Tổng hợp game PC các thể loại mới nhất - update hàng ngày!

Thảo luận trong 'Chia sẻ' bắt đầu bởi tungwarcraft, 29/10/15.

  1. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Stronghold Crusader 2 The Jackal and The Khan-SKIDROW
    [​IMG]

    Game Information

    Stronghold Crusader 2 The Jackal and The Khan là phiên bản mở rộng của game Stronghold Crusader 2 được phát hành vào ngày 7/11/2015.
    Stronghold Crusader 2 The Jackal and The Khan hứa hẹn sẽ mang trở lại những tố chất đặc trưng ngày nào của dòng game này, khi Stronghold 2 và nhất là Stronghold 3 đã thất bại hoàn toàn, với cái lõi là lối chơi nhanh và xây dựng vương quốc mang hơi hướng mô phỏng thực tế.
    Mục đích chính của Stronghold Crusader 2 là sẽ quay lại chất chiến thuật thời gian thực truyền thống, khi cố gắng dung hòa giữa điều binh khiển tướng cùng xây dựng nền kinh tế mô phỏng trong game.
    Giống như phiên bản đầu tiên, trong phần chơi “Skirmish” truyền thống (mục chơi tự do lựa chọn bản đồ, lựa chọn đồng minh) người chơi có thể chọn người đứng đầu là một hiệp sĩ Thập Tự Chinh hay một chiến binh tự do Ả Rập.
    Dù lựa chọn trở thành ai đi chăng nữa, bạn cũng phải cân bằng cán cân giữa việc sử dụng quân đội lẫn chăm lo cho kinh tế đúng mực, mới có thể trụ lại được trên miền đất sa mạc khô cằn.
    Còn trong phần chơi “Campaign” (chiến dịch), bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình khám phá lịch sử khi sát cánh bên cạnh vua Richard “Trái Tim Sư Tử” hoặc quốc vương của xứ Syria. Và không thể không kể đến một điểm mới: bạn phải chống chọi với Mẹ Tự Nhiên khi nay xuất hiện thêm lốc xoáy hay dịch châu chấu, bên cạnh các nét cũ như nắm quyền điều hành các ốc đảo hay tranh giành các hầm mỏ khai thác tài nguyên.
    (Nguồn vietgame.asia)​
    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    System Requirements
    Gameplay

    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 2.6Gb
    http://4share.vn/f/3105040907050007
     
  2. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Caribbean Odyssey-SKIDROW

    [​IMG]

    Game Information
    Bước vào cuộc phiêu lưu hùng ca của cướp biển huyền thoại Thuyền trưởng Henry Morgan. Lấy cảm hứng từ sự kiện có thật từ thế kỷ thứ 16, Caribbean Odyssey là một câu chuyện đẹp về lòng trung thành, tình yêu, sự phản bội và trả thù. Khám phá một thế giới xa hoa và đầy màu sắc của các bí mật trong game 2.5D. Cuộc hành trình của thuyền trưởng Morgan đưa bạn đi qua các hòn đảo của vùng biển Caribbean, hang động, ngục tối, rừng rậm và những thành phố đông đúc. Mở ra sự thật bí ẩn đó là những tên cướp biển nổi tiếng nhất của vùng biển Caribbean đã biến mất khỏi thành phố từ cảng Hoàng Gia để thoát khỏi cơn thịnh nộ của thống đốc Thomas Modyford. Liệu anh ấy thực sự có bản đồ đến Thành Phố Vàng huyền thoại?​
    Game Screenshots
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    System Requirements
    Gameplay

    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 800Mb
    http://4share.vn/f/4b7f7e737e7f737a
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/15
  3. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Dispatcher-CODEX
    [​IMG]

    Game Information
    Dispatcher là một game nhập vai kinh dị góc nhìn thứ 1.
    Game diễn ra trong tương lai gần trên một tàu vũ trụ mang tên "Dispatcher", nơi đây phi hành đoàn đã bị tai nạn và bị mắc kẹt với những quái vật ngoài hành tinh. Vài người sống sót đã bị nhiễm bệnh và không thân thiện như bạn nghĩ.
    Nhưng liệu đó có phải là một tai nạn? Hãy cùng chơi và cảm nhận.​
    Game Screenshots
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    System Requirements
    Gameplay

    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 1.6Gb
    http://4share.vn/f/4f7b7a77797b767f
     
  4. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]A.I. Invasion - Road of Rodan-RELOADED
    [​IMG]

    Game Information
    Buy A.I. Invasion - Road of Rodan là phiên bản mở rộng của game A.I. Invasion. Một game hành động chiến thuật bắn súng từ trên xuống. Bối cảnh game diễn ra trong tương lai, khi mà những cỗ máy tối tân (đó là những Robot có trí thông minh nhân tạo) đang chinh phục nhân loại.
    Toàn nhân loại đang bị đe dọa bởi các cuộc xung đột giữa loài người và những Robot có trí tuệ nhân tạo. Nhưng mọi thứ sẽ được thiết lập trở lại đúng trật tự của nó khi một anh hùng được sinh ra, người mà sẽ lãnh đạo mọi người qua vô số những trận chiến! Bước vào vai trò của Rodan, chỉ huy trưởng táo bạo, người mà sẽ giúp bạn chinh phục được những trí tuệ nhân tạo kia trong hệ thống Rimae.
    Hãy chơi game để thấy được làm thế nào anh ấy có thể lên đến vinh quang hiện tại của mình.
    Phiên bản này đã bao gồm cả bản gốc, chỉ cần cài đặt và chơi.​
    Game Screenshots
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    System Requirements
    Gameplay

    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 1.2Gb
    http://4share.vn/f/6551505d52565d54
     
  5. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Assassin's Creed® Syndicate-CODEX
    [​IMG]

    Game Information
    Cuối cùng thì sau bao chờ đợi của người hâm mộ, vào 0h đêm nay ngày 19/11, Assassin's Creed Syndicate, phiên bản mới nhất trong series game hành động ẩn nấp đã 8 năm tuổi, vốn rất được cộng đồng game thủ yêu thích này đã chính thức ra mắt trên nền tảng PC. Đây có thể coi là lần đầu tiên một phiên bản lớn của Assassin's Creed phải dời ngày ra mắt trên bản PC so với phiên bản console.
    [​IMG]

    Rời khỏi cuộc cách mạng Pháp trong phiên bản Unity, Assassin's Creed: Syndicate đưa người chơi đến với London thế kỉ 18 - thành phố hiện đại nhất châu Âu thời bấy giờ. Giống như những phiên bản trước, bạn vào vai một hậu duệ thuộc dòng dõi sát thủ trải nghiệm kí ức của cặp đôi song sinh Jacob và Evie Frye nhờ các công nghệ đại. Cốt truyện của trò chơi tỏ ra khá cân bằng giữa hai mốc thời gian hiện đại và quá khứ, đồng thời cũng hé lộ thêm về những tình tiết mới xoay quanh cuộc đối đầu truyền kiếp giữa hai tổ chức Assassin Order và Templar.
    [​IMG]

    Dù vậy phần lớn thời gian bạn vẫn sẽ phiêu lưu trong thành phố London với bề ngoài thơ mộng nhưng mục rữa ở bên trong vì sự lũng đoạn của những nhà tư bản tham lam, đặc biệt là Crawford Starrick - kẻ thù chính của hai anh em nhà Frye. Trong hành trình của mình, Evie và Jacob sẽ có cơ hội gặp gỡ và liên kết với nhiều NPC khác, cả hư cấu lẫn các danh nhân có thật trong lịch sử - một yếu tố đã trở thành thương hiệu của dòng Assassin's Creed. Ngay ở đầu game, chúng ta đã được gặp Charles Dicken, đại văn hào xứ sương mù, và Alexander Graham Bell, cha đẻ của viễn thông hiện đại...
    [​IMG]

    Phải nói rằng Ubisoft đã làm rất tốt trong khâu lồng tiếng và biểu cảm gương mặt để mang đến những đoạn hội thoại dí dỏm và thể hiện rõ cá tính của từng nhân vật. Trong khi cô chị Evie (Đó là theo như từ điển của game. Chúng ta cứ nhầm lẫn Jacob là ông anh, nhưng kỳ thực Evie ra đời trước Jacob... 4 phút!) thì điềm tĩnh và thường có xu hướng thực hiện nhiệm vụ theo kiểu bí mật, phần lớn là do thanh máu tụt khá nhanh khi ăn đòn hoặc trúng đạn, thì cậu em lại bốc đồng, "trẻ trâu" và thậm chí chính anh đã nảy ra ý tưởng lập ra băng đảng The Rooks, chống lại những kẻ bóc lột trong thời kỳ cách mạng công nghiệp.
    [​IMG]

    Ý tưởng này ban đầu có vẻ hơi ngớ ngẩn vì bản thân họ là những thành viên Assassin, việc tạo ra một "nghiệp đoàn" của những kẻ không chịu cường quyền áp bức có vẻ như biến họ thành một mục tiêu di động, nhất là ở London, nơi ngay cả những kẻ du côn cũng là tay sai cho Hội thập tự. Nhưng về sau trong quá trình giành lấy lãnh địa của Templar, chính bản thân những tay du côn dưới màu áo The Rooks cũng sẽ chứng tỏ được khả năng của mình khi hỗ trợ người chơi tham gia những nhiệm vụ, từ hạ thủ những kẻ gian hùng ở phe Templar, cho tới việc trở thành tai mắt của bạn ở khắp London.
    Một điểm trừ của Syndicate nằm ở ngay nội dung game. Nếu bạn chỉ mong chờ một phiên bản Assassin's Creed nơi nhân vật chính chạy nhảy như con thoi, chiến đấu như những người hùng Hollywood, thì chuyện sẽ không có gì xảy ra. Thế nhưng nếu trông đợi vào một cốt truyện ấn tượng, thì bản thân Templar của thời kỳ Victoria có vẻ như cũng đã biến chất đi rất nhiều. Templar của ngày trước có mục tiêu, có cảm hứng riêng dù những cách để tiến tới một thế giới hoàn mỹ trong mắt họ không giống như so với mục tiêu của Assassin. Thế nhưng giờ đây những kẻ đeo trên mình "Red Cross Mantle" lại giống như những con quỷ thèm khát bạc tiền và danh lợi không hơn không kém.
    [​IMG]

    Về phần hình ảnh, so sánh với nhiều bom tấn khác đang thu hút sự chú ý của game thủ, thì Assassin's Creed Syndicate "ăn" cấu hình khá khủng khiếp. Tuy nhiên ở chế độ hình ảnh Medium - High, độ phân giải full HD, game vẫn cực kỳ ấn tượng với thế giới có chiều sâu, ánh sáng được mô tả chi tiết, thậm chí cả những con đường lát đá của thủ đô nước Anh cũng đẹp đến hút hồn. So với Unity, thì Syndicate được tối ưu tốt hơn, dù vẫn chưa nằm ở mức lý tưởng.
    Cùng lúc, tựa game mô tả được vẻ hào nhoáng của trái tim cuộc cách mạng công nghiệp của lục địa già một thời, với những cỗ máy hơi nước, những toa tàu, những tòa nhà máy với ống khói chọc tới mây xanh, những cô xe ngựa cùng những thương gia quần áo chỉnh tề... Nhưng chỉ cần vài bước chân, những khu ổ chuột nheo nhóc, những đứa trẻ bị bắt làm việc không kém gì nô lệ ngay lập tức hiện ra, cùng lúc phô bày cả hai mặt của thành phố London thế kỷ 19. Cái đẹp của game không chỉ nằm ở đồ họa bắt mắt, mà còn nằm cả ở sự tinh tế trong cách khai thác hình ảnh nữa.
    (Nguồn gamek.vn)​
    System Requirements
    Gameplay


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 36Gb
    http://4share.vn/f/3400010d0d0d0707
    Assassins.Creed.Syndicate.Update.1-CODEX
    http://4share.vn/f/487c7e7878707c71
    Assassins.Creed.Syndicate.Update.v1.21-CODEX
    http://4share.vn/f/744042464743474c
    Assassins.Creed.Syndicate.Update.v1.31.incl.DLC-CODEX 14.39Gb (Cần cài bản gốc và bản update v1.21)
    http://4share.vn/f/685c5e5e585c595b
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/12/15
  6. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Game of Thrones Episode 6-CODEX
    [​IMG]

    Game Information
    Series game đình đám của hãng Telltale: Game of Thrones ra mắt chương cuối The Ice Dragon và thông tin về Season 2 hứa hẹn nhiều nội dung đỉnh cao.
    Không chỉ thành công trên mặt trận điện ảnh, Game of Thrones còn là một trong những cuộc phiêu lưu, hành động phong cách chương hồi nhiều người chơi nhất trên di động hiện nay. Không chỉ lột tả chân thực cảm xúc, hình ảnh của bản điện ảnh mà phiên bản game mobile còn có những đổi mới, sáng tạo về nội dung, đem lại cho người chơi trải nghiệm tươi mới và lí thú hơn. Được biết, chương cuối của Game of Thrones do Telltale Games chịu trách nhiệm sản xuất và phát hành đã ra mắt trong tháng 11 này với tên gọi The Ice Dragon. Như vậy cùng với The Walking Dead, series thứ 2 của Telltale trên di động đã chính thức đi tới hồi kết.
    Trong The Ice Dragon, số phận của những thành viên House Forrester ở thế ngàn cân treo sợi tóc và quyết định của bạn một lần nữa sẽ định ra sự sống hay cái chết cho những con người này. Cốt truyện chương cuối như sau: House of Whitehill ngày càng xiết chặt vòng kìm kẹp đối với Ironrath theo lệnh của Ramsay Bolton. Những người còn lại của nhà Forrester buộc phải bằng mọi cách dù là hi sinh tính mạng để cứu lại danh dự, sự sống còn cho dòng họ. Đó có thể là ngoại giao, lẩn tránh hay mạnh nhất là bạo lực, đối đầu trực diện. Mặt khác ở phía bên kia băng giá của The Wall, Gared đã biết được bí mật của North Grove và Mira phát hiện ra rằng cuộc chiến vương quyền, chính trị ở King’s Landing do Cersei Lannister nắm giữ.
    The Ice Dragon là chương cuối của Game of Thrones tính đến thời điểm này nhưng không phải là kết thúc cuối cùng cho toàn bộ chặng đường của Trò chơi vương quyền tại mảng game di động. Telltale cho biết, hãng sẽ tiếp tục sản xuất Season 2 cho trò chơi này. Trả lời tờ The Hollywood Reporter, đại diện Telltale cho hay mùa thứ 2 của game đã được lên kế hoạch từ lâu và tất nhiên những quyết định và lựa chọn của game thủ ở Season 1 cũng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện của Season 2. “Những câu hỏi còn bỏ ngỏ, kết luận cho mùa 1, ai sống, ai chết cũng như những lựa chọn của bạn sẽ đóng vai trò quan trọng ở mùa 2″, theo Telltale.
    (Nguồn game4v)​
    Game Screenshots
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    System Requirements
    Gameplay

    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 12.6Gb
    http://4share.vn/f/4377757372767376
     
  7. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Hard West-CODEX
    [​IMG]

    Game Information

    Game về miền viễn Tây đã vô cùng hiếm, những trò chơi sở hữu lối đánh theo lượt lại càng hiếm hơn. Thế mà, Hard West lại hội tụ cả hai yếu tố đó và nghiễm nhiên trở thành sản phẩm rất đáng chú ý trong tháng 11.
    Mới đây, hãng phát triển game Creative Forge và Gambitious Digital Entertainment vừa công bố Hard West, dòng game chiến thuật đánh theo lượt (Turn-Based RPG) sẽ có mặt trên PC vào ngày 4.11 tới.
    Hard West thuộc thể loại chiến thuật theo lượt, có hơi hướng giống X-COM và Heroes of Might and Magic. Cốt truyện của trò chơi chủ yếu nói về Warren, người đang nuôi ý chí phục thù và cố gắng tồn tại trong thế giới viễn Tây đầy hỗn loạn. Việc sinh tồn giữa vùng đất được mệnh danh là "ngoài vòng pháp luật" này hiển nhiên vô cùng khó khăn, có hàng trăm tình huống nan giải sẽ đổ ập vào Warren trong suốt cuộc phiêu lưu.
    Xuyên suốt thời lượng game, người chơi sẽ phải đưa ra những quyết định thật sáng suốt. Bởi lẽ sự lựa chọn của người chơi sẽ có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới mạng sống của những người xung quanh. Chắc chắn, những sự lựa chọn này sẽ xoay quanh hai thái cực thiện/ác - câu chuyện "kinh điển" của miền viễn Tây hoang dã.
    Đáng chú ý là ngoài việc phải tính toán đường đi nước bước, cân đo đong đếm từng lượt di chuyển một... thì Hard West còn nâng chiều sâu của các trận đánh lên tầm cao mới, nhờ vào sự tác động của các yếu tố như môi trường, thời tiết. Điển hình là việc ngay cả ánh mặt trời cũng ảnh hưởng đến người chơi, ví dụ như kẻ kịch có thể nhìn được bóng, từ đó đoán biết ra bạn đang ẩn náu ở đâu, hay thực tiễn hơn, lợi dụng cái nắng gay gắt của mặt trời làm lóa mắt kẻ thù...
    Game có tổng cộng 8 bản đồ, và hơn 40 nhiệm vụ vô cùng gay cấn. Đi sâu vào thế giới tội ác này, người chơi sẽ chạm trán vô số kẻ địch “rất máu”, bao gồm cả bè lũ zombie. Hơn nữa để chuyến hành trình thêm phần thuận lợi và khám phá ra những kế hoạch của các thế lực cổ xưa, người chơi phải tự mình đưa ra những sự lựa chọn khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thu thập thêm thẻ Poker và hợp nhất chúng lại để nâng cao tay nghề... đánh bạc, cũng như có rất nhiều vật phẩm đa dạng để “trang trí” thêm cho khẩu súng của mình.
    Trò chơi hiện có sẵn hàng trên Steam và có mức giá 19,99 USD cho hàng đặt trước và 24,99 USD cho bản đầy đủ (gồm phần âm nhạc gốc, 1 bộ ảnh, và truyện tranh).
    (Nguồn ThanhNiênGAME)​
    Game Screenshots
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    System Requirements
    Gameplay

    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 6.72Gb
    http://4share.vn/f/5266646261636666
    Hard.West.Update.v1.1-CODEX
    http://4share.vn/f/6d595b5c5d5b5e54
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/15
  8. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Steel Rivals-CODEX
    [​IMG]

    Game Information

    STEEL RIVALS là game đối kháng 2.5D cho một hoặc 2 người chơi.
    Điểm qua game:
    - Chế độ chiến đấu
    - Chế độ sinh tồn
    - Đối kháng hai người
    - Các quân bài thay đổi
    - Các bảng xếp hạng Leaderboard
    - Các trang bị có thể mở khóa

    Game Screenshots
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    System Requirements
    Gameplay

    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 2.43Gb
    http://4share.vn/f/2c181a1c1f1e1a1e
     
  9. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]StarCraft II Legacy of the Void-RELOADED
    [​IMG]

    Game Information

    Legacy of the Void là phiên bản thứ ba và cuối cùng trong loạt game StarCraft II, theo sau Wings of Liberty (2010) và Hearts of the Swarm (2013). Giống như hai người tiền nhiệm, trò chơi bổ sung thêm nhiều unit mới cho cả phần chơi đơn lẫn chơi mạng, và cả một cốt truyện không thể sến xẩm hơn. Nếu như tựa game StarCraft đầu tiên năm 1998 nổi tiếng vì nội dung tương đối bi kịch thì bước sang StarCraft II, game giống như một câu chuyện cổ tích xoay quanh hoàng tử Raynor và công chúa Kerrigan vậy. Dù sao thì sự thay đổi này đã xuất hiện từ Wings of Liberty nên cũng không có gì ngạc nhiên khi Legacy of the Void tiếp tục đi theo chiều hướng như vậy.
    Kẻ phản diện chính, Amon - một thành viên hiếm hoi còn sót lại của chủng tộc Xel' Naga cổ xưa với tham vọng xây dựng lại toàn bộ vũ trụ từ con số 0 thực sự là một nỗi thất vọng lớn. Thay vì gục ngã sau một trận chiến cam go dai dẳng như người chơi trông đợi, hắn đơn giản chỉ ngồi nhìn các viên đá bảo vệ bị phá hủy trước tiên, sau đó bị một nhân vật thuộc phe ta tiêu diệt thông qua một đoạn... cắt cảnh dài khoảng 5 giây.
    Ở phía bên kia chiến tuyến, nhân vật trung tâm của phe chính nghĩa Artanis cũng không không kém phần mờ nhạt khi luôn tỏ ra thiếu sáng suốt trong các tình huống lựa chọn mà bất kì ai cũng có thể thấy được lợi hại ra sao chứ đừng nói là lãnh đạo của một chủng tộc tiến bộ đi trước loài người cả trăm năm. Xem ra Blizzard cũng cố tình làm như vậy để nhường đất diễn cho "cặp đôi hoàn cảnh" Jim Raynor và Sarah Kerrigan, vốn cũng là yếu tố được nhiều fan hâm mộ quan tâm nhất trong cốt truyện StarCraft.
    May mắn là bù lại cho cốt truyện không thể dễ đoán trước hơn, phần gameplay chiến dịch của Legacy of the Void được thiết kế rất đa dạng và hấp dẫn. Với các unit cấp thấp của Protoss như zealot, người chơi có thể lựa chọn giữa hai chủng loại Templar hoặc Dark Templar có tạo hình khác nhau khá thú vị, hay một nhiệm vụ khác còn tạo cảm giác như bạn đang chơi MOBA khi bên cạnh quản lý kinh tế/quân đội game còn cho phép điều khiển unit dạng hero sở hữu nhiều kĩ năng mạnh mẽ. Nhìn chung Legacy of the Void có độ khó cao hơn hẳn so với Wings of Liberty lẫn Hearts of the Swarm, ngay cả ở thiết lập độ khó trung bình.
    Multiplayer như thường lệ, vẫn cần có sự điều chỉnh trong thời gian dài trước khi đạt được độ cân bằng cần thiết. Hiện tại Terran đang được nhiều game thủ đánh giá cao với sự bổ sung thêm hai unit rất lợi hại là Cyclone và Liberator mạnh cả về tấn công lẫn phòng thủ. Protoss nhờ sự góp mặt của đơn vị quấy rối Adept đã trở nên đáng sợ hơn ở giai đoạn đầu game, trong khi Zerg tỏ ra ít nổi trội nhất. Về tổng quát thì nhịp độ các trận đấu đã được đẩy nhanh hơn hẳn so với trước, xuất phát từ việc thay đổi số "nông dân" khởi điểm từ 6 lên gấp đôi thành 12.
    Về phần co-op, bên cạnh chế độ Archon quen thuộc phiên bản Legacy of the Void còn giới thiệu một kiểu chơi mới có tên gọi Allied Commanders. Nó cho phép hai người chơi điều khiển hai đội quân cầm đầu bởi các đơn vị hero như Raynor, Kerrigan và cùng nhau phối hợp thực hiện một nhiệm vụ cụ thể nào đó. Phòng thủ ngôi đền cổ trong khoảng thời gian nhất định, chiếm quyền kiểm soát đoàn tàu chở hàng...
    Điểm kinh nghiệm thu được từ hoàn thành nhiệm vụ sẽ giúp các hero lên cấp và có thể học thêm kĩ năng mới, mở khóa đơn vị mới để từ đó tiếp tục đương đầu với những cấp độ khó cao hơn. Allied Commanders có thể nói là chế độ hiếm hoi mà sự chênh lệch về trình độ giữa hai người cùng tham gia không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm của game.
    Tổng kết lại, có thể nói Legacy of the Void mặc dù không thể đưa StarCraft II trở lại đỉnh cao mà Brood War từng đạt được trong quá khứ, điều gần như bất khả thi khi mà MOBA đang là trào lưu chính hiện nay nhưng ít nhất, nó cũng đủ khiến cho những game thủ đã và đang say mê StarCraft II cảm thấy hài lòng. Cốt truyện về 3 chủng tộc sau 17 năm kéo dài cuối cùng cũng đi đến hồi kết, dù có hơi thất vọng vì quá hoàn hảo theo hơi hướng cổ tích.
    Việc duy nhất còn lại mà cộng đồng fan hâm mộ phải làm vào lúc này, đó là đắm mình vào những trận chiến multiplayer đầy mới mẻ của Legacy of the Void trong khi chờ đợi phần mở rộng tiếp theo - Nova Covert Ops nếu muốn tìm hiểm thêm về cốt truyện xoay quanh 3 chủng tộc Terran - Zerg - Protoss.
    (Theo gamek.vn)​

    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements
    Gameplay


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 19.51Gb
    http://4share.vn/f/330705030a000706
     
  10. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Mayan Death Robots-SKIDROW
    [​IMG]

    Game Information

    Rất ít trong số những dự đoán điên rồ của người Maya xảy ra, tuy nhiên nhân viên mẫn cán tại hãng Sileni Studios của Bỉ hứa hẹn sự kiện sau đây sẽ xảy ra thật: Mayan Death Robos sẽ ra mắt phiên bản PC trên Steam vào ngày 20 tháng 11 sắp tới. Các phiên bản console dự kiến sẽ ra mắt trong năm tới.
    Trong Mayan Death Robots, các con robot ngoài hành tinh khổng lồ sẽ đến trái đất để thực hiện một chương trình TV show, đánh thức các vị thần, chiến đấu với những kẻ đi chinh chiến. Đây là những yếu tố được đảm bảo sẽ luôn mang đến những kết quả ngoạn mục. Người chơi lựa chọn con robot cho mình và tung ra vũ khí trong những trận đấu đối kháng 1 chọi 1 sôi nổi cùng bạn bè ở chế độ nhiều người chơi. Hoặc người chơi cũng có thể chứng minh khả năng chinh chiến của mình với robot AI.
    "Người Maya có một số câu chuyện khá hoang dã, nhưng chi tiết này là thật: trò chơi của chúng tôi sẽ được phát hành vào tháng 11 này và rất hấp dẫn", Karel Crombecq, nhà phát triển game, một gã chăn cừu mã số đơn độc tại hãng Sileni Studios. "Tôi rất tự hào về những gì tôi và Erwin đã làm với Mayan Death Robots, và cho đến giờ có khá nhiều người nói rằng họ cũng thích trò chơi này. Thời gian ra mắt chẳng còn bao lâu nữa và chúng tôi sẽ biết liệu họ có thực sự thích nó hay không!"
    Được hãng Soedesco phát hành, Mayan Death Robots sẽ ra mắt phiên bản PC trên Steam vào ngày 20 tháng 11, và theo sau đó sẽ là phiên bản console.
    (Nguồn jukegames)​

    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements
    Gameplay
    [video]


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 486Mb
    http://4share.vn/f/5e6a686e6a6d686a
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/15
  11. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]FIVE Guardians of David-CODEX

    [​IMG]
    Game Information

    FIVE: Guardians of David là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh vùng đất cổ xưa Canaan. Dẫn dắt và vào vai 5 người hùng, chiến đấu qua những địa điểm kỳ thú với những nền văn hóa cổ xưa, những nhân vật phong phú, và những cổ vật đầy quyền năng. Trải nghiệm một cốt truyện sâu sắc gồm 11 chương.
    - Chuyển đổi nhanh giữa các nhân vật để sử dụng những phong cách chiến đấu đặc biệt của mỗi người
    - Hệ thống pháp thuật phong phú
    - Trang bị đồ cho 5 nhân vật chính với một loạt những báu vật, cổ vật, bùa chú cổ xưa
    - Cốt truyện hào hùng 11 chương
    (Theo taigame.org)​

    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements
    Gameplay


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 2.22Gb
    http://4share.vn/f/4c787a7d7e7c797e
     
  12. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Tabletop Simulator-RELOADED

    [​IMG]
    Game Information

    Tabletop Simulator là game mô phỏng duy nhất mà có thể cho phép bạn thoải mái sáng tạo, bằng cách lật bàn! Không có quy tắc để làm theo: chỉ là bạn, một sandbox vật lý. Làm cho trò chơi là của bạn và chơi như thế nào bạn muốn! Khả năng chơi gamekhông giới hạn! Bạn có thể chơi với bạn bè mình, Tabletop Simulator có tất cả các trò chơi cơ sở bao gồm 15 tác phẩm kinh điển như cờ vua, Poker, Checkers Trung Quốc, Dominoes, và Mahjong để bạn có thể so tài với bạn bè và có những phút giây thư giản.

    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements
    Gameplay


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 1.3Gb
    http://4share.vn/f/261210171416101e
     
  13. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Switch Galaxy Ultra-SKIDROW
    [​IMG]
    Game Information

    Mã:
    [B]Title[/B]: Switch Galaxy Ultra
    [B]Genre[/B]: Action, Indie, Racing
    [B]Developer[/B]: Atomicom Limited 
    [B]Publisher[/B]: Green Man Loaded   
    [B]Release Date[/B]: 21 Nov, 2015
    
    Chỉ đơn thuần là một tựa game di chuyển tránh vật cản đơn thuần nhưng Switch Galaxy Ultra là một tựa game đầy hấp dẫn. Với hình ảnh khá đẹp mắt, nhiều màu sắc cũng như những đường đua thú vị. Game sẽ đưa bạn vào những phút giây giải trí tuyệt vời

    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements
    Gameplay
    [video]


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 1Gb
    http://4share.vn/f/281c1e191a18101d
     
  14. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Saint Seiya Soldiers Soul-CODEX
    [​IMG]
    Game Information

    Title: Saint Seiya: Soldiers' Soul
    Genre: Action
    Developer: DIMPS
    Publisher: BANDAI NAMCO Entertainment
    Release Date: 27 Nov, 2015

    Saint Seiya: Soldier's Soul là phiên bản đầu tiên trong series game dựa theo bộ manga nổi tiếng có mặt trên PC.
    Saint Seiya hay Áo Giáp Vàng là bộ truyện tranh đã không còn xa lạ gì trên thế giới cũng như với thế hệ 8x, 9x đời đầu ở Việt Nam. Nhưng về khía cạnh video game, Saint Seiya lại chưa được phổ biến bằng các series manga Shonen khác như Dragon Ball hay Naruto. Đồng hành với bộ phim hoạt hình sắp ra mắt Saint Seiya: Soul of Gold, hãng Bandai Namco vừa công bố tựa game ăn theo mang tên Saint Seiya: Soldier's Soul và đây là phiên bản thứ hai có hỗ trợ sang ngôn ngữ tiếng Anh bên cạnh người tiền nhiệm Brave Soldiers.
    Phát triển bởi Dimps - hãng từng phụ trách tựa game Saint Seiya: Brave Soldiers năm 2013 cũng như Dragon Ball: Xenoverse mới ra mắt hồi tháng 2, nhiều khả năng Saint Seiya: Soldier's Soul cũng sẽ có lối chơi tương tự như hai sản phẩm này, tức đối kháng kết hợp dạng Arena Battle cho phép nhân vật di chuyển tự do trong môi trường 3D.
    Nội dung của truyện tranh Saint Seiya phần lớn lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, xoay quanh những Thánh Đấu Sĩ (Saints) phục vụ nữ thần Athena trong cuộc chiến chống lại các thế lực muốn thống trị thế giới như Poseidon, Hades. Ra mắt vào năm 1986, Saint Seiya được đánh giá như một hiện tượng trong làng truyện tranh Nhật Bản, đồng thời bộ Saint Seiya đầu tiên tính đến thời điểm hiện tại đã tiêu thụ được gần 40 triệu bản.
    (Theo gamek.vn)​
    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements
    Gameplay
    [video]


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 3.83Gb
    http://4share.vn/f/2c181a1d1e1b1d1a
     
  15. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Tom Clancy's Rainbow Six® Siege-CODEX
    [​IMG]

    Game Information

    Title: Tom Clancy's Rainbow Six® Siege
    Genre: Action
    Developer: Ubisoft Montreal
    Publisher: Ubisoft
    Release Date: 2 Dec, 2015

    Rainbow Six Siege là một tựa game FPS trong series Tom Clancy’s, nơi những người chơi được chia thành 2 đội 5 người. Một đội có nhiệm vụ giữ một con tin trong khu vực nhỏ trước những nỗ lực giải cứu của đội còn lại. Lẽ dĩ nhiên, cả hai bên sẽ cố tiêu diệt lẫn nhau, nhưng những cuộc đọ súng là điều cuối cùng người chơi muốn diễn ra trong một trận đấu, và chúng cũng kết thúc rất nhanh. Vì vậy cốt lõi của game, và cũng là thứ khiến Siege trở nên hấp dẫn, là những kế hoạch trước khi tiếng súng vang lên.
    Giả sử game thủ cùng con tin đang ở trong khoang hàng của một chiếc máy bay. Bạn chỉ có 45 giây để thiết lập phòng tuyến để sống sót và bảo đảm con tin nằm trong tầm kiểm soát trước một cuộc tập kích kéo dài 3 phút của cảnh sát. Vậy bạn sẽ bắt đầu từ đâu? Đây là một chiếc máy bay rất lớn, ngang một chiếc Không Lực Một, nên sẽ có nhiều vật chắn để nấp. Chặn cửa để làm chậm bước tiến của kẻ địch là một ý hay để khởi đầu, nhưng bạn cũng muốn đồng minh được tự do sắp đặt sự phòng vệ của họ, và chặn cửa sẽ khiến sự tự do di chuyển của họ bị giới hạn. Tường rất mỏng nên sẽ không là vấn đề với phe địch để phá thủng, tốt nhất hãy gia cố tường, trừ khi bạn muốn bắn thẳng qua tường khi kẻ địch xuất hiện. Cân nhắc đặt thêm bẫy ga, vật chắn di động và cả máy phá sóng để ngăn chặn máy bay do thám của địch.
    Có nhiều việc người chơi có thể làm để làm chủ tình huống, và đó mới chỉ là bước chuẩn bị. Một khi 3 phút tấn công bắt đầu và phe địch bắt đầu xuyên phá, bạn sẽ phải đứng vững sau phòng tuyến hoặc đổi vị trí để xử lý những tình huống ngẫu nhiên có thể xảy ra. Phe tấn công có thể sắp đặt một kế hoạch dựa trên thông tin mà họ có được từ máy bay do thám, nhưng ai mà biết phe phòng thủ sẽ đợi họ ở đâu?
    Siege là một trận đấu trí căng thẳng không kém những trận đấu súng. Trườn vào góc tường để kiểm tra thông tin từ camera an ninh trên tablet cũng giá trị như bắn ghìm đối thủ, và tất cả đều là chìa khóa quan trọng dẫn đến thành công. Bỏ thời gian thăm dò có thể khiến bạn dễ bị tấn công, nhưng kiến thức mà bạn thu nhặt được có thể mang lại lợi thế quan trọng. Quyết định tập trung vào việc gì, lúc nào, là một trong những thử thách trọng tâm của những trận đấu trong Siege.
    Hiện mới chỉ có hai bản đồ được hé lộ, đó là căn nhà trong bản Demo ở E3 2014 và chiếc máy bay kể trên. Mỗi bản đồ đều có 3 tầng chính với khung cảnh bao quanh và khu vực mái, giúp người chơi tiếp cận nhiều lối vào khác nhau. Hiểu rõ bản đồ sẽ đem lại lợi thế trong mọi game hành động mang tính chất đua tranh, nhưng với đặc trưng môi trường cực kỳ dễ phá hủy của Siege, điều đó càng tỏ ra thực sự quan trọng. Không chỉ phải hiểu rõ đằng sau một bức tường là gì, người chơi còn phải biết nó có thể bị bắn xuyên qua hay không, và đạn có thể đến từ đâu. Nếu trần nhà bắt đầu đổ xuống, bạn cần phải biết kẻ địch sẽ nhảy xuống hay bắn xuyên qua ván trần. Và kể cả khi đã nắm rõ bản đồ, thì sự bố trí sắp đặt của từng bản đồ cũng thay đổi trong từng trận đấu, khi mà những phát súng hay vụ nổ có thể phá hủy vật chắn hay mở ra hướng nhìn mới.
    Một điều thay đổi qua từng trận đấu nữa đó là những cá nhân người chơi. Phiên bản hoàn thiện của Siege sẽ có 20 nhân vật để lựa chọn, trong khi bản beta chỉ có 10. Ngoài việc lựa chọn vũ khí chính phụ cũng như đồ nghề, mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng mà chỉ họ mới làm được. Đó có thể là đâm thủng một bức tường bằng búa tạ, phá hủy đồ điện với lựu đạn hay phá sập một bức tường từ khoảng cách xa. Đó là với phe tấn công, trong khi phe phòng thủ có thể dùng máy phá sóng điện để vô hiệu hóa thiết bị điện tử điều khiển từ xa, đặt bẫy ga độc hay gia cố tường chắn, cung cấp giáp chống đạn cho đồng đội hoặc phát hiện kẻ địch xuyên vật cản nhờ máy tầm nhiệt.
    Mỗi kĩ năng có thể trở nên hữu dụng khi áp dụng đúng cách, cũng như có thể bị vô hiệu nếu người chơi có sự chuẩn bị kỹ càng. Với 10 lựa chọn nhân vật mỗi bên, biết được kẻ địch chọn những nhân vật nào sẽ là tối quan trọng. Nhưng bạn sẽ không biết được điều đó cho đến khi họ bị phe bạn phát hiện ra. Những người chơi có kinh nghiệm sẽ phân biệt được từng nhân vật khác nhau qua mũ giáp, mặt nạ phòng độc hay kính. Sẽ có những kỹ năng không thể sử dụng trong trận đấu, bởi vậy việc suy tính một kế hoạch càng trở nên quan trọng trong việc hạn chế sức mạnh của đối thủ.
    Những trận đấu súng bắt đầu và kết thúc rất nhanh, nhưng trận đấu thực sự chỉ được quyết định bằng những thông tin thu thập được. Qua từng trận đấu, kiến thức mà bạn có sẽ được bổ sung hoàn thiện đồng thời sẽ bắt gặp nhiều tình huống mới khi đối đầu với những đối thủ mới. Khám phá những chiến thuật mới sẽ trở nên thú vị hơn, và cho dù có thất bại trong việc áp dụng vào trận đấu, thì điều đó cũng sẽ có ích cho những lần chạm trán sau này.
    Rainbow Six Siege đang dần hoàn thiện để trở thành một tựa game bắn súng mà sự hiểu biết sẽ có sức nặng hơn và đáng cân nhắc hơn là phản xạ nhanh nhạy từ những ngón tay trên cò súng.
    (Nguồn vnexpress.net)​

    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements
    Gameplay
    [video]


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 13.37Gb
    http://4share.vn/f/3a0e0c0b0d0b0902/Tom.Clancys.Rainbow.Six.Siege-CODEX.iso.file
     
  16. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Handball 16-CODEX
    [​IMG]

    Game Information

    Title: Handball 16
    Genre: Sports
    Developer: Eko Software
    Publisher: Bigben Interactive, Plug In Digital
    Release Date: 27 Nov, 2015
    - Extract
    - Burn or mount the .iso
    - Run setup.exe and install
    - Copy crack from CODEX dir to installdir
    - Play

    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements
    Gameplay
    [video]


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 2.5Gb
    http://4share.vn/f/7e4a484f48474f49
     
  17. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
  18. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Epic Showdown-SKIDROW
    [​IMG]

    Game Information

    Title: Epic Showdown
    Genre: Action, Casual, Indie
    Developer: Naloki
    Publisher: Naloki
    Release Date: 27 Oct, 2015

    Nội dung game nói về 1 người ngoài hành tinh bí ẩn bị cuốn hút bởi các chương trình truyền hình thực tế trên Tivi nên đã quyết định tổ chức 1 chương trình thực tế của riêng mình. Anh ta đã tập hợp tất các những chiến binh mạnh mẽ nhất trong vũ trụ để đưa vào chương trình của mình, tạo ra một cuộc chiến thực sự chống lại kẻ thù. Vào vai 1 chiến binh, bạn sẽ phải sử dụng hầu hết các kỹ năng của mình để có thể tồn tại và giết kẻ thù của mình. Bạn cần tập hợp những người bạn chiến binh khác chiến đấu cùng, tất cả sẽ phải cố gắng hết sức mình để đạt được danh hiệu chiến binh xuất sắc nhất!
    Các nhân vật trong game:
    - Mrs. Groundfire - Lính biệt kích
    - Sonny "Ricochet" Banani - Tên cướp khỉ
    - Boris Porkov - Chú lợn chiến binh thời trung cổ
    - Rotheart - Phù thủy gọi hồn
    Các tính năng chính:
    • 5 Đấu trường chính
    • 4 nhân vật độc đáo với các loại vũ khí đa dạng
    • Chế độ chơi ở góc nhìn thứ 3
    • Các chiến dịch chơi đơn hấp dẫn
    • Hỗ trợ chơi nhiều người, 4vs4, PVP, co-op
    • Các dungeons ngẫu nhiên được tạo ra
    • Chế độ Survival
    • Hỗ trợ các thiết bị tay cầm chơi game
    (Nguồn steam)​
    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements
    Gameplay


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 1.35Gb
    http://4share.vn/f/7b4f4d4a484e4b4f
     
  19. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Tidal Affair Before The Storm-SKIDROW
    [​IMG]

    Game Information

    Title: Tidal Affair: Before The Storm
    Genre: Action, Adventure, Indie, Strategy
    Developer: Overcurfew
    Publisher: Overcurfew
    Release Date: 24 Nov, 2015

    Bước vào một cuộc đua giữa hai phe ăn cắp những nguồn cung cấp nhu yếu phẩm của con người, khi chúng đang ngày trở nên khan hiếm bởi yêu cầu sinh tồn của loài người trước một mối đe dọa trước mắt. Hãy trở thành một tên ăn trộm đẳng cấp và lấy đi những gì quý giá nhất của mọi người.
    - Một cách tiếp cận mới với thể loại hành động lén lút
    - Làm chủ quyền năng "điều hướng" kẻ thù của bạn
    - Thiết kế được vẽ màu
    - Tối ưu hóa trên mọi máy tính
    (Nguồn Internet)​

    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements
    Gameplay
    [video]


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 722Mb
    http://4share.vn/f/7246444042474247
     
  20. tungwarcraft

    tungwarcraft Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    30/3/04
    Bài viết:
    736
    [4share][PC]Beach Bounce-HI2U
    [​IMG]

    Game Information

    Title: Beach Bounce
    Genre: Adventure, Casual, Indie
    Developer: Yume no Mikata
    Publisher: AJTilley.com
    Release Date: 14 Aug, 2015

    Sau khi mẹ của Tomoyo qua đời, cậu bé mất tất cả liên lạc giới gia đình bên ngoại, vài năm sau, sau khi tìm thấy một kỷ vật cũ, Tomoyo đã có thể nhớ ra bà ngoại của mình. Đúng lúc này Tomoyo thấy mình ở ngay khu nghỉ dưỡng Umi của bà anh, mong chờ một mùa hè tuyệt vời, nơi cuối cùng anh ta có thể quên đi quá khứ để nghỉ ngơi và có lẽ cuộc sống phía trước của anh ta sẽ tốt hơn.
    (Nguồn )​
    Game Screenshots

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Requirements

    Gameplay


    DOWNLOAD
    1 Link FULL ISO ~ 435Mb
    http://4share.vn/f/4377757172767b7b
     

Chia sẻ trang này