Giàn phơi thông minh -Tiện ích mọi nhà

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Dustinphan, 27/5/15.

  1. Dustinphan

    Dustinphan Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    7/11/13
    Bài viết:
    7
    Hiện nay , sản phẩm giàn phơi quần áo đã khá quen thuộc với mỗi chúng ta . Ta dễ dàng nhìn thấy sản phẩm giàn phơi thông minhtrong những toà nhà cao tầng, những căn hộ, các khu dân cư từ bình dân cho đến cao cấp, từ nhỏ bé đơn giản thô sơ cho đến hiện đại đẳng cấp.


    Với chức năng độc đáo dễ dàng điều khiển bằng tay, đó là điều chỉnh khoảng cáchthanh phơi. Sau khi quần áo đã được cho vào những cái móc và được treo lên 2 thanh phơi của gian phoi thong minh thì chúng ta quay cho 2 thanh phơi lên cao để hứng ánh nắng chiếu vào giàn phơi quần áo để đồ nhanh khô hơn. Đặt biệt khi gia đình bạn sử dụng giàn phơi thông minh trong việc phơi quần áo, chăn nệm, mền mùng, drap da v.v… thì khi co gió lùa, bạn sẽ yên tâm hơn và không lo sợ quần áo của bị rơi rớt hoặc bị gió thổi bay đi và một đứa trẻ nhỏ khoảng 5 tuổi cũng có thể duy chuyển giàn phơi thông minh lên cao một cách dễ dàng.


    gian phoi


    Do đó chúng không chiếm nhiều diện tích không gian của ngôi nhà bạn. Vì quần áo của gia đình bạn được phơi trên cao. Diện tích không gian trên cao của ngôi nhà bạn đã được tần dụng một cách hợp lý nhất, thông minh nhất.

    gian phoi thong minh
     

Chia sẻ trang này