Musou OROCHI 3 / Warriors Orochi 4 (2018)

Thảo luận trong 'Dynasty, Samurai & Orochi Warriors' bắt đầu bởi El Villano, 18/3/18.

  1. El Villano

    El Villano Ngàn Năm Đói Thành viên BQT Moderator

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    2,043
    Musou OROCHI 3 / Warriors Orochi 4
    [​IMG]

    Game's website: ENG | JPN

    [17/03/2018]


    . Koei Tecmo, hay còn được gọi với cái tên thân thương là Kotec, vừa cùng Omega Force chính thức xác nhận rằng chàng trai tội nghiệp Orochi sẽ tiếp tục bị đào mồ dựng dậy qua việc ra mắt teaser trailer của Warriors Orochi 4, phiên bản được đánh số tiếp theo kể từ khi Warriors Orochi 3 ra mắt năm 2011. Game sẽ được phát hành tại Nhật Bản trong năm 2018, các hệ máy hỗ trợ chưa được thông báo.

    * NOTE - Có thể bạn đã biết: giống DW, dòng WO bị đánh số lệch giữa bản JP và ENG. Nếu DW là do Sangoku Musou (DW1) -> Shin Sangoku Musou (DW2) thì bên WO là do WO2 có tên gốc tại Nhật là Musou Orochi Maou Sairin (Ma vương tái sinh) -> Musou Orochi 2 bị biến thành WO3 trong bản ENG.

    Official Teaser


    [08/05/2018]

    . Warriors Orochi 4 sẽ được phát hành cho PlayStation 4 và Switch, bản PC cũng sẽ được phát hành sau đó một ngày.

    . Phần game này lấy bối cảnh ở Hy Lạp, đối thủ mới của các anh hùng sẽ là Zues - vị thần tối cao đầy quyền lực của đỉnh Olympian.

    . Sẽ có 170 nhân vật được chơi, bao gồm các nhân vật ở DW8 gốc + Xtreme Legends + Empires, các nhân vật ở SW4 gốc + 4-II, các nhân vật chính trong WO3 gốc + Ultimate, thần Zues và 5 nhân vật hoàn toàn mới trong series (có thể là các vị thần khác như Poseidon, Athena).

    . 10 nhân vật khách mời ở phần trước sẽ không được xuất hiện nữa, hay nói thẳng ra là bị loại bỏ hoàn toàn để tập trung sâu hơn vào mối quan hệ giữa các nhân vật của Tam Quốc và Chiến Quốc, cũng như tránh bị loãng game.

    . Nhà sản xuất cũng không đề cập gì tới Lôi Bân-Lê Hà trong DW: Godseekers, các nhân vật trong SW: Spirit of Sanada, và các nhân vật trong Strikeforce. Các fans dự đoán rằng có lẽ họ sẽ được xuất hiện trong các bản mở rộng sau này.
    . Sẽ có hệ thống chiến đấu mới dành cho các nhân vật, được gọi là "Hành Động Thần Thuật (Divine Art Action)", nó đang trong quá trình hoàn thiện và được bổ sung thêm vào 2 yếu tố mới là "Divine Art (Thần Thuật)" và "Deification (Thần Hóa)".

    [09/05/2018]

    . Cốt truyện tổng thể: Các chiến binh sau khi tiêu diệt Orochi và Kyubi thì được trở về thế giới thật của mình, tất cả đều mất ký ức về những gì đã trải qua trong hỗn thế trước kia. Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại 1 lần nữa bị xáo trộn bởi 1 thế lực nào đó, tất cả lại bị lạc vào những khoảng thời gian-không gian đang xen với nhau. Cách duy nhất để trở về là phải tìm kiếm được 8 chiếc vòng tay thần thánh. Có vẻ như thần Zeus là chủ mưu đứng đằng sau tất cả mọi chuyện, nhưng mục đích của ông ta là gì thì vẫn chưa rõ.

    . Các nhân vật có thể trang bị những báu vật linh thiêng để sử dụng Thần Thuật, tạo được nhiều công hiệu giúp ích cho việc chiến đấu.

    . 1 trong những màn chơi mới được thiết kế theo kiến trúc của đền Parthenon ở Hy Lạp.

    . Murayama Yoshitaka sẽ giám sát công đoạn biên kịch cho game.

    . Orochi sẽ là nhân vật trọng tâm nhất trong phần này, đất diễn và nội tâm sẽ được mở rộng nhiều hơn, chứ không còn chỉ xuất hiện với vị trí trùm cuối hời hợt như các bản trước nữa. Đặc biệt hơn, cả Orochi và Orochi X sẽ đều tồn tại cùng 1 lúc, nhưng tại sao thì chưa rõ.

    . Gameplay của DW8 và SW4 vẫn được giữ nguyên như trước kia, không hề bị ảnh hưởng bởi DW9.

    . Các nhân vật chủ chốt sẽ được mở khóa bằng cách hoàn thành các tuyến truyện "Thần Hóa", và nếu người chơi đáp ứng được các điều kiện nhất định trong trận chiến, ngoại hình và cách chiến đấu của nhân vật sẽ được cường hóa lên.

    . Đa phần các fans đều đề cử chế độ chia ra 3 người đứng ở những địa điểm khác nhau trên bản đồ (giống trong SW4), nhưng nhà sản xuất cho biết với lối chơi phối hợp các moveset của các nhân vật lại với nhau thì không thể triển khai game theo hướng đi đó được, cho nên vẫn giữ nguyên truyền thống chơi 1 nhóm 3 người chuyển đổi qua lại tại cùng 1 vị trí.

    . Sẽ có Free Mode (dù cũng không cần thiết cho lắm), các Mode khác cũng đang được triển khai.

    . Chế độ chơi Co-op trên Switch vẫn đang được chỉnh sửa do trở ngại về số lượng nút bấm.

    . Game đã hoàn thành được 50%, được dự kiến phát hành vào mùa thu năm 2018.

    . Giờ đây các nhân vật đều có thể sử dụng thần khí để tạo ra những năng lực phép thuật cực kì lợi hại, nhà sản xuất hứa hẹn rằng người chơi sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà họ chưa từng có trước đây.

    . 2 thần khí đầu tiên được nhá hàng, nhưng chưa cho biết rõ tên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    . Điểm lại 164 nhân vật chính của Series: Click!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [14/05/2018]

    . Cuộc phỏng vấn của tạp chí Famitsu với nhà sản xuất của Warriors Orochi 4, Furusawa Masaki (cũng là nhà sản xuất của Warriors All-stars), được dịch bởi page "Hội những người thích chơi dòng game Musou của TecmoKoei":

    Famitsu(Q): Sau khi thông tin về Warriors Orochi 4 được thông báo lần đầu trong buổi truyền hình trực tiếp kỷ niệm 20 năm của Omega-Force, những cuộc thảo luận về tựa game này đã diễn ra trên SNS và các nơi khác. Ông cảm thấy thế nào về động thái từ các fan?

    Furusawa (A): Cũng đã 1 thời gian rồi kể từ WO3, nên chúng tôi hoàn toàn hiểu được sẽ có những phản hồi mạnh mẽ. Nhưng mà độ "hype" trên SNS thì quả là đã vượt xa sự mong đợi của chúng tôi. Không mấy ngạc nhiên, chúng tôi hiểu là mọi người quá mong đợi sự phát hành của WO4.
    Hồi đầu, series WO là phương án được phát triển bởi công ty chúng tôi với câu hỏi "1 metaseries (siêu series) sẽ thế nào?", dựa trên các ý kiến nhận được từ người dùng.
    Đến nay, cả PS4 và Nintendo Switch ngày càng phổ biến, nên môi trường để truyền tải 1 tựa game WO mới sẽ càng nhiều hơn; và thế là chúng tôi công bố WO4.
    Thêm nữa là, trong khi lên kế hoạch phát hành bản PC lên Steam, tôi nghĩ bản Steam nên được phát hành trễ hơn so với bản console 1 chút.

    Q: Game được phát triển từ khi nào?

    A: Bắt đầu từ khoảng 1 năm rưỡi trước, tôi nhớ là vào khoảng cuối năm 2016. Lúc đó việc phát triển Warriors All-stars đang vào giai đoạn cường độ cao nhất, cho nên cũng máu chiến lắm (cười)

    Q: Vậy là WO4 và WAS được phát triển song song nhau. Với 1 tựa game mới, WAS có khá nhiều nhân vật với con số 30, nhưng WO4 có tận 170 nhân vật, khiến chúng tôi khá bất ngờ đó.

    A: Mặc dù kết hợp nhiều tựa game, nhưng WAS vẫn giới hạn số nhân vật được xuất hiện; trong khi đó thì WO hạn chế số tựa game, nhưng lại mang tất cả nhân vật của những tựa game đó vào.
    Tuy nhiên, ở tựa game trước đã có 145 nhân vật rồi, cho nên chúng tôi phải đứng trước 2 lựa chọn khó khăn: tiếp tục đi theo hướng đó và thêm thật nhiều nhân vật, hay cắt bớt đi để tập trung miêu tả sự kịch tính cho từng nhân vật 1 cách kỹ hơn.
    Và cho đến cuối cùng, chúng tôi cho rằng các fan sẽ hài lòng hơn nếu chúng tôi đưa tất cả các nhân vật của những dòng game được sử dụng, và để người chơi tận hưởng những pha hành động đặc thù của từng char, giống như các bản WO trước vậy.

    Q: Những nhân vật khách mời như Ryu Hayabusa sẽ ko trở lại phải không?

    A: Theo kế hoạch là vậy. Nói như vậy là vì, chúng tôi hướng đến việc mô tả kỹ lưỡng hơn mối quan hệ giữa các nhân vật của 2 dòng game DW và SW.
    Vậy là chúng tôi đã mời Murayama Yoshitaka-san, người phụ trách biên kịch cho game, thực hiện việc xây dựng không gian bối cảnh, cốt truyện kịch bản, v.v...
    Chúng tôi chưa bao giờ làm việc với người ngoài trong các tựa game WO trước kia, nhưng lần này có đến 170 nhân vật tính cả Zeus và các nhân vật mới, tôi nghĩ Murayama-san, người đã quen với việc tạo kịch tính (ông là người tạo ra series Suikoden của Konami), sẽ tạo nên những tình tiết tuyệt vời.

    Q: Vậy nghĩa là chúng ta sẽ được trải nghiệm sự tương tác sâu hơn giữa các nhân vật nhiều hơn trước kia. Với sự xuất hiện của Zeus và các vị thần trên đỉnh Olympus, ông định phát triển câu truyện như thế nào?

    A: Mặc dù sử dụng mô típ thần thoại phương Tây với các vị thần Hy Lạp, nhưng ko có nghĩa là câu truyện sẽ tập trung vào yếu tố thần thoại đó. Cái cơ bản ở đây vẫn là sự giao thoa giữa thế giới Tam Quốc Trung Hoa và Chiến Quốc Nhật Bản.
    Trong tựa game trước, các anh hùng đã đánh bại được kẻ địch hùng mạnh và trở về thế giới gốc của mình. Nhưng họ không lường được rằng 2 thế giới lại bị hợp nhất lần nữa. Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân, họ sẽ phát hiện ra Zeus là kẻ chủ mưu.

    Q: Vậy là ông sẽ tiếp tục mô tả mối quan hệ giữa các nhân vật từ 2 series?

    A: Dù vậy, nhưng khi các anh hùng trở về thế giới gốc, họ đều bị mất trí nhớ, nên trong game mới họ sẽ xây dựng những mối quan hệ mới. Tất nhiên là những nhóm nhân vật bạn-thù sẽ được sắp xếp lại, nên người chơi dù đã chơi các phần trước vẫn có được những trải nghiệm mới.
    Tiện thể nói luôn, Kaguya và các vị thần cũ không bị mất trí nhớ nên khi nhìn vào cách mà các anh hùng tương tác với nhau, họ sẽ nhớ về những điều tương tự từng xảy ra. Tôi nghĩ người chơi những tựa game trước sẽ có cách thưởng thức câu truyện tương tự như góc nhìn của các vị thần này.

    Q: Nói về cốt truyện, chúng tôi cũng thắc mắc là Orochi sẽ đóng vai trò như thế nào?

    A: Orochi là nhân vật biểu tượng của series, nên chúng tôi vẫn sẽ để hắn là nhân vật trung tâm mang tính quan trọng. Trong bản này, chúng tôi muốn đưa Orochi gặp những thử thách mới.

    Q: Là kiểu thử thách như thế nào?

    A: Trong series WO, ngoài Orochi ra còn có 1 nhân vật là Orochi X (bản tiếng Nhật gọi là Shin Orochi). Trong các tựa game trước, 2 nhân vật này xuất hiện riêng biệt rõ ràng, nhưng trong phần này, cả 2 sẽ xuất hiện cùng lúc. Tôi chưa thể tiết lộ chi tiết, nhưng tôi muốn tạo ra 1 câu chuyện kịch tính kiểu như Orochi đánh nhau với Orochi X (cười)

    Q: Lúc trước ông có nói là người chơi có thể tận hưởng những pha hành động đặc thù của từng char, liệu đó có phải là cơ chế quen thuộc như "vuông vuông tam giác" hay ko?

    A: Đúng. Cái cơ bản của game vẫn là cơ chế chiến đấu phong cách "Warriors" mà người chơi quen thuộc bao năm nay. Chúng tôi đã thêm vào tính năng gọi là "Thần Thuật", và tôi nghĩ là nó sẽ giúp cho người chơi trải nghiệm những hành động 1 cách sâu hơn. Những kỹ thuật này (bản tiếng Anh sẽ gọi là Pháp Thuật), sẽ được thi triển khi sử dụng các món đồ gọi là Sacred Treasure (Thần Khí), thứ mà chúng tôi đã chuẩn bị như 1 món trang bị khác so với vũ khí của mỗi nhân vật.
    Ngoài ra, các nhân vật được phân ra các class Power, Speed, Technique, Wonder thì Thần Khí cũng được chia ra các nhóm khác nhau.

    Q: Xin ông hãy nói thêm về tính năng chiến đấu mới nào khác ngoài Thần Thuật.

    A: Trong poster chính, Triệu Vân và Yukimura có ngoại hình mới, đó chính là khi họ đã được "Thần Hóa". Thần Hóa có thể được sử dụng bởi những nhân vật trọng yếu trong quá trình câu chuyện.
    Sau khi hoàn thành các điều kiện nhất định trong trận đánh, bạn có thể kích hoạt trạng thái này tùy ý. Sau khi nhân vật được Thần Hóa, ngoại hình và chiêu thức sẽ được cường hóa để tăng lợi thế khi chiến đấu.

    Q: Vậy là thời điểm sử dụng Thần Hóa sẽ là mấu chốt trong tiến trình game. Ông vẫn sẽ giữ cơ chế chiến đấu theo nhóm 3 người chứ?

    A: Điều cơ bản vẫn mang chất Warriors, và chúng tôi vẫn giữ cái cơ bản đó, các bạn vẫn chiến đấu bằng nhóm 3 người. Đi theo team sẽ giúp khắc họa sâu hơn mối quan hệ của các nhân vật, cũng như tạo ra niềm vui khi đổi qua lại các nhân vật phù hợp cho các tình huống.
    Và trong game này, mỗi nhân vật sẽ có các Thần Thuật khác nhau, nên tôi nghĩ là sẽ có nhiều cảnh mà bạn phải đổi nhân vật để sử dụng loại Pháp Thuật mà mình nhắm đến.

    Q: Nhờ có Thần Thuật và Thần Hóa, có lẽ sẽ thú vị hơn trong việc lựa chọn thành viên trong nhóm.

    A: Hơn thế nữa, chúng tôi cũng chuẩn bị những câu thoại đặc biệt, được kích hoạt giữa 1 số cặp nhân vật nhất định, giống như các tựa game trước. Ngoài ra, vì có đến 170 nhân vật, chúng tôi dự định đưa vào tính năng trại bản doanh, ko chỉ để các nhân vật tương tác với nhau, mà còn để huấn luyện nữa.

    Q: Xin ông cho biết thêm là ngoài Story Mode ra thì còn chế độ chơi nào khác ko?

    A: Có Free Mode để bạn trải nghiệm lại những màn chơi đã hoàn thành. Và vì chế độ Multi-player được nhiều người yêu cầu, chúng tôi đã thiết kế để có thể chơi co-op trên cả online lẫn offline.
    Với hệ máy Nintendo Switch, chúng tôi cũng cân nhắc chơi multiplayer bằng Joy-Con, nhưng vấn đề là 1 cái Joy-Con có ít nút bấm quá, nên chúng tôi phải suy xét vấn đề hệ thống điều khiển.
    Hơn thế nữa, vì có rất nhiều nhân vật, tôi đã thảo luận với các thành viên khác trong đội phát triển để tạo ra 1 chế độ chơi cho phép tận dụng điều này.

    Q: Chúng tôi thực sự mong đợi để chơi game này. Ông có thể cho biết thời điểm phát hành ko?

    A: Chúng tôi xin lỗi vì bắt người chơi phải chờ đợi, nhưng hiện tại, chúng tôi đang tiến triển công việc với mục tiêu phát hành game vào mùa thu năm nay. nên mong các bạn ráng chờ thêm chút nữa.
    Tựa game này như là 1 bộ tài liệu của dòng Warriors cho đến nay, và mục tiêu của chúng tôi là làm nó thành 1 game dễ chơi dễ hài lòng, vậy nên hãy đón đợi nó 1 cách tích cực nhé.

    [09/06/2018]
    . Koei đã có 1 buổi livestream chiếu về các gameplay của game: Click!

    . Tung ra clip ngắn nhá hàng 1 số skills rất đặc sắc của game: Click!

    .Tạo hình của Zues được hé lộ. Vũ khí là Trượng Sấm Sét.

    [​IMG]

    [​IMG]

    *Gameplay: Click!

    . Tiết lộ thêm 3 món thần khí nữa:
    - Kiếm Lævateinn.
    - Ly rượu nho Nektar (Ambrosia).
    - Vòng cổ Brísingamen.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [10/06/2018]

    . Hé lộ DLC trang phục đợt đầu:
    - Đắc Kỷ dơi nữ.
    - Từ Thứ mặc đồ Nhật.
    - Mitsunari mặc đồ Hoa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [18/06/2018]


    . Hé lộ loài ngựa DLC của game: ngựa có cánh.

    [​IMG]

    . Ra mắt full trang phục Thức Thần của Triệu Vân và Yukimura.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [ 29/06/2018 ]

    . Hé lộ trang phục DLC đợt 2:
    - Quách Gia mặc đồ Nhật.
    - Vương Dị mặc đồ Nhật.
    - Hayakawa mặc sườn xám Trung Hoa.
    - Vương Nguyên Cơ mặc đồ nhân viên phục vụ.

    [ 03/06/2018 ]

    . Xuất hiện nhân vật mới - Athena. Vũ khí là Kiếm Ánh Sáng & Khiên Cơ Động.

    [​IMG]

    * Gameplay: Click!

    . Hé lộ tạo hình Thần Hóa của Tào Phi và Mitsunari.

    [​IMG]

    [​IMG]

    . Hé lộ thêm 3 thần khí mới:
    - Cung Atermis.
    - Xích Gleipnir.
    - Lợn lòi Gullinbursti.

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [ 31/07/2018 ]

    Trong buổi giới thiệu game ở Hồng Kông, nhà sản xuất Furusawa Masaki đã công bố thêm nhiều thông tin về game:

    - Game sẽ được phát hành tại Nhật vào 27/9/2018 trên PS4Nintendo Switch, sau đó sẽ phát hành bản tiếng Anh trên toàn cầu vào ngày 16/10/2018 trên PS4, Xbox One, Nintendo SwitchPC (Steam).

    - WO4 sẽ tập trung vào nhiều yếu tố siêu nhiên.

    - Có chế độ online, không chỉ là chơi co-op qua mạng như 1 số game Warriors khác, mà sẽ có nhiều tính năng lần đầu xuất hiện trong cả dòng game này. Thông tin chi tiết sẽ được công bố sau. Ông Furasawa cũng thông báo rằng vì có chế độ đấu 3vs3 nên online mode của game sẽ hỗ trợ đến 6 người chơi, mặc dù bìa game chỉ ghi là 1-2 người.

    - Về Thần Khí:
    + Các chiêu Thần Thuật từ những món đồ này có thể sử dụng để gom kẻ địch lại, tấn công tầm xa hoặc diện rộng. Thần Thuật cũng sẽ có chiêu charge khi cái vòng bên ngoài thanh hình tròn được lấp đầy. Các nhân vật sẽ có những chiêu charge này khác nhau. Trong bản này, gọi ngựa đến cũng được tính là 1 Thần Thuật.

    + Thanh hình tròn khi được lấp đầy, người chơi có thể bấm L2+R2 để kích hoạt 1 chiêu Hợp Thể Thần Thuật. Sau khi sử dụng chiêu này, các nhân vật của người chơi sẽ được buff chỉ số lên rất nhiều. Điều này nghe có vẻ hơi bá đạo, nhưng nếu bị dính đòn thì người chơi sẽ bị mất điểm combo, nên muốn lấp đầy thanh này thì phải có kỹ thuật 1 chút.

    + Một trong các Thần Khí mới đã được giới thiệu trước đây là chú lợn lòi Gullinbursti. Phải nói thêm là, mỗi nhân vật sẽ có 1 chiêu Thần Thuật đặc thù khi sử dụng loại Thần Khí thích hợp. Ví dụ như Hattori Hanzou có thể phân thân ra Cung Artemis lửa, hay Pháp Chính có thể làm trò đấu sỹ bò tót với Gullinbursti.

    + 1 gợi ý mà Furasawa-san dành cho người chơi trong phiên bản này, là nếu muốn dùng chiêu charge của Thần Thuật hiệu quả, bạn nên bớt ham đánh mà lùi lại 1 chút, hoặc sẵn sàng từ xa trước khi tiếp cận kẻ địch.

    -Furasawa thông báo quá trình phát triển đang đi vào giai đoạn cuối. Ông thậm chí còn bay trở về Nhật ngay tối hôm ấy để tiếp tục công việc. Series Orochi đã án binh bất động đến 5 năm, và Furusawa tin rằng, tựa game lần này sẽ xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người.

    * Thông tin được cung cấp bởi Fb.com/MusouTecmoKoei

    [ 03/08/2018 ]

    . Nếu bạn có file save của DW9 trong tài khoản PS hoặc Steam thì sẽ được tặng trang phục DW9 của Chân Cơ, Đại Kiều, Nguyệt Anh, Vương Nguyên Cơ, Điêu Thuyền.

    [​IMG]

    . Nếu bạn có file save của WO3 hoặc WO3U trong tài khoản PS thì sẽ được tặng tối đa 100.000 điểm exp tích lũy. Áp dụng cho WO4 bản PS4 và Nintendo Switch.

    [ 05/08/2018 ]

    . Hé lộ nhân vật mới - Perseus. Vũ khí là Thần Mộc.

    [​IMG]

    * Gameplay: Click!

    - Hé lộ tạo hình thần hóa của Quan Ngân Bình:

    [​IMG]


    - Hé lộ thêm 2 thần khí nữa:
    + Giày Talaria.
    + Hàng Ma Xử.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [ 09/08/2018 ]

    . Hé lộ nhân vật mới - Ares. Vũ khí là Đầu Rồng.

    [​IMG]

    * Gameplay: Click!

    . Hé lộ nhân vật mới - Odin. Vũ khí là Phi Thương.

    [​IMG]

    * Gameplay: Click!

    - Doanh trại sẽ là nơi quan trọng để tương tác với các nhân vật. Người chơi có thể tăng cường mối quan hệ giữa các chiến binh, cường hóa vũ khí, ngoài ra còn có thể nâng cấp cả trại để nó có nhiều ảnh hưởng hữu dụng hơn.

    - Hệ thống cường hóa nhân vật: Khi đánh bại kẻ địch trên chiến trường, sẽ nhận được điểm exp để tăng level cho nhân vật. Khi lên level, nhân vật còn được thêm cả điểm skill, điểm skill được sử dụng để học nhiều kỹ năng đa dạng. Để hạn chế thời gian cho những nhân vật mà mình không hứng thú, người chơi cũng có thể gửi nhân vật vào khu huấn luyện để họ tự trưởng.

    - Chức năng huấn luyện cho phép bạn cử 1 đội đi ra ngoài. Khi đội này quay trở về sẽ thu được vũ khí và Gem. Số đội và địa điểm được phái đi có thể tăng lên qua nâng cấp.

    - Còn 2 chức năng mới nữa là cường hóa vũ khícường hóa doanh trại sẽ mang đến thật nhiều động lực cho người chơi.

    [ 21/08/ 2018 ]

    - Hé lộ tạo hình Thần Hóa của Nobunaga.

    [​IMG]

    Trailer 2, tiết lộ nhiều tình tiết thú vị: Click!

    [ 07/09/ 2018 ]

    - Hé lộ tạo hình thần hóa của Naotora.

    [​IMG]

    . Hé lộ tiếp DLC trang phục:
    - Xingcai mặc đồ Nhật.
    - Yoshitsugu mặc đồ Trung.
    - Takatora mặc đồ Trung.

    . Hé lộ thêm DLC 1 loài ngựa mới nữa: Unicorn.

    [ 10/09/2018 ]

    . Ngó sơ qua về 16 thần khí của game.

    [​IMG]

    . Cũng từ ngày này trở đi, Koei sẽ up dần các clip moveset của thần khí cho fans xem thử:
    - Lữ Linh Khởi với thần khí phù hợp - Lưỡi Hái Harpe: Click!
    - Takakage với thần khí phù hợp - Trượng Caduceus: Click!
    - Okuni với thần khí phù hợp - Ly Rượu Nektar: Click!
    - Từ Thứ với thần khí phù hợp - Xích Gleipnir: Click!
    - Masamune với thần khí phù hợp - Giày Talaria: Click!
    - Kaguya với thần khí phù hợp - Thái Cực Đồ: Click!
    - Lu Xun với thần khí phù hợp - Kiếm Lævateinn: Click!
    - Mitsuhide với thần khí phù hợp - Thập Thúc Kiếm: Click!
    - Gracia với thần khí phù hợp - Cung của Artemis: Click!
    - Ma Chao với thần khí phù hợp - Heo Gullinbursti: Click!
    - Takatora với thần khí phù hợp - Kiếm Dáinsleif: Click!
    - Đắc Kỷ với thần khí phù hợp - Hàng Ma Xử: Click!
    - Tinh Thái với thần khí phù hợp - Đinh Ba của Poseidon: Click!
    - Ginchiyo với thần khí phù hợp - Búa của Thor: Click!
    - Điển Vi với thần khí phù hợp - Chó Ngao Cerberus: Click!
    - Quách Gia với thần khí phù hợp - Vòng Cổ Brísingamen: Click!

    * Hình ảnh của các thần khí còn lại:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [ 20/09/2018 ]
    - Chính thức xác nhận nhân vật thứ 170 - Mizuchi/Diamondback.

    [​IMG]

    - Tiết lộ tạo hình thần hóa của Lữ Bố

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Hé lộ Trailer 3 với rất nhiều tình tiết hấp dẫn: Click!

    [ 22/09/2018 ]
    - Tiết lộ diện mạo thật sự của Athena

    [​IMG]

    Xem clip: Click!

    [ 25/09/2018 ]
    - Hé lộ tiếp những DLC mới
    + Mitsunari và Vương Nguyên Cơ trong phong cách Sát Thủ.
    + Lục Tốn và Gracia trong phong cách Thủy Thủ.
    + Kai và Quan Ngân Bình trong phong cách Chiến Binh Amazons.
    + Naotora và Lữ Linh Khởi trong phong cách Chiến Binh Thành Lũy.
    + Kunoichi và Đại Kiều trong phong cách Sói Nữ.
    + Thú cưỡi: Sleipnir, Behemoth, Kelpie.

    [ 16/10/2018 - ...]
    Phát hành game: Download
    DLC ngày 18/10 (trang phục + thú cưỡi + vũ khí): Click! (password: gamevn)
    DLC ngày 25/10 (Challenge Mode + thú cưỡi + màn chơi): Click!
    Update Patch 1.0.0.1: Click!
    DLC ngày 3/11 (Thú cưỡi + vũ khí): (1), (2).
    Upadate Patch 1.0.0.2: Click!
    Upadate Patch 1.0.0.3: Click!
    DLC ngày 31/11 (Màn chơi etc...): Click!
    *Cảm ơn những đóng góp của nướcđá7A3.
    *Ai game không nhận DLC thì làm theo hướng dẫn này: Click!

    Bảng dịch các Thuộc tính trong game, dịch bởi Fb.com/musoutecmokoei
    *Nhóm thấp nhất:
    - Agility: Tăng tốc độ tấn công
    - Reach: Tăng tầm đánh. Ko áp dụng với các chiêu dạng bắn và Thần Thuật
    - Brawn: Tăng sát thương của các chiêu Normal
    - Might: Tăng sát thương của các chiêu Charge
    - Aerial: Tăng sát thương của các chiêu trên không (nhảy lên đánh)
    - Destruction: Tăng sát thương của các chiêu Musou
    - Divinity: tăng sát thương của các chiêu Thần Thuật Charge và Đặc Thù
    - Diligence: Tăng lượng kinh nghiệm nhận được
    - Harmony: tăng tốc độ tương thích với vũ khí
    - Confluence: Thanh Hợp Thể Thần Thuật tăng nhanh hơn
    - Judgment: Kẻ địch bị hạ bởi Hợp thể Thần Thuật sẽ rơi nhiều đồ hơn

    *Nhóm đồng:
    - Flame: Thêm thuộc tính lửa vào đòn Charge. Địch bị dính lửa sẽ bị rút máu dần dần cho đến khi nằm ổn định xuống đất
    - Ice: Thêm thuộc tính băng vào đòn Charge. Địch bị dính băng sẽ bị đông cứng
    - Bolt: Thêm thuộc tính sét vào đòn Charge. Nguyên tố sét sẽ gây thêm sát thương dựa vào % lượng máu tối đa của địch, đồng thời làm choáng
    - Wind: Thêm thuộc tính gió vào đòn Charge. Thuộc tính gió sẽ phá thế đỡ của mục tiêu và gây thêm sát twhowng theo % lượng máu hiện tại
    - Courage: tăng thêm sát thương của mọi đòn đánh với tướng địch. Ko có tác dụng với lính
    - Harvest: Đồ hồi máu rơi nhiều hơn
    - Merriment: Rượu hồi Musou rơi nhiều hơn
    - Wisdom: Có tỉ lệ làm lính địch rơi ra cuộn kinh nghiệm nhỏ khi đánh bại. Mặc dù trong game diễn giải dòng này là rơi từ "enemy officer", nhưng qua kiểm nghiệm thực tế thì là rơi từ lính.
    - Guerdon: Có tỉ lệ làm lính địch rơi ra viên Gem
    - Fragment: khi giết lính sẽ có cơ hội nhận element
    - Appraisal: Tăng chất lượng của vũ khí thu thập được
    - Prosperity: Tăng tỉ lệ rơi vũ khí khi hạ tướng địch

    *Nhóm bạc:
    - Slay: Chiêu Charge có tỉ lệ giết lính trong 1 đòn, với tướng thì sẽ tăng thêm sát thương
    - Absorption: Chiêu Charge sẽ hồi phục máu khi đánh trúng địch
    - Osmosis: Chiêu Charge sẽ hồi phục Musou khi đánh trúng địch
    - Assembly: Càng nhiều tướng đồng minh đứng gần, sát thương càng khỏe
    - Aggression: Khi đạt 300 combo sẽ được x2 sức tấn công trong 30 giây
    - Bastion: Khi đạt 300 combo sẽ được x2 sức phòng thủ trong 30 giây
    - Alacrity: Hồi máu và Musou khi đạt 1000 combo

    *Nhóm vàng:
    Các Element trong nhóm này chỉ kiếm được ở những màn xuất hiện Hundun
    - Flamebolt: Thêm thuộc tính lửa và sét vào đòn Charge
    - Icebolt: Thêm thuộc tính băng và sét vào đòn Charge
    - Flamewind: Thêm thuộc tính lửa và gió vào đòn Charge
    - Icewind: Thêm thuộc tính băng và gió vào đòn Charge
    - Boltwind: Thêm thuộc tính sét và gió vào đòn Charge
    - Flameslay: Thêm thuộc tính lửa và slay vào đòn Charge
    - Iceslay: Thêm thuộc tính băng và slay vào đòn Charge
    - Boltslay: Thêm thuộc tính sét và slay vào đòn Charge
    - Windslay:Thêm thuộc tính gió và slay vào đòn Charge
    - Tri-Element: Thêm thuộc tính lửa, băng và sét vào đòn Charge
    - Storm: Đánh bại tướng địch có tỉ lệ tạo ra 1 cơn gió lốc gây sát thương xung quanh
    - Echo: Đánh trúng địch sẽ tạo ra sóng xung kích gây sát thương xung quanh
    - Meteor: Gắn thêm 1 quả thiên thạch vào những kẻ địch bị đánh hất lên không trung
    - Windstorm: Đánh bại tướng địch chắc chắn tạo ra 1 cơn gió lốc gây sát thương xung quanh
    - Wrath: khi thanh máu đầy, tất cả Element trên vũ khí đều phát huy trong cả đòn Normal lẫn Charge
    - Grace: khi thanh máu giảm xuống ít hơn 50%, tất cả Element đều phát huy trong cả đòn Normal lẫn Charge
    - Brilliance: khi thanh Musou đầy, tất cả Element trên vũ khí đều phát huy trong cả đòn Normal lẫn Charge
    - Revival: Trong trận được hồi sinh 1 lần khi hết máu
    - Unity: Tăng sát thương của Thần Thuật Charge đối với kẻ địch bị tấn công bởi người chơi thứ 2
    - Steadfast: Không bao giờ bị ngã ngựa khi bị tấn công, đồng thời giảm thời gian bị khựng khi trúng đòn trên ngựa
    - Berserker: Mọi đòn Normal đều là chí mạng (gấp đôi sát thương) nhưng sẽ giảm sức phòng thủ của bản thân
    - Rigor: Mọi đòn Charge đều là chí mạng (gấp đôi sát thương) nhưng sẽ giảm sức phòng thủ của bản thân
    - Supergiant: Sau ki sử dụng Thần Thuật Charge hoặc Thần Thuật Đặc Thù mà đạt 1000 combo thì sẽ hóa thành khổng lồ (chỉ có thể chạy qua lại và nhảy nhưng sẽ gây sát thương cho địch bằng những động tác này)
    - Belltoll: Làm cho sức mạnh của kẻ địch tăng lên tối đa, nhưng sẽ thu được nhiều kinh nghiệm hơn
    - Surge: Càng hạ nhiều địch, chỉ số càng tăng. Loại chỉ số được tăng sẽ tùy theo nhân vật thuộc dòng game nào

    *Đóng góp của member Bayonetta:
    File save 170 nhân vật, max level, skill và bond.
    Mỗi nhân vật có 5 loại vũ khí (850 món tất cả).
    CLICK!

    *Cập nhật: DuyGoby
     
  2. gotei13

    gotei13 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    7/2/13
    Bài viết:
    1,650
    Nơi ở:
    Nhà
    Như đã nói ở topic trước, sao k0 đợi làm cái SW5 rồi mới làm WO4 đi, cái movesets của SW trước giờ nhạt k0 nuốt nổi:-(||>. Mà thấy game có vẻ rush, cái DW9 được giới thiệu từ cuối 2016 mà đến đầu 2018 mới ra còn bị chửi sấp mặt, cái này chả biết ra sao luôn>:)
     
    mr_nhox_shock thích bài này.
  3. lamsoi123

    lamsoi123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    31
    Sao không làm hẳn game mới đi ... nuốt không nổi nữa rồi ... lại open world nữa thì đẹp :-ss
     
  4. tranngocchau

    tranngocchau Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Bài viết:
    747
    SW4 và đặc biệt là Spirit of Sanada nằm trong top hay nhất của dòng game Musou theo cảm nhận cá nhân của mình, gameplay quá hay (mình không nói là đã hoàn hảo) và không có mang lại cảm giác cứ thiếu thiếu cái gì đó như DW, nhất là cái game chưa hoàn thiện như bản 9 mới đây.
     
  5. phthduy

    phthduy Thành viên cấp 4

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Bài viết:
    163
    Chỉ mong có pc.
     
    mr_nhox_shock thích bài này.
  6. Koihimemusou

    Koihimemusou Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    5/9/08
    Bài viết:
    2,300
    Hóng bom sh*t =))
     
  7. gotei13

    gotei13 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    7/2/13
    Bài viết:
    1,650
    Nơi ở:
    Nhà
    Đồ họa thế nào đây, lấy đồ họa DW8 thì nát thật, SW4 thì đẹp mà cảm giác chặt chém nó cứ xượng xượng kiểu gì ấy. Kiểu này chắc vẫn xài charge attack truyền thống rồi nhưng mong là làm mới movesets cho mấy a SW như Yukimura của all-stars cũng được:2cool_burn_joss_sti
    Mà trước đọc thông tin tháng này sẽ công bố SW5 mà nhỉ, té ra là cái này à:))
     
  8. Seung 승

    Seung 승 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Bài viết:
    904
    Game còn chưa có gì ngoài cái teaser chưa đầy 1 phút mà nội trong này không thấy nổi 1 câu tích cực là đủ hiểu KOEI có làm game thế quái nào cũng bị dìm thôi :))
     
  9. MrDamSan

    MrDamSan Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Bài viết:
    365
    2018 phát hành ở Nhật thế chắc 2019 mới có bản ENG mà chơi, thôi không sao, chờ được =))
     
  10. hinokage

    hinokage Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    31/3/08
    Bài viết:
    4,548
    Nơi ở:
    TpHCM
    Bản này 3 chị em Moirai đảo ngược bánh xe số phận với sự giúp sức của thần thời gian Chronos nhằm ngăn âm mưu làm Orochi sống lại của Hades để lật đổ Olympia :6cool_boss:
     
    Koihimemusou thích bài này.
  11. Koihimemusou

    Koihimemusou Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    5/9/08
    Bài viết:
    2,300
    Đọc thấy vi diệu vl =))
     
  12. gotei13

    gotei13 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    7/2/13
    Bài viết:
    1,650
    Nơi ở:
    Nhà
    Cứ chửi đi cho đỡ bị kêu là khác người, cái này nó là truyền thống cmnr =)). Mà trong này đã thấy chê gì đâu nhỉ.
    Bản này có vẻ tập trung vào bối cảnh hy lạp, kiểu gì cũng có hercule:-)/\:-)
     
  13. hinokage

    hinokage Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    31/3/08
    Bài viết:
    4,548
    Nơi ở:
    TpHCM
    ^
    Hóng Atalanta, Artemis, Aphrodite, Athena, Hippolyta :2cool_sexy_girl:
     
  14. El Villano

    El Villano Ngàn Năm Đói Thành viên BQT Moderator

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    2,043
    Athena trong GoW khác gì anh Bố trong HPLN đâu quá ngầu mỗi tội gặp phải thằng cục xúc Kratos =))

    cái kiểu làm game mì ăn liền bào tiền fan của kotec giờ thì cứ phải chửi trước đã là đúng rồi =))
     
  15. Seung 승

    Seung 승 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Bài viết:
    904
    thế có ai nghĩ là nhân vật mới trong DW9 sẽ được "bonus" thành DLC bán giá cắt cổ không :">
     
  16. hinokage

    hinokage Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    31/3/08
    Bài viết:
    4,548
    Nơi ở:
    TpHCM
    Hiện tại thì
    DW: Ngụy 23 - Ngô 21 - Thục 24 - Tấn 13 - Other 13
    SW: 61
    O2U: 35
    Tổng 190
    Dự thêm 10 char cho đủ 200 :6cool_boss:
     
  17. El Villano

    El Villano Ngàn Năm Đói Thành viên BQT Moderator

    Tham gia ngày:
    12/4/08
    Bài viết:
    2,043
    Strikeforce 4 + 1 NPC, Eiketsuden 1 + 1 NPC, Sanadamaru còn 1 NPC
    gần đủ chỉ tiêu luôn =)), còn Takamaru + 5 NPC + con sư tử trong SW3 nữa, mà thằng này độc quyền nintendo

    nhìn teaser hình như vẫn xài model của DW8, rush ra năm nay để sang năm ra SW5 rồi làm WO5 luôn đây mà, rồi bh 9XL với 5XL ra thêm char mới lại bắt đầu đẻ ra các thể loại WO5 Hyper, WO5 Ultimate để nhét đống char mới đấy vào, easy kiếm tiền :7cool_feel_good:
     
    Tiểu Di and namcamap like this.
  18. leonscottkennedy

    leonscottkennedy Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    2,305
    Nơi ở:
    Địa ngục
    Thấy có mấy cái đền thờ giống bên Hy Lạp, vậy là kì này kéo qua Hy Lạp chơi luôn? Hóng Hades bắt tay Zeus tạo chiến tranh loài người để thiên đàng lẫn địa ngục đều có việc làm. Các anh hùng triệu hồi Kratos thông nát ass hai anh.

    Chặt chém giống DW8 cộng SW4 là ổn rồi. Không tính SW vốn gần như mỗi char một vũ khí, chỉ bản DW8 cũng y chang vậy. Hóng mấy nhân vật mới trong DW9 được declone.
     
  19. jrape1008

    jrape1008 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Bài viết:
    748
    Nơi ở:
    HCM city
    chuẩn nè cho mấy con ben STRIKEFORCE vào, thích STRIKEFORCE nó Remake cho đẹp là cũng chơi à =))
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Thành viên BQT Moderator

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,039
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Bây giờ rút kinh nghiệm, im lặng và hóng.. Đéo có tâng bốc hoặc dìm quá đà nữa
     
    namcamap thích bài này.

Chia sẻ trang này