Hút mỡ toàn thân công nghệ giảm mỡ hàng đầu thế giới

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi thmson01, 4/3/15.

  1. thmson01

    thmson01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Bài viết:
    0
    Hút mỡ toàn thân công nghệ giảm mỡ hàng đầu thế giới, đang được rất nhiều nước áp dụng trong việc loại bỏ mỡ tích tụ trên khắp các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các vùng thông dụng như bụng, đùi, bắp tay, chân, cánh tay,…

    [​IMG]

    Thân hình gợi cảm

    Đây là một phát minh và là một công trình nghiên cứu mang tính đột phát trong công cuộc giúp các chị em giảm mỡ. Hút mỡ toàn thân sử dụng thiết bị nội soi, do đó bác sĩ có thể nhìn thấy mọi cử động thông qua một màn hình phóng đại. Nên đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

    Vậy tại sao hút mỡ toàn thân công nghệ giảm mỡ hàng đầu thế giới?

    + Cơ chế hoạt động của công nghệ này cực kì khoa học và được cho là thông minh nhất hiện nay nên nó được nhiều chuyên gia lựa chọn. Thông qua thiết bị nội soi có gắn đầu camera siêu nhỏ, nhờ có thế, chuyên gia hút mỡ có thể quan sát trực quan nhất trong việc tìm các mô mỡ và phá hủy chúng thật chính xác.

    [​IMG]

    + 2 chức năng song song và liên hồi từ nhiệt năng và cơ năng vừa giúp phá hủy, hoa lỏng các mô mỡ cứng đầu thành dạng lỏng rồi tạo lực hút rất mạnh hút chúng ra ngoài. Đồng thời, bước sóng bước sóng 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen, làm sắn chắc da vùng điều trị, giúp da khỏe hơn, mịn màng hơn.

    + Công nghệ hút mỡ toàn thân nội soi đã được rất nhiều các trung tâm y tế uy tín và danh tiếng trên thế giới chứng nhận lâm sàn về độn an toàn: Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt,…Rất nhiều các nước trên thế giới đã sử dụng chúng để làm dịch vụ hút mỡ chính như: Mỹ, Anh, Pháp, Thái Lan, Hàn Quốc,….

    + Sự phủ sóng rộng rãi cùng những ưu điểm vượt trội như an toàn, hiệu quả đạt được lên đến 95%, mỡ được hút ra ngoài hết nên không có khả năng tái tạo, không cần phẫu thuật nên không có sẹo hay bất kì biến chứng gì,…đã giúp cho hút mỡ toàn thân nội soi được toàn thế giới công nhận và sử dụng rất nhiều.

    Hút mỡ toàn thân nội soi có tầm ảnh hưởng lớn đến Việt nam:

    Việt Nam cũng là một nước có tỷ lệ người béo phì nhiều nhất, vì vậy việc mang công nghệ này về để giúp cho hàng ngàn người có thể lấy lại thân hình thon gon và phòng tránh được nhiều bệnh tật là trách nhiệm và nghĩa vụ của chuyên gia làm đẹp như JW.

    [​IMG]

    Việc chuyển giao công nghệ từ Hoa Kỳ trực tiếp là rất khó khăn với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Do đó, hút mỡ toàn thân nội soi đã được Bệnh viện Jeong Won có chi nhánh tại Việt Nam là Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW – Là chúng tôi, do đó, khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được trải nghiệm công nghệ đích thực và chính hàng chứ không chỉ là lời quảng cáo ngon ngọt.

    Tầm ảnh hưởng và những cái mà công nghệ hút mỡ bụng nội soi đã đạt được ngay từ khi ra đời là có thật và đã được công nhận. Nhưng khi áp dụng tại Việt Nam có nhiều cơ sở sủ dụng không đúng kỹ thuật, bác sĩ còn non kém kinh nghiệm và chuyên môn nên chưa có cách sử lý tốt, dẫn đến nhiều xác suất nguy hại cho khách hàng.

    Hiểu được những nôi lo lắng của khách hàng, tất cả các ca phẫu thuật hút mỡ toàn thân hay hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, …đều được JW thực hiện tại bệnh viện để chuẩn bị sẵn sáng cho tất cá cái nhân tố rủi ro có thể xảy ra. Và cho đến nay chúng tôi chứ hề mắc bất cứ sai lầm nào bởi JW được trang bị công nghệ hút mỡ hiện đại chính hãng của Mỹ, quy trình thực hiện chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế, bác sĩ thực hiện đều là chuyên gia giỏi và có nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu về chuyên khoa của mình ở Hàn.
     

Chia sẻ trang này