Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
    có thể rip cái gì về nữa ko :cuteonion13:
     
  2. F-Fantasy

    F-Fantasy Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    691
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Edit chỗ nào để mua được 50 unit thay vì 30 như mặc định không nhỉ.
    Một số map chơi mua được 50 unit, chưa biết edit chỗ nào
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
    Lâu rồi chả nhớ nữa
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
    Giờ tui có ý như này. Thay vì lấy từng file trong mo ra ko đc, sao chúng ta ko lấy hết tất cả từ mo qua mod của mình rồi chỉnh sửa file rule lại. Cái nào mình muốn hiện ra thì hiện. Cái nào ko thích thì ẩn đi
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
    lấy 4 cái file mix của bọn MO bỏ vào mod rồi, lục file rule với art chép lại y chan mà nó ko hiện file shp nhỉ

    p/s: làm cho cái shield nó nhạt đi để nhà nó hiện ra thì thêm code nào nhỉ
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/17
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427

    làm theo hướng dẫn trong clip này, kiếm file ra2md.ini chỉnh sửa
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
    ai biết phần mềm nào chơi YURI onl trên nền ares ko nhỉ? bây giờ cncnet ko chơi đc nữa
     
  9. besthuy

    besthuy Thành viên cấp 3

    Tham gia ngày:
    24/1/09
    Bài viết:
    136
    bác Natit ơi, có thể hướng dẫn mình cài đặt MO 3.3 được ko ? mình xài win7, 64bit

    mình cài theo trình tự :

    - Ra2 - RAYuri - MO3.3 nhưng vẫn ko work
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
  11. gigaset07

    gigaset07 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Bài viết:
    23
    cách để có thể xây ghép là sửa ở phần nào vậy bạn ?
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
    xây ghép là sao bạn?
     
  13. gigaset07

    gigaset07 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Bài viết:
    23
    xây ở điểm đỏ mà mình dùng cả chuột phải luôn đó bạn,bển Ra2 mình xây được nhưng Ra2md (Yuri) thì không xây được
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
    Đó là bug đã đc fix trong game nên sẽ ko làm đc bên gamemd.exe
     
  15. gigaset07

    gigaset07 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Bài viết:
    23
    Bác Natit ơi, mod sao để cho AI nó đánh nhìu hơn nửa ko vậy ? nhiều hơn cái a đã hd ở phần đầu bài luôn ak !
    Với cái mà cho kỷ sư vào nhà máy lọc dầu bị nổ rồi luôn đó a !
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
    bạn copy code của 1 cái nhà sx tank ra, rồi set techlevel=-1, chỉ có AI xây đc chứ người thì ko xây đc. tạo 2 cái clone là AI mua tank nhanh như điện, vì bug game AI sẽ mua đc x3 nếu sở hữu 3 căn nhà
    [YAWEAP2]
    UIName=Name:YWarfactory
    Name=Yuri War Factory
    Image=YAWEAP
    BuildCat=Tech
    WeaponsFactory=yes
    Prerequisite=PROC,YABRCK,YACNST,FUTECH
    Factory=UnitType
    DeployTime=.044
    Strength=1000
    Armor=wood
    TechLevel=-1
    Sight=4
    Adjacent=4
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    AIBasePlanningSide=2 ;gs 0 for Good, 1 for Evil
    Cost=100
    Points=80
    Power=-25
    Capturable=true
    Crewed=yes
    Bib=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS2LG,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM,DBRIS6SM,DBRIS7LG,DBRIS7SM
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys
    DamageSmokeOffset=408,880,435
    AIBuildThis=yes
    ;ExitCoord=384,96,0
    ExitCoord=512,256,0 ;must be center of cell
    Spyable=yes
    ;WantsExtraSpace=yes ; gs This will look for a space AIBaseSpacing+1 when the computer places, but will settle for AIBasSpacing
    ImmuneToPsionics=no ; defaults to yes for buildings, no for others
    NumberImpassableRows=1 ; Tanks unlimbo on the second cell. Drive locomotor's Force Track ignores the building, but hover gets stuck
    SpyEffect.Custom=yes
    SpyEffect.UnitVeterancy=yes
    SpyEffect.RevealProduction=yes
    Chronoshift.IsVehicle=yes
    Cloakable.Allowed=no

    còn nhà dầu thì như sau

    [CAAIRP]
    Rubble.Destroyed=CAAIRPRU
    Rubble.Destroyed.Owner=Special
    Cloakable.Allowed=no

    [CAAIRPRU]
    UIName=NOSTR:Rubble
    Name=Building
    BuildCat=Combat
    Strength=1000
    Armor=DroppodArmor -> set 1 loại amor ko thể bị phá hủy, để khi trở thành đống gạch sẽ ko bị bắn, cái này phải set nữa nên có thể chỉnh như mặc định trong game
    TechLevel=-1
    Adjacent=8
    Sight=1
    Nominal=yes
    Cost=100 ; part of TSHACK, feel free to change, I'm just taking out of code gs
    Points=5
    Repairable=yes
    MaxDebris=0
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons
    ;IsBase=no
    BaseNormal=no ;psst....IsBase isn't a Rules flag
    Selectable=no
    Capturable=yes
    TogglePower=no
    Unsellable=yes
    CanBeOccupied=no
    LeaveRubble=yes
    Rubble.Intact=CAAIRP
    Rubble.Intact.Owner=Neutral
    IsPassable=yes


    quan trọng là dùng Ares Patch mới làm đc nha
     
  17. maikhoamkv

    maikhoamkv Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    542
    lâu nay vì máy tính hư và ko có thời gian... hôm nay mới có thời gian mod lại... tuy lâu rồi ko mod nhưng vẫn chơi game này... giờ ko biết tại sao mà đoạn mã AlternatePrerequisite= ko có tác dụng... Natit_titan giúp mình với... mã này ko có tác dụng thì game chả hay nữa rồi... giúp mình với...
     
  18. BKUS2003

    BKUS2003 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,611
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @TiTan
    [​IMG]
    Ông có image cái nhà này ko? Cho tui với!
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    4,427
  20. BKUS2003

    BKUS2003 Thành viên cấp 5

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,611
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cái này tui có rồi. Nhưng thanks. Thôi đành tự cắt ghép vậy :D
     

Chia sẻ trang này