Game Xưng Hùng Cửu Thiên ra mắt với nhiều sự kiện hấp dẫn

Thảo luận trong 'Các game khác' bắt đầu bởi mummim987, 25/5/15.

  1. mummim987

    mummim987 Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    28/11/14
    Bài viết:
    64
    Từ ngày 21/5 – 21/6, Xưng Hùng Cửu Thiên sẽ tổ chức nhiều hoạt động của game để giúp người chơi nhận được nhiều ưu đãi.
    I- CHẤP NHẬN THÁCH THỨC TỪ TAM TRIỀU DÂNG - NHẬN NGHÌN VIP CODE:
    Trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 21/05 đến ngày 09/06/2015, các game thủ có chấp nhận thách thức của Hot girl Tam Triều Dâng vượt qua đẳng cấp 40 để nhận hàng nghìn VIP CODE không?
    Điều kiện:
    Tài khoản phải đạt được level 40.
    Giải thưởng:
    Càng cập nhật sớm cơ hội nhận VIP CODE càng cao:

    100 Bạn đầu tiên đạt đẳng cấp 40 sẽ nhận VIP CODE loại 1
    100 Bạn tiếp theo sẽ đạt đăng cấp 40 sẽ nhận VIP CODE loại 2
    Tất cả những bạn đạt level 40 còn lại sẽ nhận được VIP CODE loại 3

    [​IMG]

    II- CÙNG TAM TRIỀU DÂNG KHOE ẢNH - NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG
    Trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 21/05 đến ngày 09/06/2015 tất cả những tài khoản đạt level 40 sẽ có cơ hội nhận quà “Khủng” từ Tam Triều Dâng.
    Mỗi ngày nhân vật GM Tam Triều Dâng sẽ xuất hiện trong game vào 1 thời điểm nhất định để các bạn chụp ảnh. Thời gian GM xuất hiện sẽ được đăng tải tại Fanpage của Xưng Hùng Cửu Thiên: https://www.facebook.com/xunghungcuuthien

    [​IMG]

    Các Game thủ với nhân vật ở level 40 hãy chụp cùng nhân vật của Tam Triều Dâng trong game. Sau đó chia sẻ lên trang sự kiện của Xưng Hùng Cửu Thiên: https://www.facebook.com/events/768542353266015/
    Tấm ảnh phải tag được tối thiểu 20 người bạn và có lượng comment (bình luận) cao nhất sẽ được nhận những giải thưởng rất hấp dẫn.

    Phần thưởng

    Giải nhất: Combo Tai nghe SOMIC G925 + Chuột Newmen G7 Optical USB-Gaming
    Giải nhì: Combo Bàn phím Eblue Mazer-Type G EKM 085BK USB Black + Chuột Newmen G7 Optical USB-Gaming
    Giải ba: Một áo thun Xưng Hùng Cửu Thiên và VIP CODE
    Giải khuyến khích (hạng 4 đến hạng 50): Một áo thun Xưng Hùng Cửu Thiên
    Giải thưởng phụ: 100 bạn đầu tiên mời được 5 người bạn vào tham gia trang sự kiện sẽ nhận được VIP Code.
    Thời gian trao thưởng từ ngày 20 - 30/06/2015.

    III- ĐẲNG CẤP ANH HÙNG – NHẬN IPHONE6 TỪ NGƯỜI ĐẸP:
    Thời gian diễn ra chương trình 21/05 – 19/06/2015.

    Để tri ân những khách hàng VIP của game Xưng Hùng Cửu Thiên, Ban Điều Hành tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng IPHONE 6 16GB (Silver) và chụp ảnh giao lưu cùng Tam Triều Dâng. Tất cả tài khoản không phân biệt đẳng cấp và có đầy đủ thông tin cá nhân (để BTC dễ liên lạc để trao giải thưởng).
    Trước ngày 19/06/2015, các tài khoản có lực chiến cao nhất tại mỗi server sau 1 tuần khai mở (chỉ áp dụng cho những server mở trước ngày 09/06/2015) sẽ được Tam Triều Dâng trực tiếp bốc thăm vào ngày 20/06/2015 để chọn ra tài khoản nào may mắn nhận được chiếc iPhone 6.
    Quá trình bốc thăm sẽ được ghi hình và công bố trên trang chủ, Fanpage và báo chí. Sau khi được công bố trúng thưởng phải liên hệ với Ban Tổ Chức để nhận thưởng từ người đẹp Tam Triều Dâng vào ngày 21/06/2015.

    [​IMG]

    Quy định về giải thưởng và hình thức trao giải:

    * Các giải thưởng không được qui đổi thành tiền mặt hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương.

    * Trường hợp khách hàng đến nhận giải không cung cấp đủ những thông tin đã cung cấp giải thưởng sẽ được Ban tổ chức xử lý theo Luật Thương mại.

    * Khách hàng trúng giải Nhất, Nhì, Ba, khi nhận giải cần xuất trình: Chứng minh nhân Dâng hoặc hộ chiếu (bản sao có công chứng) có hiệu lực ít nhất là 3 tháng. Trong trường hợp nhận giải thưởng thay, người nhận thay phải có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ trên cùng giấy ủy quyền (có xác nhận của chính quyền địa phương) từ người trúng thưởng. Người nhận thay phải mang theo Giấy chứng minh nhân dân gốc của mình.

    * Thời hạn kết thúc trao thưởng: trễ nhất là ngày 30/06/2015. Cá nhân trúng thưởng phải có trách nhiệm tới Công ty TTV Online đển làm thủ tục xác định kết quả trúng thưởng. Nếu sau ngày 30/06/2015 cá nhân trúng thưởng trong danh sách không đến làm thủ tục xác định kết quả trúng thưởng thì phần thưởng sẽ không còn có giá trị. Giải thưởng sẽ được Ban tổ chức xử lý theo Luật Thương mại.

    * Khách hàng trúng giải phải thanh toán tất cả mọi khoản thuế, lệ phí qui định theo luật pháp của nước Việt Nam (nếu có) và chi phí đi lại, ăn ở khi nhận giải thưởng.

    * Công ty TTV Onine sẽ được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

    * Nhân viên của Công ty TTV Onine, các cá nhân trực thuộc hoặc liên quan đến đơn vị tham gia vào quá trình thực hiện sản xuất chương trình không được tham gia chương trình dưới mọi hình thức.

    * Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp cho chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ: HoTro@XHCT.VN hoặc số HotLine: 1900 636 156

    * Nếu xảy ra tranh chấp quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng.
     

Chia sẻ trang này