[Guide] L2Pride - Custom PvP Server

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi ToraiKnight, 2/10/13.

  1. ToraiKnight

    ToraiKnight Fire in the hole! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    2,501
    Nơi ở:
    GameVN
    [​IMG]

    Lời nói đầu​

    - Từ khi mấy bác war dữ wá khiến cho mái nhà của ae chơi sv Pride bị sập, ko còn chốn dung thân. Với việc hôm trc có bác nào đó chơi sv này hồi Interlude gọi điện hỏi thông tin server để chơi lại. Nay mạo muội đứng ra lập lại topic để ace có nơi thảo luận, hỏi đáp giúp đỡ newbie...

    Nhân tiện thông báo thêm, topic nhận được sự bảo kê của MOD box này, các phần tử gây war trong topic, khiến topic lặp lại vết xe đổ như trước đó sẽ bị chém thẳng tay. Đây là topic không của riêng ai, cho nên mọi thù oán trong game thì hãy vào game giải quyết, còn ko thì tự lập 1 topic khác. Xin cảm ơn.

    - Sau đây là bài giới thiệu sơ lược về sv.

    Bạn đã chán với cảnh lang thang từ sv này sang sv khác? Bạn muốn tìm 1 server ổn định/đông VN để chơi lâu dài? Chào mừng bạn đến với L2Pride – Custom PvP Server.

    [video=youtube;UtLkyhIpZTA]http://www.youtube.com/watch?v=UtLkyhIpZTA[/video]


    Thông tin Server

    Website: http://www.l2pride.net/
    Forum: http://l2pride.net/forums/index.php
    Server L2Pride có thể chạy được 1 trong các client sau: Gracia Final - EpilogueFreya
    Auto Updater: http://www.l2pride.net/L2Pride_AutoUpdater.zip
    Group Facebook của anh em chơi tại sv L2Pride Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/L2PrideVN

    • Không cần đăng ký, lúc đăng nhập sẽ tự động tạo account luôn, đổi pass trong game.
    • Nhân vật mới tạo LVL 80. Từ LVL 40 lên 85 siêu nhanh, 85 bắt đầu chậm lại, max LVL 95.
    • Tất cả các classes đều dc custom lại để PvP (như SWS, Dance, Prophet, Lùn spoil, Lùn chế v...v...)
    • Custom skill (Hero, PVP skills và Forgotten skills)
    • Số lượng Transformations Skills phụ thuộc vào chỉ số PvP, nghĩa là PvP càng cao càng nhiều skill biến hình.
    • Màu nick và title đổi màu phụ thuộc vào chỉ số PvP, dựa vào cái này mà ngkhác nhìn vào có thể đánh giá trình độ PvP 1 Player.
    • 1 nhân vật có thể sub dc khoảng 12 classes.
    • NPC Buffer với đầy đủ các skill buff, chết k mất buff, buff 1 lần xài cả đời.
    • Custom farming zones and mobs.
    • PVP Town cho đồ Dynasty trở xuống (Orc Village) thích hợp newbie mới join sv mà có máu PVP :D và Gludin Town là nơi PvP chính của Server, không giới hạn items.
    • Event thường xuyên, 4 tiếng 1 lần, gồm Team vs. Team / Capture The Flag / Domination.
    • Mỗi buổi tối khoảng 19h > 23h (giờ VN) GM thường host Siege/Fortress Event.

    Để người mua và người bán tiện theo dõi, mọi vấn đề mua bán Glit/Item trong sv phiền các bác lập topic ở sub-box >>>Mua Bán<<<

    Trung tâm hỗ trợ trực tuyến

    - Bạn gặp vấn đề khi cài đặt L2Pride, có nhiều thắc mắc không biết hỏi ai nhưng lại không thích chờ đợi?
    - Đừng lo lắng, với nhiều năm bám trụ sv, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong tầm hiểu biết của mình.

    - Đội hỗ trợ chúng tôi chia thành 2 bộ phận như sau:
    + Khi gặp lỗi về việc cài đặt game, bạn cần đọc kỹ và làm theo hướng dẫn bên dưới. Nếu vẫn không được vui lòng liên hệ nữ cộng tác viên của chúng tôi qua Y!M: legionnah@yahoo.com trong giờ làm việc.

    Lưu ý: Bạn nên cài đặt trước chương trình điều khiển máy tính Team Viewer, cộng tác viên chúng tôi dễ dàng sửa lỗi cho bạn hơn.

    + Giải đáp thắc mắc, vấn đề trong game, bạn vui lòng pm những nick in-game sau đây: HiepSiRong (onl thường xuyên nhưng rất hay AFK), Stephen (onl chợp giật không giờ giấc, tính tình không được bình thường), FeralSpirit (cao thủ nhưng ít khi onl), LaoHac (gọi HắcLào cũng dc, pro mọi mặt, chỉ trả lời mấy câu hỏi nâng cao, chưa đề cập trong bài hướng dẫn này) Goas (bận, ít onl), MrVinh (thường onl tối, khuyến mãi thêm tiết mục thông @ss sau khi trả lời xong).

    Lưu ý: Lịch sự khi đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời chi tiết, theo mong muốn.


    - Ngoài ra, bạn cũng có thể post vấn đề của mình tại topic này, những người hoạt động trên đây cũng có thể giúp bạn.
    _________________________​

    - Như đã hứa, mình viết hướng dẫn này nhằm mục đích giúp newbie có cái nhìn bao quát về sv Pride. Vì sv custom khá nhiều, GM thêm vào rất nhiều skill và item mà chỉ ở sv này mới có nên đối với người đã từng chơi các sv khác còn bỡ ngỡ, huống hồ là newbie. Nhưng đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.
    - Vì lần đầu viết hướng dẫn kiểu này, nên không thể tránh sai sót lẫn thiếu sót. Mong những người đã và đang gắn bó lâu năm ở sv này góp ý chỉnh sửa, bổ sung thêm.


    Khi tạo nhân vật xong, bạn sẽ có sẵn set S và set ring boss +12, chớ vội mừng, toàn là đồ cùi ở sv này. Kèm theo đó là cục Wondrous Cubic hữu ích, double click vào sẽ hiện ra cửa sổ như hình dưới:

    [​IMG]

    Stats: là thông số hiện tại của nhân vật bạn, nó hiện đầy đủ chi tiết các chỉ số Crit dmg, crit rate, healing power, range v...v... Dựa vào đó ta sẽ chọn item phù hợp để đạt chỉ số mong muốn cho từng class.
    Teleport: Cái này đã quá quen thuộc đối với dân L2 nói riêng và MMORPG nói chung.
    Shop: Bán những món đồ cơ bản bằng adena như: Tattoos, potion đổi kiểu tóc, màu tóc, khuôn mặt, nón trang trí làm đẹp nhân vật, EWS, EAS v...v...
    Skill Enchant: Nâng cấp skill. Dùng sách Giant’s Codex/ Giant’s Codex – Mastery để up.
    Augment: Thêm Option (Tính năng) vào vũ khí hoặc trang sức.
    Symbol: Xăm miễn phí, ko cần mua bình xăm, cứ chọn rồi ok là xong.
    Class Upgrade: Đổi class 3rd ko cần làm Quest khi đạt lvl 76.
    Change Password: Là mục để bạn đổi password đăng nhập. Lần đầu đổi pass nó bắt tạo secret code, nói dễ hiểu là mật khẩu cấp 2. Khi đổi pass đăng nhập game phải cần secret code. Secret code vẫn có thể đổi dc ở mục Change Secret Code. Nếu ai đó biết pass đăng nhập bạn mà k biết secret code thì bạn vẫn có thể lấy lại acc của mình.
    - SS/BSS tự động active, không cần mua shop rồi kích hoạt rườm rà, cứ đánh quái vật là thấy SS/BSS nổ đùng đùng :3cool_nosebleed:.
    - Các skill toggle như Vicious Stance, Guard Stance, Shield Fortress... được chỉnh sửa lại như là 1 skill passive, không cần active.
    - Đối với những class Fighter bạn nên xăm +5 STR +4 DEX -9 CON và các class Mage +4 WIT +5 INT -9MEN, điều này giúp cho việc farm phọt của bạn dễ thở hơn 1 chút.

    Thông tin cơ bản đã xong, giờ là bắt tay vào làm trâu vàng đất việt thôi :6cool_smile:.

    - Sau khi buff đầy đủ xong thì mở cubic, chọn hàng Teleport, tại đây bạn sẽ thấy 5 vùng farm và 2 vùng PvP cùng các dòng move khác. Mới join sv thì chọn Cave of Trials thôi, lén phén các chỗ khác là về làng gần nhất.
    - Tại đây, vào trong qua cây cầu 1 tí bạn sẽ thấy các con mobs tên Forsaken Doll, tập trung farm ở đây 1 thời gian kiếm 1 ít adena để đập vũ khí S lên 20 bằng tờ EWS trong shop của cục cubic farm cho dễ tí, nếu may mắn nó sẽ drop vũ khí dyns +12/+17, standard face/hair. Để xem thông tin con bạn đang đánh rớt những gì, rate ntn, bạn target con đó rồi đè shift + click vào con đó lần nữa. Tranh thủ đập luôn set S đang mặc lên 18>20 cho trâu tí nhé.
    Trong thùng đồ có sẵn 1 bình Greater Healing Potion xài hoài k mất, bạn cứ xài thoải mái khi mất máu. Hoặc bạn dùng lệnh /sit ngồi nghỉ lúc gần hết máu, tốc độ regen HP MP tương đối nhanh.

    Sau khi đập dc vũ khí /armor lên 18-20, mục tiêu kế tiếp của bạn là:
    Dyns weapon:
    500 Silver(s)
    5 Silver bar(s)
    Dyns Armor set:
    1250 Silvers(s)
    13 Silver bar(s)

    Đi sâu vào trong nữa bạn sẽ gặp bãi gồm 3 4 con Carbuncle, con này rớt cả silver và silver ore (100 silver ore +10m adena = 1 Silver bar). Silver bar bạn đổi ở NPC L2Pride Blacksmith tại các làng giran/gludin.
    Khi đủ rồi thì đến NPC Shop Mysterious Merchant mua vũ khí dyns và dyns armor tương ứng với class bạn đang chơi.

    Quay trở lại CoT farm con cá sấu Vile Alligator, cho đến khi nào rớt vũ khí Icarus+14 trở lên phù hợp với class bạn. Và nhân tiện farm lvl lên 86 để sau này đi kama kiếm đồ + exp. (kama là gì? sẽ có phần riêng nói về vấn đề này)
    Bạn cũng nên farm tầm 30-40k silver(s) để sắm set ring dyns+17 trở lên (+17 sẽ dc thêm 1 số option). Giá 1 món +17 tầm 4k 5k silver(s). Sắm đủ 5 món (Ring/Band/Amulet/Pendant/Earring) làm thành 1 set ring dyns, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt với set ring sv cho :6cool_sure:.
    Farm chán chê thì bạn teleport qua Orc Village để kiếm ít nhất 50 PvP(s), nên sử dụng vũ khí icarus sẽ kiếm kill dễ dàng hơn.

    ***Theo kinh nghiệm cá nhân, khi bạn đã làm tất cả những gì mình nói ở trên thì trên 80% là bạn sẽ có ý định gắn bó với sv này lâu dài. Lúc này nên xin vào 1 cái clan VN nào đó để có party farm và 8 trong lúc farm cho đỡ chán, khuyến khích pm HiepSiRong, ông này là dân chơi lâu năm, nhiệt tình giúp đỡ newbie.***

    - Vùng farm thứ 2 là Ruin of Despair, đây là vùng farm không ks, có nghĩa là khi bạn đánh 1 con thì con đó thuộc về bạn. Cũng có tình trạng 2 ng chơi cùng đánh 1 con trong 1 thời điểm, dmg ai cao nhất thì con mob đó thuộc về ng đó. Cũng vì điểm này mà nơi đây trở thành nơi ks điên cuồng, bởi mọi thứ ngon nhất đều drop tại đây và rất dễ farm.
    Người chơi farm solo đều tụ tập tại đây nên khá là đông, bạn cần item ngon và nhanh tay target đánh trước, nếu không thì chết đói là cái chắc.
    Mình khuyên bạn nên sub 1 class bow Human cầm dyns bow bèo lắm + từ 17 trở lên mới có thể farm thoải mái (Dyns bow+20 giá giao động từ 1 cho đến 2 glits, tương đương khoảng 30k silvers, khuyến khích mua cây này thay cho +25 với giá trên trời). Đến bãi Gloom Wairth bật skill sniper lên rồi target mà bắn thôi. Con này drop silver khá nhiều + CEAS bán lấy silver. Lưu ý là thùng đồ chỉ chứa dc 100 tờ là max, bạn phải về cất kho rồi mới lụm tiếp dc. Giá 100 CEAS khoảng 900 silver hoặc blue eva, nhiều ng cần nên treo shop thường có ng mua.
    Nếu bãi Gloom đã có thằng ks rồi thì cũng có thể kiếm bãi Humming, cách farm như gloom, con này rớt SS BE và standard face/hair. Face/hair có thể bán shop kiếm 500 SS và 100 BE. Cách bán 1 món đồ vô shop sẽ hướng dẫn sau.
    Tệ hơn nữa thì farm con skeleton, drop silver và nó rất yếu, farm rất dễ.


    - Vùng farm thứ 3 là Cemetary hay dân chơi L2VH còn gọi là Tử Cấm Quan, nơi đây con nào con nấy cũng đều rất khỏe, khó có thể solo 1 mình, vì thế đây là khu vực farm theo party. Trên đây ai dmg to thì thằng đấy lụm drop. Bèo nhất cũng phải có vũ khí dyns+20 > 25 lvl 4, full set ring boss, face hair xịn mới có thể farm thoải mái các con mob LVL 85 86 87, những con khác cần phải có party mới farm nổi. VN farm trên đây khá nhiều, chủ yếu farm con horror knight, nên xin vào PT kiếm it EXP và BEAS (rate drop BEAS khá cao nên rớt đều đều), may mắn hơn nữa là drop vũ khí Epic, nếu rớt vô bạn thì xác định là cuộc đời rẻ sang hướng khác :5cool_big_smile:.

    ***Tuy nhiên có 1 vài nơi trên đây newbie với wp/armor/jewelry dyns vẫn có thể farm được.

    [​IMG]

    + Chỗ đánh dấu ngôi sao màu vàng là bãi Ritual Muertos kèm theo ngôi sao màu đỏ là chỗ của 2 con Marilith, Ritual rớt đa số là BE và Silver Ore, hên thì lụm được áo dyns cấp 2 +13 trở lên và vũ khí vesper >15, may mắn hơn nữa là Superior Accessory, còn Marilith rớt cả silver và BE, ngon nhất là vũ khí Unique. Theo đánh giá cá nhân, bãi farm solo cho newbie này trên ceme là ngon nhất, chính vì vậy cũng có vài thằng full tit + relic boss cũng cắm đầu farm con này:8onion13:. Chăm chỉ farm ritual kèm theo chút may mắn cũng có thể mau giàu :cuteonion46:.
    + Nếu như không thể ks nổi con Gloom Wairth với ng khác ở RoD, bạn có thể xách cuốc lên cày con này trên ceme được đánh dấu bằng hình thoi màu vàng. Có 4 con gloom cho bạn farm, siêng hơn nữa đánh kèm với con Marilith ở hình thoi màu đỏ.
    + Bãi còn lại được đánh dấu hình tròn màu vàng. Tại đây, có 2 con gloom, 1 carbuncle, 1 Soul Prayer. Mấy con này rớt silvers là chủ yếu. Cứ chăm chỉ cày lên đồ từ từ, dục tốc bất đạt :5cool_big_smile:.

    - Vùng farm thứ 4 là Ivory Tower - vùng farm cho vũ khí và áo giáp Vesper. Nghĩa là phải cầm vũ khí Vesper farm, nếu sử dụng các loại vũ khí khác đánh sẽ toàn bị block dmg, mặc set Vesper armor nhận dmg từ quái ít hơn nhiều so với các loại armor khác. Mob nơi đây rớt Silver, BE, vũ khí vesper +10 > 16, có thể farm solo được. Riêng con trâu Minotuar khá là trâu, cần có bs mới giết nổi, drop BEAS, BEWS.

    - Vùng farm thứ 5 là Forgotten Temple: Đây là chaotic zone, mọi người có thể đè Ctrl giết nhau thoải mái mà ko bị Red/PK, mục đích của zone này là cải thiện tình trạng PvP sv. Mobs khá mạnh và dày đặc, đặc biệt kháng hệ Fire rất cao > 410, không khuyến khích soc hoặc build attribute ATK hệ Fire vào farm vì dmg sẽ giảm, cần có party ngon chút với đầy đủ dd, bs, tank mới farm nổi. Đa số drop BEAS/BEWS, vài con đặc biệt đi kèm theo healer drop cả LEAS, và có con drop ring boss relic kèm theo aug fighter. Mobs tại đây có đủ trò từ stun, resist dmg sau lưng đến ép người chơi đánh lẫn nhau.

    Lưu ý: trong khi farm thỉnh thoảng xuất hiện 1 con nick màu mè kế bên bạn, mấy con này dc gọi là APC, giết nó sẽ dc medal, fame và các món giá trị khác, nhưng nếu bạn yếu đuối thì xác định 1 là về làng, 2 là bị người khác ks. Đây là điểm thú vị trong sv, giúp bạn bớt nhàm chán trong khi farm. Để biết thêm thông tin về APC, mời bạn xem clip bên dưới.
    [spoil][video=youtube;KKTMaJqm8ys]www.youtube.com/watch?v=KKTMaJqm8ys[/video][/spoil]

    Weapon/Armor /Jewelry/ Accessory


    Weapon/Vũ khí
    - Vũ khí chia làm 5 loại như sau:
    • Dynasty (S80)
    • Icarus (S80)
    • Vesper (S84)
    • Titanium (S84)
    • Dread (S84)
    • Ngoài ra còn có các wp đặc biệt như S Rare, S80 Rare, Unique và Epic.


    - Các wp đều có thể mua được ở GM Shop, PvP Shop, Blacksmith hoặc mua bán giữa những người chơi với nhau. Vũ khí Titanium và Dread cần khá nhiều nguyên liệu, đặc biệt là Dread wp phải farm vất vả mới sở hữu được.

    - Dyns wp có thêm option +18% dmg khi đánh vào mobs, nên nó thường được dùng như công cụ để farm. Dùng giấy enchant đập chỉ +20 là max, nhưng ở Cemetary có con Cada chuyên rớt vũ khí Dyns + từ 21 > 25.

    - Dread wp mặc định là untradable, cho nên để có được nó bạn chỉ có 2 cách: 1 là mua từ shop, 2 là lụm hoặc mua bán trong DVC, Aden. Có trường hợp đặc biệt, Dread wp rớt từ APC ở Gludin vẫn giao dịch được, nhưng hiếm lắm, mình chơi hơn 1 năm chỉ gặp dc 2 cây dread wp như thế.

    - S Rare, S80 Rare, Unique thường là những vũ khí tốt với option hỗ trợ PvP. Đặc biệt vũ khí Epic, option rất dài, nhưng chỉ thật sự mạnh khi + khoảng từ 12 trở lên, nó mới phát huy sức mạnh kinh hoàng. Còn rate enchant lại không đơn giản, càng + cao rate càng giảm, đó là chưa nói đến từ +7 trở lên nếu xịt thì chỉ có ngồi khóc với đống crystals. Do đó, server vẫn chủ yếu PvP bằng vũ khí Titanium, Dread và Unique.

    Các vũ khí Dyns + 20, Vesper +17, Tittanium+13, Unique+14 trở lên nếu chưa cầm thì vẫn giao dịch được, cầm rồi là vĩnh viễn untradable.

    Bạn nên đập Attribute vào vũ khí (max LVL 7) để tăng thêm dmg khi farm và PvP.


    Armor/Áo giáp
    Còn về Armor cũng tương tự như weapon, chia làm 6 loại:
    • Masterwork
    • Dyns Tier 2.0/ Dyns Tier 2.5
    • Vesper
    • Titanium/Legacy Titanium
    • Dread/Leagacy Dread
    • Rykros (Hiện tại chưa sở hữu được, phải đợi sv update)

    - Đồ Masterwork ít ai xài, chủ yếu dùng cho mấy Event S76 do GM host nhưng hiếm lắm.

    - Đồ Dyns ngoài tay, chân, quần, nón ra thì áo chia làm 2 loại Tier 2.0 và 2.5. Có thể nói đơn giản: áo Tier 2.0 là dyns cấp 1, áo Tier 2.5 là dyns cấp 2. Áo Tier 2.5 ngon hơn 2.0 rất nhiều vì nó bao gồm luôn option 2.0 cộng thêm 1 số option đặc trưng cho từng class nữa. Các part dyns +20, riêng áo Dyns Tier 2.5 +17 khi mặc lên là untradable,. Set Dyns +19, áo 2.5 +17 trở lên thì bốc khói.

    - Set Vesper +16 trở lên thì bốc khói. +17 trở lên khi mặc vào người là untradable.

    - Set Titanium ở sv này chia làm 2 loại: Titanium thường và Legacy Titanium. 2 set không khác biệt gì nhiều ngoại trừ các part của Legacy Titanium tăng thêm 1 ít HP, MP, Atk spd, Run Spd. À quên, sự khác biệt lớn nhất là giá thành giữa 2 set, set Legacy Titanium +12 có giá gần gấp 3 lần so với set Titanium +12. Set Titanium/Legacy Titanium +12 trở lên bốc khói, +13 trở lên khi mặc vào người là untradable.

    - Vì Rykros chưa thể mua được nên đẳng cấp nhất vẫn là Dread Armor. Set Dread tương tự như Titanium, cũng có 2 loại: Dread thường và Legacy Dread. Bạn cần bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc để sở hữu nó đấy. Khác với set Legacy Titanium, các part của Legacy Dread tăng thêm sức đề kháng với sleep, stun, paralyze, root, mute. Để sở hữu Legacy Dread bạn cần chăm chỉ đi DVC, Aden lụm hoặc mua bán trong đó (giá cả tương đối dễ chịu), còn không cũng có thể rao mua ngoài chợ với giá gấp từ 3 đến 4 lần so với giá bán trong Instance. Siêng hơn nữa thì ngày đêm cắm đầu farm Terminator ở RoD hoặc raid boss với rate drop cực thấp.

    - Set Dread chỉ mua được trong GM Shop, mặc định là untradable. Legacy Dread lụm trong DVC, Aden đem ra ngoài là untradable, lụm từ Terminator hay Boss chưa mặc vào người vẫn có thể trade thoải mái, mặc lên là untradable. Set Dread +8 trở lên bốc khói.

    Cũng như wp, bạn nên đập Attribute (Max LVL 7) để tăng sức phòng thủ.

    Jewelry/Trang Sức
    Chia làm các loại như sau:
    • Set ring boss thường, option khác với các sv khác, bạn nên đọc kỹ để lựa chọn cho phù hợp.
    • Set ring Dynasty (+17 trở lên sẽ + thêm 1 số option khá ngon)
    • Set ring Vesper (+15 trở lên dmg nhận được bị giảm 50)
    • Set ring boss relic: Là set ring ngon nhất sv, ngoài có option của set ring boss thường, chúng còn cộng thêm stats và các chỉ số crit rate, crit dmg, block shield , kháng debuff, knockback v...v... bạn nên xem kỹ option trước khi lựa chọn ring phù hợp cho mình. Những ring mua từ shop, dùng Accessory LS augment được mỗi HP, MP, M.Atk cho Mage thôi. Chúng thật sự có giá trị nếu kèm theo Augment Fighter mà chỉ có được khi drop từ mobs hay boss. Aug càng xịn, giá thành càng cao, chính điều này làm nên sự khác biệt sức mạnh giữa các người chơi.
    • Và các loại ring rare: ngoài các nguyên liệu cơ bản khác, nó còn cần thêm PvP Token để mua từ PvP Shop. Option nó cũng khá ngon, nhưng đa số mọi người trong sv chuộng set boss relic hơn.
    • **Đặc biệt, Fortified Bracelet là rare jewelry + 1 INT, +1STR, +1DEX và +2 CON, đeo ở ô Left Bracelet, cần 500 PvP Token mỗi loại (S, S80, S84), rất ngon và có giá trị, giá bán giao động từ 180 > 200 Glits. Mình khuyên bạn để dành PvP Token mua món này.

    Accessory/Phụ kiện
    - Phần cuối cùng của mục này là Accessory. Bao gồm Face và Hair. Không còn là những vật trang trí đơn thuần, mỗi món đều có option riêng của nó. Đi farm bạn dùng face/hair này, nhưng khi PvP lại xài face/hair khác. Bạn phải vắt óc ra suy nghĩ để chọn lựa face/hair phù hợp với class mình. Chính vì tính đa dạng về vũ khí, accessory nên 1 char có nhiều hướng build khác nhau. Cái này phụ thuộc vào kinh nghiệm của người chơi. Chơi lâu dài bạn sẽ ngộ ra.

    Accessory chia làm nhiều cấp độ khác nhau:
    • Standard: dành cho newbie.
    • Superior: Đa số mọi người đều xài loại này, có thể có được thông qua mua bán giữa các người chơi, mua trong GM Shop hoặc farm Ritual.
    • Legendary: Cần khá nhiều NL để sở hữu, và NL chính là tờ Legendary accessory dead (Untradable) phải raid boss mới có với rate drop khá thấp.
    • Forbidden: Chưa mua được vì cần tờ Forbidden accessory deed. Phải chờ sv update.

    Bạn có thể dùng nhiều lần lệnh .accD để ẩn đi face/hair hay cả 2.

    Instance Dungeon​


    Kamaloka (Kama)
    [​IMG]
    Điều kiện: LVL 86+ và 50 PvP(s)
    Kama đi được mỗi ngày. Sau 14h là reset time qua ngày mới.
    Kama được thiết kế để newbie có thể nhanh chóng lên đồ và LVL, vì con boss drop khá nhiều exp và cho rất nhiều item, nhìn drop list bảo đảm bạn thèm chảy nước miếng. Để đi kama bạn cần 1 party thường là 2 DD(s) và 1 BS. Sau khi đánh hết 2 tầng, bạn sẽ dc tele vào room boss cuối, trong room này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên 1 trong 2 boss Fighter và Mage với drop list khác nhau, cá nhân mình thích boss mage hơn vì chơi class fighter giết con này khá nhanh và drop BEWS, ngon hơn nữa là vũ khí Epic.

    Ngoài ra, nhằm tăng tính thử thách và bớt nhàm chán khi đi kama quá dễ dàng, bạn sẽ có cơ hội gặp 1 party gồm Faris, Kameal Male và Healer.
    [​IMG]

    Hướng dẫn giết Party Faris - Sewer Princess

    [SPOIL]Nhiều party chết hàng chục lần mới có thể giết đc nó, tệ hơn nữa là chán nản, bỏ cuộc, chấp nhận miss kama kèm theo sự tiếc nuối cái Ancient Cloak :1cool_look_down:. Mong rằng hướng dẫn này giúp mọi người bớt miss kama vì Faris và mau thành đại gia như MrVinh nhờ buôn bán Cloak số lượng lớn :6cool_smile:

    - Từ khi GM chỉnh sửa skill Sublime của BS ở LVL 94 mới xài được, điều này đã gây không ít khó khăn cho ace hạ con Faris này. Nhân đây, mình xin chia sẽ kinh nghiệm cá nhân cách hấp diêm Faris dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức và chết ít nhất có thể với đồ đạc tầm trung trở lên.
    - Hướng dẫn không dành cho siêu nhân giết Faris chỉ trong 1 lượt :).
    - Nói k phải chém gió, mình đã từng dùng 1 sws cầm vam +10 và 1 bs mặc đồ dyns cấp 1 +14 là có thể giết nó nên mới tự tin chia sẻ phương pháp này.

    Trước khi tiên bạn cần xem qua thông tin Faris ở hình dưới:
    [​IMG]
    - Chú ý vào chỉ số Eva 177, so sánh với accu của bạn. Bạn cần cải thiện accu sao cho ngang bằng hoặc cao hơn nó mới mong đánh không miss, gợi ý đeo tattoo +accu hoặc Eye Protector. Đánh không trúng thì lấy gì giết nó :3cool_shame:.
    - Ít nhất con DD chính của bạn phải có set ring boss relic, Superior Accessory, vũ khí khá 1 tí, armor + càng cao càng tốt (cũng không quan trọng lắm).
    - Điều kiện CẦN là như thế, nếu không đạt được 2 thứ kể trên thì hãy dừng lại và chấp nhận sự thật là miss kama ở đây :9cool_haha:.

    - Giờ đến phần thực hiện các bước để sơ múi em Faris sexy mà khó tánh :4cool_beauty:.
    - Trước tiên 1 DD cầm cung bắn hoặc dùng skill có cast range xa, tốc độ chạy kha khá tầm >230 ra làm mồi nhử, lure nó xuống khu vực gần nơi spawn tuốt phía dưới, nơi mũi tên màu đỏ.
    [​IMG]
    Khi thực hiện bước này, bạn có thể sẽ chết 1 mạng ở lúc thực hiện việc lure, khi đó Faris sẽ lao tới, xui bị dính stun và chết. Và 1 mạng ở mũi tên màu đỏ khi hoàn thành xong "bước lure".

    ***Việc này giúp tiết kiệm thời gian khi chết move vào Kama là thấy nó đánh liền thay vì phải chạy lên tuốt trên kia vừa mất thời gian vừa gây cảm giác mệt mỏi đâm ra chán nản***

    - Tiếp đến là giai đoạn không kém phần quan trọng, là làm sao giết được con Kameal Male. Bs lao lên đầu tiên dùng skill Sleep và Trance ru Faris ngủ và canh buff celestial shield cho DD sau khi Faris tỉnh dậy. 2 DD còn lại tập trung giết Kameal Male càng sớm càng tốt. Con này tuy dmg cao nhưng giáp yếu xìu à, dọn trong vòng 1 sleep và 1 buff celestial shield là chuyện có thể :)).

    - Sau khi Kameal Male chết, party bạn cũng nên để Faris giết chết, để có thời gian tập trung chuẩn bị các thứ giết Faris rửa hận, kệ cha con Healer trâu bò, cùi bắp.

    Lưu ý 1 điều là tuyệt đối không chết gần khu vực spawn khi vừa move vô kama - khu vực khoanh vòng tròn đỏ trong hình

    - Tiếp theo, khi tất cả move vào lại kama, bs buff skill Salvation lông trym màu vàng đỏ (không phải hồng nhé :-w) cho DD chính, thủ sẵn skill Battle Greater Heal.

    - Chuẩn bị xong hết thì khi 2 DD vừa lao vào hội đồng Faris, BS liền dùng 1 trong 2 skill Avatar hoặc Balance để thu hút Faris dí mình, chú ý chạy vòng vòng và heal liên tục, lúc này có thể Faris sẽ trói stun các kiểu. Còn công việc của 2 DD là xổ ra hết các skill stun, debuff và cố giết nó càng sớm càng tốt. May mắn thì Faris sẽ chết trước khi BS chết. Còn xui thì :3cool_shame: qua phương án cuối cùng với cơ hội mong manh hơn vì đã không còn skill Salvation (Lông trym màu VÀNG ĐỎ).

    - Cũng giống như cách giết trên có điều, lúc này skill celestial Shield đã hồi xong, DDs chính lao vào đánh Faris sau khi vừa nhận dc buff Celestial Shield, đến khi hết buff, dd phụ lao vào đánh cùng, còn bs lập tức xài skill Avatar/Balance để thu hút Faris dí mình, BS vừa chạy vòng vòng lure Faris vừa heal máu cho mình khi cần.

    - Còn muốn chắc ăn hơn nữa thì chờ skill Celestial Shield hồi xong + Salvation, chắc chắn Faris sẽ chết dưới tay bạn.

    Cách này phụ thuộc nhiều vào DD, dmg càng to thì càng có cơ hội thành công cao hơn.

    - Và cuối cùng, xin chúc mừng, bạn đã thành công hạ party Faris đầy cam go và thử thách. Phần thưởng dành cho bạn là Ancient Cloak/BEWS/BEAS/Vesper Jewelry hoặc là không rớt gì :2cool_burn_joss_sti.

    Chúc mọi người may mắn và thành công, chào thân ái và quyết thắng :1cool_byebye:
    [/SPOIL]

    Dragon Valley Cave (DVC)
    [​IMG]
    Điều kiện: LVL 87+ và 100 PvP(s)
    DVC đi 3 ngày 1 lần. Thời gian đi tối đa là 2 tiếng, cần 1 PT 7 người với đầy đủ tank, bs và dd. Đồ phải ngon 1 tí mới mong dễ dàng kiếm dc PT, khuyến khích đi mấy class Dagger, SWS cho nhanh. Party bạn sẽ bắt đầu ở cửa hang Antharas, đánh quái giữa đường để lết vào sâu bên trong cho tới khi gặp 2 con boss là Rinma và Darion. Chú ý khi đánh Rinma bạn không nên AFK, nó có skill làm rối đội hình, ép các member trong pt đánh lẫn nhau. Còn Darion thì cứ tập trung dọn đệ trc vì đệ không respawn, sau đó hấp diêm nó. Item rớt trong đây rất ngon gồm LEWS, LEAS, Divine Tomb of LV90... có thể rớt từ quái dọc đường, boss cũng rớt LEWS, LEAS, kèm theo đó là Dread Weapon và Armor Legacy Dread. Bạn nên chăm chỉ đi DVC kiếm đồ nhé, mặc dù đi khá là chán và chống chỉ định đi vào buổi tối vì dễ ngủ gục :2onion2:.

    RaidBoss Instance (Aden)
    [​IMG]
    Điều kiện: LVL 87+, 800 PvP(s) và 50+ Fame
    Aden đi 1 tuần 1 lần. Thời gian giới hạn là 80’. Cần 1 PT 7, 8 người với đầy đủ tank, bs và dd. Không như DVC phải giết mob giữa đường để lết vô tới chỗ boss, chỉ cần chạy 1 mạch vào giết boss thôi. Lilith và Brakki là 2 con boss drop ngon nhất nhì trong sv. Lilith ở Giant’s Cave và Brakki ở Ketra. Đa số ai cũng đều kiếm raid Lilith, vì nó drop nhiều món rất có giá trị như Legacy Dread Armor/Dread wp/Legendary Accessory Deed/Dread Rune (cục này 78, 79 glits) v...v... còn brakki cũng tương tự nhưng rate drop Legendary Accessory Deedx2 cao hơn Lilith.
    Lưu ý:
    Aden sẽ reset time vào Chủ nhật lúc 14h, bất kể bạn đi ngày nào trong tuần, cứ đến Chủ nhật là tính sang tuần mới. Bạn nên tranh thủ onl trước nửa tiếng để kiếm pt, giờ này VN onl đông làm pt.

    Đồ đạc lụm trong DVC và Aden chỉ giao dịch mua bán trong party với nhau, đem ra ngoài mặc định là untradable. Đối với Tit rune, Dread rune, Divine Tomb LVL90 có thể trade thoải mái ở ngoài.

    Để check thời gian đi instance, bạn gõ lệnh /instancezone


    Subclass Certification Skills​

    - Bạn có thể học passive skill tăng thêm sức mạnh cho mainclass bằng cách farm lvl cho các subclass để lấy sách sub-skill và học.
    - Subclass tại LVL 90, 91 lấy dc sách Emergent skill, LVL 92 lấy dc sách Class-Specific hay Master skill và LVL 93 lấy dc sách Divine Transformation.
    - Khi subclass đạt các LVL trên, bạn tới con High Priest ở các làng để nhận sách sub-skill, và học các sách này thông qua NPC Avant-Garde đứng ở phía đối diện con High Priest tại làng Giran.
    - Ở L2Pride, không phải tất cả các sub skilll đều hoạt động, hầu như những skill thuộc dạng “chance” và 1 số skill passive không hoạt động.
    - Các bạn có thể tham thảo thêm bảng test sub skill của [GM]Abyssal bên dưới để chọn học skill cho phù hợp.

    [​IMG]

    Màu xanh: Hoạt động.
    Màu vàng: Chưa test (Bạn có thể làm chuột bạch nếu thích)
    Màu đỏ: Không hoạt động.

    - 1 lưu ý nữa là skill Master Ability – Attack/Defense/M.def chỉ tăng chỉ số ở LVL 1, học LVL 2 không tăng. Mấy skill cho class mage như Master Ability – Empower/Casting chắc cũng tương tự (?).
    Hệ thống kết hôn​


    - Kết hôn giữa 2 nhân vật với nhau bạn sẽ có nhiều skill hỗ trợ cho nhau, số lượng tăng dần theo thời gian.

    • Intimate Defense - Buff P.def và M.def cho vợ/chồng của bạn.
    • Love & Rage - Giận dữ lúc vợ/chồng bạn gần chết. Xài dc khi vợ/chồng ở trong phạm vi 600 range và < 25% HP.
    • Nuptial Rush - Ngay lập tức lao tới vợ/chồng bạn. Xài dc khi khoảng cách giữa 2 người là 900 range.
    • Honeymoon - Regen HP cho cả 2 người. Xài dc khi 2 người đứng sát bên nhau.
    • Rekindle - Hồi sinh nhanh vợ/chồng bạn khi chết.
    • Zombify - Biến vợ/chồng bạn thành zombie. Rất hữu dụng để đánh ghen :6cool_smile:.



    - Trong L2Pride, chúng ta có rất nhiều item không giao dịch được, kết hôn giúp chúng ta giải quyết vấn đề này. Nhưng thời gian kết hôn phải trên 128 ngày ( tức là hơn 4 tháng :5cool_big_smile:)

    - Để kiểm tra thời gian kết hôn được bao lâu, gõ lệnh .marrytime (Cám ơn Veronirca cung cấp thông tin này)

    - Để teleport tới nơi vợ/chồng bạn đang đứng, gõ lệnh .gotolove

    ***Còn 1 điều thú vị nữa, trong L2Pride có ban hành luật hôn nhân đồng tính, theo điều thứ 69, chương 96, các gays và les có thể kết hôn được với nhau :4cool_beauty:.

    Killing Sprees


    - Giết 25 mạng liên tiếp mà không chết hay log out giữa chừng, bạn sẽ nhận được thông báo "You’re on a killing sprees”. Và nếu con số đạt được là 30 mạng liên tiếp, hệ thống sẽ hiện thông báo cho toàn thể server biết. Kèm theo đó, bạn trở thành Hero với hero glow và 1 số skill hero, trong đó có vài skill đặc trưng riêng cho từng loài. Lưu ý rằng, hero chỉ duy trì được 1 tiếng, sau 1 tiếng sẽ tự động mất.
    - Ngoài ra, còn có 2 loại killing sprees khác nữa, đó là Rampage ở 60 mạng liên tiếp và Postal ở 90 mạng liên tiếp.
    - Khi bạn chết trong lúc killing sprees, hệ thống sẽ thông báo số mạng liên tiếp bạn giết được là bao nhiêu, ai đã giết bạn và bạn sẽ mất Hero. Trong trường hợp, nếu bạn đạt được Postal, lúc bạn chết killing sprees sẽ kết thúc, nhưng bạn vẫn còn hero cho đến khi chết lần 2.

    [​IMG]

    [​IMG]

    PvP Name Colors/Skills​

    - Thật sai sót nếu thiếu phần này, đây là phần tất yếu đối với bất cứ sv l2 nào, tuy nhiên ở L2Pride bạn còn nhận đc nhiều thứ khác ngoài việc tăng chỉ số PvP ra:

    + PvP Token:
    khi giết 1 ai đó bạn sẽ có cơ hội nhận dc PvP Token, bạn cũng có thể tăng xác xuất nhận được Token bằng cách giết ai đó có lvl, item cao hơn mình, sự chênh lệch số PvP giữa bạn và đối thủ. Tóm lại, giết 1 người nick có màu âm u, đen tối thì sẽ ăn dc token.

    + Fame/EXP: Bạn sẽ nhận dc Fame và EXP khi giết 1 người. Dùng fame để đổi 1 số vật phẩm hữu ích tại GM Shop.

    + PvP Enchant item và skill: Khi giết 1 người bạn sẽ có xác suất + 1 cộng vào vũ khí, armor hoặc trang sức đang mặc trên người. Ví dụ bạn đang cầm Vampire+13, khi ăn PvP mà nó up lên +14 phải nói cảm giác nó phê như con tê tê. Ngoài item ra, bạn cũng có thể dc + 1 cấp vào skill của bạn đang up. Theo kinh nghiệm của mình thì thường mấy skill đang + dang dở từ 13 trở xuống hệ thống rất hay chọn để + vào.

    + PvP name/title color: màu sắc tên nhân vật và title của bạn sẽ thay đổi phụ thuộc vào chỉ số PvP, PvP càng cao màu nick sẽ càng u ám. Tham khảo hình ở dưới:

    [​IMG]

    + PvP Skills: PvP càng cao, bạn sẽ được thêm vào vài skill có ích, hỗ trợ PvP.

    500 - PvP Music - Hồi HP và MP cho party trong 20s.
    1000 - Battle/Magic force - Tăng sức mạnh cho 1 người trong PT.
    2000 - PvP Firecracker - Xóa trạng thái bất lợi như paralyzation, silence, sleep, stun and disarm debuffs.
    3000 - PvP Blessed Body - Tăng 15% Max HP trong 10 phút.
    4000 - PvP Skill Recharge - Hồi 1k7 MP cho 1 người trong PT.
    6000 - PvP Skill Focus - Tăng 30% crit rate trong 30s.
    7000 - PvP Debuff - Increase Weight - Slow và giảm né 1 target.
    8000 - PvP Debuff Death Whisper - Debuffs 1 target; Giảm heal amount, damage absorption, và tăng thời gian delays skill.
    9500 - PvP Skill Might/Empower - Tăng P.atk nếu class bạn là Fighter/M.atk nếu class bạn là Mage.
    11000 - PvP Medusa - Hóa đá 1 target.
    13500 - PvP Skill Berserker Spirit - giảm P.DEF, M.DEF, và tăng P.ATK, M.ATK, A.SPD, Casting SPD, và Run Speed trong 10s.
    17000 - PvP Resurrection - Hồi sinh nhanh 1 người.
    21000 - PvP Skill Wind Walk - Tăng tốc độ chạy trong 30s.
    25000 - PvP Return - Lập tức biến về làng gần nhất.
    30000 - PvP Rush/Blink - Lập tức xáp tới gần target nếu class bạn là cận chiến hoặc biến lui về sau 1 khoảng (Blink) nếu class bạn là tầm xa như Mage/Bow.
    ????? - PvP Skill Ancient Victories - Not edited yet.
    ????? - PvP Skill Frintezza's Psycho Symphony

    + Transformation: PvP càng cao, bạn có thể biến hình thành nhiều loài quái vật trong thế giới Lineage II.

    200 - Transformation Rabbit
    300 - Transformation Onyx Beast
    400 - Transformation Cutie Pig
    700 - Transformation Doll Blader
    1100 - Transformation Frog
    1400 - Transformation Heretic
    1800 - Scroll of Battlefield Transformation Pixy
    2500 - Scroll of Transformation - Red
    2700 - Transformation Buffalo
    3200 - Transformation Vale Master
    3700 - Trasnformation Yeti
    4300 - Transformation Oel Mahum
    4900 - Transformation Saber Tooth Tiger
    5500 - Transformation Gatekeeper
    6100 - Transformation Unicorn
    7900 - Transformation Young Child
    8800 - Transformation Pumpkin Ghost
    9800 - Transformation Golem Guardian
    10800 - Transformation Inferno Drake

    Lưu ý: Khi đạt 1k4 PvP(s) bạn có thể transform thành Heretic, con này có skill hồi sinh, khuyến khích sử dụng để hs nhanh 1 ai đó.

    + Global Chat: Bạn cần 100 PvP để chat mua bán trên kênh +, PvP càng cao thời gian reuse càng giảm, nhờ đó ta có thể rao mua bán thường xuyên hơn. 15k PvP mới có thể chat kênh ! nhé.

    100 - Trade Chat; 1500 seconds reuse (+)
    600 - Decrease Trade chat reuse to 1250 seconds
    1001 - Decrease Trade chat reuse to 1070 seconds
    2001 - Decrease Trade chat reuse to 935 seconds
    3001 - Decrease Trade chat reuse to 830 seconds
    6001 - Decrease Trade chat reuse to 750 seconds
    7001 - Decrease Trade chat reuse to 680 seconds
    8001 - Decrease Trade chat reuse to 625 seconds
    9001 - Decrease Trade chat reuse to 575 seconds
    10001 - Decrease Trade chat reuse to 535 seconds
    15000 - Có thể chat kênh !

    GM đã tạo ra nhiều thứ thú vị, khác biệt so với các sv khác để người chơi bớt nhàm chán và có mục tiêu để cày PvP.

    Vậy nên farm PvP ở đâu, như thế nào là hợp lý?

    Orc Village: đây là khu vực PvP cho newbie, chỉ cho xài đồ từ S80 trở xuống, tất cả người chơi sẽ bị đổi tên thành Disguised. Như thế sẽ ko ai biết ai, cứ thế, thấy thằng nào tím thì hốt nó thôi. PvP nơi đây thật sự rất ức chế, bạn chơi class nào yếu sinh lý là sẽ bị những ng khác đè ra hiếp dâm đầu tiên, hoặc là bạn đang solo với 1 thằng tự nhiên lòi ra thêm 1 thằng chạy tới giết bạn cả cái thằng bạn đang đánh, thế là nó dc 2 PvP(s), còn bạn ngậm cục tức. Mình khuyên bạn nên tranh thủ chỉ farm PvP ở đây tới khi đạt 3k PvP để kiếm thật nhiều PvP Token (S) và PvP Token (S80), vì trên 3k PvP(s) giết người sẽ không nhận được gì (PvP/PvP Token). PvP Token S và S80 sau này rất khó kiếm, ở những nơi khác đa số toàn mặc đồ xịn nên chỉ nhận dc Token (S84) thôi.
    1 vấn đề nữa là khi bạn vừa giết xong 1 thằng, tôi gọi nó là A đi, sau 10s thằng A hs ngay chỗ bạn đang đứng, cho dù bạn giết dc nó nữa thì sẽ k nhận PvP. GM làm thế là để tránh tình trạng cheat PvP đấy. Chính vì điều này bạn nên để ý ngoại hình, vũ khí của những ng bạn đã giết, nên đi kiếm mấy thằng khác giết khoảng 4, 5 đứa, sau đó quay trở lại giết mấy thằng cũ để có PvP.

    Gludin Town: vùng PvP chính của sv, khi bạn tím thì chắc chắn là bị thằng khác múc ngay, yếu đuối thì đừng nên tím ở đây nhé. Tốt nhất là kêu clan về làm party kiếm PvP cho sướng.

    Các vùng Farm Zone: Thấy ai tím cứ việc xúc thôi nếu cảm thấy thịt luộc được, ko đc thì đeo tatto + speed gồng dash lên mà chim cút, đang farm có thằng ra cà tím cũng có thể kiếm pvp được, rất nhiều cơ hội cũng như rất nhiều rủi ro.

    Event Nexus: Đăng ký ở Gludin. Nơi kiếm PvP chủ yếu, giết ng chỉ nhận được PvP, ko cho Token. Bạn nên tham gia event thường xuyên để kiếm medal, 20 medals = 1 glit. Team bạn win sẽ nhận dc 3 medal và 1 Medal of Victory. Medal of Victory cũng là nguyên liệu cần thiết để lên đồ Dread.
    Trong thời gian đăng ký event, hầu như các người chơi trong sv đều đổ về gludin nên chắc chắn sẽ có kèo cho bạn kiếm PvP.
    Bạn có thể check thời gian event bằng cách bấm B chọn tab Memo, nó sẽ hiện event kế tiếp là gì, trong bao lâu nữa sẽ có

    Ngoài ra còn có 1 loại là Siege/Fortress Event, thời gian có event này không cố định, tùy thuộc vào tâm trạng thằng GM, nó thấy vui, có hứng thì nó host, còn ko thì cho dù mấy thằng nn gào thét cỡ nào nó cũng xài lệnh /mackeno.

    Gõ Tiếng Việt trong L2Pride

    - Trước tiên, bạn cần download file ct2pt3_unichat.rar ở cuối bài viết hoặc ở link này: http://www.mediafire.com/?9fs48081gw5sjbc
    - Giải nén ra, chúng ta có 3 files, copy tất cả vào thư mục system trong Lineage II.
    - Mở chương trình hỗ trợ gõ tiếng việt như Unikey hoặc VietKey, bây giờ bạn đã có thể chat cũng như đặt Title tiếng việt trong game.

    Lưu ý 1: Sau khi đã chép đè các file vào rồi hãy chạy file l2.exe trong folder system để vào game, không nên chạy L2Pride_Updater. Nếu k sẽ k thể gõ được TV, và phải làm lại từ đầu.
    Lưu ý 2: Bạn cần tắt hoàn toàn Lineage II trước khi thực hiện các bước trên. Trước khi sử dụng file trên, bạn nên scan virus/keylog, mọi vấn đề xảy ra như mất tài sản/acc mình không chịu trách nhiệm đâu nhé. Mặc dù đó giờ mình đã share cho rất nhiều người r, chưa hề có chuyện xảy ra, nhưng nói trước mất công đổ thừa, khiếu nại làm mất lòng nhau :cuteonion32:


    Server Status Checker

    [​IMG]
    - Đây là tool dùng để kiểm tra tình trạng on/off của sv (login/gameserver) được làm bởi [GM]Aphelion.
    - Chỉ đơn giản là chạy chương trình lên rồi click vào chữ Check, đợi tầm 1 phút nó sẽ hiện tình trạng ON/OFF của login và game server.
    Lưu ý: sau khi bấm check, chương trình sẽ bị lag (not respoding) tầm 1 phút, cố gắng chờ tí là dc. Rất thích hợp để biết tình trạng của sv khi log in vào game k được.

    Linkdownload: IsL2PrideOnline2 hoặc ở cuối bài viết.

    Nguồn bài viết bên forum L2Pride: Click Here

    Một số chú ý khi chơi tại server L2Pride​


    - Thị trấn Giran là trung tâm giao dịch chính của sv. Các shop mua hoặc bán đồ không tính bằng Adena nữa, mà thay vào đó là Blue Eva. Nói cho dễ hiểu, để mua item từ shop người chơi hay mở shop bán đồ, tất cả đều giao dich bằng Blue Eva.
    - Mua wp hay armor trong GM Shop, PvP Shop, Blacksmith, bạn có cơ hội nhận dc món đồ cộng cao. Ví dụ như khi mua Áo Dyns Royal+13 trong shop, nếu may mắn, bạn sẽ nhận được +18, có giá trị gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu, nhưng không phải ai cũng có may mắn đó đâu :cuteonion4:.
    - Kênh ! chỉ cho phép sử dụng ngôn ngữ tiếng anh, nếu bạn sử dụng ngôn ngữ khác mà bị GM đang onl bắt gặp hay 1 thằng report trên forum sẽ bị chat ban 1 khoảng thời gian.
    - Sv cấm tuyệt đối dual bot - log trên 2 acc để farm, sử dụng auto, BOT. Nếu bị GM phát hiện sẽ block acc vĩnh viễn. GM ở sv này thường xuyên onl (Active) để đi check BOT cũng như hỗ trợ player thông qua Petition. Có rất nhiều người đã mất đi acc của mình cày gần 1 năm trời mới có được. Anh em nào thích BOT hay auto vẫn có thể xài, nhưng nên hạn chế, và luôn ở bên cạnh máy trông chừng cái acc đề phòng GM tới check còn đối phó với nó dc. Mình đã từng gặp 1 trường hợp 1 ông auto farm celtus, ông đấy đi vệ sinh 10 15' ra thấy acc bị ban liền.
    - Khi enchant item, bạn hãy để ý dòng thông báo của hệ thống, nó có ghi rõ tỷ lệ thành công cũng như xịt về bao nhiêu hay thành crystal. Hãy chú ý kỹ vào nếu không là ôm hận ngồi khóc, mình đã dc nghe sự tích về 1 người dùng tờ CEWS đập Dread shot +8, kết quả thế nào chắc bạn cũng biết rồi đấy. Enchant item luôn là niềm yêu thích, cũng như thú vui của nhiều người, nhưng cũng làm tan nát cõi lòng của bao tâm hồn non nớt.
    [​IMG]
    - Muốn biết 1 người xài đồ gì, face/hair ra sao, bạn bấm B, chọn tab Region, kiếm tên người cần xem và click vào. Nhờ điều này, ta có thể xem cách building 1 người, newbie nên thường xuyên check mấy thằng nick đỏ, đen cùng class với mình để học hỏi cách lên đồ.
    - Những ai thích cày game kiếm tiền, có thể đến với sv này, Event - Glittering Medal luôn đắt hàng, rao bán là có người mua trên mọi miền đất nước, thông qua chuyển khoản hay giao dịch trực tiếp.
    - Server tuy có hệ thống donate nhưng ko làm mất cân bằng giữa người giàu và người nghèo. Donate không có nghĩa là thành siêu nhân, 1 Donator vẫn có thể bị giết như thường bởi 1 người chơi lâu năm, có trình độ và kinh nghiệm trong PvP.

    :cuteonion13:Chuyên mục có thể bạn không biết :cuteonion13:

    - Sau khi subclass mới bạn sẽ về LVL 40, vấn đề đặt ra là lên lvl ở đâu? Mọi người thường tele về làng elf sau đó chạy bộ ra cái cây to to giết Newbie Gremlin. Nhưng mình có chỗ này lẹ hơn, mở cubic, chọn teleport, chọn tiếp Main Areas > Giran > Execution Ground.
    - Để xóa 1 buff, đè Alt + click vô buff cần xóa.
    - VN là trùm gian thương tại sv này, khi bạn pm mua 1 món từ 1 nick đọc rất "tây" nhưng đằng sau đó có thể là 1 gian thương VN đấy :cuteonion38:
    - Để bán 1 món đồ vô shop, trước tiên xác định món đồ cần bán là gì, + phải bằng hoặc cao hơn trong shop, SA như thế nào (đối với vũ khí Dyns), sau đó chọn đúng món đồ cần bán trong shop, nhập số lượng 963 rồi click mua là món đồ đó đã được bán. Bạn sẽ nhận lại dc 1/3 NL từ món đồ đó.
    Kinh nghiệm bán đồ vô shop của 1 bác, chỉnh sửa lại câu cú 1 tí cho dễ hiểu :3cool_nosebleed:
    - Khi tham gia Event, bạn AFK và hệ thống liệt vào danh sách AFK, phần thưởng sẽ bị giảm xuống lúc kết thúc event, win chỉ dc 1 medal, lose thì k có gì. Nếu bị như vậy việc cần làm là mở Task Manager lên, end process Lineage II đi, rồi log lại con đó, hệ thống sẽ tự động move bạn vào lại khu vực diễn ra event và k còn trong danh sách AFK nữa.
    - Trong lúc killing sprees, bạn có thể làm thông báo hiện lên tự giết chính mình như [​IMG] bằng cách để nhân vật bạn chết đuối, kiếm chỗ nào có sông nước cho nó rút máu từ từ đến khi tắt thở :2onion39:.

    Server còn rất nhiều thứ thú vị, khó có thể nói hết trên đây được, anh em vào game tự khám phá dần nhá :2onion58:

    Credit/Cám ơn​


    Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn bên forum Pride.
    [GM]Dav vì đã tạo ra 1 sv wá tuyệt vời.
    [GM]Aphelion vì bài viết giới thiệu sv của anh.
    [GM]Abyssal vì bỏ thời gian ra test và làm bảng Subclass Certification Skills.
    Futrinka vì bài viết hướng dẫn farm cho newbie mới join sv.
    ChiPheo vì bài hướng dẫn lẫn thông tin tổng quát về sv, nhờ bài của a mà e có cái sườn để viết bài này.
    Cám ơn những đóng góp hình ảnh + info các con boss của Veronirca, HiepSiRong, FlameKing, NHMinhKhoa, Zaw, okjssyou, CaPheSuaDa, LaoHac tạo cơ sở làm mục RaidBoss. Đặc biệt là Veronirca và FlameKing có đóng góp nhiều nhất, chụt chụt :*.
    Chi tiết xem spoil dưới:
    [SPOIL]Custom Raid Bosses List

    Cherub Galaxia
    Shilen's Priest Hisilrome (Drop list + Hình) by Veronirca
    Ember (Drop list + Hình) by Veronirca
    Cruel Rider (Drop list + Hình) by LaoHac
    Ketra's Chief Brakki (Drop list + Hình) by me
    Ghost Knight Kabed (Drop list) by Zaw
    Anakim (Drop list + Hình) by nn
    Master Anais (Drop list + Hình) by nn
    Yehan Jaxsibhan (Drop list + Hình) by me/Veronirca
    Bloody Empress Decarbia (Drop list + Hình) by Veronirca
    Alfred Vonhelman (Drop list + Hình) by nn
    Death Lord Shax (Drop list + Hình) by nn

    Death Lord Jaxx (Drop list + Hình) by Veronirca
    Shilien's Messenger Mercaprio
    Mirror of Oblivion
    Kuldrak Many-Talon (Drop list + Hình) by LaoHac
    Anakim's Nemesis Zakarom
    Fallen Angel Mordesia
    Deadwood
    The Eyeless one (Drop list + Hình) by Veronirca
    Crocus
    Palibati Queen Themis
    Unspeakable Horror (Drop list + Hình) by me
    Living Nightmare (Drop list) by FlameKing
    Lidia Von Hellman
    Torment Beast (Drop list + Hình) by FlameKing
    Verfa (Drop list + Hình) by nn
    Solten Folysai (Drop list + Hình by nn

    Roaring Skylancer
    Queen Shyeed (Drop list + Hình) by CaPheSuaDa
    Sailren (Drop list + Hình) by FlameKing

    Lilith (Drop list + Hình) by FlameKing
    Karpencharr (Drop list + Hình) by NHMinhKhoa
    Varka's Chief Horus (Drop list + Hình) by nn
    Shadow of Halisha (Drop list + Hình) by HiepSiRong
    Lamaeshkanu (Drop list + Hình) by FlameKing
    Katu Van Leader Atui (Drop list + Hình) by okjssyou
    Flamestone Golem (Drop list + Hình) by Veronirca/LaoHac
    Flamma Offendo (Drop list + Hình) by Veronirca
    King Tarlk (Drop list + Hình) by Veronirca

    1 số APC
    Betrayer Ultiez (Drop list + Hình) by FlameKing
    Harken (Drop list + Hình) by Veronirca/
    FlameKing
    Ketra Spawn Camper (Drop list + Hình) by Veronirca

    Dorf the Dwarf (Drop list + Hình) by FlameKing
    Cemetery Pilgrim (Drop list + Hình) by LaoHac
    Cemetery Looter (Drop list) by LaoHac

    Hitokiri Battousai (Drop list) by LaoHac
    Doppleganker (Drop list) by LaoHac
    Party APC: Bilencres (Drop list) by LaoHac

    Exping Noob (Drop list + Hình) by Veronirca
    Darvos (Drop lỉ+ Hình) by Veronirca
    [/SPOIL]
    Cám ơn LaoHacFlameKing bổ sung thông tin về FT.
    Một lần nữa, cám ơn FlameKing đã có nhiều ý kiến đóng góp giúp bài viết hoàn thiện hơn.
    Cám ơn MOD siu-yin Hero1711 đã sửa lại tên topic và để topic tồn tại.
    Cám ơn mọi người đã bỏ thời gian đọc 1 bài viết khá dài.
    Và cuối cùng, cám ơn tôi đã viết bài này. (cảm giác thật toẹt vời khi nói cám ơn mình :6cool_smile:)
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 20/3/14
    Trầm Lãng thích bài này.
  2. ToraiKnight

    ToraiKnight Fire in the hole! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    2,501
    Nơi ở:
    GameVN
    RaidBoss​


    [​IMG]

    Ember
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]
    Tầng dưới của Forge of the God (Lò rèn Thượng đế)
    [​IMG][/SPOIL]

    Torment Beast
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]
    Trong Cave of Trails
    [​IMG][/SPOIL]

    Shilen's Priest Hisilrome
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Chỗ dấu cộng màu đỏ

    [​IMG][/SPOIL]

    Sailren
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Move qua Rune và bơi qua Primeval Isle kà kà
    [​IMG][/SPOIL]

    Yehan Jaxsibhan
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Chỗ dấu cộng màu đỏ

    [​IMG][/SPOIL]

    Living Nightmare
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Xuất hiện ngẫu nhiên trên Cemetary[/SPOIL]

    Shadow of Halisha
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí Not yet
    [SPOIL]Cập nhật sau[/SPOIL]

    Death Lord Jaxx
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Chỗ dấu cộng màu đỏ

    [​IMG][/SPOIL]

    Lamaeshkanu
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]
    Chỗ ngôi sao màu vàng
    [​IMG][/SPOIL]

    Katu Van Leader Atui
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]

    Bloody Empress Decarbia
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Bãi VIP ở cemetary

    [​IMG][/SPOIL]

    Karpencharr
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Beginner Town > Làng Human > Elven Ruins
    [​IMG]
    [/SPOIL]

    The Eyeless One
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Xuất hiện ngẫu nhiên trên Cemetary[/SPOIL]

    Queen Shyeed
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí Not yet
    [SPOIL]Cập nhật sau[/SPOIL]

    Cruel Rider
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Xuất hiện ngẫu nhiên ở Ruin of Despair[/SPOIL]

    Kuldrak Many-Talon
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí Not yet
    [SPOIL]Cập nhật sau[/SPOIL]

    Meanas Anor
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]
    Main Areas > Aden > Blazing Swamp
    [​IMG][/SPOIL]

    Ketra's Chief Brakki
    [SPOIL][​IMG][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]
    Main Areas > Goddard > Ketra l Varka l MoS
    [​IMG][/SPOIL]

    Aeglyl Dreadclaw
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí Not yet
    [SPOIL]Cập nhật sau[/SPOIL]

    Lilith
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Con này chắc ai cũng biết rồi nhĩ :)), đối với newbie thì đủ 800 PvPs sẽ có ng hướng dẫn gặp con này :).[/SPOIL]

    Alfred von Hellman
    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Rune > Forest of the Dead, chạy bộ ra.
    [​IMG][/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/14
  3. ToraiKnight

    ToraiKnight Fire in the hole! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    2,501
    Nơi ở:
    GameVN
    Anakim
    [SPOIL]
    [​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Trong Garden of Eva (Vườn Eva), đi sâu vào trung tâm sẽ thấy cánh cửa như hình dưới, vô trong sẽ gặp boss.
    [​IMG][/SPOIL]

    Varka's Chief Horus
    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Goddard > Ketra l Varka l MoS, sau đó chạy bộ ra.
    [​IMG][/SPOIL]

    Death Lord Shax
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí

    Solten Folysai
    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Tele qua làng Dark Elf, nói chuyện với Gate Keeper chọn kiểu tele Quý tộc k dùng olympiad token, chọn tiếp School of Dark Arts.
    [​IMG][/SPOIL]

    Verfa
    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Hunter Village > Enchanted Valley, chạy bộ ra.
    [​IMG][/SPOIL]

    Unspeakable Horror
    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Tele qua RoD, chạy thẳng tới ngã tư - trung tâm RoD, sau đó quẹo phải chạy thẳng tới khi gặp ngôi nhà bỏ hoang, nó ngay đấy.
    Bản đồ cập nhật sau.[/SPOIL]

    Flamestone Golem
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]

    Flamma Offendo
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]

    Cherub Galaxia
    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí

    Goarulskul
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Ngôi sao màu vàng
    [​IMG][/SPOIL]

    Zombie Lord Crowl
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]

    Ghost Knight Kabed
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]

    King Tarlk
    Vị trí & Info
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/14
  4. ToraiKnight

    ToraiKnight Fire in the hole! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    2,501
    Nơi ở:
    GameVN

    Artificial intelligence Player Character​


    Harken
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Xuất hiện ngẫu nhiên kế bên 1 người chơi tại thời điểm cũng ngẫu nhiên luôn :D[/SPOIL]

    Pilgrim Cemetery
    [SPOIL][​IMG][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Chỗ đánh dấu cộng màu đỏ
    [​IMG][/SPOIL]

    Dorf the Dwarf
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Trong Cave of Trials, chỗ ngôi sao màu vàng
    [​IMG][/SPOIL]

    Betrayer Ultiez
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Trong Cave of Trials, chỗ ngôi sao màu xanh lá
    [​IMG][/SPOIL]

    Ketra Spawn Camper
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Main Areas > Goddard > Ketra l Varka l MoS, ngay chỗ vừa tele ra, đảo camera 360* sẽ thấy[/SPOIL]

    Cemetery Looter
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]
    Đánh dấu bằng ngôi sao màu đỏ.
    [​IMG][​IMG]
    [/SPOIL]

    Exping Noob
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Tele qua Goddard, chạy bộ từ cổng chính giữa ra.
    [​IMG][/SPOIL]

    Party APC: Bilencres
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Xuất hiện ngẫu nhiên trên Cemetery[/SPOIL]

    Hitokiri Battousai
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Tại hồ nước giữa 2 bãi half-demon trên cemetery. Đánh dấu bằng ngôi sao màu vàng.
    [​IMG][​IMG][/SPOIL]

    Doppleganker
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
    [SPOIL]Bãi half-demon, gần con Tititanium Knight trên cemetery. Đánh dấu bằng ngôi sao màu xanh dương.
    [​IMG][​IMG][/SPOIL]

    Davros
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Vị trí
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/2/14
  5. Hero1711

    Hero1711 ϐяεαϗιηϑ Ϝяεε® Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    1/5/05
    Bài viết:
    1,537
  6. sakerluvly

    sakerluvly Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    926
    Nơi ở:
    Lin]e[Age
    thx mod; khai trương nhà mới đê :2cool_sexy_girl:
     
  7. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    Ôi mừng quá, cứ tưởng bị ban trước khi nói hết điều muốn nói....hi vọng lên cấp rồi mới bị ban, có ai biết được bao nhiêu bài mới thoát khỏi chữ lính mới không?

    - - - Updated - - -

    á, 30k pvp mới có PvP Rush/Blink à, ****... vậy quên nó đi vậy... hehehe
     
  8. mucaotoc17

    mucaotoc17 Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/10/04
    Bài viết:
    1,466
    Dạo này đang quởn, tính vào game nhí nhố mà acc mình bị lão Phèo thịt cmn hết luôn, giờ làm con bis sida đi heal kama, dkm lão Phèo T.T, thú tính vãi lều.
    Thôi kệ mịa, để sever wipe ta là retrun làm siêu nhân vậy :))
     
  9. brispeer

    brispeer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    396
    ước mơ chỉ là ước mơ thôi mom' ah , nhưng hôm wa đang pvp với BTF lúc đó mình bị giết chết cái tên Farios gì đó ( nhưng là Songsieuam người củ chơi ) chủi mình NGU thấy ngộ ko pvp chết là bình thường mà lại kiềm 1 câu chủi là gì ko biết ? giống Chi' Cho' ở chổ đó giết đc ai củng chủi đc trong khi đó bị người ta giết ngược lại thì câm họng Cho' ? why? muốn 1 thế giới hoà bình ko dể đâu mom' ah

    Xem lại cách chơi của mình rui` hãy chủi người khác nhè trừ khi mình PVP ko bao giờ chết nhé ( Coi chử ký của Bri kìa tặng thằng Chi' Cho' đó )


    Viết lại cái này để mọi người Pro pvp có giết ai củng đửng chửi người khác nhé :))
    Mùng khai trương
     
  10. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    ta làm đủ trò mà vẫn không gõ có dấu được... có phải bị cái gì không nhỉ?
    không có dấu thiệt khó chịu quá, nhiều khi muốn shout chửi thằng chí chó mà sợ không dấu nó hiểu sang nghĩa khác nên thôi...:5cool_beat_plaster:

    - - - Updated - - -

    Farios là songsieuam ah... hay nhỉ, nhưng mình cũng chẳng rõ mình quen thằng songsieuam là người cũ hay người mới nữa, kệ, đằng nào cũng phang rồi :3cool_embarrassed:
     
  11. PlayFor.Fun

    PlayFor.Fun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Bài viết:
    345
    Nó là chó sao hiểu tiếng người dc ???
     
  12. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    thằng mình quen chắc nó không phang mình đâu nhỉ...:1cool_byebye:

    - - - Updated - - -

    nhưng nếu quen mà phang thì nó sẽ phang thật lực à...:6cool_beat_brick:

    - - - Updated - - -

    mà rõ ràng hôm qua nó phang mình thật lực, vậy rốt cục thằng đấy có quen mình không zời..... khóc mất:8cool_cry::8cool_cry::8cool_cry:

    - - - Updated - - -

    tại sao mới 43 bài... ai có cách cheat không chỉ mình với..........................:7cool_extreme_sexy_

    - - - Updated - - -

    đúng đó, cái này mà có like là mình like câu của bạn liền à... :1cool_byebye:

    - - - Updated - - -

    ****... quote mà cũng gom chung vào nữa hả? :soldier_baby15::soldier_baby18::soldier_baby15:
     
  13. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    2 topic trước bị close vì chửi bới lung tung mấy ông trên vẫn vậy đảm bảo cái này thọ ko quá lâu :soldier_baby:
    Lời nói cuối đây là nơi để giới thiệu về server cũng là nơi để mọi người thắc mắc gì để hỏi nếu ông nào thích chửi nhau vào game hoặc inbox nhau mà chửi,cũng đề nghị mod lần này mạnh tay hơn với những thành phần gây war trong topic này :1cool_byebye:
     
  14. Silv3rSton3

    Silv3rSton3 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    25/2/13
    Bài viết:
    736
    Người ta vừa làm topic mới để mọi người bàn luận vậy mà mấy bố đã vào sản xuất 1d đống ra đấy r. Lịch sự, biết suy nghĩ một chút đi ạ.
     
  15. ForLogin

    ForLogin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    192
    Đồng ý hoàn toàn... hứa không spam nữa, thank for 1 post :5cool_big_smile:
     
  16. mucaotoc17

    mucaotoc17 Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/10/04
    Bài viết:
    1,466
    Lão Styx làm như nhỏ lớn chưa biết post 4rum là cài gì, dạo này được bé bì bri chỉ post hay sao mà thích spam thế nhỉ. Box này Mod hiền chứ box khác với kiểu vừa spam vừa flame đó thì ăn sẹo từ lâu rồi. Già rồi, bớt hãm dùm cái.
    Sẵn đây có ai có hình stat set Ultima không post lên mình nghía phát đê, làm biếng log in quá.
     
  17. ToraiKnight

    ToraiKnight Fire in the hole! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/11/04
    Bài viết:
    2,501
    Nơi ở:
    GameVN
    Thật sự k hiểu nổi, topic cũ war mấy chục page, dùng từ ngữ xúc phạm ng khác rõ ràng như thế mà k hề có cái thẻ nào? Cho mấy thằng đó ra đảo vài tháng là topic yên bình như trước.

    Giống như ông trên nói, MOD box này hiền quá.

    Nhận tiện Hero1711 merge dùm bài post #2 3 4 ở topic cũ sang bên này, cái phần đó là công sức hơn tháng của những ng chơi trong sv này.
     
  18. Extreme174

    Extreme174 The Warrior of Light GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    2,012
    Nơi ở:
    SG
    bình yên dc vài ngày là mấy thằng đó lại lái topic theo hướng chửi nhau tiếp thôi :))
     
  19. orcorc

    orcorc Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/10/10
    Bài viết:
    956
    Nơi ở:
    Pa'agrio Temple
    có ai biết char TQuan giờ ai đang chơi ko ?

    - - - Updated - - -

    có 3 tấm về option của đồ Ultimate đây , bình loạn nào

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  20. thehitman

    thehitman Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/4/07
    Bài viết:
    17
    Lậy các bố lắm mồm, để yên cho cái topic này theo đúng hướng cho newbie đi. Còn thích chửi nhau thì creat mẹ nó 1 cái topic khác mà chửi. Ông *** nào cũng pro, cũng đẳng cấp. Già đầu rồi thì để cho trẻ trâu nó nhìn vào.
     

Chia sẻ trang này