Giới thiệu Game Đấu bài ma thuật trực tuyến . YUGIOH ONLINE 3

Thảo luận trong 'Tin Tức - Giới Thiệu - Bình Luận' bắt đầu bởi End of Heart, 7/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. End of Heart

    End of Heart Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/11/03
    Bài viết:
    316
    Giới thiệu game : YUGIOH ONLINE
    PHIÊN BẢN THỨ 3:
    DUEL ACCELERATOR!
    [​IMG]

    Ngày nay nhu cầu giải trí được xem như một món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi người. Mỗi người có một cách để giải trí riêng và giới trẻ sống trong thời đại công nghệ thông tin và khoa học kỹ thuật hiện đại . Thế hệ trẻ Việt Nam đa phần chọn cho mình một cách thức giải trí đơn giản và hiện đại đó là tham gia những trò chơi trực tuyến trên hệ thống Internet toàn cầu và
    Game đấu bài ma thuật trực tuyến phiên bản thứ 3:Duel accelerator ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu này và làm thỏa mãn cơn khát đấu bài ma thuật với toàn bộ bài thủ của thế giới . Đây là một trò chơi có phong cách chơi riêng , rất trí tuệ khác rất nhiều so với các game hành động ,nhập vai trực tuyến đang ăn khách ở Việt Nam hiện nay .
    Yu-Gi-Oh! Online là game đấu bài ma thuật trực tuyến dành cho hệ máy PC . Game được phát hành vào tháng 12 năm 2004 bởi KONAMI , dựa trên game Yu-Gi-Oh! Trading Card Game ( đánh bài giấy ).
    Cho đến nay, Game đã ra mắt công chúng 3 phiên bản và Phiên bản 3 được mang tên: Yu-Gi-Oh! Online Duel Accelerator . Phiên bản này bao gồm các nhân vật (Non Player Character) (hay thường gọi là NPC ) và tất cả những quân bài từ những phiên bản trước đó. Yu-Gi-Oh! 5D’s cũng là một yếu tố mới trong game , như là đồ họa 3D, và việc thay đổi từ Duelpass Point thành Boosterpass Points.
    Website chính thức : http://www.yugioh-online.net/
    Game cho phép các bài thủ từ nhiều quốc gia khác nhau có thể tranh tài qua hình thức thi đấu với những bộ bài mình yêu thích với những kỷ năng điêu luyện . Không còn sự cách biệt về địa lý giống như thi đấu bài thật (realduel).
    1/ Người chơi giao đấu:
    [​IMG]
    2/ Đấu với NPC:
    [​IMG]

    Yêu cầu cấu hình máy tối thiểu cho game :
    Cấu hình tối thiểu Cấu hình đề nghị
    Hệ điều hành Windows® XP/Vista(32bit)/7(32bit)
    CPU Atom® Processor N270 Pentium® 4 2.80GHz
    Bộ nhớ (RAM) 1.0GB or more
    Dung lượng ổ cứng trống 2.0GB or more
    Màn hình Độ phân giải thấp nhất 1024x600 Độ phân giải đề nghị
    1024x768
    Card Màn hình DirectX® 9.0c
    VRAM 128MB
    Card âm thanh DirectX® 9.0c
    Tốc độ Internet Băng thông rộng (Broadband), ADSL




    3/ Luật chơi :
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Người chơi trong game sẽ sử dụng những quân bài ma thuật theo quy luật cho phép trong Yu-Gi-Oh! Trading Card Game . Mỗi người chơi sẽ bắt đầu với 1 bộ bài Starter 85 lá ngay sau khi đăng kí tài khoản. Người chơi có thể vào Blister‘s Hideout để mua thêm 1 bộ bài Structure . Sau đó có thể bắt đầu tự xếp deck và duel bình thường với các người chơi khác hoặc với NPC . Lưu ý sau khi duel bạn không được thưởng bài (trừ khi đánh với NPC trong game, hoặc tham gia các sự kiện game ( events ).
    4/ Hệ thống thu phí (Boosterpass ):
    [​IMG]

    Bắt đầu từ Phiên bản 3 này, Game có 1 sự thay đổi hết sức hợp lý. Đó là DUEL FREE. Có nghĩa là bạn có thể tham gia đấu bao nhiêu mặc ý mà không bị trừ điểm (Point) như những Phiên bản trước.
    Boosterpass (Thẻ chơi game ) là tên mới của Duelpass (phiên bản cũ) . Bạn được 30 points mỗi lần nạp Boosterpass. Bạn chỉ cần nạp Boosterpass để mua bài và các món đồ Avatar .
    Hệ thống thu phí của game sử dụng điểm Boosterpass hay còn gọi là BP points .
    Khi các bạn sử dụng bất kỳ Boosterpass nào các bạn được các quyền lợi sau :
    1. Được tham gia các Event trong game.
    2. Được thành lập Team.
    3. Được tham gia các Event do người chơi tổ chức.
    4. Được đấuvới tất cả các NPC trong game (Trừ 1 số NPC có yêu cầu đặc biệt )
    Để có được những điểm này các bạn bắt buộc phải mua BP từ những người bán lẻ hoặc trên ebay (ebay.com) . Ở Việt Nam hiện có 1 người bán lẻ BP và bài trong game đó là rpgcloud1812@yahoo.com , đã có 5 năm kinh nghiệm, chơi từ phiên bản 1 . Các bạn có thể tìm thêm thông tin về game trong www.gamevn.com phần YuGiOh Fan club .
    5/ Hệ thống sự kiện trong game (Event):
    Game đang cập nhật, hiện tại chưa có hệ thống event mới .
    6/ Hệ thống NPC
    [​IMG]

    Game Yu-Gi-OH Online 3 Duel Accelerator giới thiệu các NPC mới từ phim hoạt hình Yu-Gi-OH 5D’s nhưng vẫn để bạn có thể đấu bài với các NPC cũ trong game Yu-Gi-Oh Online 2 ( Hầu hết NPC trong game YGO2 đều có) . Các bạn vẫn có thể lấy được các món đồ Avatar từ NPC cũ nhưng phải bỏ ra 1 số điểm Boosterpass để mua các món đồ Avatar ( Kính , Mũ , Quần áo ..) bởi có rất nhiều Avatar bạn chỉ có quyền mua ở Blister’s Hideout sau khi đã thắng 1 số trận tương ứng với mỗi NPC . Bạn có thể tìm được các NPC trong game tại Kaiba Corporation là nơi có các NPC trong phim hoạt hình ( Yugi, Kaiba, Yusei Fudo) và một số khu vực khác nằm bên ngoài bản dồ.

    7/ Hệ thống nhóm , đội (Team) :
    Khi bạn sử dụng Boosterpass, bạn được phép thành lập Team . Còn nhiều các cập nhật cho Team sau này sắp được đưa ra bao gồm : Đấu đội , các sự kiện dành cho Team….
    8/ Hệ thống trao đổi bài(Trade cards)
    [​IMG]
    Bạn có thể trao đổi bài trong game khi bạn cảm thấy cần thiết để lấy những lá bài mình cần hoặc đổi đi những con mình không thích hoặc có nhiều thông qua hệ thống Trade cards. Mỗi lần tối đa bạn có thể trao đổi 20 quân bài.


    9/Hệ thống cho thuê bài , mượn bài (Rent cards)
    [​IMG]
    Đây là một phần mới cập nhật của Phiên Bản 3 cho phép người chơi được quyền mượn bài của các bạn trong game miễn là người cho mượn đồng ý. Bạn có thể mượn bao nhiêu quân tùy theo nhu cầu và theo thời gian là 1 ngày, 3 ngày hoặc 7 ngày hoặc 2 tuần. Sau thời hạn đó, bài cho mượn sẽ tự động quay về tài khoản của bạn.
    10/ Một số link liên kết :
    http://forum.gamevn.com/forumdisplay.php?f=203
    Bạn có thể tìm thêm thông tin về game ở đây trong mục câu lạc bộ Yugioh Fan Club

    www.duelevolution.info . Trang tiếng Anh cập nhật đầy đủ thông tin về game
    www.duelcity.com Trang tiếng Anh tra cứu các con bài ma thuật đã có trong game .
    www.duel-academy.com Trang tiếng Anh về cách sửa lỗi trong game , xếp 1 bộ bài .
    www.yugiohvietnam.com Trang tiếng Việt với các thành viên năng nổ có thể giúp bạn thêm kinh nghiệm về xếp một bộ bài .

    Trên phương diện là một bài giới thiệu về một trò chơi như Yugioh online thì không thể trình bày hết những điều mà tôi muốn nói. Chỉ ước mong qua bài viết này một phần nào đó giới thiệu đến các bạn một trò chơi giải trí mới mà có thể bao lâu nay bạn đang tìm kiếm và khát khao được sử dụng những con bài ma thuật . Hãy thử chơi game và các bạn sẽ thấy sự sáng tạo của một trò chơi đòi hỏi trí tuệ , tính toán và sức mạnh những con bài ma thuật đã làm say mê bao người chơi bài thật trên thế giới .
    Nguyễn Quốc Minh
     
  2. 2Messi2

    2Messi2 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/8/08
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    HCM
    chết bạn rồi ™
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này