Thông báo quan trọng thứ nhất

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi gcnn, 24/12/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. gcnn

    gcnn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/5/08
    Bài viết:
    701
    Nơi ở:
    Vô định
    Trước hết, xin thay mặt các Mod trong chuyên mục kính chúc các anh chị em một mùa kỉ niệm Chúa Cứu Thế giáng sinh và một năm mới đầy phước hạnh, bình an, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!
    :cuteonion2:
    Xin chân thành cám ơn các anh chị em đã yêu mến, góp sức lực và tâm tình cho chuyên mục suốt những năm tháng qua. Có những người âm thầm đóng góp, những người năn nổ tạo sự kiện, những người chỉ ghé qua.
    :cuteonion48:
    "Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây" trên tinh thần đó cũng như mong muốn tạo lập nề nếp cho chuyên mục, xin được lập mục "Lưu danh" để khích lệ các bạn tham gia chuyên mục, cũng như giới thiệu các gương mặt điển hình có nhiều đóng góp cho chuyên mục.
    Mặc dù tình hình diễn đàn hiện nay cơ chế khích lệ chưa tốt nhưng mong rằng với lòng yêu mến truyện và trò chơi Tam Quốc, các bạn sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho chuyên mục.
    :cuteonion13:
    Xin được lắng nghe những đề cử thành viên có nhiều đóng góp cho chuyên mục từ các bạn. Các bạn đã tham gia lâu năm hoặc mới đây đều có quyền đề cử những bạn, mà các bạn nhận thấy đã có nhiều đóng góp cho chuyên mục. Các bạn Mod sẽ xem xét và đưa vào danh sách nêu tên trong mục "Lưu danh".
    Các bạn được "Lưu danh" sẽ có được một số đặc quyền của riêng chuyên mục, nhằm hỗ trợ một phần nào đó cho các bạn trong quá trình hoạt động trong chuyên mục. Cụ thể là hỗ trợ tài khoản VIP để các bạn dễ dàng "download" lấy về những trò chơi có trong chuyên mục. Tiếp nữa sẽ gởi tặng các bạn quà lưu niệm của chuyên mục, quà được thiết kế mang đậm dấu ấn Tam Quốc. Hiện tại mình định làm móc gắn chìa khóa, áo thì sợ không đủ kinh phí, kinh phí do mình chịu.
    :cuteonion31:
    Mong sớm nhận được nhiều đề cử và góp ý của các bạn. Sau thông báo này sẽ có tiếp một vài thông báo quan trọng khác, các bạn nhớ đón xem.

    Thành phẩm (do là sản phẩm đầu tay nên chưa thật hoàn hảo, các phiên bản sau sẽ khá hơn):
    [SPOIL]
    -Quà tặng "trinh phuc tuan" (đã gởi)

    [​IMG]
    [​IMG]

    -Quà tặng "xtophertran" (đã gởi và đã nhận được)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/13
  2. hocinternet

    hocinternet Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/08
    Bài viết:
    200
    Bác mod ơi, giờ bác chỉ cần làm một việc có thể thiết thực hơn nữa là úp lại link down của mấy bản RTK, có vài bạn hỏi link mà mình thì k có để up cho họ. Chúc bác giáng sinh an lành và hoàn toàn ủng hộ ý tưởng của bác
     
  3. aimuonlamvoanh

    aimuonlamvoanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    47
    Áo thì mình có thể phụ 1 tay được, vì mình cũng đang sản xuất nhỏ, nếu GCNN đã có hình thì send qua mình, mình sẽ báo giá thấp nhất có thể cho GCNN. Không thể hoàn toàn miễn phí vì còn chi phí tiền vải, in ấn và tiền gia công nữa, hii
    CHúc các bạn Noel vui vẻ, gamevn ngày càng mạnh
    //À, số lượng thì cố gắng trên 35 cái thì tốt, vì làm ít áo thì chi phí in nó cao lắm :5cool_bad_smelly::5cool_bad_smelly::5cool_bad_smelly:
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/12/12
  4. ninjasasukes5

    ninjasasukes5 C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/10/05
    Bài viết:
    1,571
    Nơi ở:
    Earth Federation
    Sắp tới mình sẽ góp sức đóng góp một vài bài liên quan đến truyện 3K cho anh em trong box.
     
  5. gcnn

    gcnn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/5/08
    Bài viết:
    701
    Nơi ở:
    Vô định
    - Cũng vì làm áo chi phí cao nên dự án tạm hoãn. Hiện tại mình định làm móc chìa khóa bằng gỗ khắc laser, sẽ cho khắc hình nhân vật Tam Quốc và lời chúc cho các thành viên được tặng. Cám ơn hảo ý của bạn!

    - Chờ bài viết của bạn.
     
  6. xtophertran

    xtophertran 100% Oranje GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    4/9/04
    Bài viết:
    2,394
    Nơi ở:
    RTK & others
    Tình hình game offline nói chung và dòng tam quốc nói chung hiện khá ảm đạm, hầu như khắp nơi không còn sôi nổi thảo luận nhiều nữa. Thêm vào đó dòng RTK và tam quốc đã đi vào giai đoạn thoái trào, tương lai tất cả chỉ còn là quá khứ và chỉ còn trong kỷ niệm ký ức của nhiều người.

    Công việc hiện tại theo em nghĩ thiết thực nhất là các member chung tay thu nhập lại những bài viết, topic bổ ích, có giá trị. Tập họp, sắp xếp, thêm thắt để làm 1 bộ hướng dẫn hoàn chỉnh như mấy các faqs trước giờ HungLong và xtopher hay làm. Những bài viết này chắc chắn sẽ có ích và khi mọi người dù không biết gamevn hay google thì vẫn tìm ra. Những điều này có lẽ sẽ thiết thực hơn trong hoàn cảnh cố gắng làm cho box sôi nổi vui vẻ trở lại. Còn tuyệt nhất là làm 1 tạp chí game tam quốc nhưng đó là chuyện không thể.
     
  7. Ô lão đại

    Ô lão đại Nghề nghiệp: Đầu Gấu Chức Vụ: Đại Ca GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    8/5/06
    Bài viết:
    4,321
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    chẳng qua là do chưa có bản Eng chính thức của RTK 12 nên vậy thôi
     
  8. gcnn

    gcnn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/5/08
    Bài viết:
    701
    Nơi ở:
    Vô định
    Đợt quà đầu tiên đã được gởi cho "trinh phuc tuan" và "xtophertran". Do là sản phẩm đầu tay nên chưa được đẹp, mong 2 bác thông cảm.
    Xin gởi lời cám ơn người thiết kế!
    Các bạn khác có tên trong danh sách xin tiếp tục vào báo danh và gởi địa chỉ để được nhận quà, tính luôn các bạn ở nước ngoài. Các bạn nhớ nêu tên nhân vật trong Tam Quốc mà mình muốn khắc lên móc khóa.

    Danh sách còn lại, ai dùng nhiều "nick" thì xin chỉ nhận 1 phần quà thôi:

    - anhtuan1051990
    - Leland
    - T2_2112
    - _TVL_
    - Yeu game la...
    - haithan
    - nhamte
    - Tửu Kiếm Tiên
    - iplayflute
    - ninjasasukes5
    - thaihuken
    - greatmoogle
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/13
  9. gcnn

    gcnn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/5/08
    Bài viết:
    701
    Nơi ở:
    Vô định
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này