Topic hỏi đáp về cách làm map | version 12

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 20/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Anh em có vấn đề gì về cách làm map hãy hỏi, ai biết sẽ trả lời.

    Nghiêm cấm việc:
    - ko trả lời mà cứ chat nhảm 3:-O
    - trả lời ko rõ ràng :@)
    - trả lời với "hình như"

    Khi trả lời nếu có trigger phải cho vào code tag: [code]<trigger cho vô đây>[/code] hoặc dùng biểu tượng: [​IMG]

    Trả lời câu hỏi của ai, ở post nào phải quote (trích dẫn) rõ ràng. :bz

    ai muốn "thank" người đã giúp mình thì thay vì post 1 bài nói thank hãy click vào biểu tượng [​IMG] để thank :) (chú ý: ai chưa post đủ 50 bài sẽ ko thấy nút "Thanks", muốn thank thì vào profile của ng` kia, dùng VM (Visitor Message - Lời Nhắn) để thank)

    à trước khi hỏi gì, hãy đọc các topic chú ý:
    - Một số bài viết đáng chú ý của box
    - Tổng hợp các bài hướng dẫn
    - WE - object toàn thư
    Đồng thời tìm kiếm trong các topic hỏi đáp:
    ----
    ai có vấn đề gì ở topic cũ mà chưa đc trả lời hãy quote sang đây (chỉ đc quote 24h 1 lần với mỗi vấn đề chưa đc trả lời)
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/11/11
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mọi người cho hỏi, với dạng Slide Dummy hay Hero theo đường thằng thì mình làm ổn rồi, nhưng còn 1 cái là Slide theo kiểu Wild Axe của DotA ( hơi to ra ở giữa đoạn Slide ), không biết ai có thể bày cách làm hoặc cho 1 cái Demon đơn giản với skill đó, với 1 chiếc rìu thôi, để mình coi và tham khảo làm chiếc rìu con lại

    Với mình muốn hỏi với dạng skill mà change Hieght ( bay nhảy ) vì dụ: A là vị trí thằng Hero, C là vị trí cast, B là trung điểm của AC, vậy dùng hàm if thế nào để làm Hero nhảy khi tới B thì ko thể change Hieght nữa, mà sẽ giảm Hieght, dạng như 1 đoạn đường chia 2, giữa đoạn đầu thì bay nhảy lên, khi tới trung điểm thì bắt đầu té xuống, mình diễn tả hơi kém, mọi ng` giúp mình

    Thanks mọi ng` trước
     
  3. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    mình gặp lỗi nữa là chơi một lúc thì có 1 số skill không sử dụng được,click hay dùng phím đều không được,một lúc sau thì lại hết,tìm xem lại các trigger thì không thấy có gì bất thường cả
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/11
  4. Ranknjk

    Ranknjk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/11
    Bài viết:
    16
    Ai chỉ cho mình cách làm spell có missile bay lượn như các spelll trong Thiên Kiêm vậy?
     
  5. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Hây...... ya...........................:-??
     
  6. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Wild Axe của cậu đây...........
     
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    mình làm cái skill ngưng thời gian,cũng làm 1 cái skill chronosphere kiểu như vậy,mọi người xem có trục trặc chỗ nào không ?

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Pause tất cà trừ caster thôi à, nếu vậy làm thế chi cho cực, cứ pick unit với dk là belong enemy for owner of caster ấy, rồi pause. Wait real level ngung dong thoi gian for caster x 10, unpause :d
     
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    vậy thì có bug,nếu phân thân đúng lúc đó thì nó không bị pause,nên mình mới làm cái every time :D
     
  10. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Her, ai cho mình hỏi có trig nào mà làm xoay đầu unit hoặc phần khác ko?
    Thấy mấy cái map trên mạng làm thấy ngộ ngộ :d
     
  11. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Animation - Lock Body-Part Facing
     
  12. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Làm 1 cái biến nữa = khoảng cách từ điểm nhảy đến điểm tiếp đất cuối cùng. Check liên tục. Nếu cái khoảng cách mình đang trừ dần dần mà vẫn lớn hơn 1/2 cái biến vừa set thì tăng height, ngược lại thì giảm (Diễn tả kém nốt ==!). Kiểu như là lúc đầu có 1 biến Distance = khoảng cách. Làm thêm 1 cái Distance2 cũng = khoảng cách đó nốt. Cứ 0.03s trừ cái Distance đi dần dần, vừa trừ vừa move unit vừa check nếu Distance > Distance 2/2 thì vẫn + Height, còn ko thì - Height đi.
     
  13. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Mọi người giúp mình làm 1 spell như sau:

    Chọn 1 unit, giết chết nó và tăng dmg (25/50/75/100)% của unit đã chết. Duy trì 30 giây. Cd: 60s.

    Xin cảm ơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/10/11
  14. huanvinhhb

    huanvinhhb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/11
    Bài viết:
    26
    ai làm cho mình kái trigger ( GUI ) kiểu Spell Buff Gầm Máu ..Giống Spell gầm máu của DK trong game MU đó. ai biết giúp mình kái nhé
     
  15. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    cho mình hỏi cái Picked Unit va` Matching Unit la` gi` va` khác nhau ra sao??
     
  16. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Picked Unit dùng cho Unit trong Unit Group nằm ở Action ( thường dùng dể gây dame AOE = GUI ), Matching Unit là dùng cho các Unit check trong hàm if ( thường dùng để check các ĐK như Matching Unit là kẻ và còn sống thì dưới Action sẽ gây dame Picked Unit )
    2 loại này dùng cho số nhiều
    Khác ở chỗ là 1 loại dùng cho điều kiện, 1 loại dùng cho hành động
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/10/11
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    20 bài chưa tks dc đâu.
    Ai giúp mình làm hoặc gợi ý về cách làm duel với. Map mình là thể loại hero arena, mỗi bên 5 đứa, mà khi set biến thì ko biết làm thế nào để bao nhiêu người chơi thì set = 5 để trừ dần đi hết, kể cả đã thừ làm nếu chỉ có 1 đứa trong khu vực duel thì move ra mà cũng ko dc. Ai giúp với :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/10/11
  18. Faerie Tale

    Faerie Tale Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    58
    Thử tạo một cái biến array tên là PlayerHero. Khi nào người chơi pick hero thì set biến PlayerHero (với số array là số thứ tự của người chơi đó) thành con Hero vừa chọn. Khi vào duel thì loop từ 1 -> số người chơi tối đa của map, check biến PlayerHero với số array theo cái loop này, nếu biến này không phải null (!=null) thì player này đã pick hero, rồi muốn làm gì thì làm với cái biến này.
     
  19. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Ai cho em hỏi chổ nào để xác định vị trí của chiêu khi vào chơi , em có 1 con có until để lên ngay hàng đầu có cách nào chỉnh cho nó dúng hàng thứ 4 ko
     
  20. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Button x, y gì gì đó. Vào f6 => ability, tìm ability cậu làm chỉnh từ trên xuống bắt đầu bằng button như đã nói ở trên là 3,2,3
    nhân tiện cậu kia nói mình ko hiểu j luôn... Demo dc chứ cậu? :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này