truongcp9009
Hoạt động cuối:
12/6/23
Tham gia ngày:
22/12/07
Bài viết:
381
Đã được thích:
36
Điểm thành tích:
28

Đang theo dõi 2

Nơi ở:
Black Hole

Chia sẻ trang này

truongcp9009

Donkey Kong, đến từ Black Hole

truongcp9009 được nhìn thấy lần cuối:
12/6/23
    1. truongcp9009
    2. squall9588
    3. trananhd4f
      trananhd4f
      Chào bạn! trananhd4f xin giới thiệu đến bạn
      dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hàng loạt của bên mình cung cấp là dịch vụ đăng tin online chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay, Bạn có thể tham khảo thêm về các gói Dịch vụ đăng tin rao vặt lên diễn đàn của bên mình tại web: https://sites.google.com/site/dichvudangtinquangcaoaz
    4. Triệu Mẫn
      Triệu Mẫn
      Hehe mình cũng ko rõ mình nữa. Nửa muốn tha thứ để nói với cô ấy rằng a vẫn iu em, Nửa thì muốn nói cô tránh xa tôi ra.
    5. Triệu Mẫn
      Triệu Mẫn
      Ah nói cho rõ, mình đã sinh nghi cách đây gần năm rùi, có rất nhiều dấu hiệu cô ấy lừa dối mình, nhưng mình chưa thu thập dc bằng chứng, thường lúc đó mình kiếm vài câu chuyện trên mạng kể cho cô ấy nghe, để cho cô ấy biết đường mà quay đầu, nhưng cô ấy nói tui suy nghĩ tào lao, càng ngày càng lừa dối tui, cuối cùng tui quyết định theo dõi, thì có bằng chứng. Cô ấy ko thể chối dc. Vì thế tui chuẩn bị tâm lý trước rùi. Ngày nào cũng nghe nhạc thất tình, rùi nghe bài somebody that i used to know và bài Rolling in the deep, riết thành quen
    6. Triệu Mẫn
      Triệu Mẫn
      Không, tớ nói thật đấy. Theo tớ có trách thì 1 trách cô ấy vô ơn, bạc nghĩa, bạc tình, rồi trách tiêp mình hi sinh vì người con gái không xứng đáng, trách mình tin lầm người.
    7. Triệu Mẫn
      Triệu Mẫn
      Mình không phải a ta, nhưng mình cũng vừa bị con nhỏ mình yêu phản bội. Trong khi tất cả mọi chi phí học hành, ăn ở, đi lại, mua sắm, mình lo hết không thiếu thứ gì từ khi cô ta lên sg học, tới giờ cô ta sắp ra trường, thì cô ta lén lút quan hệ với thằng khác lâu rồi mà mình ko biết, do mình sinh nghi và theo dõi, rồi mình phát hiện và nói cho cô ta biết, cô ta ban đầu chối, nhưng khi mình đưa bằng chứng ra, cô ta thú nhận rồi. Vừa mới xảy ra chưa đến 10 ngày.
      Hiện nay mình và cô ta vẫn gặp nhau, đối với mình cô ta chỉ là người mình đã từng quen biết.
    8. Triệu Mẫn
      Triệu Mẫn
      hê hê cái kia lock rùi, nên chia sẻ suy nghĩ ở đây chút. Vì tớ ko phải người trong cuộc nên tớ đâu dám phán bừa. Hiện tại tớ cũng bị con bồ phản tớ mà, xem topic của tớ bên box Thư Giãn ấy.
      Mình thấy nó không xứng thì kết thúc, chả việc gì vì con đàn bà khốn nạn mà hủy đi cuộc đời mình, mình phải sống mà để nó hối hận vì đã phản mình.
    9. huykho192
      huykho192
      bạn có đăng kí được chưa, ko đăng kí được thì add yahoo mình huykho2 mình teamview làm hộ cho :)
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Nơi ở:
    Black Hole
    alone

    Chữ ký

    [​IMG]