Chelsea - Conte - Azzurri - Sắc thiên thanh của người Anh.

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Frankie, 17/8/15.

  1. TheSithLord

    TheSithLord Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/08
    Bài viết:
    318
    Nơi ở:
    The Valley of the Sith
    Giờ nghĩ lại sai lầm của Mou đều bắt đầu bằng việc chửi Eva. Ai bênh gì bênh chứ mình nghĩ đó là giây phút giận quá mất khôn dẫn đến việc Mou ra đi ngày hôm nay
     
  2. zellpro

    zellpro Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/7/08
    Bài viết:
    1,474
    đm cái thg tienaxl là thg nào thế nhỉ hèn quá thể
     
  3. Frankie

    Frankie Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    5/1/11
    Bài viết:
    235
    Nếu đc thì mình nghĩ Hlv mùa sau nên là ai đó huyền thoại hoặc cầu thủ Chelsea, chứ mời Simeone, hay Pep mình ko thích lắm.
    Cá nhân thích Frank làm hlv Chels nhất, ko thì Sheva làm cũng đc, tuy ko có kinh nghiệm nhưng cứ thử coi, vì nhiều HLV có kinh nghiệm dẫn dắt Chels vẫn out như thường.
    Tự dưng cảm thấy chán Chels vl các ông à, chả buồn quan tâm chuyện thắng thua nữa, muốn ra sao thì ra.:-(||>
     
    .Z' thích bài này.
  4. giahuypro

    giahuypro You Must Construct Additional Pylons GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/6/07
    Bài viết:
    8,642
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    chuẩn rồi , phải mạnh tay , chứ cái kiểu này để lâu , mấy thằng lol cầu thủ tưởng lại hay ho lắm mà phát huy các truyền thống mất dạy này. Cũng 1 phần chels ít mua sắm , đội hình ít sự cạnh tranh vị trí với nhau , thành ra mấy thằng này tưởng là cậu ông trời muốn làm gì thì làm
     
  5. anh dung pes

    anh dung pes Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    376
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Không liên quan nhưng Juve lúc đầu cũng bết như Chel mà bây giờ leo lên thứ 4 rồi đấy.
     
  6. archimede

    archimede Red, Pokémon champion GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/4/07
    Bài viết:
    7,132
    Nơi ở:
    Runeterra
    Lampard IQ cao (>160) chắc sau này cx đi học HLV

    Mấy anh huyền thoại Zola, RDM chưa đủ tầm dẫn dắt đội lớn đâu, phải train thêm vài năm nữa. Giờ chắc Guus Hiddink tạm quyền, mùa sau k biết anh nào vì khó đoán quá
     
  7. Kobo86

    Kobo86 Sonic the Hedgehog GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    20/6/03
    Bài viết:
    4,729
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các cậu có tự hào về bản thân không? Các cậu nên tự hào về điều đó. Đấy là một thành tích rất ấn tượng. Đó là chiến thắng đầu tiên của các cậu trong một khoảng thời gian, do vậy xin được chúc mừng.

    Có một số cầu thủ mà tôi muốn gửi lời chào tạm biệt.

    Diego Costa, tôi đã bảo vệ cậu mỗi khi cậu quên đá bóng và chuyển sang đấu vật UFC ở trên sân. Cậu chỉ ghi bàn ở đúng 1 mùa giải mà tôi giành chức vô địch Premier League, nhưng sau đó cậu lại ném áo bib vào tôi. Đây là một sự giải thoát tuyệt vời.

    Eden Hazard, cậu đã bán hết tài năng của mình cho Riyad Mahrez vì lí do gì vậy? Tôi mong đợi việc bị đổ lỗi cho phong độ của cậu ở đội tuyển Bỉ. Thật là một sự giải thoát tuyệt vời.

    Fabregas, tôi đã cứu cậu khỏi băng ghế dự bị ở Barca và cho cậu điều mà Arsenal không thể mang đến: Huy chương vô địch Premier League. Và cậu vẫn chơi tệ ở mỗi trận đấu. Đây đúng là một sự giải thoát tuyệt vời.

    John Terry, tôi đã cứu sự nghiệp của cậu khỏi tay những HLV muốn chấm dứt nó. Tôi cho cậu danh hiệu và thành công. Cậu là đội trưởng của tôi. Và có nhiều con chuột chũi ở trong đội hình Chelsea hơn là trong cơ thể tôi. Đây đúng là sự giải thoát tuyệt vời.

    [​IMG]
    Diego Costa đã ném áo bib vào Mourinho

    Falcao, tôi đã hoàn toàn quên sự tồn tại của cậu cho đến lúc này. Hoàn toàn quên đấy. Đây đúng là một sự giải thoát tuyệt vời.

    Branislav Ivanovic, tôi muốn nói sự giải thoát tuyệt vời, nhưng tôi thấy cậu còn đáng sợ hơn cả phong độ của mình. Do vậy tôi sẽ tránh nhìn vào mắt cậu và ngó lơ.

    Ở trên tôi đã chúc mừng các cậu về việc khiến tôi bị sa thải, nhưng thực sự đây là mất mát cho các cậu. Điều duy nhất giữ thế giới khỏi việc nói các cậu gây thất vọng như thế nào, chính là tình yêu của các CĐV giành cho tôi. Bây giờ, các cậu không phải bảo vệ tôi. Các cậu đang để lộ ra sự phản bội của mình. Sự thật sẽ sớm được phơi bày thôi.
    Sẽ không có HLV khác trừng phạt 2 bác sĩ vì việc làm sao lãng ý chí chiến đấu của các cậu ở những phút cuối. Sẽ không có HLV khác chỉ trích những cậu bé nhặt bóng khi các cậu cách nhóm xuống hạng 1 điểm. Sẽ không có HLV nào khác kêu gào về việc câu giờ khi các cậu không thể đánh bại Bournemouth. Và sau tất cả, các cậu vẫn phản bội tôi.

    Cả lũ các cậu là những kẻ yếu kém, ngờ nghệch và như đống cặn bã.

    Hẹn gặp các cậu ở địa ngục (hoặc khi tôi trở lại dẫn dắt Chelsea lần nữa).

    Tái bút: Mọi người có thể nói rằng việc bị sa thải khiến tôi trở thành chuyên gia thất bại. Nhưng tôi không hề như vậy. Tôi đã thất bại ở 16 trận tại Premier League mùa này sau khi đã giành chức vô địch, cán đích ở vị trí nhất bảng tại Champions League và tôi bị sa thải. Song Wenger chẳng giành được danh hiệu ở Premier League nào trong 11 năm qua và chưa có chức vô địch Champions League. Ông ấy vẫn tại vị. Đấy rõ ràng là kẻ thất bại thực sự. Hãy nhớ lấy.
     
  8. huuvupro

    huuvupro T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/12/09
    Bài viết:
    615
    [​IMG]
     
  9. gà-cánhcụt

    gà-cánhcụt Chrono Trigger/Cross GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    6,704
    đù má cuối bài vẫn ráng chào wenger 1 phát =))
     
  10. Âu xít

    Âu xít Mega Man

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Bài viết:
    3,329
    mấy bọn chelsea học tập mấy anh xứ thiên đường, ghét hlv nên éo đá à...
     
  11. ZeroW

    ZeroW Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    335
    Tôi nghĩ nội bộ lục đục vì đá thua quá nhiều, bất kỳ đội bóng nào cũng thế ĐKVĐ mà cứ đứng top cuối thì kiểu gì chả nản rồi đổ lỗi cho nhau, rạn nứt thì cũng từ đấy mà ra
     
  12. mozart_nht

    mozart_nht Blue is the colour GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/12/08
    Bài viết:
    14,863
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sao cứ feed thằng hồ bách thảo axl nào đó cho mệt xác thế :(fight)
     
  13. Ninjakyo

    Ninjakyo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    2,734
    Sao ông biết là tụi nó chưa nói Abra biết? Nếu trong phòng chỉ có 1-2 đứa ghét thằng trưởng phòng thì còn bênh được. Nhưng gần hết cả phòng ghét thì phải coi lại ở cái thằng trưởng phòng. Đâu phải tự dưng cả đội nó ghét? Trong khi các HLV trước đó đã gặp tình trạng này ở Chelsea chưa? Mình không phải là Fan Mou hay Anti nhưng mà chỉ nhìn vào 1 cái đơn giản như thế thôi là đủ hiểu rồi..

    Khi ghét yêu cầu sa thải mà không sa thải tụi cầu thủ không chịu đá thì chính tụi nó cũng đã không quan tâm rồi. Thích thì đuổi chứ tụi nó có quan tâm đâu mà bảo tụi nó đốt công ty, có quyền thay dự bị vào đá và để tụi nó ngồi dự bị mà. Đâu ai cấm. Nếu Abra quyết định chọn Mou.
     
  14. mr_headshot

    mr_headshot Waiting to respawn GameOver GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    22/3/09
    Bài viết:
    1,151
    Nơi ở:
    Radiant's Ancient

    Series a nó đâu có cạnh tranh quyết liệt như PL đâu bác, Juve nó cũng ko bất ổn nội bộ như chè.
     
  15. Forever_HN

    Forever_HN A ways away

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    10,361
    Nơi ở:
    HN's heart
    Nhảm, nếu đã bảo không quan tâm thì phải bảo thẳng luôn là tao không vào sân, tao không đá, tao không làm, tao không lãnh lương :1onion75: Đằng này xếp vào sân vẫn vào, tới kỳ tiền vô tài khoản vẫn nhận :1onion75: Nên nhớ khi anh đi làm, nếu anh vẫn tới công ty, vẫn nhận lương của chủ thì vẫn phải làm việc cho chủ, mà đã làm là làm đàng hoàng, tới nơi tới chốn, còn chỉ tới công ty rồi ngồi vểnh râu bảo tao ghét thằng trưởng phòng, tao không làm, nhưng tiền thì tao vẫn thích thì....Nhắc lại, anh nhân viên làm việc cho chủ chứ không làm việc cho thằng trưởng phòng, kể cả thằng trưởng phòng nó làm không đúng, chủ xử nó hay không là quyền của chủ, trách nhiệm của nhân viên vẫn là hoàn thành công việc được giao, chấm hết. Còn nếu đã không quan tâm, không khoái làm việc cho công ty nữa thì nộp đơn xin nghỉ việc, chứ đâu ra cái không thích làm việc, không muốn nghỉ việc nhưng vẫn muốn lãnh lương :1onion75:

    Còn cái này "Trong khi các HLV trước đó đã gặp tình trạng này ở Chelsea chưa?" thì xin thưa là rồi, post lên được câu này thì mềnh nghĩ bạn mới tập xem bóng đá năm nay thôi phải hem :2onion2:
     
  16. anh dung pes

    anh dung pes Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    376
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    [​IMG]
     
  17. Ninjakyo

    Ninjakyo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    2,734
    Thưa mấy thánh. Tôi đang nói là cái tình trạng bị toàn bộ tập thể Chelsea ghét bỏ chứ không nói là tình trạng thay HLV. Các HLV khác ra đi nhưng ít ra không có tuổi nhục như vậy. Không hề có 1 học trò nào chia sẽ hay nuối tiếc khi ra đi. Ok ? Chứ Chelsea thay HLV như thay áo thì cái đó ai chẳng biết.

    Còn cái câu: nếu đã bảo không quan tâm thì phải bảo thẳng luôn là tao không vào sân, tao không đá, tao không làm, tao không lãnh lương.

    Bộ muốn làm vậy dễ lắm à? Kí hợp đồng rồi k ra đá là vi phạm hợp đồng cho bồi thường hợp đồng sặc máu à? Đây là hợp đồng trị giá hàng triệu $ bộ muốn nộp đơn xin nghĩ là xin nghĩ được à. Bạn tự nhận mình coi đá banh lâu năm mà phán ra 1 câu làm mình nghi ngờ cái độ tuổi của bạn đấy :3onion24:
    Trách nhiệm thằng NV là hoàn thành công việc được giao thì tụi nó vẫn hoàn thành đấy thôi, vẫn ra sân đá như bình thường. Trong điều khoản hợp đồng có ghi câu nào là 1 trận phải giử bóng bao nhiêu phút, ghi bàn bao nhiêu trái, kiến tạo bao nhiêu trái không?
     
  18. VnIdol

    VnIdol Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Bài viết:
    15
    cãi nhau với nó làm gì, nói chuyện có biết lý lẽ quái gì đâu,
    có vd Villas Boas nhá, và nên nhớ Chel-Abra đã thay 11 đời hlv rồi...

    chuyên nghiệp rồi, thằng nào mà đá vậy thì là quá mất dạy!!!!!!
     
  19. redie

    redie シェンムー Ryo Hazuki GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    9,534
    Nơi ở:
    Hell
    tỉ lệ hlv chel bị đẩy ra đg vì cầu thủ hơi bị cao đấy bạn ạ, bạn phải fan chel ko hay lại là fan đội a đội m nào đấy
     
  20. Forever_HN

    Forever_HN A ways away

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    10,361
    Nơi ở:
    HN's heart
    Trả lời theo từng đoạn nhá :2onion2:
    HLV ở CLB khác thì không biết, HLV Chel thì 10 ông bị sa thải tới 9 là (có nghi vấn) bị cầu thủ bẻ ghế :1onion75:

    Xin nghỉ được sao không được, hợp đồng lao động của cầu thủ cũng là hợp đồng theo văn bản luật pháp thông thường, trong đó người lao động có quyền nộp đơn xin hủy hợp đồng bất cứ lúc nào (Mutual Termination of Contract) , hợp đồng nào không có mục đó thì là hợp đồng nô lệ rồi, mơ mà được chính quyền nó duyệt qua nhá, và thằng công ty nào dám làm cái hợp đồng như vậy thì chắc muốn đóng cửa sớm rồi :1onion75:
    Và trong hợp đồng của cầu thủ thì mềnh tin là có các điều khoản về đóng góp cho CLB đấy, hay đề nghị bạn về chơi thử game quản lý bóng đá như FM, hoặc tệ lắm là FIFA thử xem, bọn nó mô phỏng chưa chuẩn lắm nhưng cũng được tới 80-90% thực tế đấy :2onion2:

    Cuối cùng thì mềnh mới là người đang cảm thấy nghi ngờ về độ tuổi của bạn đấy, đang học lớp mấy vậy, chắc chưa từng ngó qua cái hợp đồng lao động bao giờ phải hem :2onion2:
     

Chia sẻ trang này