Lý Do Bạn Nên Chọn Villas Ha Do Trung Tâm Thành Phố

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tctdatxanh, 14/2/16.

  1. tctdatxanh

    tctdatxanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    0
    Giới Thiệu Villas Ha Do Trung Tâm Thành Phố xem chi tiết tại: http://batdongsanexpress.vn/biet-thu-ha-do-villas-quan-10.html


    Villa Hà Đô Sư Vạn Hạnh là một Premium Resort Lifestyle với các dịch vụ tốt nhất theo các tiêu chuẩn cao cấp.

    Villa Hà Đô Trung Tâm Sài Gòn mất chưa đến 20 phút đi từ trường bay quốc tế Tân Sơn Nhất thành thị Hồ Chí Minh và 10 phút từ Quận 1. Từ Villas Ha Do Su Van Hanh, Q.10 có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm như siêu thị BigC phường 15, trường như tiểu học Quốc tế IPS tại 177 Cao Thắng (cách 1,2km từ Hà Đô Villas), trường Quốc tế Mỹ AIS... ,các dịch vụ y tế và các nhà hàng nức danh.
    [​IMG]
    Hà Đô Group Công Bố Biet Thu Ha Đo Villas Trung Tâm Thành Phố​

    Ha Do Villas Trung Tâm Sài Gòn thuận tiện về liên lạc, dễ dàng tiếp cận các quận trung tâm như quận 1, quận 3 chỉ 5 phút đi xe và các quận 6, quận 8, đi các tỉnh Miền Tây Nam Bộ. Dự án ở vị trí có khu vực giao thông sầm uất bậc nhất tỉnh thành Hồ Chí Minh quy tụ nhiều trọng tâm thương nghiệp, siêu thị, cửa hàng thời trang như siêu thị Big C,...;trung tâm văn hóa giải trí như hí viện Hòa Bình, Sân khấu ca nhạc Lan Anh...Đừng bỏ qua: Hà Đô Group Sắp Mở Bán Căn Hộ Hà Đô 756 Sài Gòn Quận 10 xem ngay tai: Căn Hộ Hà Đô 756 Quận 10


    Villas Hà Đô Quận 10 an ninh, có bảo vệ 24/24, có đầy đủ các tiện nghi cho cư dân: hồ bơi, gym, nhà hàng cafe,… Vị trí tuyệt đẹp ngay trang tâm Quận 10, giao thông tiện lợi: 20 phút đi từ phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất tỉnh thành Hồ Chí Minh, 10 phút từ Quận 1 và dễ dàng di chuyển đến các trọng tâm mua sắm như siêu thị BigC phường 15, dài như tiểu học Quốc tế IPS tại 177 Cao Thắng (cách 1,2km từ Hà Đô Villas), trường Quốc tế Mỹ AIS... và các dịch vụ y tế và các nhà hàng nức tiếng.
    Biệt Thự Hà Đô Trung Tâm Quận 10 có tuốt tuột các tiện ích nội khu ngoài sự trông chờ của gia đình bạn, nó hoàn toàn miễn phí.

    Hà Đô Villas Trung Tâm Quận 10 tiếp giáp nhiều trường từ nhà trẻ đến các trường đại học cùng các bệnh viện đẳng cấp quốc tế như: Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh, Bệnh viện Tim...Đặc biệt hơn nữa tại dự án Hà Đô Villas đó là dự án nằm tiếp giáp với quần thể công viên và hồ nước Kỳ Hòa tận hưởng không khí và không gian thoáng mát được khép kín và riêng biệt với khu vực xung quanh.
    Giá bán m2: 80 tr/m2 (giá đất) + 4,8 tỷ (xây dựng nhà).
    Tình trạng: bàn giao nhà ngay sau khi ký giao kèo.
    Villas Hà Đô Su Van Hanh, Q.10 cung cấp một tuyển lựa nghỉ dưỡng sang trọng, trang bị đầy đủ dịch vụ cho lưu trú ngắn hạn và dài hạn.

    Bán Biệt Thự Hà Đô Q.10, khu Biệt Thự cao cấp nằm ngay trung chân tình phố.
    Villas Hà Đô Trung Tâm Thành Phố chỉ có 19 căn vi la cao cấp bao gồm:
    - 5 căn nhà ống 108m2
    - 4 căn Biệt Thự song lập diện tích khoảng 200m2
    - 10 căn Biệt Thự đơn lập cao cấp với diện tích từ 236 – 242 – 249 – 288m2.
    [​IMG]
    Villas Hà Đô Quận 10 Đẳng Cấp Thượng Lưu​

    Hà Đô Villas Quận 10 thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp, có sân vườn và hồ bơi chung cho toàn khu, mỗi căn có 4 phòng ngủ, phòng làm việc và phòng khách rộng nhìn ra sân vườn, cây xanh bao quanh. Thiết kế Villa Hà Đô Trung Tâm Sài Gòn gồm 1 trệt 2 lầu và sân thượng, các căn đều có sự riêng tư, view sân vườn thoáng.

    Khách hàngvui lòng liên hệ
    Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Ha Do Villas Sư Vạn Hạnh
    Hotline: ( +84) 909 890 897Bạn xem giá của Hà Đô Villas Sư Vạn Hạnh, Quận 10 tại : Căn Hộ Hà Đô
    Xin cảm ơn
     

Chia sẻ trang này