Rome Total War Mod: Far East TW, Mongol Invasion

Thảo luận trong 'Total War' bắt đầu bởi nhinhonhinho, 22/7/12.

  1. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    10,354
    The Rome Total War Mod: The Mongol Invasion

    Update 05/09/2016 Mongol Invasion Total War V0.16

    Link down bản mới nhất
    http://www.mediafire.com/download/b23pps232aep3h8/MTW+v0.16+5-9-2016.rar

    Cách cài đặt

    Installation:

    Unzip the download file.
    Copy or move the "mongol" folder to your Rome Total War installation in the 'bi' folder.

    NON-STEAM USERS:

    Create a shortcut to your RomeTW-BI.exe file. Right click the shortcut, click properties, shortcut tab,
    copy in the following to the Target line:

    -nm -mod:bi\mongol -show_err

    Example:
    "C:\Program Files (x86)\The Creative Assembly\Rome - Total War\RomeTW-BI.exe" -nm -mod:bi\mongol -show_err

    Launch and Play!


    STEAM USERS (cause mod folders work on Steam):

    Right click Rome:Total War in your library, click properties, set launch options, copy in the following:

    -nm -mod:bi\mongol -show_err

    Click OK. Launch Rome: Total War Barbarian Invasion and Play!

    CHANGELOG Version 0.16:

    - Complete removal of Roma Surrectum environtment
    Reason: The incomplete integration of Roma Surrectum environtment caused severe lagging to the game so I removed it. The re-intergration of Roma Surrectum environtment would be consider in the future

    - Change the animation of Trebutchet to vanilla Onager
    Reason: The removal of Roma Surrectum environtment tragically removed the mod's Trebutchet texture (just blame my lack of knowledge :< )

    - Adjust the location of the custom battles

    CHANGELOG Version 0.15:

    -Ported original version files to modfolder using tag "mongol"
    -Organized and retagged unit names in export_descr_unit.txt and export_units.txt
    -Renamed corresponding unit UI files.

    -Fixed campaign tgas and files.
    -Fixed primary/secondary weapon labels on some CAS files.
    -New mongol texture recolors for some units.
    -New Chinese texture recolors for some units.
    -Deleted unnecessary Vanilla models building textures
    -Added Blue Lotus gateway destruction files.
    -Retagged building texture files
    -Pack file for certain campaign textures (mountain, sea) and battle sky clouds
    -Lowered back to default distances for vegetation. High distances can cause overload and crash.
    -Crossbow missile reverted back to default, from firework.
    -Rocket model updated, no extra rockets debris
    -Rocket firing and explosion sounds added. (Explosions required adding "missile fire" sound type)
    -Grenade bomb explosions added (uses "thrown fire", default "thrown fire" changed to "thrown blunt"
    -Added Existing Sea Battles (removed duplicate, Invasion of Japan doesn't work?)

    CHANGELOG v0.01:

    -Ported original version files to modfolder using tag "mongol"
    -Organized and retagged unit names in export_descr_unit.txt and export_units.txt
    -Renamed corresponding unit UI files.

    Modder: Nhinhonhinho, Allevander, Kirush2 and other members from GVN, LSVN, TWC forums
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/9/16
    nbanx and lop pho 2 like this.
  2. thanh_long_007

    thanh_long_007 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    Cà Mau
    Sao ông không post tiến trình làm qua đây luôn :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/7/12
  3. champions123

    champions123 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    15/10/10
    Bài viết:
    580
    Nơi ở:
    Waffen SS H.Q
    Cho quả process bác ơi. Đã có gì và còn cần những gì.
     
  4. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    10,354
    Process là post đầu của cái link trên cùng đóa =.=
     
  5. thanh_long_007

    thanh_long_007 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    Cà Mau
    Post đại luôn đi bác ơi, nhiều người ngại qua đó lắm, như tui chẳng hạn ==> dốt tiếng anh wa đó coi hoài mà hok hiểu nó nói gì :D
     
  6. Phù Vân

    Phù Vân Thành viên cấp 4

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    193
    Mongol invasion mà cho cả bọn Sukhothai với Majapahit vào hình như ko chuẩn lắm. Trước cứ nghĩ cái mod này chỉ xoay quanh khu vực 4 nước có văn minh Trung Hoa, ai dè ôm đồm kinh. Nhiều fac lại dàn trải ở 1 khu vực lớn thế này riêng làm map với tạo city đã mệt nghỉ rồi, chưa kể các fac lại thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau > làm unit mệt nghỉ. Thậm chí ngay cả trong cùng 1 culture trang bị lính cũng khác nhau nữa, đâu như phe barbarian trong RTW. Mà để ý sao bọn Nhật lại là Japan empire trong khi lũ còn lại toàn kingdom nhỉ, bảo thằng Khmer là empire còn có lý dù bọn này thời Mongol còn mỗi cái danh hão.
     
  7. thanh_long_007

    thanh_long_007 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    Cà Mau
    Unit và map ... thì đã có người lo rồi, bây h mình chỉ còn lo làm cái symbol thôi :)
     
  8. dakprost

    dakprost Thành viên cấp 4

    Tham gia ngày:
    26/1/12
    Bài viết:
    186
    Symbol.... có cần làm cho giống theo lịch sử hay là phá cách làm gì cũng dc....
    Nếu phá cách thì mình có 1 vái ý tưởng.....
     
  9. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    10,354
    Symbol đã có luôn rồi còn gì :3cool_nosebleed:
     
  10. Aomari0

    Aomari0 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    3,231
    Đặt gánh hóng nào, chỉ mong không phải chờ đến 5 năm nữa mới được chơi thử bản mod đầy tham vọng này.:2onion18:
    Cho em hỏi câu gà tí, nhân sự làm mod này gồm những ai thế ạ ? Vì bác nhinhonhinho không post credits nên mới phải hỏi.
     
  11. naq29

    naq29 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    4,152
    Nghe đâu tay nhinho trình cao nhất nên làm team leader.
     
  12. thanh_long_007

    thanh_long_007 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    Cà Mau
    Ờ, ông ấy viết decr cho game + chủ thớt bên đó nên cho làm team leader :)
     
  13. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    10,354
    Thật ra thì 0 có rõ rằng lắm.

    Active nhất là mềnh với cha Nga Ngố thoai. Mấy tay kia thì cung cấp tài liệu với hóng là chính
     
  14. thanh_long_007

    thanh_long_007 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Bài viết:
    422
    Nơi ở:
    Cà Mau
    Thế thì bao h mới xong nhỉ :| , không biết có lâu như AUH hay không ;))
     
  15. Aomari0

    Aomari0 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    3,231
    So sánh thì biết ngay thôi, một team tầm 50 người của Europa Barbarorum mất 4 năm mới làm xong mod Europa Barbarorum hoàn chỉnh gồm 5 bộ phận chính là Mod Leader, Factions Design (Thiết kế các faction), Graphics Design (Thiết kế đồ họa), Gameplays Design (Thiết kế Gameplay), Support (Các công việc khác). Giả sử nhóm của bác nhinhonhinho có đủ 5 người cho các công việc trên, cùng năng suất lao động như bên Europa Barbarorum Team thì theo tính toán ra sẽ cần khoảng 40 năm mới xong, trừ đi các yếu tố khác sẽ còn tầm 20~30 năm, nếu làm việc "quần quật ngày đêm" sẽ chỉ mất tầm 5~10 năm, quy tắc tương tự áp dụng cho Team Third Age Total War (~50 người ~ 4 năm) nếu bác nhinhonhinho có ý định mod Medieval 2 Total War.
    Cảm nhận đầu tiên khi đọc xong bài này [SPOIL]:9onion70::9onion70::9onion70::cuteonion25::cuteonion25::cuteonion25::6onion72::6onion72:[/SPOIL]

    Bonus thêm nhân sự của hai nhóm mod:

    - Europa Barbarorum: [SPOIL]http://forums.totalwar.org/vb/showthread.php?74167-EB-New-Workgroups-and-Members-list[/SPOIL]

    - Third Age Total War: [SPOIL]http://www.twcenter.net/forums/showthread.php?t=442360[/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/7/12
  16. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Warrior† Thành viên BQT Moderator

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    28,297
    Nơi ở:
    Heaven Kingdom
    tầm bậy
    ta tự ngồi om cái sub mod XGM từ đợt trc coi như đã xong rồi
    cái desrc và phần balance các thứ rất dễ làm 1 ng là đủ
    chẳng qua chả ai làm model cho ta ngoài lão phananhtom mà lão ý thì bận suốt nên tốc độ nó mới rùa bò
     
  17. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    10,354
    Cái mod Kingdom Grand Campaign chỉ có 1 người duy nhất làm thôi đấy =.= . Ngoài ra cha Nga Ngố kia đã có 1 cái mod total conversion làm hoàn toàn solo kìa =.=
     
  18. Aomari0

    Aomari0 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    3,231
    Mod Kingdom Grand Campaign về cơ bản là một sub mod, không lớn lắm, ý em nói đến thể loại Total Conversion cơ. Vả lại mod đó đâu phải chỉ do một người làm: [SPOIL]Credits

    Creative Assembly for the Kingdoms expansion pack.
    Unspoken Knight for Retrofit mod/new installer.
    Soul Firez for Heroes Hordes & beyond.
    Lusted for his CAI and BAI.
    Tokus Maximus for Tokus graphics.
    Spurius for use of his Bigmap.
    Dearmad for new ancillaries. [/SPOIL]

    Và cái Extended Greek Mod cũng không do một người làm đâu: [SPOIL]http://www.wmwiki.com/hosted/xgm/xgmreadme.html[/SPOIL]

    Sếp vietanh nói thế chẳng lẽ trình độ của modders nước ngoài kém đến thế sao, trong khi modders của ta dư sức "ôm hết" với "ôm cả" + Speed của Superman khi làm mod còn modders nước ngoài phải mất đến tận 4 năm với hàng chục người sao ?:cuteonion50::cuteonion50::cuteonion50::cuteonion50::cuteonion50:
     
  19. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    10,354
    Ầy ngay ban đầu đã nói cái mod này 0 chắc là làm đc. Với lại tiếng là total conversion nhưng thật ra chỉ là "sub mod" theo định nghĩa của cậu thoai (lấy mỗi chỗ 1 ít)

    Dù sao thì tôi có 1 lời khuyên thoai. Cậu hem thích hay hem quan tâm thì cứ lượn đi chỗ khác. 0 cần phải post cái kiểu demoralize thế đâu :1cool_byebye:

    Có thể tôi làm 0 nổi nhưng chí ít cũng đã có làm và hơn khối anh chỉ ngồi mơ tưởng với chờ sung rụng về 1 cái game nào đó có VN.
     
  20. Aomari0

    Aomari0 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    3,231
    Vậy ra là sub-mod hả bác nhinhonhinho ? Vậy thì chắc chưa đến 2 năm đâu.:cuteonion7:
    Sao lại nói em là không thích hay không quan tâm, vậy post bài ở đây để spam sao bác.
    Bài post của em chỉ là so sánh thôi, đâu có ý nghĩa demoralized:3onion24:.
    Làm xong và làm không đến nơi là hai chuyện hoàn toàn khác hẳn nhau đó bác, không thể chọn nửa nọ nửa kia được. Và game có VN thì thật ra có rất nhiều, có VN đến mức độ nào cũng có, vậy đâu phải mơ tưởng với chờ sung rụng.:cuteonion48:
     

Chia sẻ trang này