Cách bỏ tường lửa để create game đối với mạng ADSL!!!!!!!!!!

Thảo luận trong 'Tomb Of Relics' bắt đầu bởi root1984, 21/6/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. root1984

    root1984 King of the Elf GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    29/7/03
    Bài viết:
    1,120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tui nghĩ là hầu hết các bác đều đã biết cách bỏ tường lửa ở trong mạng modem 56K và có thể là ADSL, nhưng cũng có thể là có những người chưa biết. Hôm nay tui sẽ hướng dẫn cách bỏ tường lửa đối với mạng ADSL để creat game. Gồm có hai phần:
    - Bỏ tường lửa ở trên máy của bạn: đầu tiên bạn vào Network Connections trong Control Panel ấn chuột phải lên Local Area Connections (đối với router ADSL) hay cái connection kết nối vào INTERNET (đối với modem ADSL) -> Chọn Properties -> tab Advanced rồi bỏ đánh dấu Protect my computer .... (chế độ mặc định của WIN là không đánh dấu).
    - Bỏ tường lửa trên modem(phần này là quan trọng nhất): trước hết bạn vào IE sau đó vào trang 10.0.0.2 (Hoặc 192.168.1.1 với loại modem khác) -> gõ user name là user mật khẩu là password hay là cái gì đó mà bạn đã thay đổi. Khi đã vào được trang cấu hình của modem đó bạn chọn Virtual Server bạn sẽ thấy trang Virtual Server Configuration phía bên dưới bạn sẽ thấy có 1 form. bạn điền vào form đó như sau:
    Public Port: 6112 hoặc 6113...
    Private Port: 6112 hoặc 6113...
    Port Type : UDP và TCP (bạn nên chọn cả hai tức là phải add 2 lần).
    Host IP Address : đây là địa chỉ IP trong mạng LAN của bạn thường là 10.0.0.x đối với router ADSL hoặc vào Dos gõ lệnh IPconfig xem địa chỉ IP của bạn.
    Sau đó ấn Add this setting sau đó lưu lại thay đổi và khởi động lại Modem (Tìm Save Settings bên tay trái) .XONG!!!!! như vậy là bạn có thể create game thoải mái.
    Lưu ý: Nếu trong mạng LAN của bạn có nhiều máy thì bạn phải add cho mỗi máy một cổng (PORT) khác nhau. VD máy 1 là port 6112 thì máy 2 port phải là 6113 hay 6114.... Nếu port của máy nào mà ko phải là 6112 thì bạn phải chỉnh lại trong war3. VD: như trên thì máy 2 sẽ phải vào war3 Options -> Game play ->Game port chỉnh lại là 6113(Mặc định là 6112).
    Các chỉ dẫn trên đây áp dụng cho WIN XP pro, modem hoặc router ADSL sử dụng chip conexant.
    Đây là ảnh minh hoạ cho các bác dễ hiểu:
    [​IMG]
    HAVE FUN!!!!!!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này