noirion
Hoạt động cuối:
27/2/13
Tham gia ngày:
10/9/09
Bài viết:
440
Đã được thích:
13
Điểm thành tích:
0
Nơi ở:
Nhà xác
Nghề nghiệp:
Bán xì ke

Chia sẻ trang này

noirion

Thành viên cấp 5, đến từ Nhà xác

noirion được nhìn thấy lần cuối:
27/2/13
    1. Game_Lord
      Game_Lord
      có rep dday àh
      vứt đây :D
      add yahoo blue_eye622 để tiện giao lưu và kết hợp :">
    2. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      giải thích như vậy với một mem có 4 post thì ng` ta hiểu được à =))
    3. Bạch Võ Nam
    4. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      thế lần sau hỏi model "ngoại truyện" thì post ảnh lên ấy, nói sói thì biết sói nào ?
    5. WordEditor
      WordEditor
      Liều thật, chưa nghe danh PKMN à =))
      Nức tiếng giang hồ đó nhé =))
    6. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      PM ng` ta ấy, post lên vào làm gì =))

      warn lần cuối
    7. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      die link thật ko ?

      tôi down về rồi, mấy dòng ở dưới là tôi ghi đấy
    8. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
      >Hack map hả kingwar2010 có gì chỉ nha
      thế cho mình xin cái nick chat có gì mình bàn về map tiện hơn :D

      PM đi
    9. Tiểu Quận Chúa
      Tiểu Quận Chúa
      cần chỉnh lại đoạn code thành GUI dùm nha bạn-thank
    10. Tiểu Quận Chúa
      Tiểu Quận Chúa
      function Trig_Lightning_Ball_Enters_Actions takes nothing returns nothing
      if(Trig_Lightning_Ball_Enters_Func001C())then
      if(Trig_Lightning_Ball_Enters_Func001Func001C())then
      call UnitAddAbility(GetTriggerUnit(),'UnitOrb')
      else
      call UnitAddAbility(GetTriggerUnit(),'UnitOrb2')
      endif
      endif
      call UnitAddAbility(GetTriggerUnit(),'Aloc')
      ////ko thể thêm
      call UnitAddAbility(GetTriggerUnit(),'Awan')
      endfunction

      function Trig_Guardian_Conditions takes nothing returns boolean
      return(GetUnitTypeId(GetSummonedUnit())=='n00S')
      endfunction
    11. Tiểu Quận Chúa
      Tiểu Quận Chúa
      function Trig_Guardian_Conditions takes nothing returns boolean
      return(GetUnitTypeId(GetSummonedUnit())=='Unit Rob')
      endfunction

      function Trig_Guardian_Actions takes nothing returns nothing
      local unit ball=GetSummonedUnit()
      local unit master=GetSummoningUnit()
      local location target
      local real angle
      local real distance
      loop
      exitwhen IsUnitDeadBJ(ball)
      if(DistanceBetweenPoints(GetUnitLoc(ball),GetUnitLoc(master))>1000.)then
      set target=GetUnitLoc(master)
      call IssuePointOrderByIdLoc(ball,851986,target)
      call RemoveLocation(target)
      else
      set target=GetUnitLoc(master)
      set angle=GetRandomReal(0,360)
      set distance=GetRandomReal(100.,500.)
      call PolarProjectionNL(target,distance,angle)
      call IssuePointOrderByIdLoc(ball,851983,target)
      call RemoveLocation(target)
      endif
      call TriggerSleepAction(.5)
      endloop
      endfunction
    12. Tiểu Quận Chúa
      Tiểu Quận Chúa
      tui unlock maps dday (open + add hack) dc nhưng coi mấy code có vài chỗ ko làm dc:Z
      Ym: quanchuaonline
    13. Tom_Kazansky
      Tom_Kazansky
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Nơi ở:
    Nhà xác
    Nghề nghiệp:
    Bán xì ke

    Chữ ký