Kabam nhắm tới “một thương hiệu game mobile tỷ đô mỗi năm”

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Stealth, 23/4/15.

  1. Stealth

    Stealth Administrator Administrator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    8,776
    Nơi ở:
    http://gvncontent.com/
    (GVN) Ông Kevin Chou, giám đốc điều hành công ty Kabam chuyên phát triển các tựa game di động như Dragons of Atlantis: Heirs of the Dragon, Kingdoms of Camelot, vừa chia sẻ tầm nhìn mới của mình trong nền công nghiệp game di động. Ông mong muốn có thể thiết kế một thương hiệu game mang lại thu nhập một tỷ USD mỗi năm. Trong một bài viết mới đây, Chou cho biết Kabam sẽ tập trung vào một số lượng nhỏ các tựa game nhập vai và chiến thuật có tiềm năng cao, đồng thời được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn của một tựa game console AAA.

    “Cơ hội về việc thiết kế một thương hiệu game mang lại tỷ đô mỗi năm là có thật.” Chou nói. “Chúng ta hiện đang ở trong một thị trường, nơi mà thương hiệu game lớn nhất trên thế giới đã không còn tồn tại trên hệ máy console nữa, thay vào đó là các thiết bị di động hiện nay.”

    [​IMG]

    “Chúng tôi sẽ gặp thử thách trong việc sắp xếp tất cả thời gian và năng lực của mình cho một vài tựa game nhất định, đồng thời tập trung vào tiềm lực kinh tế to lớn trên toàn cầu trong việc phân phối các tựa game, với những ý nghĩ táo bạo về việc quản lý đặc quyền kinh doanh dài hạn. Tôi biết Kabam có những tài năng và đội ngũ lãnh đạo tốt nhất trong nền công nghiệp có thể thực hiện các công việc này.”

    Vào năm ngoái, Kabam cũng đã thu về một con số kỷ lục lên đến 400 triệu USD, sau đợt tăng trưởng liên tiếp thứ năm của mình. Tuy nhiên phần lớn thu nhập chiếm 60% của công ty thì đến từ thị trường Bắc Mỹ và phần còn lại là từ Châu Âu. Chou tin rằng loại hình tăng trưởng mà Kabam cần để thực hiện mục tiêu của mình sắp tới, sẽ được tìm thấy tại Châu Á, cụ thể hơn chính là thị trường Trung Quốc mà công ty đang nhắm đến.

    “Trong những năm trước, chúng tôi đã củng cố tài chính và chiến lược bằng cách cộng tác với ba công ty lớn của Trung Quốc, như việc Kabam chuẩn bị phát hành các tựa game tại khu vực này,” Chou chia sẻ thêm. “Ba công ty bao gồm Alibaba và hai công ty giấu tên khác, một trong số đó đã từng tham gia trong đợt huy động vốn thứ hai gần đây của Kabam và trong đợt tiếp nhận đội ngũ game TapZen.”

    Bên cạnh đó, Kabam còn tiết lộ thêm về mối quan hệ của mình với các studio tại Hollywood, như việc ra mắt các tựa game gần đây như Marvel Contest of Champions và Fast & Furious: Legacy.
     

Chia sẻ trang này