[PC MOD] Final Fantasy VII Definitive Edition v1.0

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Uldyssian, 27/12/18.

  1. Uldyssian

    Uldyssian Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    81
    Bạn kiểm tra file reg (32 bit hoặc 64bit) xem đường dẫn đến thư mục FF7 đã đúng chưa, nếu đúng thì khi mở FF7Config.exe vào video configuration sẽ hiện lên một thông báo pass the test. Sau đó mới bấm vào FF7.exe để chơi
     
    persian90 thích bài này.
  2. persian90

    persian90 Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    66
    Cám ơn mình làm dc rồi. Nhưng giờ bị lỗi giống bạn YenNhien
     
  3. persian90

    persian90 Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    66
    Bạn có thể giúp mình ko? Nếu máy bạn có thể sử dụng ký tự đặc biệt, bạn có thể đổi tên giúp mình rồi sau đó up cho mình ko?
    Tên file music nó vậy nè.
    ‹ÿU‹ìQ¡@½?p3ʼnEüSVWÿxÑ?pÿu‹
     
  4. Uldyssian

    Uldyssian Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    81
    Bạn thử rename thành như thế này được ko ‹ÿU‹ìQ¡

    Mình đang tìm cách khắc phục lỗi này. Nếu vẫn không có music thì bạn vào ff7_opengl.cfg thêm dấu "#" vào trước dòng music_plugin = plugins/vgmstream_music.fgp (tức là thành #music_plugin = plugins/vgmstream_music.fgp) thì game sẽ chạy lại nhạc gốc nhé.
     
    persian90 thích bài này.
  5. persian90

    persian90 Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    66
    Vẫn ko dc, thui đành xài nhạc gốc vậy.
     
  6. ngothanhnam187

    ngothanhnam187 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    17/4/06
    Bài viết:
    1,066
    hỏi hộ 1 bác bên B50
     
  7. ark_ff9

    ark_ff9 Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    6/5/11
    Bài viết:
    97
    Lạ hoắc, dự là trong Final Fantasy 11.
     
  8. vaan_2410

    vaan_2410 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    14/3/04
    Bài viết:
    2,055
    Mình lâu không chơi game giờ muốn chơi lại FF 7 mà trong máy vẫn còn lưu bản mod Final Fantasy VII Eternal Unlimited Tears của Trishty nên không biết chơi bản nào. Bản mod này đồ hoạ đẹp hơn bản của Trishty hả bác Uldyssian. Qhimm nhiều mod quá tìm hoa hết cả mắt chắc mình chỉ dùng mod YAMP để chỉnh cho nhân vật luôn tự chạy không đi bộ và chỉnh limit của Tifa 100% Yeah!
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/2/19
  9. Uldyssian

    Uldyssian Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    81
    Bản này cập nhật hơn nhiều so với bản của Trishty nhé vì Trishty từ 2014 rùi.

    Mình tìm ra cách fix lỗi nhạc rồi nhé. Bạn Persian90 rename folder "XXXXXX" thành ‹ÿU‹ìj nhé
     
  10. vaan_2410

    vaan_2410 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    14/3/04
    Bài viết:
    2,055
    Mình đã fix được và có nhạc nhưng bị lỗi hiển thị thanh ATB và thanh HP/MP không đúng chỗ. Có cách nào fix được không hả bác. Nếu giữ được cách hiển thị HP/MP như cũ thì càng tốt. Ví dụ HP cũ hiển thị là 500/1000 HP, 40/50 MP nhưng bây giờ chỉ hiện lên c ó 500 HP và 40 MP chứ không hiện HP Max và MP Max nữa

    FPS cũng chỉ có 30/15 fps nếu để full screen (30 khi đi chuyển, 15 khi battle, 60 khi vào menu). Nếu chơi ở dạng cửa sổ thì FPS tụt xuống còn 20/12 fps. Cái này chắc do game fix FPS. Có mod THE REUNION tăng FPS lên 60 không biết có xung đột với bản mod của bác không. Nếu có thể thì mong bác update mod 60FPS cho game mượt hơn. Mình cài bản steam 2012 win 7

    [​IMG]

    Đây là config trong file ff7_opengl.cfg của mình
    Mã:
    # ff7_opengl-0.7.10b config file
    ## USER OPTIONS ##
    ## If you just want to play the game, these are the only options you'll want to change.
    
    # set the window size (or fullscreen resolution) of FF7
    # 0 means use original resolution (whatever ff7.exe provides)
    # preserve_aspect adds black borders as needed to preserve a 4:3 aspect ratio
    window_size_x = 1366
    window_size_y = 768
    preserve_aspect = off
    fullscreen = off
    
    # mod directory
    # subdirectroy of mods/ where textures will be loaded from
    # does not affect the old external textures feature, those should still go in textures/
    mod_path = HD
    
    # check your driver settings if this option doesn't seem to work
    enable_vsync = on
    
    # limit snowboard, coaster and highway minigames to refresh rate / 2, i.e. 30fps for a 60hz display mode
    # vsync must be enabled and working for this to have any effect
    minigame_framelimiter = on
    
    # same thing, but for the battle swirl
    battleswirl_framelimiter = on
    
    # allow FF7 to use linear filtering for its textures
    # some things look slightly better with this option on, but alot of textures just lose their detail
    linear_filter = on
    
    # plugin used to play music, the FF7Music plugin MUST be enabled for FF7Music to work.
    # If no music plugin is loaded the game will play MIDI as usual but FF7Music will NOT work.
    music_plugin = plugins/vgmstream_music.fgp
    
    ## ENHANCEMENTS ##
    ## All the little extras that weren't part of the original game, default options include only trivial bug fixes.
    
    # make all dialog boxes transparent, same effect as the transparent dialog boxes YAMP patch
    transparent_dialogs = off
    
    # allow max hp/mp to go over 9999, same effect as the YAMP patch by dziugo
    break_9999limit = yes
    
    # include armor in magic defense calculation
    mdef_fix = yes
    
    # expand battle viewport to cover entire screen and make the battle menu transparent
    new_battle_interface = on
    
    # post-processing shader, used to apply fullscreen effects
    post_source = shaders/bloom2.post
    vert_source = shaders/main.vert
    frag_source = shaders/main.frag
    yuv_source = shaders/yuv.frag
    enable_postprocessing = yes
    
    ## ADVANCED OPTIONS ##
    ## Don't fiddle with these unless you know what you're doing.
    
    # use shaders, if available and supported
    # turn shaders off to use the OpenGL 1.1 backend
    use_shaders = no
    #enable_lighting = yes
    show_light_rays = yes
    show_normals = yes
    show_tbn_space = yes
    max_lights = 2
    
    # prevent glitches due to rounding errors by rendering in the nearest (larger, if supported)
    # multiple of the original resolution and up/down-scaling
    prevent_rounding_errors = yes
    
    # enable alpha blending for textures without an existing blending effect
    fancy_transparency = on
    
    # display frames per second counter in upper right corner
    show_fps = yes
    
    # display some real-time debug information
    show_stats = no
    
    # store external textures in a compressed cache for increased performance
    # compression is not lossless, some artifacts may appear when this option is in use
    # texture cache does NOT update automatically if the source image changes, however, deleting anything from the cache
    # will cause that file to be recreated from the source
    compress_textures = no
    
    # use pixel buffer objects to speed up texture loading
    # will probably crash horribly on ATI cards but should work for NVIDIA users
    use_pbo = no
    
    # replace FF7's default framelimiter timer source
    use_new_timer = no
    
    # use a more stable (but less accurate) timer to control FF7's framelimiter
    # this option has no effect unless the use_new_timer option is on
    use_stable_timer = no
    
    # plugin used to play movies, FFMpeg is the only choice for now
    movie_plugin = plugins/ffmpeg_movies.fgp
    
    
    ## MODDER OPTIONS ##
    ## These options are mostly useful to modders and should not be enabled during normal play.
    
    # read files directly instead of using LGP archives
    # for example; if FF7 is looking for aaab.rsd in char.lgp, this option will make it open direct/char/aaab.rsd first,
    # if this file doesn't exist it will look for the original in the LGP archive
    direct_mode = on
    
    # show every failed attempt at loading a .png texture
    show_missing_textures = no
    
    disable_popup = on
    

    PS: Mình đã cài lại bản 1998 thay cho bản Steam và đã fix được lỗi thanh HP/MP khi battle. FPS vẫn 30/15
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/19 lúc 15:00
  11. Uldyssian

    Uldyssian Thành viên cấp 2

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    81
    # allow max hp/mp to go over 9999, same effect as the YAMP patch by dziugo
    break_9999limit = yes

    Nếu bị lỗi thì bạn sửa lại thành no thì có thể hết lỗi HP/MP bị hiển thị sai

    Cái 60 FPS trong battle của mod the Reunion thì bạn cử thử chạy rồi chỉ cài riêng phần 60 FPS xem sao. Mình nghĩ là ok nhưng chưa test
     
  12. vaan_2410

    vaan_2410 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    14/3/04
    Bài viết:
    2,055
    Mình vừa test thử cài mod Reunion phần Always runs và 60FPS bị xung đột với mod crash không dùng được. Đành chấp nhận FPS 15 chậm vâỵ
     

Chia sẻ trang này