Valentine nói chuyện tình yêu của game thủ TDK

Thảo luận trong 'Tây Du Ký' bắt đầu bởi newsgame, 11/3/14.

  1. newsgame

    newsgame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/6/10
    Bài viết:
    252
    Việc các bạn trẻ tìm thấy một nửa của đời mình thông qua game online không còn là chuyện hiếm. Ngay cả với Tây Du Ký thì đây cũng không phải là cặp đôi nên duyên đầu tiên.

    [​IMG]
    Mục tiêu hành trình khám phá Tây Du Ký của mỗi game thủ chính là tìm được “chân kinh”. Nhưng chân kinh ở đây không phải là vật phẩm tặng thưởng trên game mà là những giá trị thực người chơi gặt hái được nhờ Tây Du Ký. Với game thủ Đinh Hữu Nhân, sau gần 03 năm gắn bó cùng Tây Du Ký, anh cũng đã “thỉnh được chân kinh” của cuộc đời mình khi thành công rước được “bà xã” trong game về nhà.

    Việc các bạn trẻ tìm thấy một nửa của đời mình thông qua game online không còn là chuyện hiếm. Ngay cả với Tây Du Ký thì đây cũng không phải là cặp đôi nên duyên đầu tiên. Thế nhưng, câu chuyện tình đúng mô tip tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của Hữu Nhân (nick: ™Lệnh«Hồ«Xung™) và Tường Vy (nick: ™Nhậm«Doanh«Doanh™) đã làm cộng đồng người chơi Tây Du Ký không khỏi ngỡ ngàng và hâm mộ.



    Khung cảnh nên thơ của Tây Du Ký góp phần tạo nên những chuyện tình đẹp

    “Không đánh không quen biết” - tình huống gặp gỡ của hai game thủ này trong Tây Du Ký đậm nét kịch tính. Ban đầu chàng và nàng vốn là kẻ thù thường xuyên đối đầu với nhau. Kết oán thù sâu sắc, cả hai bắt đầu tò mò rồi quyết định trò chuyện tìm hiểu đối phương. Cũng nhờ thế, Nhân và Vy phát hiện ra việc làm chung công ty. Cùng có sở thích là Tây Du Ký cộng với việc ngoài đời có nhiều cơ hội gặp gỡ, hai bạn trẻ nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và dần nảy sinh tình cảm.

    Sau nửa năm từ kẻ thù chuyển sang bằng hữu, câu chuyện tình của Nhân và Vy bước qua chương mới với một đám cưới trong game lãng mạn. Rồi nhờ những kỉ niệm ngọt ngào và gian khó của những lần đi diệt quái, đánh quân đoàn hay làm nhiệm vụ phu thê, tình cảm của cả hai càng thêm bền chặt.

    Và tận hơn 02 năm kể từ khi kết duyên trong game, đôi bạn trẻ đã chính thức kết nghĩa trăm năm bằng một đám cưới hạnh phúc sẽ được tổ chức vào ngày 30/11/2013 tại TPHCM với sự chung vui của rất nhiều bạn bè trong game Tây Du Ký.

    [​IMG]


    Topic đăng tin kết hôn của bạn Hữu Nhân trên diễn đàn Tây Du Ký

    Khi được hỏi Tây Du Ký có ý nghĩa như thế nào với hai bạn, Vy đã chân thành chia sẻ:“Đối với hai đứa, Tây Du Ký là một kỷ niệm rất lớn. Nhờ Tây Du Ký mà quen biết được rất nhiều bạn, cũng có những người trước là kẻ thù rồi sau chuyển thành chiến hữu. Quan trọng hơn hết là chính nhờ game mà cả hai mới có thể quen biết nhau. Tây Du Ký mãi là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng mình”.


    [​IMG]
    [​IMG]

    Tây Du Ký chính là nhịp cầu nối duyên cho Hữu Nhân và Tường Vy

    Trên thực tế, mỗi game thủ khi khám phá Tây Du Ký đều có thể có được nhiều giá trị “chân kinh” khác nhau. Với một số người, đó là niềm vui, danh vọng, hay bạn bè, anh em. Còn những bạn trẻ như Hữu Nhân và Tường Vy thì những gì họ tìm được chính là tình yêu và một nửa của đời mình.

    Trang chủ: http://tdk.gate.vn.
     
  2. supperman666

    supperman666 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/1/07
    Bài viết:
    278
    upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  3. bekhoaichien

    bekhoaichien Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/1/09
    Bài viết:
    864
    upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  4. Gladis

    Gladis Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/4/07
    Bài viết:
    196
    Up lên cho mọi người xem nào :-*;;):P
     

Chia sẻ trang này