TLBB 3D Mobile: Cái Bang “sang chảnh” khi vắng bóng bang chủ Kiều Phong?

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Stealth, 9/10/15.

  1. Stealth

    Stealth Administrator Administrator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    8,776
    Nơi ở:
    http://gvncontent.com/
    (GVN) Bang chủ Kiều Phong mất tích, Cái Bang rồi đây sẽ ra sao? Không còn tham dự những trận chiến trong giang hồ, huynh đệ Cái Bang sẽ kiếm sống thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong clip hài hước mới nhất đến từ FAPtv.

    Khi Cái Bang ăn mày là… dĩ vãng

    Xả thân ngăn chặn cuộc chiến Tống – Liêu tại Nhạn Môn Quan, bang chủ Kiều Phong mất tích, Cái Bang lâm vào cảnh chia năm xẻ bảy. Các trưởng lão chín túi đánh nhau một trận trời long đất lở rồi mạnh ai nấy đi. Huynh đệ Cái Bang trong thiên hạ đành ngậm ngùi trở về nghề cũ… ăn mày. Đệ nhất bang phái, luôn hành hiệp trượng nghĩa trên chốn giang hồ đã dần dần biến mất từ đó.

    [​IMG]

    Mở đầu với cảnh một bang chúng đi ăn xin… bánh trung thu, bị xua đuổi, chửi mắng, clip hài hước của FAPtv đã miêu tả chân thực hình ảnh một Cái Bang tàn tạ, rách nát kèm tiếng nhạc bi thương đã đẩy hình tượng cái bang thê thảm đến tận cùng. Tuy nhiên, dù có phải đi ăn xin, huynh đệ Cái Bang vẫn giữ được tố chất “sang chảnh” của mình, “chỉ nhận bánh thập cẩm, bánh trên 2 trứng muối trở lên; không nhận bánh chay, bánh dẻo…”



    Không còn bang chủ Kiều Phong chỉ đường dẫn lối, huynh đệ cái Bang đi đến đâu cũng bị xua đuổi, xa lánh. Đả Cẩu Bổng Pháp, Giáng Long Thập Bát Chưởng, hai bộ võ công tuyệt học của Cái Bang cũng theo Kiều Phong mà biến mất khỏi giang hồ. “Thời oanh liệt nay còn đâu?”… câu hỏi đắng lòng ấy cũng chính là tâm sự của mọi bang chúng Cái Bang cũng như những ai yêu mến những “gã ăn mày”.

    Bao giờ trở lại ngày xưa?

    Từng gắn bó với game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D qua clip Thiên Long Bát Bộ ngoại truyện, nhóm FAPtv đã trở lại với seri này bằng clip bá đạo và lợi hại hơn xưa. Vẫn là lối diễn xuất chân thật cùng những lời thoại cười bể bụng nhưng ý nghĩa sâu sắc, FAPtv đã mang đến một câu chuyện đầy xúc cảm về Cái Bang, huyền thoại của võ lâm. Bên cạnh tiếng cười sảng khoái là bao nhiêu nỗi băn khoăn, trông đợi về ngày Cái Bang tái xuất giang hồ.

    [​IMG]

    Bang chủ đã mất tích, làm sao Cái Bang có thể trở về được ngày xưa? Tổ nghiệp linh thiêng, rồng thần đã hiện thế ban cho Cái Bang một điều ước. Thế nhưng một gã bang chúng tham ăn chỉ ước được có… một chiếc bánh trung thu. Hài hước nhưng không kém phần sâu sắc vì cái bang xưa nay hành hiệp trượng nghĩa chỉ xin đủ ăn và không ham mê vật chất, clip đầy tiếng cười FAPtv đã nói thay niềm mong mỏi của mọi huynh đệ Cái Bang – “Bang chủ đang ở đâu, tái xuất đi”.

    Kiều Phong liệu có nghe thấy lời ước nguyện của các huynh đệ? Cái Bang liệu có tái xuất giang hồ? Uy phong của thiên hạ đệ nhất Bang có được tái hiện? Những câu hỏi ấy vẫn đang còn dang dở, hứa hẹn những tình tiết hấp dẫn sắp tới. Cùng chờ đợi những clip cười ra nước mắt tiếp theo từ FAPtv và dõi theo câu chuyện truyền kỳ đặc sắc – Cái Bang tái xuất giang hồ.

    Fanpage: https://www.facebook.com/tl3dm

    http://gvncontent.com/game/tlbb-3d-mobile-cai-bang-sang-chanh-khi-vang-bong-bang-chu-kieu-phong
     

Chia sẻ trang này