[Việt Hóa] The Witcher 3: Wild Hunt: Hoàn thành

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi TheRequiem1, 14/2/16.

  1. lunkon

    lunkon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Bài viết:
    10
    Chắc drop rồi!
     
  2. daohamaster96

    daohamaster96 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/8/17
    Bài viết:
    46
    chắc là nhóm drop rồi mà muốn biết cốt truyện thì chịu khó chơi eng
     
  3. daohamaster96

    daohamaster96 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/8/17
    Bài viết:
    46
    Hero of chaos, cuongham123 and CBong like this.
  4. Hồng Đức 96

    Hồng Đức 96 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    8
    Có bác nào còn on không nhỉ. Không biết bản dịch về Dịch Chuyển nhanh nó nằm ở đâu nhỉ
     
  5. Sakurikii

    Sakurikii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/2/18
    Bài viết:
    2
    Nhóm dịch cho mình hỏi, folder chứa file text của 2 cái DLCs tên là gì vậy? Vọc dích thử
     
  6. hieuxm2008

    hieuxm2008 Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    9/2/17
    Bài viết:
    70
    Mấy cái địa danh dịch chuyển nhanh ở content0. 2 cái dlc thì trừ mấy cái contentxx ra là nó
     
  7. nghoainam90

    nghoainam90 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    4/2/09
    Bài viết:
    2
    Bác down 2 bản việt hoá của hairy về xong vọc bằng notepad++ nhé. Ở page 57 có hướng dẫn. Mình cũng đang edit lại từ bản đó mà khổ nỗi kỹ thuật kém mà trong đó code câu loạn xị ngậu, mình không biết nhóm việt hoá kiểu gì, xem walkthrough trên ytb không ăn thua, vì game thế giới mở. Hic
     
  8. Võ Sĩ Cua

    Võ Sĩ Cua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Bài viết:
    3
    moị người ơi cho em hỏi với, lúc mới cài đặt game xong em cài mod việt hóa thì không chạy được, vào thư mục game thì thấy crash report. Lúc em cài VH thì em k chép đè file movie mà em backup file gốc rồi ms chép vào. Thấy bị lỗi nên em chép đè lại và xóa file Mods thì game chạy bth. Mn cho em cách fix dc k ạ em cảm ơn :<
     
  9. Võ Sĩ Cua

    Võ Sĩ Cua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Bài viết:
    3
    Nguyên văn file crash report đó đây ạ
    Red Engine Crash Log
    --------------------------------------
    Build: Not Set [ Compiled Aug 22 2016 ]

    User: ADMIN

    Crash reason: EXCEPTION_ACCESS_VIOLATION (3221225477), Error reading location 0x0000007c

    Crashed Thread:

    Thread ID: 4024

    callstack:
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x7183b0 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x7140e3 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x712fee - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x712b87 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x6e645a - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0xc8122 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x124148 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x1228b2 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0xc3837 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x1159 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x4231d - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x156f - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0x186c - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x23de08 - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    Debug Information
    ================================================================

    Commandline: "D:\Games\The Witcher 3 - Wild Hunt\bin\x64\witcher3.exe"

    Thread ID: 2924

    callstack:
    I_CryptInstallAsn1Module() + 0x152 - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 6340

    callstack:
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0xb94f87 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0xba45a0 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x2464b7 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x24665e - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 6160

    callstack:
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0xba45a0 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x2464b7 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x24665e - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 6044

    callstack:
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 7560

    callstack:
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 1208

    callstack:
    DllUnregisterServer() + 0x45ad - <Unknown File>(0)
    DllUnregisterServer() + 0x48a6 - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 2052

    callstack:
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 5196

    callstack:
    GetScrollBarInfo() + 0x1dd - <Unknown File>(0)
    MsgWaitForMultipleObjectsEx() + 0x2e - <Unknown File>(0)
    Ordinal9() + 0x1d96 - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 3256

    callstack:
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 4076

    callstack:
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 7576

    callstack:
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 8080

    callstack:
    NiGetApexSDK() + 0x131910 - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 7336

    callstack:
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0xba45a0 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x2464b7 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x24665e - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 5596

    callstack:
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0xba45a0 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x2464b7 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x24665e - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 4724

    callstack:
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0xba45a0 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x2464b7 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x24665e - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 4544

    callstack:
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0xba45a0 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x2464b7 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x24665e - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 7444

    callstack:
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0xba45a0 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x2464b7 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x24665e - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 5980

    callstack:
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0xbd83c - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix4x4<float>::SetIdentity() + 0xba45a0 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x2464b7 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::Render::Matrix2x4<float>::Prepend() + 0x24665e - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 5892

    callstack:
    Scaleform::System::~System() + 0x7f1a07 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::System::~System() + 0x7f1ac0 - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Thread ID: 7164

    callstack:
    Scaleform::System::~System() + 0x7f1a07 - <Unknown File>(0)
    Scaleform::System::~System() + 0x7f1ac0 - <Unknown File>(0)
    BaseThreadInitThunk() + 0xd - <Unknown File>(0)
    RtlUserThreadStart() + 0x21 - <Unknown File>(0)

    ================================================================

    Game


    ================================================================
     
  10. Võ Sĩ Cua

    Võ Sĩ Cua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Bài viết:
    3
    À còn nữa là bản của em là bản fitgirl repack v1.31 ạ. Mong mọi người giúp đỡ tại em ghiền game này lắm mà giờ không cài được việt hóa ạ :^(
     

Chia sẻ trang này