[Review]Dead Space 3

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi heejuninx, 31/1/13.

  1. heejuninx

    heejuninx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Bài viết:
    0
    Sản xuất : Electronic Art
    Phát triển : Visceral Games
    Kịch bản và Biên Soạn : Jason Graves , James Hannigan
    Ứng dụng vật lý và công cụ hỗ trợ : Visceral Egine - Havok
    Hệ máy : Xbox360,PS3,PC
    Ngày phát hành : 5/2/2013
    Thể loại : Hành động -kinh dị & sinh tồn , góc nhìn ngôi thứ 3
    Dung lượng : 2DVD(Xbox360)
    ESRB : 18+


    Bài viết gốc được độc quyền bởi Heejunin dành cho diễn đàn www.xboxvn.com . Các bạn có thể xem thêm tất cả bài review khác của tôi tại đó !

    Xin chào các bạn tôi là Heejunin ! Tôi tự hào nói rằng mình là 1 Fanboy của thể loại survival & horror và đã từng kinh qua rất rất nhiều game với rất nhiều thể loại từ tâm linh - khoa học - giả tưởng ..... thần tượng của tôi là Silent Hill và đời này tôi sống là vì nó . Cho nên đối với các bài đánh giá về thể loại này tôi đều rất khó tính và nhạy cảm với nó . Và ngày hôm nay sau khi chơi liên tục 13 tiếng trải qua 19 Chapter của tựa game này tôi xin mạn phép review lại nó và 1 phần nào đó giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quan nhất cho sản phẩm này nhưng trước hết ..... chào mựng bạn đến với KHÔNG GIAN CHẾT CHÓC !
    [​IMG]
    I'am not afraid them anymore ! - Isaac Clarke
    Dead Space là series game hành động - kinh dị chủ lực của EA dưới óc sáng tạo của Visceral Games là 1 trong những Series game kinh dị gây tiếng vang lớn trên thế hệ Next Console khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2008 với 1 cốt truyện mờ ảo giả tưởng cùng với cách chơi vô cùng sáng tạo đã tạo nên 1 cơn địa chấn lớn trong làng game 1 thời gian dài với 2 phiên bản ra mắt rất thành công .... và chiếm được 1 chỗ đứng vững chãi bên cạnh 2 "ông đại" Resident Evil và Silent Hill ....với những phiên bản mới dần chuyển mình theo hướng hành động mà quên mất yếu tố then chốt của 1 game Horror thì Dead Space như 1 gáo nước lạnh "buốt xương sống" đối với các Fan hâm mộ vẫn ngày đêm mòn mỏi chờ mong 1 tựa game làm họ thoả mãn ...... và thừa thắng xông lên, vào ngày 13/4/2012 EA chính thức công bố phiên bản thứ 3 của loạt game với tên gọi Dead Space 3 cùng những tuyên bố về các cải tiến về lối chơi và đồ hoạ đã tạo nên sự mong chờ lớn hơn bao giờ hết về tựa game với những câu hỏi to lớn trong lòng các Fan sau khi xem qua các đoạn trailer trình chiều , liệu tựa game có bị mất chất ? .... và liệu ngày 5/2 sắp tới đây là 1 quả bom tấn hay lại xịt như bong bóng bay bay ? Đọc tiếp nào !
    [​IMG]
    Cặp Đôi Hoàn Hảo !
    Cốt truyện : Diễn biến chính của game diễn ra vài tháng sau các sự kiện chính của phần 2 ... người chơi vẫn vào vai Isaac Clarke - 1 kĩ sư khoa học cùng với 1 nhân vật mới lần đầu tiên xuất hiện Carver .... cả 2 cùng nhau tìm hiểu và khám phá sự thật đằng sau Black Marker cũng như giải cứu thế giới khỏi thảm hoạ diệt vong mang tên :Necromorph !

    Lưu ý : Vì cốt truyện cả 3 phần quá dài và rối rắm nên tôi sẽ tóm lược những sự kiện chính của phiên bản thứ 3 kì này ..... đề nghị các bạn hãy chơi qua các bản 1,2 mới tiếp cận đến phiên bản này ! Xin Cám ơn

    Somewhere 2417 : 2 tháng sau sự kiện trốn thoát khỏi the Sprawl và Titan Station ....cùng bóng hình người yêu năm xưa đã dần phôi phai những tưởng từ đây Isaac Clarke sẽ sống 1 cuộc sống bình thường như bao người ở New Horizon thì 1 ngày anh bất ngờ bị tấn công bởi 2 người lạ mặt và cho anh biết rằng Ellie Langford - người đã trốn thoát cùng anh trong sự kiện 2 tháng trước - 1 người đã giúp đỡ anh rất nhiều cũng như là 1 cô gái "rất đặc biệt" đối với anh .... đã mất tích khi đang điều tra 1 tín hiệu khả nghi của Black Markers (tạm dịch :Người Dẫn Đường Đen Tối) trên 1 hành tinh lạ ..... 2 người lạ mặt này sau đó đã giúp Isaac Clarke chống chọi lại với Unitology - 1 tổ chức phi chính phủ cuồng tín về Markers với sự điên cuồng về đức tin rằng Black Markers sẽ tái sinh loài người và đưa họ đến 1 miền đất mới - dưới sự cầm đầu của Danik ..... với mục tiêu phải tiêu diệt Isaac Clarke vì chúng tin rằng anh sẽ là kẻ phá hoại kế hoạch của họ - của Black Markers ...... sau khi trốn thoát khỏi Unitology và lên 1 con tàu tiến ra không gian .... Isaac biết được 2 người vừa cứu mình là Carver - 1 người sống sót sau đại dịch Necromorph ở hành tinh Uxor và người thứ 2 là Norton - người yêu hiện tại của Ellie Langford (?????)..... con tàu tiến thẳng vào không gian với mục đích dò ra tín hiệu SOS của Ellie và tới cứu cô nhưng không may khi đã tới đúng vị trí thì chiếc tàu bị các mìn vũ trụ tấn công làm bốc cháy và Isaac cùng các người sống sót còn lại phải trôi dạt trên không gian vào các trạm dịch chuyển ..... ở đây họ gặp được Ellie và những người sống sót còn lại !

    In Space and Tau Volantis : Sau khi gặp lại được Ellie cùng những người khác ..... Isaac khám phá ra được rằng Ellie đã phát hiện ra 1 hành tinh phủ đầy tuyết trắng được gọi là Tau Vonlantis cùng các phế tích cổ đại thuộc về 1 nền văn minh khác đã được loài người tìm ra 200 năm trước nhưng giờ đã mất tín hiệu và cô nghi ngờ rằng đây chính là Quê Hương Của The Markers và muốn tìm hiểu sự việc - 1 lần nữa Isaac Clarke lại phải trở thành người hùng bất đắc dĩ lên đường tìm hiểu sự thật về Black Markers về Unitology trước sự săn lùng của Danik cùng lòng đố kị ghanh ghét của Norton !

    Liệu Isaac Clarke 1 lần nữa có thành công khi đối đầu với The Marker ? Liệu Tau Vonlantis có thật sự là quê hương của The Markers ? Mối quan hệ giữa Ellie và Isaac thật ra như thế nào ? Tất cả đang đợi bạn tìm câu trả lời !

    Nói về cốt truyện ta có thể thấy Visceral vẫn trung thành với hướng đi chính của Series vẫn giữ lấy mạch truyện về Isaac là trục chính và các nhân vật mới làm sáng tỏ và mở rộng câu chuyện theo nhiều hướng khác nhau về nhiều khía cạnh khác như tình cảm và triết lý về Vòng tròn của sự tái sinh v.v...... Tuy nhiên ở giữa câu chuyện trở về sau mạch truyện bắt đầu có nhiều dấu hiệu bị đứt đoạn và nhạt dần khá nhiều như các trường đoạn nảy sinh mâu thuẫn giữa các nhân vật với nhau mặc dù rất lôi cuốn và kịch tính nhưng nó không sâu sắc và đôi khi làm giảm đi giá trị mạch truyện chính về Markers làm người chơi nhiều lúc xao nhãng mất là mình đang làm gì và phải tìm hiểu sự thật ....về cái gì ? Cái thứ 2 là các nhân vật phụ của phiên bản này không thật sự nổi bật và nhiều lúc ta ko thể thấy được tính cách của họ vì các đoạn hội thoại diễn ra rất ngắn và chủ yếu xoay quanh các vấn đề về mục tiêu kế tiếp Isaac(và Carver) cần phải làm gì và đi đâu (Đặc biệt là Danik - vai phản diện không nêu bật được nhiều về tính cách). Tuy nhiên nếu bỏ qua khía cạnh nội tâm nhân vật thì về cốt truyện chính diễn ra rất hay và hấp dẫn với các trường đoạn rượt đuổi và gần cuối game khi các hé lộ được vén màn khiến người chơi vô cùng thích thú và hiểu rõ toàn bộ câu chuyện mà game muốn truyền tải . Về mảng này tuy vẫn còn sạn nhưng tổng thể Visceral đã thành công khi đem 1 bầu không khí mờ ảo với nhiều điều bí ẩn bao trùm rồi từ từ vén màn cho người chơi tìm hiểu . 1 bước khi cẩn trọng ....nhưng khôn ngoan .Tốt !
    [​IMG]
    Cốt truyện : 8/10
    Gameplay : Đối với 1 tựa game đã thành công và đi đúng trên 1 con đường mà nó đã chọn thì thay đổi là điều không cần thiết và Dead Space 3 đã lựa chọn con đường đó ! Tôi sẽ phân tích thật kĩ cho bạn từng mảng để người chơi có cái nhìn toàn vẹn về nó !

    Kì này Dead Space 3 vẫn dựa vào lối chơi từng làm nên tên tuổi của dòng game như ngày nào với việc Camera vẫn được thiết kế ngang vai cùng với hệ thống menu ẩn rất sáng tạo .Hệ thống menu vẫn được giữ nguyên như cũ khi bạn kích hoạt chúng sẽ hiển thị trực diện ngay trước mặt nhân vật giúp bạn sắp xếp item cũng như theo dõi các mission và đọc các Text audio 1 cách nhanh chóng mà không phải dừng game lại - nó khiến nhịp độ của trò chơi luôn diễn ra và cũng làm cho người chơi sợ hãi 1 cách "liên tục" ngay cả khi bạn mở menu ..... đối thủ vẫn tấn công bạn 1 cách rất bình thường và kì này nỗi sợ ấy còn lớn hơn khi giờ quái có thể tấn công được bạn ngay cả khi bạn đang ..... shopping :| 1 quyết định rất táo bạo của Visceral khi giờ các khu vực mua sắm hoặc trang bị vũ khí được đặt 1 cách rất ngẫu nhiên ngay cả trong khu vực của kẻ địch nó khiến người chơi phải cảnh giác 1 cách cao độ và kéo dài nỗi sợ của người chơi suốt từ đâu đến cuối game .Đơn vị tiền tệ trong trò chơi cũng đã thay đổi khi giờ bạn sẽ không sử dụng tiền để mua sắm trang bị cho mình nữa mà người chơi có thể nâng cấp hoặc đổi ra vật phẩm thông qua các nguyên liệu thu thập được trong quá trình chơi từ các thùng đồ hoặc từ xác của kẻ địch ..... và 1 đổi mới thú vị xuất phát từ đây ..... từ giờ bạn có thể chế tạo ra hàng trăm loại súng khác nhau (vâng ! hàng trăm) từ chính các nguyên liệu này ..... bạn có thể chế tạo 1 khẩu súng độc nhất vô nhị với ống nhắm súng lục cùng thanh ngang súng Rifle với nòng trên bắn tiểu liên còn nòng dưới .....phun lửa 0.o .....quá thú vị phải ko nào , với trên 40 loại bộ phận khác nhau ở mỗi thiết kế sẽ tạo ra vô số vũ khí khác nhau mà bạn mong muốn cùng với việc nâng cấp súng với các Circut + tính năng và Task Door giúp bạn mở các cánh cửa bí mật chứa đạn dược và nguyên liệu là 1 điểm sáng vô cùng thú vị của phiên bản kì này ..... và như tôi đã nói tiền sẽ ko xuất hiện ở phiên bản kì này nên đối với việc nâng cấp các bộ giáp cũng cần tới các nguyên liệu khác nhau và đòi hỏi thời gian để tìm và thu thập đã tạo cho game giá trị chơi lại vô cùng cao ở phiên bản lần này - hãy thật cân nhắc khi đổi nguyên liệu lấy 1 vật phẩm nào đấy nhé và bạn cũng sẽ được đồng hành với 1 chút robot nhỏ tên là Bot - khi bạn kích hoạt chú ta sẽ tự động đi tìm nguyên liệu ở khu vực xung quanh đó dùm cho bạn nếu bạn "không dám đi xa" 1 nét thú vị mới của phiên bản lần này :) . Chức năng save game cũng đã được lược bỏ thay thế cho nó là hệ thống checkpoint được sắp xếp rất khéo léo tạo cảm giảm thoải mái cho người chơi .
    [​IMG]
    1 khẩu súng - 2 loại đạn .... sướng chưa !​

    Hệ thống chiến đấu vẫn giữ nguyên như các phiên bản trước với khả năng nhắm bắn xoay chiều khác nhau để đối phó với nhiều loại quái vật cùng với các Kinesis quen thuộc - các kĩ năng giúp bạn dịch chuyển các đồ vật hoặc hút chúng lại để ném vào đối thủ xung quanh -rất có lợi khi bạn muốn tiết kiệm đạn và Freeze Kinesis - đóng băng và làm chậm đối thủ trong 1 thời gian nhất định ..... 2 tính năng chính dùng trong giải đố và tìm đường của game của các phiên bản trước. Các pha giải đố kì này không thật sự ấn tượng lắm và tương đối đơn giản chủ yếu là dùng 2 tính năng trên lắp ráp và sắp xếp đồ lại với nhau rất đơn giản chỉ cần động não là bạn có thể vượt qua - 1 điểm trừ cho phiên bản kì này . Tính năng lực hút đã bị lược bỏ - theo Visceral cho biết để tạo độ khó cao hơn cho phiên bản kì này và theo 1 số lời than phiền rằng tạo lực hút làm giảm đi độ khó của game nên họ đã lược bỏ và chỉ giữ lại khả năng cận chiến mà thôi . Đặc sản Dead Space phải kể đến là những pha chiến đấu không trọng lực rất hấp dẫn đã đc Visceral tăng cường phạm vi lên rất nhiều với môi trường rộng lớn hơn cùng các đối thủ là những quả mìn rất lợi hại tạo sự thích thú nơi game thủ . Đối thủ của Isaac kì này ngoài những từ bị thịt Brute cho đến "quả bom nổ chậm" Exploder v.v..... thì Visceral đã giới thiệu tới game thủ rất nhiều các chủng loại quái mới như Super Slasher với tốc độ cực nhanh vây lấy người chơi liên tục hoặc bọn Lurker mới với khả năng bám phía sau người chơi từ khoảng cách cả trăm mét, các tên lính bị nhiễm dịch cùng Slasher v.v....và kì này còn có cả kẻ địch là người -tay sai của Unitology với số lượng xuất hiện mỗi 1 đợt hơn .....chục tên sẽ khiến cho bạn vã mồ hôi khi chống chọi và không thể không nhắc đến các con Boss khổng lồ đầy ấn tượng mà bạn sẽ nhớ mãi mỗi khi chạm trán . Xét về tổng thể mặt chiến đấu vẫn giữ nguyên như các phiên bản trước và thêm thắt 1 số thứ gia vị phụ cho trải nghiệm của người chơi thêm phong phú hơn và Visceral đã làm được điều đó.
    [​IMG]
    Bạn sẽ làm gì khi rơi vào trường hợp này ?​

    Tất nhiên nếu nói về 1 game kinh dị - sinh tồn mà toàn nói đến khả năng chiến đấu thì nó sẽ không còn là 1 game Horror nữa và về mặt này công bằng mà nói Visceral đã cố gắng rất nhiều để tránh tựa game đi theo vết xe đỗ của các đàn anh đi trước nhưng những gì họ làm được chỉ có thể dừng lại ở mức - chấp nhận được ! Các pha hù thót tim từng làm nên tên tuổi của dòng game vẫn được Visceral áp dụng khá triệt để và trải dài qua các Chapter ..... tuy nhiên như tôi đã nói .... cái gì mà liên tục 1 cách giống nhau mà ko có điểm mới thì sẽ mau chán và Visceral đã "trật đường ray" ở mảng này ..... khi các tình huống quái vật xông ra từ cửa sổ - chui từ dưới đất lên hay các tiếng thét khiếp đảm phía sau lưng hoặc mở cửa ra thì thấy "ẻm" đứng lù lù trước mặt ở những chapter đầu sẽ tạo sự sợ hãi nơi người chơi nhưng càng về sau khi mức độ lặp lại của các tình huống như thế diễn ra thường xuyên mà không có sáng tạo sẽ khiến cho game thủ "chai mặt" và không còn hứng thú với nó nữa ..... bản thân người viết đã kinh qua nhiều game thể loại này cũng cảm thấy khiếp khi chơi ở những Chapter đầu game nhưng càng về sau tôi không về có 1 tí cảm giác nào nữa với các tình huống này vì nó được sắp xếp quá giống nhau làm người chơi đoán được trước hết cả các tình huống sắp xảy tới - tôi có thể biết con quái sẽ ra đường nào từ các cửa sổ bị vỡ hoặc các con đường im thin thít phía trước vì từ đầu đến cuối game chúng chỉ ra có đúng 1 chỗ :| và cái thứ 2 là kì này quái vật sẽ không "nhảy xổ" ra từng con làm bạn té xỉu như các phiên bản trước nữa mà việc tung ra quá nhiều quái vật để đối chọi bạn cùng 1 lúc cũng giảm đi sự sợ hãi nơi người chơi vì tư tưởng của game thủ sẽ nghĩ rằng "nó sẽ ra ở bất cứ chỗ nào nữa nên chỉ lo đối phó với chúng mà thôi" ...... vô hình chung chính việc sắp xếp quái ra 1 lúc cả chục con đã làm hỏng đi khung cảnh ghê rợn xung quanh mà Visceral dày công tạo dựng ...... CÒN AI SỢ KHUNG CẢNH XUNG QUANH NỮA KHI ĐANG MÃI LO BẮN NHAU VỚI CẢ ĐÀN QUÁI ? Về mặt này Visceral cần xem xét lại cho hợp lý và có sự điều chỉnh cần thiết để đưa mục đích của series Dead Space đang muốn mang tới cho game thủ ..... 1 game kinh dị sống còn thật sự !

    Mục Co-op kì này đã được đưa vào game với nhân vật thứ 2 là Carver rất hay và thú vị ..... bạn có thể chia sẽ đạn dược hoặc các loại súng - nguyên liệu chế đồ cho nhau và các nhiệm vụ không yêu cầu 2 người chơi lúc nào cũng phải đi chung với nhau - bạn có thể làm các nhiệm vụ phụ ở mục Co-Op với các mục tiêu khác nhau và mỗi người sẽ ở một khu vực khác nhau trong mỗi nhiệm vụ .... 1 tính năng mới nữa của phiên bản kì này là mục mua bán vật phẩm ảo đã được đưa vào giúp bạn dùng tiền thật mua vật dụng trong game nhằm chế ra các loại súng cực mạnh dùng cho mục Multiplayer !Newgame+ vẫn xuất hiện trong phiên bản kì này với việc người chơi sẽ có được 3 Circut mới khi chơi lại cộng với 1 bộ Legend Suit cùng cấp độ Hard bắt buộc khi playgame. Al của máy kì này đã được cải thiện lên khá nhiều khi chúng xuất hiện 1 cách ồ ạt nhưng rất có tổ chức khi vây người chơi từ mỗi ngách phía trước đến phía sau mà không theo quy luật nào cả .... và đừng để chúng ép tường bạn nhé :)) Mệt đấy !

    Xét về tổng thể những tinh hoa sáng tạo của 2 phiên bản trước đã được Dead Space 3 thừa hưởng và phát huy lên rất nhiều cùng với các chủng loại quái vật mới và khả năng chế đồ rất hấp dẫn đã lấy điểm rất lớn trong mắt người chơi tuy nhiên Visceral cần cải thiện nhiều về mặt Horror - mặt chính của trò chơi cần có và họ chỉ làm được ở mức trung bình mà thôi !
    [​IMG]
    Gameplay : 8.5/10​

    Hình ảnh : Không thể nói là hình ảnh đã được cải tiến nhiều trong phiên bản kì này vì nền đồ hoạ của các phiên bản trước đã quá tốt rồi không cần phải thay đổi cả , các cử động nhân vật và hiệu ứng môi trường được làm rất tốt với các dấu in lòi lõm trên tuyết cùng những bộ phận cơ thể vỡ nát của bọn quái khi xơi đạn cộng với khử răng cưa quá tốt ..... tôi rất ấn tượng với khung cảnh ngoài vũ trụ và bạn bay lượn trên không trung rất thật và khi lia hồng tâm xung quanh hình ảnh sẽ bị nhoè đi và nhiễu hình rất đẹp mắt với ứng dụng vật lý Havok và bộ Egine Visceral đã làm tốt công việc của mình ..... mặc dù vậy cử động miệng còn quá thô và nét biểu cảm trên khuôn mặt đôi lúc đơ ra nhìn rất xấu . Tạo hình quái vật là 1 điểm sáng của phần hình ảnh với rất nhiều loại quái khác nhau và ở mỗi loại quái đều có hơn 2 mẫu khác nhau chứng tỏ sự dày công rất lớn của đội ngũ phát triển Visceral tạo cho người chơi 1 cảm giác "chạy xương sống" khi nhìn chúng. Nỗ lực luôn là điều mà con người hướng tới và Visceral đã thành công ! Cái nết đánh chết cái đẹp !
    [​IMG]
    Hình ảnh : 8.5/10​

    Âm Thanh : Jason Graves- người đã dành giải thưởng Sound Design of The Year 2009 của Dead Space 1,2 vẫn là người nắm ấn trong phiên bản kì này với những bài hát đầy bi ai lẫn hùng tráng cùng các âm thanh rợn người của bọn quái đã trở thành thương hiệu của Dead Space với các tiếng bước chân cùng tiếng móng vuốt cào trên sàn nhà luôn làm cho người chơi cảm thấy ớn lạnh khi bước qua 1 hành lang với ánh điện chập chờn .... 1 cảm giác từ lâu rồi kể từ khi Silent Hill 4 The Room đã cho tôi đến giờ tôi mới được trải nghiệm lại như thế . Lồng tiếng cho các nhân vật vẫn là những cái tên cũ như Gunner Wright trong vài Isaac Clarke cùng Sonita Henry trong vai Ellie với giọng nói rất truyền cảm và tiếc nuối ở những trường đoạn cuối game làm tôi day dứt . Về tổng thể mặt hình ảnh đã ổn (theo thông tin của EA thì sắp tới sẽ tung ra 1 bản Album Soundtrack của Dead Space 3 trên Itune như họ từng làm với Dead Space 1 và 2)
    [​IMG]
    Âm Thanh : 9/10
    Tổng Điểm : 8.5/10
    +Ưu : Tính năng chế tạo vũ khí hấp dẫn + Cốt truyện kịch tính + Âm thanh xuất sắc + Chế độ Co-Op thú vị
    -Khuyết : Yếu tố kinh dị lặp lại + Các pha giải đố quá đơn giản
    Graphics Content : Trong game có rất nhiều hình ảnh bạo lực và phản cảm , đề nghị các bạn TRÁNH XA TẦM MẮT TRẺ EM VÀ TRẺ VỊ THÀNH NIÊN KHI CHƠI. Xin Cảm ơn ! Người viết Không đề nghị game với những người có tiền sử bệnh tim !


    Với 1 kết thúc mở và còn nhiều điều chưa làm sáng tỏ .... Dead Space 3 đã hoàn thành vai trò của 1 người mở hàng tiên phong cho thể loại Horror-survival trong năm nay và giải toả cơn khát được "sợ hãi" của game thủ đầu năm với 1 cốt truyện có chiều sâu cùng với các tính năng mới rất thú vị lần đầu xuất hiện đã tạo nên 1 sản phẩm chất lượng nữa của dòng game . Mặc dù đã có dấu hiệu chệch hướng tuy nhiên với những gì Visceral đã và đang làm ..... chúng ta hãy tin rằng dưới sự đỡ đầu của họ dòng game sẽ tiếp tục phát triễn và ngày một xuất sắc hơn nữa ...... còn chờ gì nữa các bạn ...... Welcome to Tau Volantis >:) ! Ellie ? Ellie !

    Bài viết của heejunin độc quyền dành cho www.xboxvn.com . Xin đề tên tác giả khi bạn muốn Copy qua các trang mạng khác . Các bạn có thể ghé qua trang web www.xboxvn.com để xem thêm tất cả các bài review của tôi đều độc quyền cho Xboxvn.com !

    Nhân dịp Tết đến Xuân về . Kính chúc toàn thể thành viên cũng như BQT Xboxvn và cộng đồng game thủ 1 năm mới dồi dào sức khoẻ để chơi game , làm ăn phát tài để có tiền mua game và gặp nhiều may mắn trong ..... game:-*
     
  2. athanh8807 .

    athanh8807 . Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    8,803
    Nơi ở:
    -xXx-
    Review tốt, nhg góp ý 1 chút: nên xuống hàng nhiều hơn, chấm phẩy nhiều hơn. Đọc 1 hồi mà bở hơi tai :|
    Thêm màu chữ + size cho rõ
     
  3. bladeflame

    bladeflame Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    5/2/08
    Bài viết:
    24
    Game khá hay và nhẹ...chơi dead space luôn luôn căng thẳng,một game thành công.^^
     
  4. kiddang

    kiddang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/2/05
    Bài viết:
    18
    Game rất hay! Bạn có thể cho biết thêm game này nếu ko chơi co-op có thể chơi 2 người chung được ko vậy?
     
  5. vjp9008

    vjp9008 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    4
    Chơi game này căng thẳng vãi...:(. Nhưng mình kết kiểu RE hơn (bản cũ)
     
  6. Valmar Elpis

    Valmar Elpis Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    27/11/13
    Bài viết:
    85
    sợ nhất là phần đi trong mấy khoang tàu thôi, không gian chật chội khiến người chơi dễ hoảng bắn hụt hơn là đấu bên ngoài
     
  7. spyakai

    spyakai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Bài viết:
    43
    bài dài hết muốn đọc luôn chỉ xem hình, đã thử, game chơi khá căng thẳng, chơi nửa đên chắc phê =))
     

Chia sẻ trang này