Những điều cần biết trước khi chơi MGS: Ground Zeroes

Thảo luận trong 'Đánh Giá | Cảm Nhận' bắt đầu bởi thietkeweb012, 19/3/14.

  1. thietkeweb012

    thietkeweb012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Bài viết:
    2
    Nơi ở:
    hà nội
    Trò chơi này sẽ đến tay cộng đồng game thủ thế giới.
    Metal Gear Solid V: Ground Zeroes với các thông tin và đoạn trailer, gameplay mở đầu đã tạo ra hàng loạt tranh cãi đầy hỗn độn trong cộng đồng game thủ thế giới. Tuy nhiên, mọi thứ đang dần rõ rệt hơn khi ngày phát hành chỉ còn là việc đếm ngược trên đầu ngón tay. Dẫu vậy, vẫn còn rất nhiều người mơ hồ, hiểu nhầm và quá kỳ vọng vào phiên bản game lần này. Dưới đây là một số thông tin được hé lộ và chia sẻ, không quá nhiều những chắc chắn cũng khiến các game thủ thêm phần hứng thú trong quãng thời gian chờ đợi này.
    Mang lại cảm giác giống với phiên bản Peace Walker
    Nếu game thủ đã từng chơi phiên bản HD của MGS: Peace Walker trên console, Ground Zeroes sẽ là cái gì đó mang lại cảm giác rất quen thuộc. Có thể nói phiên bản mới này là một sản phẩm có quy mô lớn hơn, nhiều cải tiến về công nghệ và đồ họa nhưng về tổng thể, nó khá giống với Peace Walker ở cách Hideo Kojima sáng tạo và đưa phong cách làm game của mình tới cộng đồng.
    Vẫn còn 4 ngày nữa để game thủ đang dài cổ ngóng đợi có thể chơi lại Peace Walker trước khi thực sự "nhảy" vào chơi Ground Zeroes. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể hiểu thêm các sự kiện ở phiên bản mới bởi chúng có một chút gắn kết với nhau, điều này được thể hiện ở phần âm thanh và nội dung các cuộc trò chuyện.
    Câu chuyện chính của game không dài
    Theo chia sẻ của một game thủ đã có cơ hội trải nghiệm Ground Zeroes trước ngày ra mắt, phần nhiệm vụ chính của game có thể hoàn thành trong vòng 2 giờ. Nhập vai Big Boss, game thủ phải xâm nhập vào một trại đóng quân của tổ chức Omega ở Cuba. Mục tiêu đầu tiên là giải cứu những đứa trẻ bị bắt làm lính, và tiếp đó là việc bất ngờ có… nội dung câu chuyện sẽ được hé lộ trong vòng 4 ngày tới.
    Trong đoạn trailer công bố năm 2012, những gì game thủ trông thấy từ trên đỉnh đồi chính là toàn bộ khu vực hoạt động trong Ground Zeroes và nó thực sự không quá lớn. Tuy nhiên, theo đúng phong cách làm game của Hideo Kojima, có rất nhiều việc game thủ cần phải thực hiện tại đây bên cạnh hàng loạt yếu tố ẩn có thể khám phá khi rảnh rỗi. Với việc tự do trong cách tiếp cân mục tiêu, hoàn thành nhiệm vụ, mỗi lần chơi lại trong game cũng sẽ tạo ra các nội dung và kết quả khác nhau, mang lại sự mới lạ và bớt đi vẻ nhàm chán của một trò chơi ngắn.
    Bên cạnh đó, một bảng số liệu thống kê các hoạt động, chỉ số của game thủ cũng sẽ hiện lên vào cuối mỗi phần nhỏ (loạt headshot dài nhất, tổng thời gian ẩn nấp không bị phát hiện…) và nó có thể được sử dụng để so sánh với bạn bè và người lạ qua bảng xếp hạng trực tuyến. Như đã nói rất nhiều lần, phần kết của câu chuyện này thực sự mới chỉ là thứ bắt đầu cho một câu chuyện khác, lớn hơn rất nhiều.
    Nhiệm vụ phụ mang lại nhiều giá trị hơn
    Nhiệm vụ chính trong game sẽ không có tất cả nội dung mà tác giả cùng đội ngũ phát triển game muốn chia sẻ, tuy nhiên người chơi có thể mở khóa thêm một số nhiệm vụ phụ sau khi hoàn thành. Phụ không có nghĩa là ngắn, một số phân đoạn gameplay của chúng thậm chí còn kéo dài và hồi hộp, kịch tính cũng như thú vị không kém nhiệm vụ chính.

    Cũng theo chia sẻ riêng, một nhiệm vụ trong game yêu cầu game thủ cứu nhân vật VIP và thậm chí nội dung còn có liên quan tới việc "du lịch xuyên thời gian". Đánh giá một cách tổng thể, tất cả mọi nhiệm vụ dù chính dù phụ trong game sẽ hòa hợp với nhau, cùng mang tới trải nghiệm khá ấn tượng, tươi vui và thú vị, xứng đáng với số tiền game thủ bỏ ra cũng như danh tiếng của đơn vị sản xuất.
     
  2. ngokiencool

    ngokiencool Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    14/7/11
    Bài viết:
    201
    Nơi ở:
    Heart
    Cả cái bài dài thế mà ko có cái ảnh nào à ??? :surrender:
     

Chia sẻ trang này