Ý tưởng game kinh dị của tôi

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Love Producer, 28/1/12.

  1. Love Producer

    Love Producer Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Bài viết:
    80
    Đây là nơi tôi viết ý tưởng của tôi về game kinh dị :->~~.
    Hiện nay, tôi đang nghĩ đến lợi thế của Việt Nam khi làm game kinh dị vì có những cảm hứng chỉ Việt Nam mới có. Đó là từ những vần thơ của nhà thơ Hàn Mặc Tử. Đây là nguồn:
    http://vi.wikisource.org/wiki/T%C3%A1c_gia:H%C3%A0n_M%E1%BA%B7c_T%E1%BB%AD
    Những vần thơ của ông nhà thơ này đọc và liên tưởng một chút sẽ hình dung ra cảnh tượng âm u, kinh dị, rất phù hợp với một game kinh dị. Nếu hãng game nào nhanh chân giành quyền làm game dựa trên tập thơ "Đau thương" của nhà thơ này thì tôi dám khẳng định nó còn hay hơn Silent Hill. Game tốt nhất là nên tránh sa vào thể loại hành động như Silent Hill mà nên tập trung thể hiện cái tâm trạng của nhân vật. Mỗi bản game sẽ làm về một nhân vật, những người dễ đồng cảm với nhà thơ. Họ có thể đã từng đọc thơ trong tập thơ trên, có thể chưa. Nhưng họ có diễn biến tâm lý ngày càng giống với nhà thơ khi càng đi về cuối game. Nhân vật rất đa dạng, có thể là những người sẵn có tâm trạng đau buồn, có thể là người đang rất yêu đời... nhưng mỗi khi nhìn lên mặt trăng vào ngày 11/11 thì họ lại nghe thấy trong đầu mình những vần thơ trong tập thơ nói trên, giọng đọc thơ được xác nhận bởi một số người biết nhà thơ Hàn Mặc Tử là rất giống giọng nhà thơ này.
    Không chỉ có giọng đọc thơ vang trong đầu, những nhân vật chính của game sẽ nhìn thấy những hình ảnh huyền bí, kinh dị. Toàn bộ game sẽ là hành trình chiến đấu với sự ám ảnh của tập thơ điên loạn này. Người chơi sẽ đưa nhân vật chìm sâu vào ảo ảnh do những vần thơ tạo ra hoặc kéo họ ra khỏi đó, tuỳ theo sự lựa chọn hành động của người chơi.
    Đừng nghĩ đến chuyện cầm vũ khí đánh quái hay cầm súng bắn quái vì chẳng có quái nào cả, tất cả chỉ là những hình ảnh kì lạ hiện lên, dẫn dắt người chơi đi sâu vào ảo ảnh điên loạn. Giọng đọc thơ không phải lúc nào cũng của nhà thơ quá cố, càng về sau, giọng đọc ấy càng thay đổi, lúc thì giống giọng những người mà nhân vật quen, lúc thì giống giọng của người xa lạ, hay người nổi tiếng, cuối cùng cái chết sẽ đến (worst ending) nếu giọng đọc thơ chính là giọng của nhân vật chính. Cái chết rất đa dạng, tuỳ theo câu thơ nhân vật nghe trước khi chết.
    Vì nội dung đa dạng như thế, tuỳ theo câu thơ mà nhân vật nghe được, tuỳ theo bài thơ và tuỳ theo hoàn cảnh của chính nhân vật, tâm trạng của chính nhân vật trước khi gặp hiện tượng trên (nhìn mặt trăng vào ngày 11/11) mà nội dung game sẽ đưa người chơi đến những địa điểm tương ứng, gặp gỡ những người thích hợp, làm những hành động cụ thể... chứ không phải lúc nào cũng lang thang trong một nơi như game Silent Hill đã làm. Sự thay đổi trong diễn biến của game rất nhanh, đang vui vẻ có thể chuyển sang buồn, đang yên ổn thanh bình bỗng chuyển sang dữ dội. Nhịp game cũng thay đổi theo. Ví dụ: Nhân vật đang đi dạo trong công viên, nắng ấm, tiếng chim hót líu lo, mùi thơm ngào ngạt từ những khu vườn... bất ngờ một cô gái mặc áo dài trắng xuất hiện trước mặt, tóc che kín mặt. Cô gái đi ngược chiều nhân vật đi. Khi cô gái đi lướt qua, nhân vật quay lại thật nhanh thì không thấy cô gái đâu, quay về hướng ban đầu thì thấy một gương mặt ma quái áp sát cùng với tiếng cười từ xa vọng lại... Gương mặt ma quái từ từ lùi ra xa, mái tóc dài bay trong gió, cái áo dài trắng chuyển sang màu đen rồi từ hai ống tay áo nhỏ xuống những giọt máu đỏ. Máu ngày càng nhiều, dâng lên như nước lũ, nhấn chìm nhân vật chính.

    ---------- Post added at 01:01 ---------- Previous post was at 00:55 ----------

    Cách giải thích cho hiện tượng thơ ám người này là: Những hình ảnh ma quái nhà thơ nghĩ đến khi làm thơ được tạo ra và gắn liền với những câu thơ. Trước đây, khi số người đọc thơ Hàn Mặc Tử còn ít, hiện tượng trên chưa xảy ra, nhưng càng gần năm 2012 số người đọc thơ ông càng gần với con số đủ để biến những vần thơ thành một thứ đáng sợ, có sức mạnh ghê gớm, ám cả người đọc nó. Hiện tượng này giống như những bài hát, bức tranh giết người.
     
  2. shenlong213

    shenlong213 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    3/7/09
    Bài viết:
    9,764
    Nơi ở:
    At World's End
    Đang tối ngồi một mình mà đọc cái này ... :-ss Đọc được một nửa không dám đọc tiếp, đợi sáng mai rồi xem lại vậy :))
     
  3. Love Producer

    Love Producer Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Bài viết:
    80
    Ví dụ như bài thơ này:
    Bắt chước
    Để cho hoa gió thì thào
    Để cho mây nước nôn nao
    Quên câu thương nhớ rồi sao
    Em ơi thế nghĩa là sao

    Khi hương thơm kề lỗ miệng
    Khi tình mới chạm vào nhau
    Em ơi thế nghĩa là sao
    Trăng đang nằm trên sóng cỏ

    Cỏ đùa trăng đến bên ao
    Trăng lại đẫm mình xuống nước
    Trăng nước đều lặng nhìn nhau...
    Đôi ta bắt chước thì sao?
    Kịch bản game có thể như thế này: Một sinh viên có bạn gái, thường hay cùng nhau ngắm trăng vào ban đêm. Đến ngày nọ, cô bạn gái nói lời chia tay vào một đêm ngồi ngắm trăng. Rồi từ đó về sau người sinh viên không thể gặp lại cô bạn gái nữa mà không hiểu vì sao. Ngày 11/11/2011, người sinh viên ngồi ngắm trăng, nhớ về kỷ niệm xưa, nhớ về mối tình với cô bạn gái. Bỗng nhiên trong đầu người sinh viên vang lên những câu thơ quen thuộc của nhà thơ Hàn Mặc Tử (sinh viên này học trường KHXH & NV và rất thích thơ của nhà thơ này). Kể từ đó, người sinh viên rất hay gặp những chuyện lạ xảy ra quanh mình, ví dụ như những sự sắp xếp đồ vật trong phòng ở ký túc xá rất quen thuộc dù trước đó sinh viên này vứt đồ đạc lung tung, trước đây cô bạn gái thường đến xếp lại gọn gàng, giờ đồ vật cũng được xếp y như thế. Người sinh viên qua nhiều lần như thế tưởng rằng cô bạn đã quay lại, nhưng khi hỏi thì chẳng ai thấy cô gái nào vào phòng khi người sinh viên không có trong đó. Tương tự như thế, nhiều sự kiện về sau sẽ dẫn nhân vật đến 2 kết thúc, một là người sinh viên sẽ tự đi xuống ao và chết, hai là người sinh viên thoát khỏi ảo ảnh do bài thơ tạo ra. Sẽ có lúc trong game người chơi thấy bóng cô bạn gái đứng cạnh bóng người sinh viên in trên mặt nước ao, nhưng thực ra chẳng có cô gái nào đứng cạnh người sinh viên cả. Chính cô gái này, thường xuyên xuất hiện trong gương, trên những bề mặt phản chiếu ánh sáng... dẫn người sinh viên đến cái chết. Ta phải hiểu rằng với người sinh viên thì cô gái thực sự tồn tại, nhưng để làm đúng những yêu cầu của cô gái thì người chơi phải giữ cho camera hướng vào bề mặt phản chiếu ánh sáng vì phía bên ngoài không có cô gái nào để người chơi nhìn thấy, như vậy camera trong game này phải xoay quanh nhân vật như những game kinh dị kiểu cũ.
     
  4. SatantheGODs

    SatantheGODs Gameover

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    61
    Chủ topic đã bị ban, tôi sẽ thay thế :D.
    Hay bài thơ này (dài quá tôi chỉ đưa link):
    http://vi.wikisource.org/wiki/Chu%E1%BB%97i_c%C6%B0%E1%BB%9Di
    Kịch bản: Nhân vật chính là một người thanh niên hai mươi mấy tuổi, về thăm quê ở một vùng nông thôn. Người thanh niên này đang rất yêu đời, nhưng vùng quê thì không như vậy. Những ngọn đồi ở đây về đêm thường có tiếng cười vang, người dân trong vùng tin rằng đó là tiếng cười của một võ sĩ thời phong kiến rất xưa. Ai dám lên đồi vào ban đêm sẽ không được yên ổn. Nhà sẽ bị xáo trộn, tính tình sẽ thay đổi và kết thúc luôn rất thê thảm. Với sự tò mò của tuổi trẻ, người thanh niên không tin vào ma quỷ và quyết định thám hiểm vào ban đêm nơi cả làng đều sợ. Đêm hôm đó trời mưa to khiến anh ta từ bỏ ý định, nhưng khi đang chập chờn trong giấc ngủ thì một tiếng thơ vang trong đầu anh:
    "Trên cánh đồi cao

    Gió thổi vi vu,
    Thành quách hoang vu
    Chủ nhân đi vắng.
    Tiếng gươm rừng thu"
    Mở mắt ra, người thanh niên thấy mình đang nằm trên bãi cỏ, xung quanh trời tối đen như mực. Từ xa có ánh đèn. Khi ngọn đèn đến gần, người thanh niên nhận ra bóng người phụ nữ. Đó là một cô gái mặc trang phục cổ xưa. Bỗng người thanh niên thấy chóng mặt, hình ảnh người phụ nữ mờ dần. Một màn đêm đen kịt lại phủ lên cùng với tiếng cười văng vẳng. Lại mở mắt ra, người thanh niên thấy trời đã sáng rõ, người thân của anh ta sống tại vùng quê này đã chuẩn bị xong bữa sáng. Những hình ảnh kì lạ sẽ xuất hiện dần cùng với giọng đọc thơ trong đầu nhân vật chính. 3 kết thúc có thể có: Một là người thanh niên chết trên đồi, hai là người thanh niên trở nên hung hăng tấn công người xung quanh, gây ra cái chết cho một số người, ba là người thanh niên thoát khỏi sự ám ảnh của bài thơ và từ đó về sau không ai nghe tiếng cười ban đêm nữa.

    ---------- Post added 29-01-2012 at 00:35 ---------- Previous post was 28-01-2012 at 23:16 ----------

    Tiếp theo là bài thơ "Rướm máu":
    Ta muốn hồn trào ra đầu ngọn bút
    Mỗi lời thơ đều dính não cân ta
    Bao nét chữ quay cuồng như máu vọt
    Như mê man chết điếng cả làn da.

    Cứ để ta ngất ngư trong vũng huyết
    Trải niềm đau trên mảnh giấy mong manh,
    Đừng nắm lại nguồn thơ ta đang siết
    Cả lòng ta trong mớ chữ rung rinh.

    Ta đã ngậm hương trăng đầy lỗ miệng
    Cho ngây người mê dại đến tâm can
    Thét chòm sao hoảng rơi vào đáy giếng
    Mà muôn năm rướm máu trong không gian.
    Kịch bản: Nhân vật chính là một nhà thơ. Ngoài Hàn Mặc Tử, nhà thơ này còn hâm mộ nhiều nhà thơ nổi tiếng khác. Trong lần đi viếng đám tang một trong những nhà thơ đàn anh đó, anh ta nhận được một cây bút do nhà thơ kia để lại, nhờ chính tay bà vợ trao cho. Cây bút này, theo lời nhà thơ nhắn lại qua bà vợ, chính là thứ giúp những vần thơ ông ta làm ra xuất sắc như vậy vì cây bút có hồn. Nhưng nhà thơ cũng cảnh báo là nếu để cây bút dẫn dắt thì tư tưởng của người làm thơ sẽ dần dần đi theo hướng tiêu cực. Cây bút đã được một nhà thơ khác, giỏi thuật phù thuỷ, làm phép bằng cách chép lại 10000 lần bài thơ "Rướm máu" của Hàn Mặc Tử lên những tờ giấy tiền mà đám ma người ta đã rải xuống đường đi. Nhờ đó đã tập trung trong cây bút sức mạnh của 10000 hồn ma. Cây bút có thể giúp thi sĩ làm thơ tuyệt tác và cũng có thể giết chết thi sĩ. Dấu hiệu cho biết cây bút đang dần chiếm quyền kiểm soát tâm trí nhà thơ là khi mực nó viết ra có màu đỏ như máu, khác hẳn với loại mực nằm trong nó. Do đó, lời khuyên là đừng bao giờ bơm mực đỏ vào để dễ phát hiện mà tránh xa ma lực của cây bút. Và khi mà nhà thơ bị cây bút kiểm soát, nó sẽ buộc nhà thơ phải viết lại đủ 10000 lần bài thơ của Hàn Mặc Tử, trong đầu nhà thơ lúc đó sẽ vang lên giọng đọc thơ của 10000 người đã chết, mỗi lần một giọng khác cho đến khi đủ 10000. Cuối cùng, chính nhà thơ sẽ vừa đọc vừa viết ra bài thơ lần thứ 10001 và chết. Bí quyết để nhà thơ già, chủ nhân cây bút, không bị dẫn dắt là luôn quan sát màu mực, khi thấy có màu đỏ thì lập tức bơm hết mực ra ngoài, sau đó dùng kim tiêm rút một ít máu của chính mình đưa vào cây bút. Sau đó, cây bút sẽ viết ra mực có màu giống màu ban đầu được bơm vào. Đó là cây bút khát máu!!! Game sẽ có nhiều vần thơ hay được làm ra, tuỳ theo hoàn cảnh nhân vật được đưa vào. Nhưng có một số hoàn cảnh dễ làm cho nhà thơ bị cuốn theo cây bút và bắt đầu xen lẫn những câu thơ trong bài thơ "Rướm máu" vào, đó là lúc đủ thứ kì quái hiện ra ngăn cản nhà thơ xử lý mực trong cây bút, tóm lại là ngăn cản nhà thơ thoát được ma lực của nó. Ví dụ, một đám ruồi nhặng ở đâu bay vào làm nhà thơ không thể tập trung mà bơm mực ra, chạy khỏi phòng nhà thơ sẽ gặp một người muốn xin chữ ký và anh ta buộc phải dùng cây bút, tuy lúc ký tên cây bút không viết ra câu thơ nào nhưng mực trong bút đầy lại và nhà thơ càng gặp nhiều khó khăn hơn khi muốn bơm hết mực ra. Nhà thơ sẽ phải lựa chọn giữa ký tên để giữ người hâm mộ hoặc bỏ đi để còn kịp bơm hết mực trong bút ra. Kết thúc game chỉ có 2: Nhà thơ chết hoặc cây bút bị vứt đi trước khi quá muộn, tất nhiên là tài năng của nhà thơ cũng đi theo cây bút, không còn những vần thơ xuất sắc, không còn danh tiếng...
     
  5. Michiyo_Oguri

    Michiyo_Oguri Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    31/3/10
    Bài viết:
    706
    Nơi ở:
    Raccoon city
    ^ mới rời trại tâm thần hả? chúc mừng sắp được vô đó lần nữa nhé
     
    VKSNDTC thích bài này.
  6. thokimhoan

    thokimhoan Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    23/1/07
    Bài viết:
    2,548
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Kệ nó đi, đợi mod về giải quyết, feed nó làm gì cho mệt đầu
     
  7. Rytubon87

    Rytubon87 Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    4,566
    Nơi ở:
    Việt Nam
    VKSNDTC thích bài này.
  8. Ngoc_ls1993

    Ngoc_ls1993 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/2/12
    Bài viết:
    7
    em đọc mà chả hiểu cái gì hết !
     
    VKSNDTC thích bài này.
  9. nhatbt1991

    nhatbt1991 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/2/12
    Bài viết:
    20
    cái này giống truyện ma hơn =))
     
    VKSNDTC thích bài này.
  10. goitinh3

    goitinh3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    4
    ừ trông ngu lắm ý cái này công nhận giống thật đấy
     
  11. chim nhỏ

    chim nhỏ Gameover

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    130
    Ý tưởng tiếp theo mang tính chất hành động nhiều hơn :D (ít văn học): Altitude of the dead
    Kịch bản: Năm 2020, xung quanh Trái Đất, ở độ cao 30000 feet mọi máy bay đều gặp hiện tượng "Người ngồi trong máy bay bất kì ai cũng có thể trở nên điên loạn sau khi tắt thở". Nguy cơ rất lớn ở độ cao trên 35000 feet và chắc chắn 80% số người trong máy bay sẽ hoá thành zombie nếu đạt gần độ cao 40000 feet. Các nhà khoa học không thể tìm ra nguyên nhân, nhưng vẫn đưa ra giải pháp. Đó là: Lập ra lực lượng "Cảnh sát bầu trời" (Sky Police hay Air Police) để đảm bảo an toàn cho mọi chuyến bay. Lực lượng này luôn có 2 phần: Một nhóm ngồi trong máy bay quan sát mọi hành khách, nhóm thứ hai ngồi trong những chiếc máy bay chạy bằng năng lượng mặt trời, liên tục tuần tra trên không. Khi có cảnh báo về máy bay chở khách có chứa zombie, nhóm 1 sẽ cố gắng khống chế những thây ma này, đồng thời nhóm 2 sẽ luôn bám theo máy bay, khi cần có thể cho những "cảnh sát bay" đáp xuống máy bay và xâm nhập qua đường bánh xe để hạ cánh của máy bay (gọi là gì tôi không biết :D). Những "cảnh sát bay" này chính là nhân vật chính của game :D, sử dụng thiết bị bay cá nhân gồm có đôi cánh có thể lấy năng lượng mặt trời và gắn cánh quạt ở phía cuối mỗi cánh. Khi tiếp cận được máy bay chở khách, những cánh quạt này có thể được xếp gọn và thu vào trong đôi cánh, đồng thời đôi cánh cũng gập lại thành nhiều đoạn, đủ gọn để người cảnh sát chui vào máy bay chở khách. Kể từ khi hiện tượng trên xảy ra, người ta buộc mọi người bước vào trong máy bay phải đeo khẩu trang cứng để ngăn họ cắn người khác nếu chẳng may họ hoá zombie. Mọi người ngồi trong máy bay đều phải được dây đai an toàn (mới bổ sung vào máy bay sau khi xuất hiện hiện tượng trên) giữ chặt để đảm bảo an toàn cho... người khác =)). Chỉ có trường hợp khẩn cấp thì khách mới được tháo dây đai an toàn (ví dụ như phải gập người lại để tránh bị thương trong những tình huống tai nạn thông thường). Ngay cả những cảnh sát bầu trời thuộc nhóm 1 (ngồi trong máy bay) cũng phải đeo khẩu trang và bị giữ chặt bởi đai an toàn, nhưng họ có dao sắc để cắt đứt dây khi cần phản ứng nhanh. Những máy bay của lực lượng cảnh sát bầu trời luôn bay ở độ cao thấp hơn 30000 feet để tránh cho chính mình cũng hoá thành zombie, chỉ khi nào cần phản ứng họ mới tăng độ cao. Trong máy bay chở khách, khoang lái luôn được khoá chặt để ngăn zombie cản trở phi công điều khiển máy bay, nhưng cũng có hệ thống thông minh giúp phát hiện phi công hoá zombie để ngay lập tức chuyển sang chế độ lái tự động. Mọi cảnh sát bầu trời đều có khả năng lái máy bay chở khách hạ cánh an toàn.
    Với những biện pháp nói trên, zombie vẫn có thể phá hoại chuyến bay, nên game mới ra đời :D. Người chơi phải trải qua 2 giai đoạn khó khăn, ban đầu phải lái cho thiết bị bay cá nhân hạ cánh lên máy bay chở khách rồi tìm cách chui vào trong máy bay này, tiếp theo là quá trình khống chế zombie trong máy bay và điều khiển máy bay hạ cánh an toàn.

    ---------- Post added at 23:13 ---------- Previous post was at 23:03 ----------

    Game sẽ cho người chơi tham quan bên trong hầu hết các máy bay chở khách hiện nay, nhiều phương án có thể được người chơi lựa chọn để đảm bảo an toàn cho nhiều người nhất (cả người trong máy bay lẫn người trên mặt đất). Những phương án sẽ được đưa ra tuỳ theo diễn biến của game, diễn biến của game lại tuỳ theo sự điều khiển của người chơi, do đó không bao giờ có kịch bản cho một sự kiện trong game. Mỗi màn người chơi sẽ phải chiến đấu trong một máy bay. Không phải lúc nào cũng có thể hạ cánh máy bay an toàn, nếu số zombie trong máy bay quá lớn và đe doạ khoang lái thì phương án duy nhất là cố đưa càng nhiều người sống sót ra ngoài càng tốt trước khi cho máy bay lao xuống biển. Nhân vật chính sẽ là người miễn nhiễm với hiện tượng trên, nhưng bù lại anh ta sẽ bị đau đầu và thấy ảo giác trước khi có một ai đó hoá zombie, đây là cách phát hiện nguy cơ duy nhất trong game. Bất kì ai cũng có thể chồm lên cố cắn bạn. Do đó hãy cẩn thận khi chơi game này!!! :D
     
  12. ironfist1

    ironfist1 Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    75
    Nơi ở:
    Marvel Comics
    Ôi cái gì đang xảy ra ở đây thế này...........
     
  13. Michiyo_Oguri

    Michiyo_Oguri Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    31/3/10
    Bài viết:
    706
    Nơi ở:
    Raccoon city
    thằng điên,......................
     
  14. chim_lạ

    chim_lạ Gameover

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Bài viết:
    228
    Tiếp theo là ý tưởng: Zombalm.
    Đây là loại zombie có mùi thơm. Cơ thể người bị zombalm cắn tạo ra một chất có mùi thơm như nước hoa. Máu của zombalm dần dần chuyển sang màu tím khi tiếp xúc với không khí nên từ xa trông zombalm có toàn thân tím ngắt. Khi bị mất một phần cơ thể thì máu của zombalm sẽ đông lại và biến thành khối sền sệt ngay tại vị trí bộ phận ấy. Sau đó, máu dần dần trở nên dai và có thể co giãn như cơ bắp. Zombalm từ đó có một cái vòi uyển chuyển thay thế cho bộ phận đã mất. Một zombalm có thể có toàn thân mềm dẻo giúp nó dễ dàng bắt nạn nhân hơn. Nếu bị phá hủy phần sọ mà chưa ảnh hưởng đến não thì phần đầu của nó sẽ biến thành một cái vòi, làm zombalm giống con sao biển với não được đưa vào giữa. Cần một thời gian nữa để bộ não của "sao biển" zombalm chia làm 5 phần liên kết với 5 cái vòi và khiến nó khó bị tiêu diệt hơn. Mùi thơm của nó vẫn tồn tại kể cả khi đã thành "sao biển" và sau khi "sao biển" bị giết, mùi thơm sẽ tỏa ra mạnh hơn thu hút càng nhiều zombalm đến. Những zombalm mới đến sẽ tự biến mình thành "sao biển" và kết hợp với con "sao biển" đã chết để trở thành con "sao biển" to hơn. Thành phần xương của những zombalm mới đến sẽ được "sao biển" khổng lồ làm mềm ra rồi sắp xếp lại, tiếp theo là quá trình làm cứng lại bộ xương mới. Cuối cùng, "sao biển" khổng lồ trùm lên bộ xương mới để biến thành zombalm khổng lồ to lớn hơn zombalm thường rất nhiều.
     
  15. legends2

    legends2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    42
    ghê thật
    trò này chắc cho mấy thằng luyện chơi
     
  16. mangcauos

    mangcauos Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/3/12
    Bài viết:
    26
    '+_+ mội cái ý tưởng mà giống y như là truyện mà
     
  17. arsena1

    arsena1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Bài viết:
    2
    ^ mới rời trại tâm thần hả? chúc mừng sắp được vô đó lần nữa nhé
     
  18. kinhkozg

    kinhkozg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Bài viết:
    2
    hehe, dân tình máu chiến thiệt, ý tưởng gì đọc rùng cả mình, sởn hết da gà nè bà con

    ---------- Post added at 15:54 ---------- Previous post was at 15:51 ----------

    mấy ông này chắc xem kinh dị nhiều lắm, sặc mùi hắc ám
     
  19. anhsang37

    anhsang37 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    5/4/12
    Bài viết:
    2
    ặc mấy cha này xem quá nhiều phim kinh dị, đọc cũng sởn cả da gà
     
  20. hatx

    hatx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    5/4/12
    Bài viết:
    2
    kk, mấy chú này lại ăn cắp bản quyền kinh dị trung quốc roài
     

Chia sẻ trang này