edit lại bài của nó, chẳng hạn như để vô tab Spoil chẳng hạn, chứ kéo mỏi tay quá :-ss
    @Dark: Lỗi mới gặp, chắc có thể là do model này nặng quá nên Compile dễ xảy ra lỗi, thử Compile lại + move file mdl gốc ra chỗ khác xem sao :-?
     
  20. tulucky

    tulucky Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/1/10
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Băng Tan
    Thì đó là điều tất nhiên rồi, nếu size của tex hơi lớn, thì model sẽ phải tự tách ra file .T để tăng độ phủ tex lên mesh của model sẵn có dc tốt nhất!!! =>> dễ đọc file .mdl ingame và HLMV

    Cũng có trường hợp anim của nó phức tạp thì chức năng của .T là tăng khả năng tích hợp để khi vào game duy trì dc fbs chung của toàn game!!! Giống như trước đây down bộ players của CF của sếp về edit lại tex và anim thì file .T tự biến!!! Hết cả hồn, về sau này mới biết chẳng ảnh hưởng model ingame!!! :))

    Vụ cái cổ thì có lẽ do cậu ghép đầu vào thân chưa sát với bone có sẵn của model, có thể hiểu là HLMV xem như đầu là một phần riêng biệt ko đi chung với thân khi chạy anim của nó, có nhiều cách để sửa, cậu thử gán cái đầu với bone mặc định của thân ntn thì hạ thấp hơn xíu và compile lại rồi chạy thử anim xem điểm gần thân nhất của cái đầu là điểm nào =>> gán nó với mesh của thân ở mức thấp nhất có thể sao cho toàn model player ko thay đổi cấu trúc tổng thể!!!

    Nói hơi khó hiểu tí, nếu dc thì quăng link đây tui xem thử giúp dc gì ko??? [Đó là ý kiến riêng của tui, xin lỗi mấy bác nếu có nói gì sai nhé!!!] ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này