[YULGANGVN] Thảo luận - Hỏi Đáp

Thảo luận trong 'Hiệp Khách Giang Hồ' bắt đầu bởi tuanduongbp2005, 24/12/14.

  1. oneapple

    oneapple Sonic the Hedgehog GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    4,609
    Nơi ở:
    Xưởng JAV
    mấy chú uất ức bên kia không đc qua đây xả stresss hả :8onion38:
     
  2. Yulgang2006

    Yulgang2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/13
    Bài viết:
    657

    LK sn 1985 thì phải :))









    đệch mợ mày chứ bợ

    tao cũng chả được gì từ cái sv đó

    rãnh quá đi bợ đít bọn nó

    tao chỉ quen 1 mod ACE bên đó , mod này ko bao h` hổ báo

    còn thằng HLV thì khỏi nói rồi

    nó chẳng xem ai ra gì, thích là band, như bên gamevn này thì còn 1/10 bên đó thì band 1 tuần luôn, có lần nó band 1 năm từ tháng 1/2014 tới tháng 1/2015 nghĩ mà hài

    hồi đó chỉ mong ra game nên ko dám nói gì chỉ biết lập acc clone vào chém tiếp vậy mà vẫn bị hù band lun IP >"<!
     
  3. _HANBA0QUAN_

    _HANBA0QUAN_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Bài viết:
    588
    đệt mợ mày á...mày hổ báo vl lắm...=)) rất thích ăn thua đủ mới chịu =))
     
  4. MiNiNak

    MiNiNak Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/11
    Bài viết:
    176
    stop !! đi các bác ...
     
  5. oneapple

    oneapple Sonic the Hedgehog GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    19/12/05
    Bài viết:
    4,609
    Nơi ở:
    Xưởng JAV
    đốt chay lên nào cao nguyên ơi ~^o^~~^o^~~^o^~
     
  6. checkgame123

    checkgame123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Bài viết:
    33
    LK tài thật nhưng tự tin cũng quá mức , không lường trước được cái khó của việc làm ra 1 sv game và cũng 1 phần tại mấy thánh kia cứ thần tượng hóa LK nên giờ dẫn đến tự tin quá mức thôi , Hiện tại mình thấy YULVN còn thua của Yulgangpro nữa chứ nói gì so với dzo . Chắc gì sau 22 ngày nữa sv ổn định và fix đc bug , bên forum kia cứ nói vài câu ảnh hưởng đến LK cứ như rằng nên chuẩn bị tinh thần nhận gạch đá từ fan cuồng của LK , đã hóng sv Yulvn này khá lâu và đi đến kết luận : " đừng nghe con nghiện trình bày , đừng tin LK chém gió " . P/S : gửi LK cái gì nhắm khả năng 100% chuẩn thì hãy viết thông báo , còn không chắc thì đừng nên thông báo , lòng tin của gamer cũng có giới hạn của nó , sv chưa ra mà GM nói này kia mà chưa thấy cái nào làm đc cả - hỏi sau này sv open đc chắc gì nó tốt hơn Dzogame hiện giờ , và mong mấy fan cuồng đừng có lôi vấn đề ờ LK còn cuộc sống bên ngoaì và nhiều thứ phải lo nữa - vì - đã làm sv nghĩa là đã có tư tưởng kinh doanh kiếm tiền thì phải làm cho tốt chứ không phải lơ mơ nói miệng ( thế éo nào cũng lại lôi câu cũ : sv làm ra để thỏa niềm mơ ước trở về tuổi thơ chứ không vì mục đích kinh doanh - nghe câu này nhức đầu nhất đó giờ đấy )
     
  7. legend1250

    legend1250 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/8/10
    Bài viết:
    467
    Thật nực cười khi có kẻ so sánh mà trong khi hắn chả biết cái d' gì về công việc người ta đang làm cả.
    - 1 người lấy sẵn decopiled source về, fix lỗi linh tinh rồi mở sv (như mua sẵn 1 gói mì ăn liền)
    - 1 người tự viết nên 1 cái sv hoàn thiện (tự làm sợi mì, gia vị, hương vị, màu sắc...) thì lại bị cho là "gà" hơn người kia :D

    Nếu YulgangVN thật sự do anh LK viết ra 100% thì khi bug chổ nào, sv vận hành, hoạt động ra sao, trình độ tối giản các thuật toán để sv mượt.... thì chỉ có mình ảnh biết và sẽ sửa chổ nào "không chuẩn" như offcial. Không như một số các sv private khác chỉ biết lấy source từ TQ rồi xào nấu lại thành sv private "made in VN".
    Còn nói về độ chờ đợi thì đảm bảo mình là 1 trong những người đợi YulgangVN ra lâu nhất rồi đây. Nhớ thời còn ghiền sv lậu hay lên GVN kiếm đùng 1 cái mod CoThyTho đăng bảo sắp có sv "made in VN" 100% là đợi từ đó đến giờ. Những ai bảo LK "này nọ" nghĩa là các bạn chưa biết 1 Project để build nên 1 application nó đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ... đến nhường nào đâu. LK muốn hướng cho ta đến 1 sv ko phụ thuộc vào bọn hút máu Dzo, muốn ta nhớ lại thời Asiasoft, muốn đem lại 1 sân chơi thư giãn tất cả vì đam mê (đương nhiên là có 1 ít lợi nhuận) thì cớ gì lại phải xỉ vả 1 người như thế?

    p/s: mình thấy điều này khá là tức cười khi thấy hồi tháng 12, tháng 1 LK có mở sv cho các bạn vào chơi. Vài ngày mình lại dạo forum 1 lần và thấy hầu như chỉ có tầm 10 tester làm việc, đương nhiên sẽ báo lỗi liên miên làm mình cũng hoang mang theo @@. Cứ tưởng có hơn 10 người trong game ai dè vào game dạo mấy vòng thấy ko dưới 30 người: người thì ép ngọc, cường hóa, thuộc tính, số khác thì PK, thấy các Mod onl thì chạy lại xin áo choàng..... :D Chỉ biết nghĩ thầm trong bụng chắc sv YulgangVN sẽ mất ko ít thời gian để fix lỗi với tình trạng gs + độ hợp tác của game thủ!
     
  8. JuneBoy

    JuneBoy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Bài viết:
    309
    Nơi ở:
    Địa Ngục
    Chả biết tài tới đâu nhưng ko phải là tự tin mà là tự kiêu, phát biểu rất hùng hồn v c đ, từ trước đến h toàn thấy phá game là giỏi chứ đã làm gì đâu =)))
    Cái bypass nó có trên thế giới từ lâu lắm r, LK nó chỉ làm cho hợp với cái game HK thôi chứ có phải làm ra đek đâu :)
    Dù là "sao chép" lại từ phiên bản official nhưng anh ấy ảo tưởng hơi thái quá, đến lúc làm thì lực bất tòng tâm thôi, cái game này cả đội ngũ chuyên nghiệp của 1 NSX game nổi tiếng Hàn cuốc làm mãi mới xong mà anh ấy đòi solo còn kêu dễ, mấy lỗi Mgame mãi ko fix nổi còn như bỡn cũng chịu =))
    Còn bạn nào nói về cái vụ " làm vì đam mê, thỏa mãn niềm mơ ước trở về tuổi thơ" thì xin nói thẳng : mịa, đéo có đứa nào rảnh hơi mà đầu tư tiền bạc, thời gian vào để mấy bố trở về tuổi thơ đâu. Mở sv cũng đơn giản vì " TIỀN" vì lợi nhuận thôi =)))) . Chứ đam mê? Cho mình hơi tên LK từ thời Ass, US, dzo, SEA,.... tên char là gì thế? có chơi game ko hay là toàn "chế" lại bot, bypass cho phù hợp với pb của NPH Việt đang phát hành để kiếm tiền.
    Nói chung các bác toàn thần thánh hóa, thần tượng hóa nên mù quáng =)))
    Nói về hút máu thì game Free to play ( F2P) bây h game nào cũng như game nào hết, có tiền làm chúa =))). Muốn ko hút máu, mọi thứ công bằng thì kiếm P2P mà chơi :)))
     
  9. kethachthucLK

    kethachthucLK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Bài viết:
    106
    Lại 1 thánh cuồng xuất hiện =)), nói như kiểu hiểu rõ LK lắm vậy? Ser nào ko hút máu nói thử xem? Chơi mà ko muốn bỏ tiền bạc công sức ra để pro à? Ko ai cho ko ai điều j đâu nhé :)).
     
  10. kethachthucLK

    kethachthucLK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Bài viết:
    106
    Bác này nói đúng thực sự chơi game đó h cũng chả biết LK là nhân vật khét tiếng nào nhưng ser nào đông đông là có dấu tay hack bot của anh ấy 1 tí :)). Nói chung cũng vì tiền, còn những thằng mù quáng cứ bảo "hút máu, tuổi thơ" thì chắc não cũng có vấn đề muốn chơi free mà pro thì xin lỗi h có vô chùa cũng ko có! Đường Tăng khi đi thỉnh kinh tới gặp Phật Tổ còn phải " cúng vườn" mà! Phải bỏ tiền bạc công sức ra thì mới có cái thu lại chứ ngồi ko mà hưởng à? =))
     
  11. thanhkiem1

    thanhkiem1 Mayor of SimCity GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    13/1/10
    Bài viết:
    4,213
    việc LK lấy source của bên Hàn để viết lại thì khác gì sv trung quốc được mấy người khác mua về =)), Sv made in VN 100% =)), ảo tưởng nó cũng vừa vừa thôi, đ.m sv của người ta tốn bao nhiều công sức để viết, đem về việt hóa này nọ thì vỗ ngực sv 100% của vn, tao nhổ vào nhé
    sv pri thì liên quan gì tới mà lại đi chửu bọn dzo hút máu, bọn dzo hút máu chỗ nào chỉ dùm cái coi, có chơi được sv của nó ngày nào chưa hay chỉ thích chửu hùa =))
    và bạn biết sv " của " LK đã test gần 1 năm rồi mới có đợt lùm xùm như hồi tháng 12 này không
    1 điều công nhận là LK rất giỏi trong việc tìm bug để anh ấy viết bot, hack, auto này nọ để kiếm $ cho anh ấy, trong mắt của nhiều người thì anh ấy rất giỏi, nhưng trong mắt nguwofi còn lại thì chỉ là thằng phá hoại, OK =))
     
  12. quyquyx

    quyquyx T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Bài viết:
    609
    Ủa ! Người ta nói bình thường thì kêu người ta cuồng. Tao thấy tụi mày cuồng cắn thì có :)) Hút hay không hút - Vẫn chưa ra mà. Có trách thì trách hứa lèo thôi !

    Gữi mấy thằng tụi mày rằng ! Tụi mày nhắm làm được ngon, hơn người ta thì nói, đéo biết thì im, đừng có như đàn bà kiếm ba cái chuyện không đâu móc lên nói, không biết tụi mày ngoài đời có làm được gì chưa mà nói người ta chẳng ra gì, còn gọi người ta mày tao. Tao cũng chã bằng ai nên tao mày mày tao với tụi mày. Tụi mày có bao giờ theo đuổi đam mê gì chưa ? Không đơn giản đâu. Mày cần tao ví dụ cho mày không @JuneBoy !. Còn tụi mày nói tụi mày có ý kiến, kiến cm gì đọc nói như bác chú. @_HANBA0QUAN_ - Có vài cái không phải vậy, mà nhát nhắn cho ông quá nên ông cứ tưởng thế. Game chưa ra, hứa lên hứa xuống vẫn chưa ra, nhắm không được thì bỏ đi ! Bữa Yulgang 2006 có nói người Việt như thế này sao khá lên được - Câu này ai nói ổng sai, hay đừng nói đưa câu Việt Nam vô như @tuanduongbp2005, xin lỗi chứ người Việt Nam như này đây. :)) Việt Việt cái Nồn :)) Tao là thế, thấy tụi mày mất học như tao thì tao chữi vậy.
     
  13. kethachthucLK

    kethachthucLK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Bài viết:
    106
    Chắc bị não, vậy sẻ làm ra ai chơi? Gamer ko chơi thì ra ser làm j?? À mà người ta có quyền ý kiến là cũng bình thường cấm j được à? Mà cũng xin lỗi chứ ngoài đời thì em cũng có công ăn việc làm ổn định ko góp j cho cái xã hội này chứ cũng phụ giúp cho gia đình tí chứ còn hơn những thằng lo chuyện"vĩ mô" mà gia đình còn ko có cơm mà ăn =)). Tao VN tao chấp nhận VN còn hơn những thằng bảo VN này nọ chắc ông bà già nó ko phải VN quá =)).
     
  14. checkgame123

    checkgame123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Bài viết:
    33
    war miệng làm gì cho mệt vì cái sv chưa open đc chính thức , tất cả mọi thứ đều chứng minh bằng hành động chứ không phải bằng lời nói . Ok LK tài ? thì hãy chứng minh bằng cách hoàn thành cái sv YULVN đi , cũng đã 2 năm cho dự án này rồi . Chỉ cần sv YULVN open chạy tốt không bug , hack , cheat thì đảm bảo chả ai nói LK này nọ làm gì cho mệt , hữu xạ tự nhiên hương , bớt nói miệng mà hãy thể hiện bằng hành động đi , hiện tại thì 1-0 cho đội antilionking . Mình cũng chả ghét hay thương LK nhưng mình có theo dõi game và hiện tại đến giờ này vẫn chỉ là những lời nói lời hứa về 1 sv tốt , với tôi 1 nhà cung cấp dịch vụ game như thế là tồi vì cái lời hứa open sv đã nghe đến chán rồi
     
  15. quyquyx

    quyquyx T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Bài viết:
    609
    Đù má ! Vĩ mô trong " " nữa, lắm chữ ghê ha ;)) Mày nuôi gia đình mày mập thây thì sau hãy nói này nói nọ, còn mới phụ giúp thì chưa đủ để nói cha chú người ta đâu mL.
     
  16. quyquyx

    quyquyx T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Bài viết:
    609
    Ùm vậy đi. Tụi đàn bà kia cứ sồn sồn lên đó chứ ==!
     
  17. Yulgang2006

    Yulgang2006 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/5/13
    Bài viết:
    657
    những chuyện củ rích đem ra bàn luận lại

    nản vl

    thôi cải nhau đi các bác

    ai cũng có 1 suy nghĩ

    vừa lòng tất cả thì khó lắm

    nói chung là sv hiện h` đang tạm đóng cửa 22 ngày đợi đđợc thì chơi ko đời được thì chơi cái khác đi

    đừng tranh luận mãi 1 vấn đề mà trong khi tất cả đều không rõ môt điều gì

    vậy nha !!!
     
  18. tinhnghiagiangho

    tinhnghiagiangho Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/10/12
    Bài viết:
    116
    22 ngày nữa mở ra sẽ vẫn các lỗi đó, và sẽ lại có lần hứa lèo tiếp theo ~^o^~
    Đừng quy chụp đánh đồng tất cả các sv pri khác với nhau rồi tự cho mình là ở đẳng cấp khác.
    Tôi đã từng chơi nhiều sv pri và đã có những sv cho tôi cái nhìn rất mới về private. Nói chung hãy thể hiện bằng hành động chứ không phải ở lời nói!

    À mà suy cho cùng thì tất cả những điều tiêu cực đều từ các sv của thằng Kr.Huy mà ra. Khiến cho từ "private" bị hiểu sai
     
  19. tuanduongbp2005

    tuanduongbp2005 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/5/10
    Bài viết:
    1,520
    từ đầu tới giờ e ko bao giờ comment tranh cãi vào cái sv này nhé, sao bác lại lôi e vào, đào mộ nhà e lên. đơn giản vì Asiasolf đóng cửa e chỉ chơi sv Offical, chưa chơi Pri bao giờ, nên e cũng muốn thứ! em comment bác Yulgangvn ko ý kiến thì bác ý kiến làm dek gì, các bác nói gì cũng dc, nhưng đụng đến dòng máu, đến dân tộc chỉ vì mấy cái game thì e dek chịu dc! E chả thanh cao, chả yêu nước gì, nhưng bác cứ lên đây comment tiếng nước ngoài rồi nói bác là người nước ngoài bác có chửi e chó e cũng chịu. còn xài tiếng việt, dòng máu người việt thì đừng có lôi cái gốc ra mà nói. Con chó nó có ăn cức nó cũng nhớ tới người sản xuất cho nó ăn đấy bác.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/15
  20. JuneBoy

    JuneBoy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Bài viết:
    309
    Nơi ở:
    Địa Ngục
    Kinh nhờ, đam mê cơ đấy? Đang nói ai đam mê và đam mê cái gì thế= ))))
    Nói thẳng 1 câu là đến cái h này còn vào trong cái box HKGH này mỗi ngày 1 lần cũng đủ hiểu mức độ mấy ng ở đây cũng chả kém ai đâu =))) Còn cái t nói là thằng LK vì đam mê mà làm cái sv Yulgangvn là chắc chắn đếu có, có thì là đam mê làm bot, bypass phá hoại HKGH thôi nhé, đam mê cái cc.
    Còn hỏi về t có theo đuổi đam mê gì chưa? t hiện đam mê tiền nhé, đang theo đuổi, đéo rảnh cuồng mấy thứ vớ vẩn như thế này =))
     

Chia sẻ trang này