Bạo Phong ra mắt Closed Beta không reset nhân vật vào 9/7

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Stealth, 6/7/15.

  1. Stealth

    Stealth Administrator Administrator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    8,776
    Nơi ở:
    http://gvncontent.com/
    (GVN) “Nhanh mà chậm” là cách mà cộng đồng có thể nghĩ về Bạo Phong bởi sự xuất hiện thông tin game này rất ngắn gọn và nhanh chóng lan truyền một cách mạnh mẽ nhưng nhà phát hành lại mất khá nhiều thời gian để ấn định ngày game mở cửa. Thông tin mới nhất từ 360Game cho biết cổng game này sẽ mở cửa chính thức webgame ma ảo Bạo Phong vào ngày 9/7.

    Bạo Phong tiếp cận thị trường Việt giữa tháng 6/2015 khi mở thử nghiệm giới hạn vào ngày 18/6. Tựa game này nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía truyền thông cũng như sự đón nhận nhiệt tình từ game thủ. Game đóng thử nghiệm vào ngày 22/6 trước sự tiếc nuối của cộng đồng yêu mến Bạo Phong.

    [​IMG]

    Bạo Phong ra mắt vào ngày 9/7

    Sau 3 tuần hoàn thiện sản phẩm, ngày 9/7 tới đây, Bạo Phong sẽ sẵn sàng ra mắt cộng đồng. Lần này game không reset nhân vật, đồng thời có hàng loạt các chương trình ưu đãi tân thủ nhân dịp game mở cửa.

    Bạo Phong – khẩu vị lạ của làng game Việt là thử thách mới cho cổng 360Game

    Không như những webgame mà trước đây cổng 360Game đã phát hành, Bạo Phong đưa đến một thử thách mới cho cổng game đa dạng này. Với bối cảnh phương Tây từ thời trung cổ và gameplay khá đặc trưng, tích hợp tinh hoa từ một số tựa game kinh điển như MU, Diablo, World of Warcraft, Bạo Phong đáp ứng nhiều đối tượng người chơi.

    [​IMG]

    Bạo Phong có là làn gió mới cho làng game Việt?

    Khó khăn mà tựa game này phải đương đầu chính là sự sâu sắc về bản chất sản phẩm dành cho người dùng, cũng như tập khách hàng mà tựa game này mong muốn hướng đến. Đó là những người chơi đã từng thử sức với thể loại game tương tự, chịu khó tìm tòi và sáng tạo trong quá trình trải nghiệm. Thậm chí, có những hoạt động trong game đòi hỏi người chơi phải thật sự am hiểu gameplay và linh hoạt trong khi thực hiện nhiệm vụ, phó bản, chiến trường,… Người chơi chỉ thực sự mạnh khi biết cách tối ưu hóa nhân vật của mình phù hợp với từng lớp và hướng phát triển nhân vật.

    [​IMG]

    Gameplay Bạo Phong có thực sự đặc sắc?

    Thêm vào đó, do gameplay mang nhiều ảnh hưởng của các tựa game nổi tiếng và có cộng đồng nhất định nên sự đòi hỏi ở người chơi cũng sẽ cao hơn. Chẳng hạn với người đã từng chơi Diablo sẽ đòi hỏi ở Bạo Phong các kiến trúc tương đồng, hệ thống boss phải thật sự hoành tráng, hiệu ứng chiêu thức mang cảm giác “phê”… Hoặc với fan cuồng Dota 2 thì sẽ yêu cầu ở webgame ma ảo này bóng dáng của các anh hùng ở hệ thống quái, boss đặc trưng,… Chính vì sự từng trải của người chơi trong các tựa game khủng sẽ là thách thức rất lớn đối với Bạo Phong.

    Bạo Phong chính thức mở cửa không reset nhân vật vào ngày 9/7 hứa hẹn sẽ làm nóng làng game Việt với những điểm đặc sắc mới lạ về cả gameplay và lối vận hành của 360Game.

    Đón chờ thông tin mới nhất về Bạo Phong tại http://baophong.360game.vn/

    http://gvncontent.com/game/bao-phong-ra-mat-closed-beta-khong-reset-nhan-vat-vao-97
     

Chia sẻ trang này