Tập Gym/Thể hình Version 14 : Ngực bự khoai to không lo Tận Thế

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi thangcb, 7/9/12.

  1. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    12,163
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    chuyển động đầu của DL là dùng chân đạp từ đất để lấy lực đưa tạ lên, tư thế giống khi ngồi leg press vậy, ko cần sâu quá
     
  2. superlong_911

    superlong_911 Thành viên cấp 3

    Tham gia ngày:
    22/1/08
    Bài viết:
    147
    Lịch tập của mình như vầy: thứ 2 tập HIIT, t3 thân trên, t4 thân dưới, t5-6-7 lặp lại còn cn nghỉ. Mình chỉ tập thuần bodyweight, thời gian tập liên tục khoảng 4 tháng rồi, có thấy cơ bắp được cải thiện nhưng cái bụng thì vẫn chưa thấy múi đâu (1m7 65kg) mình ngủ nghỉ bình thường, ăn cơm nhà, cũng 0 bia rượu gì
     
  3. o0oBiRaiNo0o

    o0oBiRaiNo0o Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    1/9/07
    Bài viết:
    669
    Ok bác
    Tui tập tất cả các bài đều max sâu rồi lên thẳng hết cỡ rồi lock out rồi mới lặp lại nên hay bị mấy người tập chung nói tập sai
     
  4. zFantasyz

    zFantasyz Saint Laurent Thành viên BQT Moderator

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    12,594
    Có ai ở gv cần mua whey ko , mới quất 1 bịch mypro 5kg iso mà chắc uống ko nổi càn share lại 2,5kg =))
     
  5. FROZENSATTHU

    FROZENSATTHU Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    3/5/06
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Box200
    làm sao để hiện rõ cái đường viền cơ bụng ngoài đoạn giữa bụng nhỉ. Của tôi nó chỉ có đường viền với ngang dọc nữa trên với nữa dưới còn khoảng giữa lại không hiện :4cool_confuse:
     
  6. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    12,163
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    cơ đó gọi là cơ liên sườn, oblique, nhóm cơ này cộng với nhóm cơ bụng dưới sẽ tạo thành v-cut nhìn rất là gắt, tập bài gì thì google \m/ youtube đầy nhưng mà muốn lộ rõ nhóm cơ này thì % bodyfat phải ko quá 10%, cái này mới khó o|:-)
     
  7. FROZENSATTHU

    FROZENSATTHU Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    3/5/06
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Box200
    v cut tôi cũng hiện rồi, chỉ có đoạn giữa bụng nó không chịu hiện chỉ được nữa trên với nữa dưới :6cool_surrender:
     
  8. o0oBiRaiNo0o

    o0oBiRaiNo0o Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    1/9/07
    Bài viết:
    669
    Năm nay có kế hoạch mục tiêu ra sao ko các bác.
    Mục tiêu của tui xuống còn 75kg (hiện tại +-83, cao m74) và tất nhiên tăng đc mức tạ mới, ít nhất 10% :(.
     
  9. frozengon

    frozengon Thành viên cấp 4

    Tham gia ngày:
    8/9/07
    Bài viết:
    168
    Mình ép xuống từ 88kg còn 79 kg đây. Mà cảm giác sẽ mất đi khối lượng cơ với sức đẩy 1 tí theo cảm nhận của e
     
  10. legiabao2912

    legiabao2912 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    1,514
    Nơi ở:
    Q11
    Vẫn đang giảm cân , từ giữa tháng 11 đến nay , đã giảm được 3 KG , và đang giảm tiếp tới tết âm .
    Tạ vẫn lên đều .
    Cảm giác đang rất tốt .
     
  11. Thịtgàluộc

    Thịtgàluộc Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    3/5/08
    Bài viết:
    874
    Mình là người thuận tay phải. Khi tập vì mình sợ lệch nên trong các bài tập kết hợp cả 2 tay thì mình rất chú ý để dùng lực cả 2 bên tay. Phàn lớn các bài tập mình tập với máy, trừ các bài tập "ném" tạ được thì mình mới tập với tạ đòn/đơn.

    Nhưng mà thời gian gần đây mình bị cảm giác tay trái to hơn tay phải. Mặc áo thấy bắp tay trái khít tay áo hơn @@

    Không biết nguyên nhân có phải do mình tập máy quá nhiều hay không? :(
     
  12. Thiên Vân

    Thiên Vân Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    622
    Nơi ở:
    vinh city
    Mình lỡ mua bịch muscle mass gainer 5kg chỗ wheyvn mới đc 4 ngày mà chưa khui, còn nguyên seal, anh em nào ở HCM dùng mình để lại cho 1450k mình đưa đến tận nơi cho, ko thì dùng loại khác mình đổi cửa hàng rồi mình đến đưa tân nơi cho (do cửa hàng nó ko cho trả, chỉ cho đổi ) :(
     
  13. Thiên Vân

    Thiên Vân Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    622
    Nơi ở:
    vinh city
    Bác nào có anh em, bạn bè gì mua giới thiệu hộ mình với, con gấu mua mà ko dám dùng, bán trả lại tiền nó :(
     
  14. [H]eart

    [H]eart Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    2,401
    Tập mỗi ngày một nhóm cơ sao khó lên quá.Mn có giáo trình nnò lên sức và cơ đều ko :(
     
  15. herowinb

    herowinb Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    5,817
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    :2onion58:Mới chuyển qua cty mới, có phòng tập gym tại cty luôn. Người thì cân nặng 78KG, cao 1m72, bụng ... 1 múi mỡ :2onion60:
    Người mới bắt đầu thì nên tập chạy trên máy trước để tăng thể lực hay không ? Bửa đi HK 5 ngày mỗi ngày 17-24KM đi bộ nên giờ chân cũng tạm gọi là thích nghi được. Giờ về VN ngày đi bộ quanh cty cũng chưa được 3KM :2onion19:
     
  16. adoniz279

    adoniz279 Thành viên cấp 4

    Tham gia ngày:
    8/4/17
    Bài viết:
    168
    Giảm mỡ thì cardio là best
     
  17. mozart_nht

    mozart_nht Blue is the colour Thành viên BQT Moderator

    Tham gia ngày:
    12/12/08
    Bài viết:
    8,199
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mới chạy thì theo mình nên chạy bền trước để quen sức
    mình ra phòng tập ôm máy chạy được hơn 3 tháng, ban đầu cũng hăm hở Cardio mà chạy 1 lúc là thở đằng tai rồi, nhanh hụt hơi và mệt. chạy 30s xong phải nghỉ tận 3-4p mới hồi :(
    2 tháng nay đang đổi chiến thuật sang chạy bền, vừa chạy vừa đi bộ nghỉ tầm 42p được 5km, bụng mặc quần đã lỏng hơn trước, cân nặng từ 76kg còn 72kg, ko biết do tác dụng của HIIT hay chạy bền =)) đang phấn đấu 30p được 5km

    mà nói như vậy chứ thực ra mình cũng éo biết là nên quay lại sang HIIT hay là tiếp tục chạy bền nữa :-(||>đọc nhiều thông tin trái chiều quá.
     
  18. Max[SaD]

    Max[SaD] Gameover

    Tham gia ngày:
    9/12/07
    Bài viết:
    4,488
    Nơi ở:
    Old Trafford
    Cho hỏi bị cảm, sổ mũi, nghẹt mũi có nên đi tập không ạ? Quen 2 lão PT thì 1 lão bảo không, cơ thể đang ốm đi tập quá sức sẽ phá cơ, 1 lão thì bảo cứ ra tập bình thường, cơ thể có hoạt động mới mau khỏi bệnh éo biết nghe lão nào.
     
  19. Ayo

    Ayo Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    3,667
    Nơi ở:
    Lost Heaven
    Kinh nghiệm cá nhân, tập tạ giảm cân hiệu quả hơn cardio. Ko phải là cardio ko hiệu quả, tập cardio rất nhanh chán, dễ nản, dễ bỏ. Hồi xưa mình cũng có một thời gian ngày nào cũng cardio, sau đó nản và ko thấy hiệu quả mấy nên bỏ, chỉ tập tạ tới giờ. Đó là cá nhân mình chứ cũng tùy người.

    Nhưng tập gì thì tập cũng phải nhớ là 90% việc giảm cân là ở ăn uống.
     
  20. adoniz279

    adoniz279 Thành viên cấp 4

    Tham gia ngày:
    8/4/17
    Bài viết:
    168
    Cardio thấy phải có người để ý bấm giờ hộ thì mới hiệu quả chứ tự tập thì ko hiệu quả mấy
     

Chia sẻ trang này