Đội hình chuẩn của bạn là gì??

Thảo luận trong 'Fallout' bắt đầu bởi Tuyết Phong, 15/8/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tuyết Phong

    Tuyết Phong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/10/03
    Bài viết:
    320
    Khi chơi trong Fallout chắc chắn các bạn sẽ phải cân nhắc xem mình nên chọn các NPC nào để đi cùng và lập ra đội hình hợp ý.Theo tôi,khi đi không nên mang quá 4 NPCs đi cùng,bởi sẽ rất dễ bị lạc đạn(quân mình bắn quân ta là một điều không ai muốn cả b-( ).Hơn nữa khi tạo nhân vật,nếu dồn quá nhiều điểm vào Charisma thì những cái khác sẽ thấp xuống.Bởi vậy,đối với tôi,đội hình tốt nhất là:
    Sulik:anh chàng này rất hữu hiệu trong những đợt đánh tầm gần với sở trường sử dụng SMG và vũ khí melee.Trong khi chơi,tôi thường kiếm được rất nhiều đạn 10mm.Có một loại SMG rất tốt sử dụng loại đạn này(quên tên rồi =; )mà bạn có thể kiếm ở khu vực Vault 15.Nhưng phải cẩn thận một chút bởi anh ta rất khoái bắn ở chế bộ burst mode nên đừng dại dột đứng trong tầm bắn nhé :p
    Marcus:chắc không cần phải nói nhiều về anh chàng mutant này.Tôi chỉ muốn nói một điều:không nên đưa cho anh ta những loại súng hạng nặng bởi cũng như Sulik,anh ta sẽ nã liên tục mà chẳng cần biết bạn hay các NPC khác có nằm trong tầm bắn hay không,tôi thường đưa Marcus khẩu plasma và thưởng thức cảnh đối phương bị đốt cháy thành than :-B
    Cassidy:khác với Marcus và Sulik chuyên đánh tầm gần,Cassidy là cao thủ tầm xa.Lần đầu tiên xài Cassidy,tôi đã thử đưa cho anh ta một khẩu Desert Eagle và anh ta đã làm tốt ngoài sự mong đợi của tôi.Trong các trận đánh,Cassidy chỉ tìm một chỗ thích hợp và cứ thế tỉa đối phương hết tên này đến tên khác.Đặc biệt,nếu bạn giao cho anh ta một khẩu súng bắn tỉa xài loại đạn 233 thì không còn gì bằng
    Đó là 3 thành viên mà tôi thường đưa vào đội của mình.Người còn lại thường là Vic hay Skynet.Vic thường khá chậm chạp nhưng nếu sau này trang bị giáp tốt thì anh ta sẽ khá hơn.Skynet tuy không xài được giáp nhưng với lượng máu khá cao+khả năng bắn khá thì cũng là một lựa chọn tốt.Tôi thường không thích xài Deathclaw hay mấy con chó bởi chúng luôn đứng chắn làn đạn của Marcus và Sulik,kết quả là chúng ta thường có món thịt nướng :eek:
     
  2. SoiGia

    SoiGia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/6/03
    Bài viết:
    9
    tui chọn 4 nhân vật :
    Sulik : nhân vật đánh cận chiến tốt nhất trong các NPC của tui và tui ko trang bị bất cứ khẩu súng nào cho anh ta cả , vũ khí mà tui chọn cho anh ta là cây kiếm lấy từ bọn Nhật và với vũ khí này anh ta có thể đánh 4 lần trong một lược đánh và đó cũng là NPC mà tui thích nhất , có lẽ là do anh ta xuất hiện trước nhất lúc mà tui đang cần
    Vic : tuy khá chậm chạp nhưng với khả năng bắn rất tốt ít khi nào phơ đồng đội , trang bị cho anh ta một bộ áo giáp xịn và một khẩu sniper hoặc là H&K claw theo tui vậy là tạm ổn
    Cassidy : NPC này luôn chọn cho mình một vị trí tấn công thông minh nếu bạn đánh với những quái vật di chuyển chậm chạp như ailen thì có lẽ anh ta là sự lựa chon hàng đầu và bạn sẽ cần lo lắng cho anh ta . Nên trang bị cho anh ta một khâu G11E tui thấy anh ta sử dụng khá tốt .
    Marcus : Lúc đầu tui rất là tiếc khi lỡ chọn nhân vật này , với khẩu combat minigun trong tay bạn hoặc các NPC khác dễ dàng thành con mồi trong tay anh ta . Nên trang bị cho anh ta những khẩu súng lớn không có chế độ burst như thế mọi việc sẽ ổn thôi .
    Trên đó là sự lựa chọn của tui , rất có thể bạn có sự lựa chọn khác nhưng tui hài lòng về các NPC mà minh chọn .
     
  3. the_unknown_89

    the_unknown_89 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    1,580
    Nơi ở:
    unknown
    sulick:mega power first : tụi enclave thấy còn phải sợ>>>he he
    macur:bozar:tụi enclave: "chạy đi bà con ơi, tui chưa mún chết.."hoặc cầm plasma cũng đc....
    cassidy:m72 gauss : bắn pê tông còn phải lủng......
    vic:m72 gauss :mập mà hiện đại>>>he he(còn cái thằng skynet thì điên lém ko lấy đâu)
     
  4. WhiteSneak

    WhiteSneak C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    10/10/03
    Bài viết:
    1,572
    Đội hình của tớ ...... chỉ có mình tớ thôi.Hoạ chăng có thêm Cassady để làm cu ly ,với lại trong cả bọn mỗi thằng cu này bắn khá.
     
  5. captain_steiner

    captain_steiner Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/7/04
    Bài viết:
    301
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    Thằng nhân vật của tui cầm cây M72 Gauss Rifle, Advance Power Armor Mark II
    Vic : FN FAL ( Night Sight ), Harden Power Armor
    Sulik : Super Sledgehammer, Harden Power Armor
    Cassidy : Poncar Jackhammer, Harden Power Armor
    Dogmeat : Super Teeth ha ha
    Marcus : Pulse Rifle, Borzar
    Moron : Needle Pistol, Brigde Keeper Robe
    Thằng Ghoul : Hk-ge114f, Metal Armor Mark 2

    Shock chưa
     
  6. hfmaster

    hfmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/03
    Bài viết:
    264
    Đội hình chuẩn nghĩa là đội hình mạnh nhất - đúng ko vậy mà sao ko ai chọn skynet - NPC "khủng" nhất, nhìn thì hiền lành, chậm chạp nhưng luôn bắn 2 phát/1 turn và thường xuyên bắn crictical.
    Trong đội hình tôi thường có 4 NPCs như sau -xếp theo thứ tự mạnh-:
    1-skynet -gauss rifle-
    2-Cassidy -gauss rifle-
    3-Marcus -plasma rifle-
    4-Vic -gauss rifle, sau này thì Vic còn đỉnh hơn cả Marcus-
    Thỉnh thoảng có thêm K9 cho đẹp đội hình.
    Tôi cũng thấy sulik hay nhưng chỉ hay ở The Enclave mà thôi, còn ở các chỗ chặn trên đường chả được cái gì -tại sao ư?: anh ta tốt nhất là cầm đồ cận chiến như búa, găng, và để áp sát mục tiêu thì ít nhất anh ta cần 1 turn, buồn thay trong 1 turn ấy 4NPCs kia và char giải quyết xong rồi. Còn những chỗ theo quest thì anh ta làm đội hình ko đồng bộ, tất cả đang xạ chiến nhảy vô thằng áp sát thì chuyện ăn đạn đồng minh là chuyện ko cần bàn, trừ khi đội hình toàn áp sát như deathclaw, mấy con cybernetic dog thì ok.
     
  7. Tuyết Phong

    Tuyết Phong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/10/03
    Bài viết:
    320
    Phải công nhận rằng khẩu gauss rifle rất mạnh,có lẽ là một trong những khẩu súng mạnh nhất trong trò chơi,nhưng vấn đề ở chỗ đạn cho nó hơi khó kiếm,lúc sau này thì tiền bạc không thành vấn đề nhưng đạn đó bán ít lắm,thông thường tui khoái xài đạn 233 và 10mm JHP.Mỗi thứ mang chừng vài ngàn viên xài cho sướng.Như tôi đã nói,Sulik do đánh tầm gần nên rất hay ăn đạn sảng nên tốt nhất là đưa cho anh ta một khẩu SMG xài đạn 10mm,ngoài ra cũng còn những khẩu SMG khác rất mạnh.Thông thường tui khoái cho Vic và Skynet cầm khẩu Gauss,còn Cassidy cầm khẩu súng tỉa xài đạn 233,tầm xa của khẩu đó tới những 5 lận.Sau này ngoài mấy cái áo giáp Harden Power Armor và Advance Power armor ra,tui chẳng xài loại giáp nào khác.Thằng nhân vật chính thì xài cái APA MKII,còn lại xài HPA là đủ
     
  8. hfmaster

    hfmaster Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/9/03
    Bài viết:
    264
    Hiểu, hiểu, nhưng nếu sulik cầm súng thì thứ nhất ko thể mạnh bằng cầm búa, thứ hai là cho dù hắn cầm súng gì cũng ko thể bằng 4 NPCs kia, thứ ba hắn luôn vứt armor dù là đồ xịn hay "rởm", bấy nhiêu lí do trên là quá đủ cho hắn biến, đỡ tốn slot.
    Lúc đầu tôi cũng cho bọn NPCs cầm sniper rifle nhưng ko ăn thua lắm với bọn PA hay CA nên sau này toàn bộ tôi trang bị gauss. Đạn 2mmEC cho gauss kiếm ở ngoài gần 300 cũng đủ, vô The Enclave kiếm thêm thì sợ cầm ko nổi, có gun burst 2mmEC cũng ko thiếu đạn.
     
  9. Core-Pipboy

    Core-Pipboy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/04
    Bài viết:
    319
    [​IMG]
    Đây là đội hình của tớ.Tớ,Vic Cassady dùng Gauss dài,Sulik xài cưa máy.
     
  10. coldboy1

    coldboy1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    507
    Nơi ở:
    nơi ko có fffc
    đội hình của mấy u sao mà nhiều người thế ? đội hình của tui chỉ có cassidy với macus là cao lắm rồi tôi thì ko thích cái npc có tên là sulik lắm vì nó hơi "đần" npc tuy ít nhưng tui "trang bị" tận răng luôn có khi đồ còn xịn hơn tui nữa ^_^
     
  11. WhiteSneak

    WhiteSneak C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    10/10/03
    Bài viết:
    1,572
    1..2..3..4..5 đúng 5 đệ.Mang theo nhiều đệ lắm lúc rất phiền phức.Tuy nhiên trong 1 ssố trường hợp đệ lại mạnh hơn cả mình.Đã bao giwò có ai thử gây sự với đám đệ chưa ??Đám đệ của tớ sau khi đã nâng lên hết cỡ có thể cho tớ lên thiền đường sau 1 lân.
     
  12. coldboy

    coldboy Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    1,360
    Nơi ở:
    lost temple
    ho ho ho tui thì làm mọi chuyện ác nhân(kể cả kill tổng thống) sau đó xử hết lũ đệ =>anh hùng vì có công "dẹp loạn"
     
  13. kenshin51089

    kenshin51089 Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    20/11/03
    Bài viết:
    3,065
    Nơi ở:
    Nơi ko có Tàu Khựa
    Đi chung vơi tui có 4 người hà : Sulik, Cassidy, thằng death claw ở vault, và cuối cùng là Macus (tui ghét nhứt là thằng Vic, lúc tui về nước, nó vẫn còn ngồi uống trà với thằng trùm nô lệ ở Den, à ko hình như lúc đó có 1 mình nó hà, tui ki bị tui luộc rùi)
     
  14. xp_virus

    xp_virus GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/4/03
    Bài viết:
    2,757
    Nơi ở:
    Melbourne
    haha trong fallout 2 tui kháoi mang tất cả đi ! vì vui hơn ! mà đa số nó chạy không hà ; còn fallout 3 tui chỉ khoái đi 1 mình ! đỡ phiền phức hơn !
     
  15. kenshin51089

    kenshin51089 Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    20/11/03
    Bài viết:
    3,065
    Nơi ở:
    Nơi ko có Tàu Khựa
    Hớ hớ, bác chơi F3 rùi hả ? Bộ bác là tester của Interplay hả ? Bản Fallout Tatics đó bác ơi ! Còn bác mà muốn dắt hết theo hả, đủ chỗ hông ? Charisma của bác phải cỡ 9-10 mới dắt hết theo được, vậy còn mấy kĩ năng kia thì sao?
     
  16. xp_virus

    xp_virus GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/4/03
    Bài viết:
    2,757
    Nơi ở:
    Melbourne
    trời ơi ! tui biết chứ ! nhưng mà khi fallout 3 chưa thật sự ra mắt thì tactic cũng có thể gọi là fallout 3 mà ! tui mà làm tester của interplay ( fallout 3 do ubi soft đảm nhận ) thì tui đâu có ngồi ở đây chat chit đâu huh ? còn nửa ! luyện chistmar lên 10 là chuyện dễ dàng đối với tui ! mấy cái khác cũng cò thể luyện lên 10 luôn ! tại bác không biết đó thôi ! cho dù là 10 đi nửa cũng không thể dắt hết NPC đi đâu ! cùng lằm là 6 người thôi !
     
  17. Caosuthủng

    Caosuthủng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/04
    Bài viết:
    81
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh city
    Tớ chơi theo kiểu cao bồi cô đơn nên một mình dắt theo hai con chó cực chuối trong game:D (K9 và dogmeat ấy mà)
    Nhìn hài không chịu được các bác cứ thử xem. và nhớ là chơi kiểu em phải save liên tục không thì cả đời chỉ có 2 thằng bạn chó thôi bác nhé:D
     
  18. totti

    totti Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/7/02
    Bài viết:
    178
    Sao lại bảo lũ chó là dở tệ? Chúng nó cắn bọn raider bình thường cũng khá đấy chớ? Cắn khoảng 4 - 6 phát mà thường là cắn chỉ đến cú thứ 2 là đội bạn đo ván không dậy được nữa, thêm vào đó là chó có HP cũng tạm ổn, thậm chí có con 999 HP lận!
     
  19. Seifer1985

    Seifer1985 The Warrior of Light GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/3/03
    Bài viết:
    2,031
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    bác này hay đây !!! :D Tui toàn đi 1 mình chưa bao giờ biết đồng đội là ai cả :cool: có mỗi cái FF tactics là còn biết cái định nghĩa về NPC mà thui kekeke chứ Fallout 1,2 thì Solo là hay nhất !!!
     
  20. kenshin51089

    kenshin51089 Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    20/11/03
    Bài viết:
    3,065
    Nơi ở:
    Nơi ko có Tàu Khựa
    Tui khuyên bác nếu có gặp con chó 999HP đó trên đường đi thì làm ơn tránh xa ra một chút, bác biết tại sao nó có nhiều HP vậy không? Bởi vì nó đâu còn sống nữa đâu ! Hổng tin bác thử chỉ trỏ chuột vào nó rồi dọc hàng chữ hiện ra trên cái bản ỏ góc màn hình coi ! Với lại nếu dắt nó theo thì chỉ số luck của bác bị trừ thê thảm luôn đó, cái đó còn gọi là .... ma ám !
    Theo tui, npc tui khoái nhất là cassidy và Macus đó, có họ đi theo tiện lợi vô cùng, thằng sulik cũng được lắm, nên cho hắn 1 khẩu tiểu liên là ok ngay !
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này