crono84
Hoạt động cuối:
27/1/13
Tham gia ngày:
15/12/07
Bài viết:
2
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0

Đang theo dõi 1

Người theo dõi 1

Chia sẻ trang này

crono84

Thành viên mới

crono84 được nhìn thấy lần cuối:
27/1/13
    1. crono84
      crono84
      Mình vừa Buzz sang yahoo bạn đó
    2. asm65816
      asm65816
      Yim là fithos_lusec_wecos
      11111111111111111111111111111111111
    3. asm65816
      asm65816
      Nhưng đầu tiên phải xử lý một số thông tin để game load đoạn code trên. Xác nhận xem $5EDEE~$5F097&AFF0F~AFFE6 còn trống (00) không, nếu có thì bạn áp file ips dưới đây vào
      https://dl.dropbox.com/u/37097317/Fe4%20New/FE4%20%E3%83%97%E3%83%AD%E3%82%B0%E3%83%A9%E3%83%A0%E3%80%81%E7%94%BB%E5%83%8F%E6%94%B9%E5%A4%89%E3%83%91%E3%83%83%E3%83%81%E7%B3%BB/%EF%BC%A3%EF%BC%A3%E9%81%B8%E6%8A%9E%EF%BC%86%E4%B9%97%E3%82%8A%E9%99%8D%E3%82%8A/fe4cc%26rd.ips

      Nếu muốn hiểu kỹ hơn thì nhắn lại để mình giải thích, còn không bạn chỉ cần áp ips này là được.

      3. Áp cái patch trên và dùng Fe editor tích vào skill xuống ngựa là được.
    4. asm65816
      asm65816
      <$3F><$40><$FF><$FF>
      <$16><$17><$FF><$FF>
      <$33><$38><$FF><$FF>
      <$10><$11><$FF><$FF>
      <$34><$30><$FF><$FF>
      <$32><$FF><$FF><$FF>
      <$05><$0A><$FF><$FF>

      (đây là ID nhân vật và những class có thể cc được. FF là không cc được. Vd trên thì thấy nhân vật đầu là Siguld, class đầu là 06 (lord knt), 3 class sau không có. Dòng tiếp theo là Noish, class đầu Social knt, class sau 09 (paladin), 2 class còn lại không có. Chỉnh phần này để được cc như ý muốn.
    5. asm65816
      asm65816
      <$15><$18><$ff><$ff>
      <$33><$38><$ff><$ff>
      <$3a><$ff><$ff><$ff>
      <$04><$0c><$ff><$ff>
      <$02><$0b><$ff><$ff>
      <$34><$0d><$ff><$ff>
    6. asm65816
      asm65816
      <$2c><$06><$ff><$ff>
      <$17><$ff><$ff><$ff>
      <$16><$19><$ff><$ff>
      <$15><$18><$ff><$ff>
      <$2e><$08><$ff><$ff>
      <$03><$0e><$ff><$ff>
      <$33><$38><$ff><$ff>
      <$3a><$ff><$ff><$ff>
      <$04><$0c><$ff><$ff>
      <$01><$07><$ff><$ff>
      <$02><$0b><$ff><$ff>
      <$1a><$ff><$ff><$ff>
      <$00><$09><$ff><$ff>
      <$34><$2d><$ff><$ff>
      <$09><$ff><$ff><$ff>
      <$3f><$40><$ff><$ff>
      <$16><$19><$ff><$ff>
      <$33><$38><$ff><$ff>
      <$3c><$ff><$ff><$ff>
      <$13><$14><$ff><$ff>
      <$10><$11><$ff><$ff>
      <$34><$30><$ff><$ff>
      <$32><$ff><$ff><$ff>
      <$05><$0a><$ff><$ff>
      <$27><$29><$ff><$ff>
      <$16><$19><$ff><$ff>
    7. asm65816
      asm65816
      Về các câu hỏi của bạn

      1. Có thể có hoặc không, tùy vào người dịch có hack luôn vùng dữ liệu đó không. Bản dịch của mình không can thiệp vào vị trí vùng dữ liệu đó nên dùng FE editor không sao cả. Bản dịch của AJ thì di chuyển vị trí vùng dữ liệu đó đi chỗ khác nên nếu dùng editor thì sẽ phạm vào dữ liệu khác, có thể gây crash.
      2. Cc chọn 2, 3 thì phải thêm một số code vào game, bản của mình ntn
      #JMP($AFFF0)
      <$06><$FF><$FF><$FF>
      <$00><$09><$FF><$FF>
      <$00><$09><$FF><$FF>
      <$25><$1A><$FF><$FF>
      <$01><$07><$FF><$FF>
      <$07><$FF><$FF><$FF>
      <$02><$0B><$FF><$FF>
      <$3B><$3A><$FF><$FF>
      <$16><$19><$FF><$FF>
      <$34><$0D><$FF><$FF>
      <$15><$18><$FF><$FF>
      <$38><$FF><$FF><$FF>
      <$04><$0C><$FF><$FF>
      <$03><$0E><$FF><$FF>
      <$3F><$40><$FF><$FF>
      <$3C><$FF><$FF><$FF>
      <$05><$0A><$FF><$FF>
      <$2F><$08><$FF><$FF>
      <$16><$17><$FF><$FF>
      <$10><$11><$FF><$FF>
      <$36><$30><$FF><$FF>
      <$32><$30><$FF><$FF>
      <$33><$38><$FF><$FF>
      <$18><$0B><$FF><$FF>
  • Đang tải...
  • Đang tải...