Epic Seven Global - Game hay quá đi mất :D !!!

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi vuATULA, 7/11/18.

?

Gấp gấp, có thể có 2 server GLOBAL và ASIA vậy anh em GameVN chọn Server nào đây ?

  1. GLOBAL

    95 phiếu
    51.1%
  2. ASIA

    91 phiếu
    48.9%
  1. haiduong87

    haiduong87 It Takes Two GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    20/5/04
    Bài viết:
    23,626
    Nơi ở:
    TP HCM
    game này hard code qq è :))
    ez vl ra
    nó có cái 121 ít ra cũng xả dc, ko có gear còn ngắm char đc, như cái của nợ sw xem....
    éo có gì luôngggggggg
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/19
    wwweeewww thích bài này.
  2. s3mk

    s3mk The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    2,126
    Game này chỉ bực mình update context game như cc.

    dkm cái story party2 mother fucker:9cool_too_sad:

    luluca x violet boi lâuuuuuuu vcl
     
  3. electronicvn

    electronicvn Thành viên cấp 5 có nghị lực GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/5/02
    Bài viết:
    3,530
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Có nhiều bạn nghỉ game qua game khác rồi nhưng vẫn thích hóng hớt ở đây :1cool_look_down:
     
  4. DanteGVN

    DanteGVN Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    27/4/17
    Bài viết:
    4,164
    chơi Brown Dust 2 tuần mới update 1 lần , đa số là mở event chứ ko content gì mới . phải 2 ,3 tháng mới có chút gọi là có gì đó đc update . chờ móc mỏ mà ko ai nói hay chửi gì . :2cool_sad:
     
  5. CardTriple

    CardTriple T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/1/05
    Bài viết:
    532
    Gbf cày cả tháng nhưng rớt ra là dùng đc luôn. Còn cái e7 này rng lớp chồng lớp có j bảo đảm bác cày tụt quần ra đc món ưng ý? Vậy cũng so sánh.
     
  6. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    6,756
    bạn ơi bạn chơi game mà vẫn không hiểu bản chất của game dạng này à.giờ mình hỏi thật bạn nhé bạn roll ra được item god-tier rồi thì bạn có cảm thấy sướng không!?và khi bạn đã sở hữu 1 món như vậy rồi bạn lên group thấy mấy thằng show những món cùi hơn bạn thì bạn có cười và khinh khỉnh là làm sao mà bằng được đồ của bạn không!??

    nói tóm lại là cái thứ bạn đã có rồi thì bạn chả muốn thằng nào nó được như bạn nữa,bản chất của game item base là thế,thằng có thì không muốn thằng khác được như vậy còn thằng không được thì phải cắm mặt vào để cho có thì game nó mới tồn tại.Giờ bạn vừa muốn được đồ mạnh như ý một cách dễ dàng mà lại muốn nó khó để thằng khác không thể sở hữu thì khôn vậy ai chơi,tiêu chuẩn kép thế thì chịu.

    GBF bạn farm 1 món chỉ có 3-4 cục nguyên liệu thôi nhưng để ghép 3-4 cục đó là cả ngàn cục nhỏ mà mỗi cục nhỏ đánh chưa chắc 1 ngày đã có và phải đánh bằng tay bạn à không có auto farm như e7 đâu,bạn bảo so sánh grinding item thì mình nói về mục grind như vậy thì sai chỗ nào??
     
    electronicvn thích bài này.
  7. CardTriple

    CardTriple T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/1/05
    Bài viết:
    532
    Gbf phải đánh tay từ bao giờ? Mình chơi cách đây 2 năm và theo trí nhớ là nó vẫn auto dc. Còn việc grind ở đây nó là cảm giác progress trong game. Gbf grind có cực nhưng nó vẫn bảo đảm mình xài đc. Còn game này nó quá random và vì lg gold nó đòi hỏi quá nhiều nên đập ra mà hụt thi công sức cả tháng cả tuần chả đc gì cả. Nên bảo nó chả là gi so với gbf thì quá khập khiễng.

    Và vì cái kiểu ép gear progression của nó mà dù lg heroes nhiều nhưng quanh di quẩn lại cũng chỉ xài đc có vài con.
     
  8. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    6,756
    GBF bạn vào raid HL auto thử đi bạn xem có bị chửi như con không ạ.
    2 cái dòng in đậm này là bạn cứ tự liên kết thì sẽ thấy được giá trị của nó.Giờ công sức bạn bỏ ra nhưng nếu bạn có đồ thì bạn vui đúng không,và nếu bạn được và thằng khác không được thì rõ ràng bạn sẽ vượt mặt được rất nhiều thằng cùng bỏ công sức và không được gì cả.Đây là bản chất của sự cạnh tranh,cùng hero nhưng thua đồ thì rõ ràng nó sẽ ép những đứa thua thiệt đồ phải cắm mặt vào mà farm tiếp.

    còn việc mình bảo không là gì so với gbf thì giờ bạn vào gbf thấy đi farm raid hl giùm mình để biết cảm giác,bạn cần nguyên liệu A nhưng nguyên liệu A chỉ có thể đánh thì boss B mà muốn vào đánh boss B thì cần ghép vé C mà muốn ghép vé C thì cần đánh để kiếm các nguyên liệu D F G mà muốn kiếm nguyện liệu D F G thì cần farm cả tuần mới xong được và khi vào đánh boss B xong nó sẽ rơi random cái nguyên liệu A chứ chả phải chắc chắn và cái nguyên liệu A này nó chỉ là 1 mảnh nhỏ để ghép thành cái 1 trong 3 cái cục chính để ghép vũ khí,bạn phải farm mấy chục cục,cả trăm như vậy thì sao hả bạn
     
    electronicvn thích bài này.
  9. CardTriple

    CardTriple T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/1/05
    Bài viết:
    532
  10. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    6,756
    bạn ơi bạn đi tranh luận với người ta mà lại chả thèm đọc ý chính rồi cứ tự vẽ ra thêm,giờ mình hỏi bạn những ý trên về việc mình nói tới bản chất của item base thì có đúng không??giờ game hơn nhau chỉ ở 1-2 món item nhưng bạn cứ muốn nó phải dễ ra được god tier trong khi số lượng hero thì chỉ loanh quanh vài con vậy thì giờ set rate dễ ra god tier,thằng nào đồ cũng same nhau hero y chang nhau vậy thì chơi game để làm gì nữa bạn,không có sự cạnh tranh,không có gì để phân định.Một game khi yếu tố thắng thua nó nằm ở 1 yếu tố quyết định thì việc để đạt được yếu tố đó nhằm tăng giá trị chính cái đó lên mới là việc để người ta nhắm tới mà phấn đấu.

    riêng việc bạn nói bỏ gbf 2 năm thêm cái auto farm và vác cái bài so sánh cách đây 9 tháng là mình hiểu bạn chơi game thế nào rồi.trong này vẫn đầy người chơi bt người ta có sao đâu chỉ là mấy người kiểu như bạn máu ăn thua muốn gì là có ngay nên mới sinh ra ức chế
     
    electronicvn thích bài này.
  11. Senjuro

    Senjuro Viva la no title GVN Veteran Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    9,603
    Yếu tố cạnh tranh gì ở đây vậy? Ngáo đá à? Thích thể hiện à? Có nắm vấn đề của cộng đồng không mà nhảy vào phán như thánh hiểu biết lắm, mặc dù nội dung chả ăn nhập mẹ gì với vấn đề cái game đang gặp phải?
    Cả cộng đồng người ta bash không phải do rate drop đồ, mà do chi phí tiêu tốn vào nó quá cao, đập xịt -> vứt -> công cày cuốc kèm theo toàn bộ nguyên liệu gold, charm cũng bay sạch. Trong khi gold trong cái game này cần thiết để làm rất rất nhiều thứ ngoài đập đồ. Mà chả phải dân tự nhiên nó chửi cái này, ra thêm cái Equipment Conversion nó mới là làm người chơi bùng nổ, cái tính năng đáng ra là cứu cánh cho việc farm và đập xịt đồ thì lại như dồn ép người chơi tiêu tốn thêm tài nguyên mà không có 1 biện pháp nào giúp farm lại tài nguyên cả.
    Còn cái game GBF gì gì đấy như cậu nói, nó tuy rate thấp nhưng lại là sure win nếu chăm farm, rate drop thấp thì cũng như mấy game online RPG, farm boss kiếm đồ hoặc tượng đài điển hình nhất là Ragnarok. Nhưng nếu farm ra thì chắc chắn dùng được và là hàng xịn. Còn cái game này, farm ra chưa chắc dùng được, đập xong vứt đi ngoài đồ còn vứt cả 1 đống thứ đi theo. Hiểu chưa?
    Giờ phải có tiêu chuẩn độ hardcore phải trên cái game gbf nào đấy thì mới được gọi là hardcore, e7 như thế này vẫn chưa được coi là hardcore, vui tính thật =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/19
  12. ConChymBay

    ConChymBay Tears of the Kingdom

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Bài viết:
    25,497
    Nói chung cộng đồng của 1 game mà có động thái phản ứng với game đó thì nó đều có lý do chính đáng cả, cái đám nước ngoài chúng nó chơi game bỏ tiền và thời gian ra còn gấp nhiều lần mấy ông ở đây thì đương nhiên chúng nó phải hiểu rõ về game hơn mà nếu đã phàn nàn thì chắc chắn là phải có lý do hợp lý
     
  13. enijini

    enijini Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/6/09
    Bài viết:
    1,260
    Cộng đồng cc gì, hùa nhau lên store 1* thì game ra đi sớm chứ có gì mà hay.

    Mình chơi từ đầu, thấy tất cả mọi thứ đều bình thường. Ông phải lên reddit xem tụi nó toxic như nào. Đòi có auto nhưng phải tự lụm rương lụm đồ, nhìn sang sw fgo nó còn đéo có auto. Kêu game thiếu gold, guild mình ko thằng nào dưới 10m gold, thừa quá ko ko còn đồ ngon để ép hay nl craft còn phải reset shop để bớt gold. Buff nerf unit có game nào cho recall như game này ko? Có game nào refund summon ko? Wb quà ẹ thật nhưng ai chơi sw thì nó khác gì đâu? Bảo game hết content cho PvE, mẹ tiên sư ngày xưa ra cái tháp automaton khó vcl thì kêu như vạc, nó nerf xong lại kêu dễ quá. Ông nào tryhard 1 năm thì hỏi còn cái PvE nào làm khó đc ông nữa, thích thử thách thì leo rank đi.

    Cái sai của SG là quá chiều player, để chúng nó trèo lên đầu. Ủng hộ SG cứ làm cứng, ai chơi tiếp đc thì chơi, chiều lòng làm bọn toxic làm mẹ gì, sập thì sập chứ ko ai chiều mãi được.
     
  14. - Saber -

    - Saber - ✝ Excalibur ✝ Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    5,384
    Nơi ở:
    ┐( ̄ー ̄)
    Game giờ giảm lượng energy tiêu tốn là cộng đồng lại vui vẻ ngay :1cool_look_down:

    bỏ nhiều tiền hơn là hiểu rõ game hơn => :9cool_haha:
     
    electronicvn thích bài này.
  15. ConChymBay

    ConChymBay Tears of the Kingdom

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Bài viết:
    25,497
    Sw có auto đánh, có thể setting chỉ định đối tượng tấn công, về sau mạnh dần thì time đánh mỗi trận cũng giảm rất nhiều

    World boss SW vẫn có quà xịn nếu đủ may mắn và lượng cry nhận dc khi đánh chết WB cũng chấp nhận dc
     
  16. enijini

    enijini Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/6/09
    Bài viết:
    1,260
    E7 cũng thế, khác gì đâu. Đi wb có đứa vẫn đc cả cục sum ml nếu hên.

    Tụi nó muốn auto free, tự lụm rương. World Boss thì phải hack não, quà to. Đm nó làm world boss khó đánh 15’ 1 trận thì kiểu méo gì cũng ăn chửi kiểu khác.
     
  17. Senjuro

    Senjuro Viva la no title GVN Veteran Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    9,603
    Bản chất khách hàng/người chơi là đòi hỏi. Cái lỗi của smilegate là vẽ thêm tính năng cho người chơi đòi hỏi. Thà rằng bỏ mẹ cái auto đi thì người chơi không có cái để mà đòi. Nhưng lại không, thêm tính năng vào mà còn làm chưa tới thì nó đòi hỏi là đúng rồi. Sai là sai của bọn smilegate, chiến thuật kinh doanh ncc nên mới dẫn đến việc thế này. Nói thật FGO nó khôn, chứ mà ngu như smilegate đưa auto vào khéo cũng bị toxic ngập mặt.
    10m gold tưởng to nhưng nó chả là cái gì cả, dùng 1 tí là hết ngay trong vài chục phút. Không biết guild bạn chơi như thế nào chứ guild tớ loại xoàng, nhiều thằng farm lên 50m gold chỉ để đập đồ không bị gián đoạn như cơm bữa, 10m chưa là gì đâu, có nhiều khi tối show gold, sáng show cạn túi là chuyện quá bình thường =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/19
  18. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    6,756
    ơ lại thanh niên thượng đẳng này à??bị bash mấy lần trước vẫn chưa chừa à??cộng đồng toàn chó hùa thích ăn thơm free ngon giờ khó thì lại hùa cắn,chơi cái game này đập đồ không ra thì khóc như đàn bà,giải thích mà vẫn không thông cứ nhai mãi cái lý do chi phí đồ đắt gold thiếu.Nhìn mấy thằng top xem đội hình nó có na ná nhau không và chỉ khác nhau 1 2 món đồ hơn opt,chính mấy cái đó là cái quyết định ai hơn ai giờ bắt cho đại trà thì vào game chơi thằng nào cũng như nhau thì chơi làm gì!?mong manh đổ thừa bị bê đê??

    Không chơi gbf phán như đúng rồi!??đồ gbf muốn farm phải đi từ bước A tới bước Z để đánh con boss giờ tốn cả tháng trời làm từ bước A->Y xong đánh con boss Z rớt ra rác thì cả công sức 1 tháng nó vứt đi lại chả bằng vài cái món đồ e7 ngồi auto hunt xong craft?? chơi đi rồi hãy khóc.

    bữa nghe phán bảo mấy con baiken hay limited rác rưởi phế vật pvp thế mà sau này top arena vẫn xài!??trình độ thì dốt từ cái hồi seven knight 4 năm trước tới giờ vẫn không khôn và cứ thích đi gáy??
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/19
  19. Senjuro

    Senjuro Viva la no title GVN Veteran Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    9,603
    Chừa? Trước chửi cho không cãi được câu nào, bắt đầu lủi đi rồi lôi của ra khoe mấy chục ngàn đô lấp liếm? Thanh niên ảo tưởng thế?
    Trả lời cũng không ăn nhập vào nội dung chính mà mà ra vẻ nhỉ?
    Đợt seven knight nào 3 năm trước cơ?
    Cách trả lời vẫn ngu như chó cách đây nửa năm như thể không không lên được tí nào thế? Làm Úc nô lâu rồi nên ngu đi nhiều à?

    Trả lời cho cái gbf: đọc kỹ đi, máu dồn lên não rồi đâm đầu quote trả lời làm tôi đọc thấy chán quá, tranh cãi có iot một tí nó mới thú vị.
     
  20. enijini

    enijini Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/6/09
    Bài viết:
    1,260
    Ông nhìn sang SW nhé, như tên nhọ kìa, chơi 5 năm mà có khi rune còn chẳng ra gì. Mấy thằng trên reddit cứ đòi bỏ RNG gear, lúc ấy thì game mechanic nó sang 1 kiểu khác. Muốn có đồ mạnh thì phải grind, farm thật nhiều, upgrade thật nhiều, đấy là điểm khác biệt giữa top rank với low rank. Cái ép đồ mới giờ cũng tù thật, nhưng fix lại giảm yêu cầu xuống là ổn thôi, đã fixed main stat rồi, các ông ấy còn muốn fixed sub stats. Xong lại còn free tháo đồ, thế farm gear làm con mẹ gì nữa. Farm lấy vài set đồ ngon rồi cứ đổi qua đổi lại thôi. Bó tay thật sự.
     

Chia sẻ trang này