Tâm sự về chuyện yêu đương của anh em FA.

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi spiderman_vnn_vn, 4/7/13.

  1. spiderman_vnn_vn

    spiderman_vnn_vn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/12/02
    Bài viết:
    423
    Chào mọi người, lâu lắm mới lại log-in để viết bài, cũng là chút chia sẻ cảm xúc của một thằng F.A lâu năm...
    Mình là trai thành phố, ngoại hình cũng ổn, gia đình thì cũng ko đến nỗi để mình phải lao động vất vả nhiều, nói chung về mặt cơ bản, cuộc sống dường như không ngược đãi gì mình, ngoại trừ chuyện yêu đương.
    Khẳng định luôn là mình chưa có first love, nói ra thì bạn bè nhiều đứa không tin nhưng theo cá nhân mình thì mình... rất là không may mắn, đầu đuôi chắc cũng phải nhắc đến chuyện cô bạn thời cấp 2. Hồi đó nó thích mình khoảng 4-5 năm, tặng quà vào các dịp đặc biệt, nhưng mình ... không có tình cảm, nên cũng chẳng thể đáp lại được như người ta mong muốn. Thời đó hình như mình cũng chưa từng biết đến khái niệm nhân-quả, phụ người,.... nhưng cũng phải nói rõ là mình ko đùa giỡn gì, cũng ko hề lợi dụng nó, bây giờ, chỉ biết cười khi nhắc tới con bé, nó đã có người yêu khoảng vài năm, nói chung cũng hạnh phúc.
    Mình thì sau chuyện đó, cũng có tình cảm với một số người, mình thì lại là loại người cực kì ghét chuyện đùa giỡn trong tình yêu, chưa bao giờ thích ai với ý nghĩ để fcuk hay lợi dụng gì, mà nghĩ ngay đến...đám cưới luôn!. Nhiều thằng nói với cái tư tưởng ấy thì chẳng thể nào có người yêu được nhưng mình vẫn kiên trì... Và sau đó là một loại những ' người đi ngang đời tôi'.
    Một em mình thích năm 12, hồi đó ôn thi miệt mài, em nói thích mình, tình cảm thì 2 bên nói chung đã được xác nhận, tự dưng thi đại học xong, ( 2 đứa đều đậu) thì nó cắt hẳn liên lạc, ko làm sao hỏi han gì được... Tự nhủ chắc tại mình ko may...
    2-3 em mình để ý lúc học đại học, hầu hết đều dễ thương, đã tiến đến giai đoạn nói chuyện khá thân, có thể rủ đi cafe hay xem phim riêng 2 người đều được thì đều gặp phải trường hợp ... bị người ngoài tác động. Có em thì mình được nghe kể nhiều chuyện về xấu tính xấu nết, có em thì mình lại nghe được đã từng... với thằng khác. Mình lại là tuýp con trai cổ hủ nên ko chịu được khi nghe những lời như vậy nên đều để các em vụt ngang đời. Rồi còn những trường hợp đã có người yêu nữa thì ko kể đến...
    Cuộc sống hiện tại, mình chưa dám để ý ai, vẫn học hành làm việc đều đặn như bao người, thỉnh thoảng cô đơn thèm cảm giác ra đường với người yêu mỗi cuối tuần, nhưng vẫn thấy xa xỉ quá! Lễ tết vẫn ru rú với đám bạn hay ở nhà lên mạng...
    Tại mình không may mắn, hay mình làm sai điều gì ?.:2cool_sad: Ai rành phân tích giúp tư tưởng như mình thì sai hay sao ?.
    Hóng chia sẻ từ anh em FA. Ai quen thì đừng đưa bài này public nhé.
     
  2. JERRYmouse12

    JERRYmouse12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/07
    Bài viết:
    5
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Nói chung là thớt chưa có duyên với cô nào cả nên thành ra thế. Chắc kiếp trước thớt không có mắc nợ ai, nên kiếp này không có người để trả nợ, nói đùa thôi.
    Tình yêu không thể nào như ý muốn mình được đâu. Thời buổi bây giờ mà ông kêu kiếm ra người con gái theo kiểu "Tam tòng, tứ đức" thì chắc FA luôn cho lành. Con người đâu có ai hoàn hảo.
    Chuyện cô bé lúc đầu thương ông nhưng ông không thương thì cũng bình thường, tình cảm không ép buộc được. Như tui đây, có 1 bé thương tui đến bây giờ là khoảng 7 năm rồi, nhưng tui vẫn không thể thương được.
    Còn chuyện cô bé năm 12 đột ngột, tự nhiên mất tích thì chắc là có vấn đề, có thể cô bé đó có người yêu khác, hay là vì chuyện gì gì đó.
    Còn việc ông tính tán vài em mà nghe nói có tật xấu này nọ nên té thì vấn đề là do ông cầu toàn quá.
    Thằng anh chơi chung nhóm tui nói thế này: "Thà lấy công nhân nghành về làm vợ, chứ không lấy vợ về làm công nhân nghành". Việc những cô gái kia có quen ai trước đó, có làm gì đi thì cũng là quá khứ, quan trọng là hiện tại là họ thương ông thật lòng hay không thôi. Còn hơn cưới vợ còn zin mà sau này cô ta ngoại tình cũng vậy.
    Cuộc đời còn dài, từ từ rồi ông cũng kiếm được gấu, khuyên ông nên hạ tiêu chuẩn xuống. Tiêu chuẩn cao quá thì không có cô nào đáp ứng được đâu.
    Chưa có gấu thì thèm khát, ước ao. Có rồi cũng chả sướng hơn là mấy, lúc chia tay còn thấy oải nữa...
     
  3. spiderman_vnn_vn

    spiderman_vnn_vn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/12/02
    Bài viết:
    423
    Bạn bè mấy thằng chơi thân trước giờ đều nói tính tui rất cầu toàn, tự bản thân cũng thấy vậy, đã cố gắng nhưng ko làm sao thích đuợc những con theo kiểu ngu học hoặc... xấu quá ông à. Cái này chắc phải cố.
    Mà còn vụ bàn ra tán vào kia, cứ nghĩ đến lúc nó mới cấp2 đã sờ soạn đủ yhúe với thằng khác thì... Tôi ko chịu đc ông à....
     
  4. xinemtrovevoitoi

    xinemtrovevoitoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/3/08
    Bài viết:
    309
    cực kỳ giống tôi chỗ in đậm. và bây giờ vẫn alone thì tự hiểu là tụi bạn đúng hay sai nhé.
    tôi đã đúc kết ra được 1 số kinh nghiệm và đúng nhân đúng quả luôn.
    tư tưởng của bạn ko xấu nhưng cũng chẳng tốt đẹp gì. vì nó cũng xuất phát từ sự ích kỷ. vì bạn đã quá quan trọng bản thân mình, mà quên đi đời có nhiều thứ khác ta phải lo lắng đến. tình yêu nó cần thiết để hiểu đời nhưng đừng quan trọng hóa nó quá. cứ xem mọi việc đều là bình thường. thậm chí con bồ của bạn, nó đưa đồ cho thằng khác. bạn đứng đó nhìn và mỉm cười quay đi luôn. ko cần phải đau khổ, ko cần phải đấu tranh cho tình yêu. vì chỉ cần bạn tân trang lại bản thân thì thiếu gì con bu zô.
    Tâm lý là đẹp trai ko bằng chai mặt. hơi bị chính xác. và đó là 1 người bản lĩnh, ko nhút nhát yếu đuối và lụy tình. họ tìm mọi cách, ko từ thủ đoạn để có được thứ mình muốn. khi ko đạt được, họ mỉm cười nhẹ nhàng:"i have tried my best". còn bạn và các anh gà chíp kể cả tôi đều trông mong 1 phép màu, trông mong đối phương sẽ chủ động và mình chỉ cần gật đầu. nếu ko sẽ vật vã đau đớn. đời ko đẹp như ta mơ, trừ người đào hoa như thằng khakha gì đấy thì đa số phải chủ động và tích cực. đừng mong nó rụng xuống cho mình ăn. nếu ta chẳng làm gì, thì cứ tà tà mà chấp nhận đi, đừng than thở tại sao số mình thế này thế kia. tại sao ko con nào thèm ngó ngàng đến mình
     
  5. spiderman_vnn_vn

    spiderman_vnn_vn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/12/02
    Bài viết:
    423
    Cập nhật: Ng ta đồn gái... này nọ từ cấp 2, tôi hỏi thì nó nói cấp 3 mới biết first kiss là gì, ko lẽ giờ nói thẳng?.
    Cực kì cảm ơn ông ở trên, phải công nhận là gì chứ chuyện tình yêu tôi rất ích kỉ :( còn chuyện chai mặt, hay phũ gái, bơ ,.. giỏi như kia thì tôi ko hứa mình sẽ làm được. Phải công nhận tính tôi đã thích cái gì tức là thật lòng, là dốc hết tâm sức vào đó cho nên... thường xuyên bị tình trạng níu kéo ông à :(.
     
  6. Cá Tháng Tư

    Cá Tháng Tư Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/4/10
    Bài viết:
    368
    mình rất giống thớt. Suy nghĩ quá nghiêm túc chuyện yêu đương.
    Cấp 2, cấp 3, và cả ĐH nữa cũng thích vài em rùi. Mà lúc đấy có quá nhiều thứ phải suy nghĩ nên chẳng có xác định yêu đương gì nên quyết định chỉ thích thôi, ko tán...
    Nhưng đời đâu có dễ như nghĩ, vì cái suy nghĩ cố chấp đấy nên khi mình thầm yêu quá nặng rồi thì lại mất hết cơ hội. Mọi thứ vụt qua, muốn quay lại làm lại cũng ko đc.

    Giờ thì tất cả những người mình thích đều có ny hết, và họ cũng rất vui vẻ hp, dù sao cũng mừng cho họ.

    Giờ 26 tuổi đầu rồi, vẫn F.A và 1 lần đi làm quen gái theo cách các cụ chỉ out ngay vòng gửi xe :)) Nhưng cũng phải thừa nhận, mình đã thực sự muốn quen nghiêm túc (để cưới vợ mà), bị out và cũng bị tác động khá mạnh, quyết tâm mãnh liệt giảm béo, giảm được 7kg xong người gọn hơn bao nhiêu. Vẫn cố gắng low carb + HIIT để giảm mỡ tiếp. Xong rồi tiếp tục đi hỏi vợ theo cách các cụ ngày xưa :4cool_confuse:
     
  7. Đào Mộ

    Đào Mộ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/9/12
    Bài viết:
    333
    Nơi ở:
    Thái Hà Phố
    Đây là tất cả những gì mà e muốn nói.
     
  8. nghia9a

    nghia9a Title này để cho lên dogtag GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    14/4/07
    Bài viết:
    11,871
    Nơi ở:
    Trại gà
    yêu 1 đứa từ hồi lớp 9, h vẫn thế.
    chưa có nhu cầu về người yêu, sau này nếu đc thì cầu hôn con bé kia luôn.
     
  9. BillGatesBoss

    BillGatesBoss Leon S. Kennedy GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    26/3/05
    Bài viết:
    13,799
    mình cũng đã từng có suy nghĩ yêu là cưới, giờ nghĩ lại thì đúng là thiển cận. Đời thiếu gì gái, đẹp xấu không nói, nhưng đừng để lụy tình vì ai, cần thì next tìm em khác, hơi đâu mà trông mong vào duyên số cho mệt người. Nếu đúng là có duyên số thì chả cần phải đi tìm làm gì cho mệt @@
     
  10. tugay

    tugay Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/2/05
    Bài viết:
    849
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hơ, tư tưởng yêu là cưới nên FA là đúng roài, t cũng thế =))
     
  11. DUNGSC

    DUNGSC Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/12/04
    Bài viết:
    395
    cô bạn gái kia cắt liên lạc với bạn thì chắc là gặp người tốt hơn bạn rồi, chẳng qua lúc gặp bạn chưa có ai hơn
    khi mình quen một cô gái không nên nghe người ta nói, bọn nó bơm đểu bạn cũng không thể biết đc, và tốt nhất cứ làm theo con tim, con gái dày dặn kinh nghiệm quen càng vui chứ sao
    mình thấy bạn hoàn toàn rất nghiêm túc, thôi thì sẽ có người hợp với bạn thôi cố gắng tìm nhé
    và thú thật mình bằng tuổi bạn vẫn F.A nè úi
     
  12. Nhonzin

    Nhonzin Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    31/7/06
    Bài viết:
    418
    Nơi ở:
    Hà Nội
    giờ mà kiếm người hợp với mình thì khó lắm! nếu muốn yêu là cưới thì xem người con gái đó tính cách hiền lành và dịu dàng là ok liền!
    mà cứ kén cá chọn canh thì có ngày FA đến lúc già luôn!
     
  13. jimmy_007vn

    jimmy_007vn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/07
    Bài viết:
    325
    ^ đành rằng không mưốn kén cá chọn canh. Nhưng mà gặp cá xấu thì nuốt không nổi bạn ơi.
     
  14. Meiji1412

    Meiji1412 C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    1,878
    Đừng vì chẳng có ai yêu mình để rồi chọn đại một ai đó, làm như thế là không công bằng với người đó và cả chính bản thân mình, kết quả rồi cũng là đau khổ cho cả 2 mà thôi.
    Yêu nhau là một chuyện, đi được đến hôn nhân là một chuyện khác, kết hôn rồi sống với nhau đến được khi nào đó lại là một chuyện xa vời khác nữa... nên yêu một người, cứ hãy hết lòng vì tình yêu đó, được hay mất, đều là thành công cả :))
     
  15. CkYp

    CkYp Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/13
    Bài viết:
    158
    1 khi nta ko còn yêu nữa
    mình có cố cũng chẳng đc :(
     
  16. JERRYmouse12

    JERRYmouse12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/07
    Bài viết:
    5
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Tình cảm là thứ không thể ép buộc...
    Khi nào có thì ắt nó sẽ tự đến...
    => F.A :9cool_too_sad:
     
  17. spiderman_vnn_vn

    spiderman_vnn_vn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/12/02
    Bài viết:
    423
    Nghĩ lại thì cái chuyện yêu đương bây giờ khổ thật, cứ như ngày xưa có khi hay, ông bà chọn vợ cho, vậy mà thế hệ của họ vãn sống với nhau rất tình cảm, chả mấy li dị, ầm ĩ như bây giờ, chắc tại hồi xưa chưa có bình đẳng bình quyền nên thế..

    - - - Updated - - -

    Mình thấy rất nhiều đứa theo kiểu này rồi, mình cũng đã từng có thời gian như thế, và kết quả là tụi nó đều F.A hết đấy :4cool_cold:
     
  18. blood13

    blood13 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/1/11
    Bài viết:
    991
    FA cũng có cái hay.Nhưng mà từ khi có gấu thì bớt chán đời hơn hẳn.ai FA ráng đầu tư mà kiếm gấu
     
  19. phunghungst

    phunghungst Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    962
    Ai bảo bạn chọn cá sấu? Người đẹp trong mắt kẻ si tình là ok rồi!
     
  20. mioNguyen

    mioNguyen Samus Aran the Bounty Hunter GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    6,138
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Mặt xấu phẫu thuật, body xấu thì gym ... có $ đẹp tuốt.

    có cái nhân cách xấu xa thì xịt nước hoa vẫn nặng mùi :D
     

Chia sẻ trang này