Link Download Tam Quốc Chí 4 và 6 Giả Lập PS 1 Tốc Độ Cực Nhanh !

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi onelow4you, 19/8/07.

  1. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Tam Quốc Chí 6 - Romance Of The Three Kingdoms VI- RTK 6

    Lưu Ý : Đây là phiên bản Tiếng Anh - English .
    Topic dc lập ra chủ yếu để bà con download game RTK 6 và bàn luận,chỉ
    giáo,chia sẽ kinh nghiệm khi chơi game này.


    Do mấy cái link RTK 6 trước của mình đưa ,link mediafire.com cũ bị lỗi phần giải nén => hỏng xài dc , link RTK 6 Full do mình tìm dc trên mạng host ko còn hoạt động nên mình xin mạo muội up lại game bằng link : Megaupload !

    Thoạt đầu ai nhìn thấy link Megaupload cũng la : oh ! nản bà cố , load vừa chậm lại cùi bắp hay đứt giữa chừng nữa nói chung cho cũng ko thèm !

    Nay các bạn ko cần phải sợ nó nữa ! niếu bạn chịu khó load game từ 8 h sáng tới 4 h chiều mỗi ngày cho dù load 10 cái link cùng 1 lúc cũng ko hề gì ,chỉ sợ nét của bạn hỏng kéo nổi mà thui,khi load game hay file gì đó từ host mề gà úp lót nì mà bị đứt giữa chừng ko cần phải sợ , nó có thể kết nối lại mà load tiếp cho dù bạn bị đứt 2,3 ngày vẫn có thể load tiếp tục mà hỏng phải load lại từ đầu.Để có thể load dc file 1 cách nhanh chóng và nhiều link cùng 1 lúc ko còn hạn chế như hồi xưa nữa chỉ có cách là các bạn phải trở thành 1 thành viên : Premium 3 sao *** Hoàn Toàn "Free" ko cần phải trả 1 chi phí nào để trở thành thành viên Premium này cả.

    "Free" thì lúc nào cũng có cái giá của nó ::( bạn chỉ dc làm thành viên Premium 3 sao ***từ 8 h sáng tới 4 h chiều mỗi ngày mà thui , còn buổi tối muốn load file nào đó thì...nên đi ngủ lấy sức tốt hơn :D

    Cách để load dc game RTK 6 cũng như các file khác từ link megaupload với tốc độ nhanh và nhiều link cùng 1 lúc đó là :

    Bước 1 : vô trang www.megaupload.com đăng kí làm thành viên free !
    Bước 2 : Download thanh công cụ Megaupload Toolbar !
    [​IMG]
    Bước 3 : Cài đặt chương trình này vô máy và sau đó mở Internet Explorer ra chọn Menu "View" => Toolbars => chọn dòng chữ có Megaupload Toolbar thế là nó hiện lên 1 thanh công cụ ngay giao diện trình duyệt web Internet Explorer !
    Bước 4 :Dòm vào thanh công cụ Megaupload Toolbar sát phía bên tay phải kế bên chữ "Extend" màu cam cam ấy có dấu ">>" nhấn vào dấu ">>" này sẽ có 1 dòng chữ màu cam hiện "Happy Hour Premium" nhấn vào dòng chữ này lúc này bạn sẽ là 1 thành viên Premium 3 sao *** cho phép bạn download file từ 8 h sáng tới 4 h chiều mỗi ngày với tốc độ cao cùng với nhiều link cùng 1 lúc ( 10->20 link cũng ok chỉ sợ nét yếu kéo ko nổi :D )sau 4 h chiều chữ "Happy Hour Premium" nó sẽ ẩn đi ko còn tác dụng nữa ! Lúc này bạn sẽ trở thành 1 thành viên bình thường download file hạn chế (cho load có 1 link), chậm (10->15kb/s) và phải chờ 25 s mới cho load !

    Hình công nhận bạn là Premium 3 sao ***
    [​IMG]

    Lưu Ý :Tại sao tui làm đúng theo chỉ dẫn ở trên của bạn mà sao tui ko thấy dấu ">>" để kích hoạt acc Premium 3 sao *** Free chứ ?

    Xin Thưa :

    =>Bạn đã đăng kí 1 nick Free Membership của trang megaupload.com chưa ? niếu chưa thì đăng kí , đăng kí xong rồi thì vô megaupload đăng nhập tên acc của bạn rồi tắt trang đó đi ! ( Free mebership hoàn toàn free ko lo gì hết )

    => 8h sáng tới 4 h chiều : mở Internet Explorer lên => mở Megaupload Toolbar lên rồi tắt trình duyệt web Internet Explorer.

    =>Nhấn vào 1 cái link cần download : ví dụ như link RTK 6 chẳng hạn lúc này nó sẽ hiện lên 1 trang megaupload.com/?d=....gì đó

    =>Dòm vào thanh Megaupload Toolbar ấy sát bên góc tay phải có chữ Extend màu cam cam dòm kế bên nó nữa có dấu ">>" nhấn vào dấu đó nó sẽ hiện ra dòng chữ "Happy Hour Premium" =>đây là link kích hoạt acc Premium 3 sao *** hoàn toàn free có hiệu lực 8 sáng tới 4 h chiều mỗi ngày , qua ngày hôm sau cũng làm được như vậy !

    =>tui biết bạn ko thấy dc dấu ">>" là vì ban đầu bạn lo mở cái link cần download trước mà quên mở cái Megaupload Toolber sẵn cho nên lúc vô giao diện cái link cần download bạn mới mở cái Toolber lên nên nó chưa load hết thông tin .Bạn hãy làm theo những bước cơ bản trên là ok !

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Link Download RTK 6 Full Megaupload !
    Dung Lượng : 211,11 Mb
    [​IMG]Link 1 ( Lưu ý : 4 link trên mỗi link điều là RTK 6 Full cho nên chỉ chọn 1 mà thôi ! )
    [​IMG]Link 2
    [​IMG]Link 3
    [​IMG]Link 4

    New Links : do ban nguyenha_tn úp bằng host Mediafire.com tốc độ load cực kì nhanh :
    Trích nguyên văn bởi nguyenha_tn :
    đây là 2 link RTK6 mình mới up.đang up RTK4
    http://www.mediafire.com/?xymttnj34yb
    http://www.mediafire.com/?aejwnjo422x
    qua ngày mai coi có up xong kô

    2 link trên 1 link là RTK 6 part 1 , cái còn lại là part 2 , để chơi dc game trước hết load 2 cái link này về rồi dùng chương trình Hjsplit.exe để nối chúng lại với nhau



    Một số câu hỏi xin mấy bạn đọc kỹ trước download game .

    Load xong game về máy làm thế nào để chơi dc ?
    Xin thưa :Phải có chương trình giả lập Playstation 1 ( PS 1 ) mới chơi được !
    Vậy mấy chương trình giả lập PS 1 ấy cụ thể là gì và làm sao để có ?
    Xin thưa :Đó là 2 chương trình giả lập PS 1 phổ biến nhất : Emurayden PSX Emulator Fast và ePSXe .
    Tính năng :
    -Emurayden PSX Emulator Fast : Dao diện đơn giản hình ảnh rõ đẹp nhưng có vài chi tiết thua xa ePSXe .
    -Emurayden PSX Emulator Fast chỉ chơi được cho file dạng mdf và mds theo mình thì nên xài ePSXe có hổ trợ khá nhiều về hình ảnh lẫn âm thanh.

    +ePSXe : Khá hay có thể chỉnh giao diện màn hình game to nhỏ tùy ý ,hình ảnh sẽ rõ đẹp niếu như biết chỉnh kết hợp với card màn hình , cách chỉnh hình ảnh âm thanh khá đa dạng,thích hợp với sự tác động của của game hack ,ArtMoney...
    Download Giả Lập PS 1
    -Emurayden PSX Emulator Fast lên google.com tìm
    -ePSXe :
    Giả Lập PS 1 ePSxe 1.60 Full
    Cách Xài Giả Lập PS 1 ePSXe 1.60 Full

    MemManager ( Chương trình tạo save dành cho giả lập ePSXe )
    Lưu Ý :Trong Giả Lập PS 1 ePSxe 1.60 Full có kèm theo chương trình tạo save , bạn tạo 2 cục save khác nhau đặt tên 1 và 2 sau đó mở ePSXe lên chọn phần Memory Card rồi dẫn đường nó tới 2 cục save vừa tạo !

    *Do ePSxe 1.60 Full đã chỉnh mặc định sẵn niếu muốn hình ảnh, âm thanh của game cải thiện hơn thì tự chỉnh tùy ý.
    *Muốn chơi game RTK 6 Full ban đầu mở giả lập ePSxe lên chọn Menu "File" => Run Iso chọn đường dẫn tới nơi chứa game RTK 6 vừa load về ! Cách chơi RTK 6 thì đọc mấy bài ở dưới và tự khám phá thêm .


    1 Số Hình Trong Game :

    Cách tạo tướng siêu khủng
    1 là dùng ArtMoney SE v7.26 hack điểm cho nhân vật muốn tạo
    2 là :
    1 số mẹo
    -Khi mình bị địch mang quân sang đánh ( mình ở trạng thái bị động trước )
    Muốn cho quân địch rút về , thách đấu hay di chuyển nói chung là điều khiển được quân địch thì bấm J tương đương (<=>) với nút [] Vuông trong tay cầm để hiện lên danh sách tất cả các tướng có mặt tham gia trong trận chiến đó , muốn điều khiển tướng của phe địch thì nhấn L <=> X trong lúc nó sắp chuyển cảnh để xem opt của tướng địch thì nhanh tay nhấn thêm nút K <=> O trong tay cầm , lúc này bạn sẽ điều khiển dc tướng địch niếu ko thành công thì thử lại lần nữa vì chắc chắn bạn đã bấm hơi chậm nên ko được.

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Tam Quốc Chí 4 - Romance Of The Three Kingdoms IV - RTK 4
    Lưu Ý : Đây là phiên bản Tiếng Anh - English .
    Tính lập thêm 1 topic nữa nhưng sợ mấy mod nói là câu bài sẽ xóa thẳng chân mắc công uổng công mình đầu tư vào bài viết lắm ::( nay mình xin mạo muội cho nó nhập hộ khẩu với RTK 6 nha mấy mod !

    Về cái RTK 4 nì mình chơi tới chán luôn gòi có lẽ mình chưa biết hết dc nó ví dụ như có thêm cách hack tướng hay mẹo nào đó mà mình chưa biết nay xin các đàn anh chỉ dạy cho .

    Game này rất hay , cách chơi rất thực tế hơn RTK 6 đó là phải luyện quân càng lâu thì càng tinh nhuệ đi đánh mới mạnh được , còn RTK 6 thì chỉ cần kiu lính là đem quân đi "múc" người khác gòi :D,tất cả những sự kiện của game này điều được lấy 1 đoạn nhỏ trong phim Tam Quốc Diễn Nghĩa ,bạn có thể thấy đoạn quảng cáo là do người đóng có cảnh Khổng Minh hô mưa gọi gió ngay từ đầu mở game lên chơi ....rất thực tế,về cách chơi thì tới nay mình chưa biết làm thế nào để làm vua , hay hoàng đế cả , cả chức cũng ko có luôn trong khi mình sắp về nước luôn có ai biết thì chỉ cho cái :cool:

    Đặc biệt về skill của mỗi tướng rất phong phú , nó rất quan trọng ,ví dụ : trong tay bạn chỉ có chừng 40 quân bị người khác mang quân sang đánh , bạn chỉ cần có skill "Thunder" chờ thời tiết chuyển sang cảnh có sấm sét và mưa to thì bạn mới sử dụng được , cho dù tướng địch có dẫn max 200 quân đi nữa chỉ cần sử dụng "Thunder" 1 phát thui là 200 trở thành 20 và tướng đó bị yếu xìu luôn lúc này bạn chỉ cần bỏ chạy sang chỗ khác để nhữ nó vô sáp là cà nó là nó tiêu ngay, skill gọi gió và mưa cũng rất quan trọng ! ban đầu bạn thấy thời tiết có mưa thì bạn phải làm sao cho nó chuyển sang trời nắng gắt ,thấy địch quân phía nào thì hô "gió" chuyển hướng tùy ý sau đó dùng skill "Fire" hay bắn tên lửa về phía địch quân bảo đảm trên cánh đồng sẽ cháy "kinh khủng " hết cả màn hình cho dù địch quân mạnh tới đâu cũng chết !

    Link Download RTK 4 Megaupload !
    Lưu Ý:Game sẽ chia làm 3 file: Tam Quoc Chi.001;.002;và .003 do đó các bạn load về máy dùng chương trình Hjsplit ghép chúng lại với nhau thành 1 file "Tam Quoc Chi 4" dung lượng lúc này là 693 Mb !

    File Tam Quoc Chi 4.001 Dung Lượng : 341 Mb(Có tất cả 4 Link )
    [​IMG]Lưu Ý :Các Link ở dưới điều là link Tam Quốc Chi 4.001 mình úp nhiều để "sơ cua" vì vậy các bạn chỉ nên chọn 1 trong số đó mà download thôi !
    Link 2
    Link 3
    Link 4
    File Tam Quoc Chi 4.002 Dung Lượng : 341 Mb(Có tất cả 5 link )
    [​IMG]Lưu Ý :Các Link ở dưới điều là link Tam Quốc Chi 4.002 mình úp nhiều để "sơ cua" vì vậy các bạn chỉ nên chọn 1 trong số đó mà download thôi !
    Link 2
    Link 3
    Link 4
    Link 5
    File Tam Quoc Chi 4.003 Dung Lượng : 9.5 Mb(Có tất cả 9 link )
    [​IMG]Lưu Ý :Các Link ở dưới điều là link Tam Quốc Chi 4.002 mình úp nhiều để "sơ cua" vì vậy các bạn chỉ nên chọn 1 trong số đó mà download thôi !
    Link 2
    Link 3
    Link 4
    Link 5
    Link 6
    Link 7
    Link 8
    Link 9
    Muốn có Hjsplit.exe thì Vô Đây ( New )

    RTK 6 và RTK 4 ,Mình biết sau này link sẽ die nên đã úp nhiều link "sơ cua" dự phòng cho sau này , các bạn cứ tha hồ mà download ko sợ link die,niếu link nào die thì còn nhiều link khác vì vậy sau này mình sẽ ko reúp nữa ! Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi thông báo này !

    Tải 3 file về để chúng vô 1 folder rồi dùng "Hjsplit" ghép chúng lại với nhau bằng nút "Join" ghép xong thì bạn sẽ có 1 file Tam Quoc Chí 4 dung lượng 693 Mb ,lúc này ko cần tới 3 file vừa download về nữa muốn sao tùy bạn.Để chạy game thì mở giả lập ePSXe ra chọn Menu "File" => Run ISO dẫn đường nó tới nơi bạn vừa ghép thành công file Tam Quoc Chi 4 là xong :hug: Hết !
     
  2. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Sau Đây là 2 nhân vật mình cảm thấy là hoàn mĩ nhất từ trước tới giờ ,mới tạo ra đã có nhiều skill mà ko phụ thuộc quá vào thách đấu kiếm thêm skill từ đối thủ.

    [​IMG]

    Ngoài chiêu Oneblow học dc sau khi thách đấu thắng đối thủ ra, các skill còn lại trong hình mới tạo ra đã có ( tốn hơn 3 tiếng đồng hồ ) mang thêm vũ khí + skill secret của Zhu Rong. Kinh nghiệm chiến đấu (MEXP) là 10491 quá mức lứa tuổi U 40 ( ko chỉnh game hack ) do tham gia điều đặn các cuộc chiến của cha ông hầu như ko bỏ sót trận nào từ lúc 22 tuổi tới giờ .234->255

    Nhân Vật Khủng Nhất :

    [​IMG]

    Ngoại trừ skill Shout và Arrow ra các skill còn lại có sẵn sau khi tạo tướng , con này đầu tư ko kém thời gian như con kia.Skill secret là do mang thêm vũ khí + skill.Kinh nghiệm chiến đấu (MEXP) là 10296 ko kém con trên là bao nhiêu , với các chỉ số skill hoàn hảo hầu như từ năm 234 tới giờ khi thách đấu chưa bao giờ thua 1 thằng nào chỉ có điều con này khó học skill của đối thủ quá vì nó có sẵn hết skill chiến đấu gòi.Đã từng đánh bại Jianwei-Khương Duy ,Deng Ai-Đặng Ngãi và Xiahouba-Hạ Hầu Bá,Hứa Chữ....nói chung là vô đối .

    Những nhân vật trong game ở giai đoạn cuối năm 234 trở về sau cần chú ý là : JianWei,Deng Ai,Du Yu,Wang Jun, Yang Hu,Zhong Hui,Sima Y,Sima Shi,Sima Zhao,Sima Yan,Sima You, tui thích nhất nhân vật Lu Kang=> con trai của Lục Tốn ,nhân vật này ko hề kém cạnh cha của mình chỉ số thông minh và dẫn quân , chính trị và charm rất cao :'> ngang ngửa JianWei và Deng Ai muốn có nó thì đi tìm vào năm 244 tại thành Jiang Xia niếu Lu Xun đã chết còn Lu Xun ko chết nó sẽ theo Sun Quan.

    Chơi ở giai đoạn này rất là bi đát ở chỗ tướng sĩ các nơi già hết ráo ,hết xí quách rồi có thu phục chỉ dc vài năm là ngủm cù đèo hết trơn nhưng hay ở chỗ lính nhiều và có thể lên làm vua, hoàng đế chỉ cần trong thành có 5 thành trở lên và 10 thằng tướng .Hội đủ các yếu tố này thì "Talk" với tướng sĩ của mình ( chỉ có những thằng mang dream : control,advisor,empire,loyaty )mới có thể đề cập tới vấn đề lên ngôi rồng này, ưu tiên chọn tướng để vô cuộc hội nghị (council) là mấy thằng mang dream control, advisor,empire.loyaty còn các tướng có dream khác thì ko nên mời vô vì nó sẽ phản đối 100 % khi nghe tới lời đề nghị này .

    Khi chơi ko nên chọn cho mình Dream là advance ,safety,control,teri....gì đó quên tên gòi vì mấy dạng này ko bao giờ làm dc hoàng đế vì ko có ai bầu cử cả.Niếu mà miệng cưỡng lên ngôi rồng thì tướng sẽ sinh phản và "loy" của các tướng sẽ giảm từ từ. Chọn Justice thì đánh thắng tướng nào thu phục dc tướng đó dễ dàng nhất nhưng khó có thể lên ngôi rồng dc vì ko ai thèm bầu cử , chỉ có Empire dễ làm hoàng đế và vua nhất => advisor=>justice...

    Khi tạo tướng nhớ để mình xuất thân từ gia đình nào là con của ai , Lưu ý ko nên để là con của Đổng Trác và Lữ Bố , Viên Thiệu ,Viên Thuật vì mai mốt có bắt dc tướng nó sẽ chẳng bao giờ theo bạn , niếu có theo chì "loy" cỡ 70 mấy là cùng,sau này có cơ ngơi thì tướng dễ phản phé nhất.

    Thích 1 nhân vật nào đó muốn chiếm làm của riêng cho mình sau những trận đánh thắng dc nhân vật đó , yếu tố xuất thân từ đâu ? con của ai ? là quan trọng nhất .Ví dụ muốn Liu Bei theo mình trung thành và sau này mình "die" thì nó là người cùng họ sẽ lên cai quản thì bạn chon bạn là con của Liu Yan ,Liu Biao ,chỉ có 2 họ Liu này là gần nhất với Liu Bei và cứ thế bạn thích thằng nào thì chọn coi nhân vật đó là gia đình nào => bon chen vô.Trong TQC 6 này có 3 nhân vật ko thể nào làm con của họ dc đó là làm con của Cao Cao và Sun Jian,Sun Quan vì lí do đơn giản là chỉ cho phép mỗi nhân vật có 5 đứa con thui , mà 3 nhân vật này các bạn biết gòi đó con cái chắt chút chít nhiều vô đối trong Tam Quốc Chí vì thế ko thể bon chen vô dc ,chỉ có nước làm con của Cao Pi,Cao Rui,Sun Ce,Sun Jing...
     
  3. gameworm

    gameworm Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/4/05
    Bài viết:
    2,864
    Nơi ở:
    Old Trafford / Delle Alpi
    ok thánks bạn rất là nhiều... ^^

    Mà quên, giờ ko phải dùng các soft để mount image rồi chạy đâu. PSX cho đọc thẳng file từ image
     
  4. ninjasasukes5

    ninjasasukes5 C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/10/05
    Bài viết:
    1,571
    Nơi ở:
    Earth Federation
    Mình tạo được con tướng chỉ có mỗi chỉ số INT là 99 thôi, còn lại đều được 100 !
     
  5. therebex

    therebex T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/12/03
    Bài viết:
    622
    Có cách để tạo tướng xịn trong RTK6 đấy, nhưng chơi thế chán lắm, chơi như bác onelow4you công nhận là mới hay
     
  6. conchimcon12

    conchimcon12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    50
    LÀm Sao GhÉp File VẬy, Em TẢi VỀ RỒi MÀ Ko BiẾt LÀm GÌ
     
  7. xiahoudun

    xiahoudun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    2
    link 1 die rồi bạn ơi down đến 64% tịt luôn là sao
     
  8. conchimcon12

    conchimcon12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    50
    link một phải down bằng internet chư dơn bằng soft là đứt đó
     
  9. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754

    bạn ơi ! bạn có biết cách nào để tạo tướng tất cả điều 100 hết ko ( có thể dùng tools ở bên ngoài tác động ko ? ) mình chỉ hỏi để biết thêm chứ ở đời có ai tự cho là hoàn mĩ nhất đâu mà 100 hết chứ.

    Tiện thể cho hỏi ngoài cái RTK 4,6 có cái nào là có tiếng anh hay ko.
    ___________________________

    tại lúc đó mạng của bạn bị chập chờn và tạm thời bị dis 1 vài giây hãy tắt chương trình download [x] chứ đừng xóa luôn file đang download tới 64 % hãy thử "Resume Dowlnload " lại bảo đảm là nó load tiếp chứ ko như cái link megaupload cà chớn kia.
     
  10. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    dùng Chương Trình Hjsplit

    http://www.mediafire.com/?fcjdtzyto0k

    download cái này về giải nén và xài ( khỏi cài ) nhấn "Join" dẫn đường tới thư mục mà bạn chứa file TQC mới down về .Nó sẽ tìm file chủ ( file.001) và tự động ráp 5 file lại với nhau thành 1 file TQC 6.rar => giải nén ra => và y như hướng dẫn dưới mà chơi.

    Lưu ý : dùng chương trình download IDM ( có thể lên google.com tìm) để download file là tiện nhất vừa nhanh vừa có thể dừng lại mai mốt download tiếp ( ngoại trừ 1 số host ko cho load tiếp khi dừng lại điển hình như : megaupload,rapidshare ...)
     
  11. conchimcon12

    conchimcon12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    50
    sao khi mình bấm vào join nó tự gôp dc nhưng khi bật lên giải nén lại báo lỗi vậy
     
  12. therebex

    therebex T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/12/03
    Bài viết:
    622
    hãy download lại, dùng trình hỗ trợ download (flashget, IDM, ...)
    Hãy tạo 29 viên tướng, tên tuổi chỉ số dream và class bất kì, thích gì cũng được. Khi bạn tạo viên tướng thứ 30, sẽ xuất hiện class mới là Champion

    Còn 1 chiêu của RTK6 là mua quân (ngựa sắt, áo giáp mây ...)
    Lúc chuẩn bị mua quân, khúc chọn Type (khoan ấn X), ấn nút SELECT 3 lần rồi hãy ấn X để hiện danh sách loại quân

    Nhưng chơi thế chán lắm
     
  13. ninjasasukes5

    ninjasasukes5 C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    16/10/05
    Bài viết:
    1,571
    Nơi ở:
    Earth Federation
    Cách này là chính xác, mình đã thử nhưng chỉ được 1 con duy nhất .
    Lúc đó thì chỉ cần lắp thêm cái vũ khí có chiêu Secret vào là full Skill ::)
     
  14. xiahoudun

    xiahoudun Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    2
    mình down rồi giải nén ra sao Winrar nó báo lỗi vậy???
    ___________________________
    mình down đi down lại rồi mà nó vẫn thế ^___________^
     
  15. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    [size=3[color=red]mình thử download lại 5 file rồi dùng Hjsplit gộp lại thành 1 cục.rar rồi giải nén nó ra vẫn chơi bình thường có bị lỗi gì đâu bạn ? bạn để 5 file.001,002,003,004,005 tại 1 cái folder đừng đổi tên gì hết , rồi dùng cái Hjsplit "Join" nó lại thành 1 cục.rar rồi giải nén nó ra, niếu giải nén bị ra nó báo lỗi thì bạn thử xóa cái winrar và cài lại cái winrar thử coi nhiều khi chương trình cũng bị lỗi mà ko biết đó.Nói chung là mình test lại 5 file và giải nén dc bình thường ( ko hề bị lỗi gì hết á)

    P/S :therebex cám ơn bạn rất nhiều , tại vì hồi đó tới giờ mình chưa tạo quá 5 con tướng nên ko biết con thứ 30 vip cỡ nào.Dù sao cũng cém ơn bạn nhìu ^_^)
     
  16. TriệuVânLong

    TriệuVânLong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    1,828
    Cho xin ít hình ảnh về game với :|
     
  17. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Bản đồ chính trong game và giao diện chính khi đánh nhau ngoài thành.
    [​IMG][​IMG]
    Biểu đồ phân bố lực lượng và giao diện chính về ngoại giao như : yêu cầu thả người , ally,warn..
    [​IMG][​IMG]
    giao diện chính khi thách đấu tướng với tướng.
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
     
  18. Warheit

    Warheit Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/5/04
    Bài viết:
    3,300
    Sao tớ ko chọn được Dream cho tướng . Chỉ được 3 cái đầu tiên chứ ko chọn được Empire => advisor=>justice.
     
  19. woaini3344

    woaini3344 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    133
    Hix...Down 3 lần roài, join lại rồi giải nén không được...Có ai biết tạo tướng mạnh không, chỉ mình với...Mình chơi nhiều bản RTK rồi, định chơi lại bản 6...
     
  20. therebex

    therebex T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/12/03
    Bài viết:
    622
    có lẽ bạn woaini3344 dùng bản WinRar quá cũ, tải bản mới nhất đi bạn
     

Chia sẻ trang này