Tổng hợp các game hay nhất trên hệ máy PS2 !!!

Thảo luận trong 'Giả lập PS2' bắt đầu bởi ch0j_s0ng_te, 12/6/10.

  1. ch0j_s0ng_te

    ch0j_s0ng_te Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    15
    Nguồn : Từ mọi nơi nhưng quan trọng là link không die và khi giải nén không bị corrupt ! Nếu corrupt thì bạn chỉ việc repair lại là xong vì đã add rarrecovery


    Mình chỉ up lên 2 loại link duy nhất là Mediafire và Megaupload

    Với Mediafire các bạn dùng chương trình tự động download mà down cho sướng
    Link : http://www.mediafire.com/download.php?z4tmgigteo5
    Đối với Link Megaupload các bạn dùng những trang leech mình đưa download cho nhanh ! ( mình sẽ update thường xuyên tránh tình trạng các bạn không download được )
    1. http://potay.com.previewmysite.com/
    2. http://vkind.com.previewmysite.com/pub/


    Đối với ai yêu thích game nào hiếm có link download thì cứ request mình sẽ upload lên trong 2 ngày !

    Thôi nói nhiều rồi bắt đầu nhé

    ---------- Post added at 12:09 ---------- Previous post was at 11:58 ----------

    Resident Evil 4

    [​IMG]

    Giới thiệu :

    Năm 2005, Resident Evil 4 trên GameCube được tán dương là một trong những sản phẩm phiêu lưu hành động xuất sắc nhất trong lịch sử. Cuối năm đó, game thủ PS2 cũng có được bản game của riêng mình với nhiều nhiệm vụ và ưu điểm hơn. Nhưng đến tận tháng 5/2007, trò chơi mới lang thang sang PC.

    Phải chờ đợi lâu đến vậy, nhưng có vẻ như dân chơi game PC cũng không được tưởng thưởng thật sự xứng đáng, cho dù họ vẫn có trong tay một bản game xuất sắc. Nguyên do là bởi bản Resident Evil 4 này không phải được thiết kế riêng cho máy tính, mà là được chuyển thể từ PS2. Không hỗ trợ cài đặt chuột, không điều chỉnh đồ họa phù hợp với màn hình và những phần chơi dành riêng cho PC... cũng không nốt.

    Nếu chấp nhận được tất cả các nhược điểm trên, bạn đã có trong tay một bản game PC đáng chơi. Game thủ vào vai Leon S. Kennedy, một đặc vụ đang điều tra vụ mất tích bí ẩn của cô con gái ngài Tổng thống Mỹ. Cuộc tìm kiếm đã đưa nhân vật chính tới một ngôi làng ghê rợn ở Tây Ban Nha nơi toàn bộ cư dân đã không còn... tỉnh táo.


    Những nông trang bị bỏ hoang, những ngôi nhà thờ ẩm ướt nặng nề âm khí và những khu hang sâu tối tăm nhớp nhúa... là nơi người chơi phải trải qua. Càng vào sâu trong game, kẻ thù càng trở nên kỳ dị và... khỏe hơn. Giống như bản PS2, trò chơi cũng có thêm phần chuyện phụ Separate Ways, nơi bạn có thể điều khiển nữ điệp viên Ada Wong tham gia vào cuộc thám hiểm nhưng đi theo cách điều tra của riêng mình.

    Thành công của một game hành động kinh dị chủ yếu được quyết định bằng 'không khí game' mà nhà sản xuất tạo ra. Ở trong trường hợp này, Capcom đã làm rất tốt. Dù không thể nói là trội hơn so với sản phẩm của GameCube và PS2, nhưng thiết kế môi trường và nhân vật trong Resident Evil 4 trên PC khá đẹp. Hầu hết các hình mẫu đều được 'chỉnh hình' tỉ mỉ, cẩn thận. Nổi bật trong số đó phải kể đến những 'con trùm'.

    Một số hiệu ứng, đáng tiếc, đã bị 'thất lạc' trong quá trình chuyển thể. Những lớp sương mờ đã không còn tồn tại, mọi thứ đều đã rõ ràng hơn nhưng đôi phần tính rùng rợn của game đã bị mai một. Đôi khi người chơi còn nhìn thấy rõ cả những mảng hình với độ phân giải thấp trái ngược hoàn toàn với chất lượng đồ họa thông thường.


    May mắn là âm thanh đã không hề bị cắt bỏ bất cứ phần hấp dẫn nào. Từ soundtrack giật gân cho đến hiệu ứng súng đạn vẫn xuất sắc như bản trò chơi của 2 năm về trước. Tiếng gầm của trùm, giọng nói khó chịu của những cư dân mất trí... vẫn không ngừng gây ấn tượng cho người chơi.

    Về điều khiển, Resident Evil 4 không hỗ trợ chuột, dù một chế độ chơi rắc rối dành cho bàn phím cũng đã được đưa vào. Người chơi thực sự cần phải có tay cầm để cắm vào PC nếu muốn chơi được sản phẩm này. Còn nếu vẫn muốn dùng bàn phím, bạn sẽ phải học cách nhớ: phím 1 để thực hiện chức năng này, phím 2 để nhân vật làm cái kia... Trong khi đó, game lại hướng dẫn người chơi theo mô hình một chiếc tay cầm.

    Người chơi lao vào các màn hành động bằng góc nhìn của người thứ 3. Còn khi đã sẵn sàng nhả đạn, camera sẽ tự động zoom lại gần. Lúc giương súng, nhân vật không di chuyển được nữa, nhưng bù lại, bạn có thể ngắm bắn chính xác. Cách tiêu diệt kẻ thù của các fan Resident Evil vẫn vậy, điểm được khuyến khích nhằm bắn là đầu và chân (để kẻ thù không thể tiến lại gần nhân vật chính).


    Chiến đấu luôn là điểm sáng của Resident Evil, lần này, bạn vẫn có súng ngắn, shotgun, súng trường... mỗi loại mang đến hiệu quả rất đặc trưng. Bởi không có được lượng đạn vô hạn, việc vượt qua được đám đông mà không phải bắn nhiều được ưu tiên hàng đầu. Hết đạn, bạn vẫn còn được một lưỡi dao để phòng thân, nhưng hiếm có ai cầm cự trong trò chơi này trong một khoảng thời gian dài chỉ với thứ vũ khí xưa như trái đất ấy.

    Tốc độ game luôn diễn ra trong trạng thái khẩn trương. Đừng hy vọng bạn có thể ngồi nghỉ ngơi để xem các đoạn phim cắt cảnh bởi ngay cả những lúc này, game thủ vẫn cứ phải... bấm. Chỉ lơ là một chút, chàng Leon sẽ lập tức bị đập cho tan xác bởi những gã zombie khổng lồ.

    Chỉ riêng những màn hành động chất lượng cao cũng đã đủ để buộc người chơi phải chiến đấu trong suốt 30 giờ đồng hồ.

    Download Mediafire
    Download Megaupload


    ---------- Post added at 12:12 ---------- Previous post was at 12:09 ----------

    Burnout 3 Take Out


    [/SIZE]

    [​IMG]

    Giới thiệu


    Tôi dám đánh cược với các bạn đây là một trong những game đua xe hay nhất và hấp dẫn nhất trong năm nay. Burn Out 3 : Take Down có thể sánh ngang với các game đua xe như Need For Speed : Underground của EA, hay bộ sưu tập xe đồ sộ của dòng Gran Turismo nổi tiếng, các đường đua độc đáo đến mê người trong Rallysport Challenge 2 của Microsoft.


    Trong Take Down, bạn tiếp tục sống không khí sôi động và quyết liệt của những cuộc đua tốc độ nghẹt thở và dĩ nhiên không thể thiếu những màn đụng xe được mô tả chi tiết và tường tận theo phong cách độc quyền của Burn Out.

    Burn Out là một trong số ít game có cách chơi đơn giản nhưng hiệu quả. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Burn Out chỉ tập trung vào việc hoàn tất cuộc chơi trong thời gian nhanh nhất và tìm cách hạ gục những đối thủ khác trên cùng đường đua như bao trò chơi cùng thể loại khác. Burn Out tập trung khá nhiều vào các hiệu ứng vật lý để diễn tả cảnh xe va chạm trong suốt cuộc đua. Con "chiến mã" của bạn sẽ lần lượt bị tổn hại khác nhau tùy theo mức độ va chạm: sơ sơ thì bể kiếng hay xây sát nhẹ; nặng hơn, bạn lao qua barrier chắn ngang đường và mất cả mui, cửa xe...


    Cảnh đụng xe dây chuyền của đoàn xe phía sau được thể hiện ấn tượng và thật. Số điểm kiếm được sau mỗi lần dành chức vô địch giúp bạn phong phú hóa đội xe "sát thủ" để chuẩn bị tham gia những cuộc đua trước mắt.

    Hiệu ứng đồ họa hoàn toàn nổi bật và bắt mắt hơn so với hai phiên bản đầu. Vì Acclaim, hãng phát triển kiêm phát hành Burn Out trước đây đã nhượng bản quyền cho Electronic Arts, hãng phát hành game lớn nhất tại Mĩ và quá quen thuộc với dân chơi game. Quang cảnh hai bên đường nhòe đi mỗi khi xe của bạn đạt tốc độ cao; hiệu ứng độc quyền EA từng thể hiện thành công trong Need for Speed : Underground. Các xe cọ xát nhau sẽ làm xuất hiện các tia lửa điện đẹp như pháo hoa. Xe xuất hiện trong game không có bản vẽ giới thiệu chi tiết vì chúng không phải là những mẫu xe có thực ngoài đời nhưng nhìn vẫn rất đẹp và thời trang. Burn Out 3: Take Down được phát hành trên cả hai hệ máy Xbox và PS2, nhưng Burn Out 3 trên Xbox đẹp hơn hẳn về các hiệu ứng đồ họa.


    Có vài thay đổi đáng ngạc nhiên trong phiên bản mới, AI máy khi nhận thấy bạn đang bám đuổi sát sẽ chủ động ép xe hòng đẩy bạn xuống nhóm cuối. Đích đến không còn bao xa mà bạn lại bị một tên "chơi bẩn" sau lưng thì thật bực mình. Ngược lại, trong khi đang nhấp nhô nhóm giữa bảng, tôi đã dùng chiêu boot on "tiễn" hẳn ba xe trước mặt để đường hoàng về đích; một cảm giác tuyệt vời như đang xem "2 Fast and 2 Furious" vậy. Trong Burn Out 3 bạn có thể thưởng thức hiệu ứng Impact Time làm chậm lại thời gian mỗi khi xe của bạn vô tình đụng phải các chướng ngại trên đường. Vào thời điểm này bạn có thể nhấn A kết hợp cùng Analog trái để ngáng chân đám đối thủ đang tranh thủ cơ hội vượt lên trước. Đây chính là chiêu ăn điểm mới mà Burn Out 3 tạo ra để làm hài lòng các fan của mình.


    Kiểu chơi "Crash Mode" trong phiên bản mới không chỉ cho chơi solo bình thường, bạn có thể phối hợp cùng một tay chơi khác thông qua online lẫn offline để cùng nhau ghi nhiều điểm hơn. Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá vì các cuộc tranh tài trên mạng giờ đây hỗ trợ đến 8 người chơi; con số khá lý thưởng cho một game online thuộc dạng "must have" như Burn Out.

    Bạn sẽ cảm nhận được tiếng xé gió " vụt qua mặt " để lại cảm giác lâng lâng như thật, tiếng gầm rú động cơ náo loạn cả đoạn đường, tiếng va quẹt lạnh người và đỉnh điểm là âm thanh " kinh hoàng " của cú đụng đối đầu với xe ngược chiều. Những bài nhạc sôi động giúp bạn hưng phấn hơn và bạn có thể tự soạn riêng nhạc cho mình. Giá trị của phần âm thanh được nâng lên nếu bạn có một dàn loa tốt.


    Không còn nghi ngờ gì nữa! Burn Out 3: Take Down là một trong những game đua xe hay nhất trong năm. Tuy không có những chiêu độ xe như các game đua xe khác mới phát hành gần đây, nhưng những đường đua căng thẳng cực kỳ quyết liệt sẽ nhanh chóng hớp hồn bạn.

    Download Megaupload :



    ---------- Post added at 12:16 ---------- Previous post was at 12:12 ----------

    Rogue Galaxy


    [​IMG]

    Giới thiệu :

    CỐT TRUYỆN
    Câu chuyện bắt đầu chàng trai trẻ tên là Jaster, anh sống trên hành tinh Rosa với công việc là săn bắt cho chính quyền để kiếm tiền sống. Trong một ngày tình cờ thì anh gặp được một người đàn ông bí ẩn ( một huyền thọai trong việc săn quái ) và mọi chuyện bất ngờ hơn khi anh được nhận lên Dorgenark ( một con tàu hải tặc không gian ). Thế là chuyến du hành vào vũ trụ của Jacter bắt đầu từ đây...

    LỐI CHƠI VÀ CHIẾN ĐẤU:
    Trò chơi bắt đầu vào việc hướng dẫn cho bạn những bước đi cơ bản trong game như chiến đấu như thế nào, dùng những vật dụng cũng như save game và di chuyển giữa nhữ điểm save. Trò chơi không có các đọan chuyển cảnh nên đồng nghĩa với việc mọi chuyện đều xảy ra trong thời gian thực và bạn có thể tự do di chuyển trong khu vực mà họ khám phá. Các loại quái vật sẽ tự xuất hiện bất ngờ thường xuyên nên việc luyện lên cấp cũng sẽ trở nên khá dễ dàng.Sau mỗi màn chơi thì bạn sẽ được thử sức với mỗi con trùm với những điểm yếu khác nhau để giúp bạn thư giãn sau khi đánh với bọn quái vật. Bạn có thể làm dùng những đòn combo tuyệt đẹp, nhấc bổng kẻ thù lên rồi ném và sử dụng tuyệt chiêu để diệt gọn kẻ thù.

    Tất cả những vật dụng mà bạn lụm được cũng như mọi trang bị đều rất cần thiết trong Rogue Galaxy. Trên tất cả thì những thứ đó giúp bạn có thể hoàn thiện được tuyệt chiêu của mỗ nhân vật.Trò chơi có hệ thống Revelation như một bản đồ với những ô vuông nhỏ để bạn bỏ những vật dụng vào để mở ra những tuyệt chiêu riêng cho mỗi nhân vật. Có những tuyệt chiêu kết hợp rất đẹp mắt cũng như những đòn kết thúc liên hoàn mà bạn phải trầm trồ khen.



    Những điều hấp dẫn nhất và mang tính đặc trưng trong game có lẽ là những minigame và những chức năng phụ. Bạn có kết thể kết hợp các vũ khí tương đồng để tạo ra lọai vũ khí mạnh hơn mà chỉ làm được sau này. Có lẽ bạn sẽ thích thú với việc dùng những dụng cụ để bắt được nhưng con bọ rồi dùng chúng thí đấu với các đối thủ khác trong game. Còn nếu không thì bạn có thể thử sức với việc săn những quái vật tầm cở để trở thành người giỏi nhất trong các thợ săn ba. Game còn có nhiều hệ thống mới lạ mặc sức cho bạn khám phá và phần chơi mới cho New Game+ sau khi bạn hoàn thành game


    ĐỒ HỌA VÀ ÂM THANH:
    Hình ảnh nhân vật bắt mắt và ấn tượng với phong cách hoạt hình nhưng không hề đơn điệu, một khi bạn đã chơi game thì bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của game. Phải nói là những đọan cắt cảnh của game rất đẹp với đủ lọai màu sắc: khung cảnh lãng mạn của dải ngân hà và trường đoạn mà Kisala cứu Jaster. Khung cảnh của game rất đẹp, từ những khu rừng rậm bạt ngàn cho đến những thành phố hiện đại cùng bãi biển trong xanh và huyền ảo của vũ trụ, tất cả đã thể hiện được tài năng của đội ngũ phát triển. Đối với âm thanh, các nhân vật được lồng tiếng tốt và các bản nhạc trong game cũng để lại cảm xúc khó tả trong người chơi.

    Ưu điểm
    - Mnigames và nhiều chức năng phụ hay
    - Nhiều nhân vật để chơi
    - New Game+ đáng giá

    Link Download Megaupload

    Link Mediafire



    ---------- Post added at 12:19 ---------- Previous post was at 12:16 ----------

    Odin Sphere

    [​IMG]

    Giới thiệu:

    Cái đẹp trong game đến từ nhiều yếu tố. Đó có thể là sự hội tụ công nghệ hình ảnh mới nhất, cách mạng nhất của thời đại. Chúng ta có thể thấy rõ điều này từ Crysis, game hành động được liệt vào hàng tiêu biểu của năm 2007 với đồ họa đẹp mê ly đi kèm yếu tố sát phần cứng kinh hoàng, kể cả với những máy console thế hệ mới nhất như Xbox360, PS3. Nhưng đôi khi, cái đẹp trong game không đến từ công nghệ mới mà chỉ đơn thuần là thành quả của sự lao động miệt mài, sự đầu tư công sức kĩ lưỡng của ê-kíp làm game. Trường hợp thứ 2 này thường ứng với những tựa game đến từ xứ sở hoa anh đào, nơi có những nhà sản xuất nhỏ, ít vốn nhưng đầy nhiệt huyết. Odin Sphere của nhà phát triển Vannila ware là một ví dụ điển hình như vậy.

    Odin Sphere diễn ra trong một bối cảnh đậm chất thần thoại Bắc Âu (Norse mythology) với những trường ca anh hùng, những câu chuyện cổ kì bí về xứ sở thần tiên huyền hoặc. Toàn trò chơi là những mẩu giai thoại về những con người quả cảm, những tình yêu nồng cháy vượt qua mọi trắc trở không gian và thoài gian… Người chơi sẽ lần lượt vào vai công chúa Gwendolyn, Mercedes xinh đẹp, nàng Velvet huyền bí, chàng hiệp sĩ Oswald dũng mãnh và hoàng tử Cornelius quả cảm, dám bỏ cả ngai vàng để đến với một tình yêu ngang trái. 5 giai thoại về 5 con người với những tính cách hoàn toàn khác nhau sẽ hé mở toàn bộ câu chuyện vừa lãng mạn vừa bi tráng của Odin Sphere.

    Chào mừng bạn đến với thế giới cổ tích Erion!

    Xứ sở Erion trong Odin Sphere gồm nhiều vương quốc hùng cứ trên những phần lãnh thổ khác nhau. Khát vọng thống nhất và thâu tóm toàn bộ lãnh thổ luôn là mục tiêu của những vị vua, vì vậy chiến tranh nổ ra liên mien là hệ quả tất yếu. Trong các vương quốc đó, đế quốc Valentine, nhờ vào thánh vật Cauldron đầy quyền năng nên đã nhanh chóng làm các nước khác quy thuận, lập lại trật tự trên toàn lãnh thổ Erion. Mọi việc diễn ra êm đẹp cho đến một ngày… Một loạt địa chấn kì lạ trong một đêm đã phá hủy hoàn toàn hệ thống phòng thủ kiên cố của Valentine , tạo điều kiện cho các vương quốc khác tấn công, xâu xé lãnh thổ. Kết quả là đế quốc Valentine sụp đổ và Cauldron rơi vào tay nữ hoàng Titania xứ Ringford (vương quốc của các Fairy). Cuộc chiến vẫn triền miên mang lại bao đau thương mất mát trong khi chính những kẻ gây ra cuộc chiến đó không biết rằng mình đã hành động như đúng lời tiên tri cổ xưa: năm thảm họa (five great disasters) sẽ phá hủy mọi thứ và những kẻ sống sót sẽ thiết lập trật tự mới cho Erion.

    Khởi đầu game bạn sẽ vào vai Gwendolyn , một Valkyrie dũng mãnh dưới quyền của vua cha Odin. Dũng cảm, can trường và cũng rất nhạy cảm, cô tuân thủ, phục tùng mọi mệnh lệnh chỉ để nhận được một chút tình yêu thương từ người cha lạnh lùng, người chỉ xem cô như một thứ đồ, một công cụ cho dã tâm bành trướng của mình (Bạn sẽ thấy rõ điều này khi biết được bản chất của cuộc hôn nhân giữa cô và Oswald). Những nhân vật tiếp theo sẽ được mở khóa dần sau khi đã hoàn tất mục chơi của nhân vật trước. Trong game có đến 5 nhân vật chơi được, điều này có nghĩa là bạn sẽ tiếp cận cốt truyện chính với 5 góc nhìn, 5 suy nghĩ khác nhau. Chính sự lồng ghép kheo léo này làm cho mạch truyện của Odin Sphere rất trôi chảy và gợi nhiều tò mò cho người chơi. Bởi lẽ có thể trong chương này , bạn sẽ đối đầu 1 nhân vật và khi sang đến chương sau lại điều khiển nhân vật đó. Nhưng dù là nhân vật nào đi nữa thì bạn sẽ nhận ra một triết lí: không kẻ chinh phạt nào có thể đem lại hạnh phúc cho con người, tất cả lý tưởng đúng – sai trong chiến tranh chỉ nhằm phục vụ cho lợi ích riêng của những tên bạo chúa mà thôi! (cái gọi là “đúng, chính nghĩa” của vương quốc này sẽ kèm theo sự đau thương mất mát không gì bù đắp nổi cho người dân ở vương quốc khác)

    Một Velvet xinh đẹp và bí ẩn...

    Đi kèm với cốt truyện chính kéo dài khoảng 40 giờ chơi là cách chơi khá xuất sắc. Gameplay của Odin Sphere không lạ mà cũng không quá quen thuộc. Trong khi các Action-RPG khác đều đi theo hướng 3D hoá – đa chiều, đa không gian thì OS lại thể hiện phong cách 2D-scrolling truyền thống như các game hành động giữa thập niên 90.
    OS dễ làm ta nghĩ đến 1 đòng game hành động khá nổi tiếng và lâu đời là Castlevania của Konami hay dòng Megaman của Capcom. Tuy vậy nhưng OS vẫn so những đặc điểm riêng biệt so với những game khác trên thị trường. Trước tiên phải nói về hệ thống lên cấp khá lạ của game. Hệ thống level up gồm 2 thành phần là thanh máu và thanh Psypher. Thanh máu chỉ level up và tăng lên khi bạn sử dụng thực phầm hồi máu hoặc trái cây còn thanh psyphe level chỉ tăng lên khi bạn hấp thụ Phozon (Phozon là một dạng linh hồn của kẻ địch vừa bị bạn hạ trên đường chinh chiến hoặc tỏa ra từ các “soul butterfly cũng như các loại thực vật đặc biệt có thể tỏa ra phozon khi thỏa mãn một điều kiện cụ thể nào đó).

    Không như các game A-RPG khác, trong OS, HP cho nhân vật không hồi lại sau khi lên cấp (dề thấy ở các game như Diablo) hay lấy từ các viên “máu” rớt ra từ kẻ địch bị tiêu diệt (như dòng Megaman). HP nhân vật chỉ phục hồi sau khi sử dụng các loại thực phẩm, trái cây hay thuốc trị thương. Vấn đề ở đây là các loại thức ăn và thuốc đó được các thương nhân bán với cái giá “cắt cổ” so với số gold ít ỏi mà bạn có (trò này chơi giả lập cũng rất khó hack tiền bằng Art Money do game có quá nhiều đơn vị tiền tệ). Một cách khác là bạn có thể mua các loại hạt mầm (seed) với giá “phải chăng” hơn nhưng các hạt này chỉ phát triển sau khi hấp thu đủ một lượng phozon (không hề nhỏ chút nào!) từ kẻ địch bị hạ. Điều này dẫn đến hậu quả là nếu bạn gieo quá nhiều hạt mầm thì sẽ không có đủ lượng phozon để thực hiện các skill cũng như lên cấp cho Psypher của mình. Một mặt bất tiện khác là nếu bạn đã hạ hết số đối thủ trong một màn mà vẫn chưa đủ lượng Phozon cho hạt (đã gieo) phát triển thành cây hoặc đã lên cây nhưng chưa kết trái thì đành phải ngậm ngùi mà bỏ lại cái cây dang dở tại màn đó mà thôi .

    Một Gwendolyn quả cảm và chân thành:


    Thật là thiếu sót nếu không nói về hệ thống chiến đấu của game: đơn giản và có chiều sâu. Bạn rất dễ nắm bắt các quy tăc cơ bản và bắt đầu nhập cuộc. Game chỉ dùng 4 nút trong chiến đấu: tấn công, nhảy, phòng ngự và dùng các kĩ năng .Bạn có thể kết hợp nút tấn công và các nút hướng để tấn công địch thủ từ nhiều góc độ khác nhau (đặc biệt hữu dụng là nút xuống + đánh có thể dung để tấn công địc thủ đang phòng ngự).Để đỡ nhàm chán, mỗi nhân vật trong OS được thiết kế có nhưng cách đánh đặc biệt khác nhau, chẳng hạn như Gwendolyn có thể bay lên cao rồi đâm xuống còn Cornelius có thế kỹ năng cuộn tròn và xoáy mạnh thanh gướm tới trước (giống kĩ năng “chong chóng kiếm” của Yaiba trong bộ manga cùng tên) .Mỗi nhân vật còn có các spell chung và riêng biệt như Cyclone, Phozon Heal, Phozon Burst…etc. Các spells này dần được mở khóa khi thanh Psypher của bạn lên cấp và chỉ sủ dụng được sau khi bạn đã hấp thu một lượng phozon nhất định. Những spell này chính là chìa khóa quyết định sự thắng bại của bạn trong các trận đấu trùm căng thẳng cũng như giúp bạn “dễ thở” hơn khi đối mặt các thử thách “khó nhằn” của game.

    Một thử thách mà nhà sản xuất đưa vào game đó là sự tồn tại của thanh POW nằm bên dưới thánh HP của nhân vật. Khi bạn chiến đấu, thanh này sẽ giảm dần (khi bạn thi triển spell, thanh này còn bị “đốt” “dữ dội” hơn nữa) và chỉ tăng lại nếu bạn dừng tấn công trong một thời gian. Nếu thanh POW bị cạn kiệt, nhân vật sẽ phải đứng yên trong 1 thời gian đến khi thanh này đầy lại hoàn toàn và thời gian này quá đủ để đám quái trong game “tiễn” bạn “về thành dưỡng sức” .

    Cũng như các game do Atlus “đỡ đầu”, OS có một độ khó thuộc hạng “khủng khiếp” so với các A-RPG khác, thậm chí là với các game hành động thuần túy (Devil May Cry, Megaman, Ys). Việc ít đồ tăng máu cộng thêm đám quái mạnh mẽ, tấn công từ nhiều hướng và các “anh” trùm “cao ráo đẹp dzai” dư sức “hành xác” ngay cả ở độ khó “easy” (Một màn chơi có 4-5 “em” boss phụ cộng thêm 1 “anh” boss chính). Đám quái trong game thường đi dạng kết hợp rất khó chịu: trên trời dày đặc mưa tên từ đán fairy còn dưới đất thì dày đặc những cú đâm bất ngờ của nhứng tốp lính. Dưới sự áp đảo về số lượng kẻ địch như vậy, bạn chỉ có một chiến thuật duy nhất là chạy ra xa rồi “xử lý” từng 1,2 tên một từ một phía (một phần do do lối chơi đi ngang kì lạ của game ). Nếu không tính toán kĩ lưỡng mà theo chủ nghĩa “Rambo” tả xung hữu đột vào vòng vây quân thù thì chẳng mấy chốc bạn phải đi gặp trùm khi bình máu còn khoảng 10-20%, khi đó việc chơi lại là hoàn toàn không thể tránh khỏi. Tóm lại OS có hệ thống gameplay hay và có chiều sâu nhưng khá khó, dễ làm nản lòng những người mới tìm đến thể loại A-RPG.

    Bên cạnh gameplay xuất sắc, Odin Sphere còn thực sự tỏa sáng ở mảng nghe nhìn ấn tượng. Tại hội nghị Tokyo Games Show 2008, ông “Wada Yoichi", chủ tịch hội liên hiệp giải trí điện tử Nhật Bản đã nhận xét: “game Nhật có những sản phẩm nghe nhìn rất tuyệt và chúng không đến từ những công nghệ tân thời mà đến từ sự đầu tư, thiết kế kĩ lưỡng và công phu”. Điều này hoàn toàn đúng với trường hợp của Odin Sphere. Các nhân vật mang phong cách A-M được thể hiện đẹp mắt và có cá tính với những chuyển động cực kì uyển chuyển. Bạn sẽ cảm nhân được nét rắn rỏi của Gwendolyn trên chiến trường, sự quyết đoán của Cornelius khi rời ngôi vua, cũng như sự lạnh lùng và mạnh mẽ trong từng đòn thể của Oswald. Tuy nhiên với độ chi tiết cao như vậy, OS dễ dàng vắt kiệt “sức già” của cỗ máy PS2. Với những phân cảnh đông quái vật khi đấu trùm và nhân vật (cả trùm, quái lần main char) thi nhau khai triển skill, đòn liên hoàn thì khung hình bị trồi sụt bất thường khá khó chịu (nếu bạn chơi giả lập PCSX2 với 1 CPU “ngon” thì sẽ không bắt gặp hiện tượng này). May thay điều này không ảnh hưởng nhiều lắm và hoàn toàn có thể lượng thứ được.

    Đồ họa game đẹp tinh tế

    Phần âm thanh lại là 1 thành công lớn khác của Odin Sphere. Game thu hút bạn người chơi ngay từ menu với giọng bè cao mang chút bí ẩn, thôi thúc bạn bắt đầu. Các bài nhạc nền cũng rất hợp với bối cảnh game: thần thoại phương bắc (nếu bạn đã từng chơi Valkyrie Profile hay dòng game Rune (PC) thì sẽ thấy có sự tương đồng). Phần lồng tiếng cho phép bạn thưởng thức cả tiếng Nhật lẫn tiếng Anh, tuy nhiên theo đánh giá bản thân người viết thì phần voice Jap nghe “ngọt” và đúng tâm trạng hơn hẳn phần ENG voice (giọng Gwendolyn trong ENG voice nghe nó cứ vô hồn sao ấy).

    Tóm lại, với cốt truyện hay, gameplay xuất sắc và mảng hình-âm ấn tượng, Odin Sphere thực sự xứng đáng có 1 chỗ trong bộ sưu tập của bạn. Bạn “trót phải lòng” thể loại hành động – nhập vai? Ghét cốt truyện khô khan của thể loại fps (phương Tây)? … thì còn chờ gì nữa mà chưa thử qua Odin Sphere? Nào, hãy cùng chơi và cảm nhận…

    Tổng kết:
    -Cốt truyện: 8.5 - hay, hệ thống nhân vật được đầu tư khá.
    -Đồ họa: 9 - quá tuyệt vời! Có thể nói đây là 1 trong những game 2D đẹp nhất từ trước đến nay!
    -Âm thanh: 8.5 (đáng lẽ cho 9 nhưng vì voice-act ENG nghe “chuối” quá nên trừ 0.5)
    -Gameplay: 8.5 – hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng có chiều sâu, nhiều bí mật.
    -Điểm trừ: -0.5 Hiện tượng trồi sụt khung hình trong các rận đánh đông
    -0.5 game khó, dễ gây nản.

    Link Megaupload:

    Link Mediafire



    ---------- Post added at 12:23 ---------- Previous post was at 12:19 ----------

    NeedForSpeed Most Wanted


    [​IMG]

    Giới thiệu:

    TS - Căng thẳng đến tột cùng, mùi khét đến ngột ngạt của nhựa đường bị đốt cháy, mặt đường đang rung lên vì những cuộc đua nóng bỏng, lan tỏa khắp trong không khí.

    Đối với những nhà phát triển đã tạo ra dòng Need for Speed Underground thì Need for Speed Most Wanted là cuộc đua tranh đấu quyết liệt giữa những người chơi để trở thành một tay đua đường phố khét tiếng và khó nắm bắt nhất.

    Kết hợp các vòng đua trái phép và bộ điều hướng tùy biến với những kế hoạch bắt bớ, các cuộc truy đuổi quyết liệt của cảnh sát còn hơn cả những cảnh phim truy đuổi theo phong cách Hollywood, Need for Speed Most Wanted sẽ là dòng game “hot” nhất dành cho game thủ vào mùa nghỉ này. Vượt qua các địch thủ, lẩn tránh cảnh sát và khám phá hàng trăm dặm để mở rộng đường đua, các game thủ dần dần sẽ đưa mình vào danh sách đen (Blacklist).

    Để trở thành một tay đua “Most Wanted”, người chơi phải tích lũy điểm hâm mộ từ mọi người trên đường phố và một danh sách phạm tội dày cộm từ cảnh sát với sự thú vị, không khuất phục, những vòng đua mặt đối mặt với những tay đua kỳ cựu nhất trên đường phố, cũng như phải cố gắng hết mình kèm theo sự liều lĩnh, khả năng lạng lách để lẩn tránh và dùng mưu mẹo để đánh lừa cảnh sát giao thông đang tuần tra trên đường. Người chơi có thể điều khiển cuộc đua và tận dụng một vài chiến lược mưu mẹo để tránh khỏi sự bám đuôi dai dẳng của cảnh sát cũng như có thể bỏ lại các đối thủ đằng sau với nỗi tức giận của họ.

    Need for Speed Most Wanted cũng hỗ trợ đa dạng về chủng loại loại xe hơi đang “nóng” nhất hiện nay được sắp xếp theo hướng mở rộng loại xe như các phiên bản trước. Người chơi sẽ lần lượt khám phá các loại xe mới, tậu cho mình một chiếc Mazda, Porsche, BMW, Subaru, Volkswagen, Mercedes Benz, Toyota, Lexus … và “độ” chúng đến mức hoàn mỹ nhất. Bạn có thể tùy biến cách lái để vượt qua bất kỳ cuộc thử nghiệm xe nào. Những con đường trên phố xá đông đúc sẽ là sân thi đấu thể thao của riêng bạn trình diễn khả năng của mình, không hề sợ hãi.

    ĐÁNH GIÁ

    - Cốt truyện: 8
    - Cách chơi: 10
    - Đồ họa: 10
    - Âm thanh: 9


    Những tính năng nổi bật

    - Mở đường, mở bản đồ: Sẽ có những quy luật của đường phố trong từng môi trường. Trong các vòng đua, những ngoại cảnh môi trường đôi khi lại có lợi cho đối thủ của bạn. Người chơi phải rành những khúc cua ngoặt, rẽ ngõ tắt để thoát khỏi sự truy đuổi hay kèm cặp của đối thủ.

    - Need for Speed Most Wanted kết hợp cách chơi mới và hấp dẫn từ việc truy đuổi của cảnh sát (nâng cấp từ bản Hot Pursuit) và những kỹ năng né tránh, tẩu thoát với các vòng đua trái phép trên đường phố.

    - Bộ điều hướng cải tiến hơn so với bản Underground 2.

    - “Độ” xe: Những fan hâm mộ xe thể thao sẽ không thể cưỡng lại phần chức năng này từ Need for Speed Most Wanted. Từ gầm xe, đèn, tem… đều có nhiều tùy chọn cho người chơi khi kiếm đủ số tiền và đủ điểm để mua đồ chơi.

    - Thế hệ đồ họa mới: Most Wanted được tích hợp thế hệ đồ họa cao cấp của hệ console cho video game. Ánh sáng trung thực, bản đồ, màu sắc xe… giúp Most Wanted vượt trội hơn các game đua xe khác hiện nay.

    - Đua trực tuyến: người chơi có thể đua trực tuyến từ Xbox 360, Xbox, PlayStation 2 hay PC.

    Electronic Arts đã khá thành công với dòng game Need for Speed, với Most Wanted, người chơi cần phải có những hệ thống cấu hình mạnh mẽ để tận hưởng hết những nét đặc sắc nhất trong game như hình ảnh, âm thanh… Phần nhạc nền cũng là một nét riêng của dòng game Need for Speed. Các fan đã từng say mê trong các bài nhạc Rock hút hồn của bản Underground 1, rồi giai điệu Hip-Hop, Rap trong Underground 2 và nay sẽ có phong cách mới với các sound track trong Most Wanted: Do Ya Thang, In A Hood Near You, We Control, Skinnyman là 4 sound track chính trong Most Wanted.

    Link Megaupload:



    ---------- Post added at 12:27 ---------- Previous post was at 12:23 ----------

    GTA San Andreas


    [​IMG]

    Giới thiệu

    San Andreas đã mở rộng 2 tựa game tiền nhiệm của nó một cách tuyệt vời, mang lại độ rộng và chiều sâu cho một series vốn đã rất tuyệt vời. Hệ thống nhiệm vụ khổng lồ và rất đa dạng đã được kết hợp với sự rộng lớn và chi tiết của thế giới mở một cách hoàn hảo.

    Link Download megaupload

    Game hơi bị khó kiếm đó gạ gẫm mãi mới có người bên nước ngoài up dùm ;;)

    ---------- Post added at 12:29 ---------- Previous post was at 12:27 ----------

    Hitman Blood Money


    [​IMG]

    Giới thiệu
    Ra đời giữa năm 2006, Blood Money là bản thứ 4 trong series Hitman của Eidos.

    Link download megaupload

     
  2. mohammed

    mohammed Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    712
    Nơi ở:
    Link
    Khởi đầu . cũng ấn tượng đấy.....
     
  3. Tiger-tank

    Tiger-tank シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    9,837
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí Min
    hay , có lời khen đấy , anh em phải thưởng cho chú này :-*
     
  4. battle3

    battle3 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    27/12/07
    Bài viết:
    1,704
    4 game có trên PC rồi :D lên giả lập lamg fi
    những cũng thank :D
     
  5. ch0j_s0ng_te

    ch0j_s0ng_te Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    15
    Vậy để xem những game này có ai post bao h chưa nhé :D . Mình quen người nước ngoài mạng nó upload sướng hơn mạng VN mình nhiều nhờ vả cũng tốt :)

    DRIV3R PS2 NTSC MULTI3 [MU]


    [​IMG]

    Link Download Megaupload:
    MotoGP 4[MEGAUPLOAD]


    [​IMG]

    Link download Megaupload



    ---------- Post added at 15:56 ---------- Previous post was at 15:50 ----------

    Silent Hill Origins


    [​IMG]

    Link Download Megaupload

    Syphon Filter : Dark Mirror


    [​IMG]

    Link Download Megaupload :



    ---------- Post added at 16:08 ---------- Previous post was at 15:56 ----------

    Silent Hill Shattered Memories


    [​IMG]

    Link Megaupload

    The God Father


    [​IMG]

    Link Megaupload

    NFS Carbon: Collector's Edition


    [​IMG]

    Link Megaupload

     
  6. ch0j_s0ng_te

    ch0j_s0ng_te Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    15
    Trời ơi bài viết mình trôi tuột xuống tận đây :((

    Upppppp ko ai request gì à :|
     
  7. dacasa1989

    dacasa1989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/08
    Bài viết:
    190
    bác lập cái này hơi khó xơi vì có topic game ps2 links MF rồi
     
  8. ch0j_s0ng_te

    ch0j_s0ng_te Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    15
    Topic mình update các game mới năm 2009-2010 mà những topic kia không thể có nữa mà :D
     
  9. shinobi_89

    shinobi_89 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/12/07
    Bài viết:
    19
    kiếm vài bản rip đi nha chủ thớt
     
  10. shinobi_89

    shinobi_89 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/12/07
    Bài viết:
    19
    kiếm vài bản rip đi nha chủ thớt tks :D
     
  11. Scorpion06

    Scorpion06 Legend of Zelda GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    1,139
    Nơi ở:
    Heaven
    Bạn ơi, nhờ bạn up Naruto 5 nhé, up MF thì tốt hơn MU ^^
    Xin cảm ơn nhiều.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/6/10
  12. tanvinh1984

    tanvinh1984 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/12/06
    Bài viết:
    811
    có Front mission 5 mà english ko vậy nè ? Và GAME FANTASY XIII sử dụng cho PS2 được ko vậy ?
     
  13. mohammed

    mohammed Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    712
    Nơi ở:
    Link
    front mission 5 english patched

    [​IMG]

    Mã:
    http://rapidshare.com/files/357011014/f5us.part01.rar
    http://rapidshare.com/files/357011366/f5us.part02.rar
    http://rapidshare.com/files/357007112/f5us.part03.rar
    http://rapidshare.com/files/356996100/f5us.part04.rar
    http://rapidshare.com/files/356996319/f5us.part05.rar
    http://rapidshare.com/files/357003297/f5us.part06.rar
    http://rapidshare.com/files/357000271/f5us.part07.rar
    http://rapidshare.com/files/357011191/f5us.part08.rar
    http://rapidshare.com/files/357007347/f5us.part09.rar
    http://rapidshare.com/files/356999845/f5us.part10.rar
    http://rapidshare.com/files/357000124/f5us.part11.rar
    http://rapidshare.com/files/357012475/f5us.part12.rar
    http://rapidshare.com/files/356998620/f5us.part13.rar
    http://rapidshare.com/files/357009308/f5us.part14.rar
    http://rapidshare.com/files/357007495/f5us.part15.rar
    http://rapidshare.com/files/357004363/f5us.part16.rar
    http://rapidshare.com/files/357008084/f5us.part17.rar
    http://rapidshare.com/files/357009544/f5us.part18.rar
    http://rapidshare.com/files/357007242/f5us.part19.rar
    http://rapidshare.com/files/357007451/f5us.part20.rar
    http://rapidshare.com/files/356998652/f5us.part21.rar
    http://rapidshare.com/files/357008631/f5us.part22.rar
    Mã:
    pass:front5us


    ---------- Post added at 13:51 ---------- Previous post was at 13:48 ----------

    Cái này không có trên PS2 đâu bạn ơi . Game này chỉ có trên XBOX và PS3 thôi . Có thông tin nó sẽ suất hiện trên PC ( nhưng chưa có đâu )

    ---------- Post added at 14:17 ---------- Previous post was at 13:51 ----------

    [​IMG]
    [​IMG]

    Link :
    http://www.mediafire.com/?sharekey=f3b3242803b85d4b8d78a0e5552916090cfc890a 78d94859f1940a51b339e393
     
  14. tanvinh1984

    tanvinh1984 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/12/06
    Bài viết:
    811
    Cái Front MISSION 5 English đó mình dơnload bằng Mediafire có không nè để dơnload tự động đó nè huhuhuhu ! Giúp với nha bạn ơi @_@ Và LECH giùm mình cho dơnload lẹ cái nha nè . Cám ơn lắm nha @_@
     
  15. mohammed

    mohammed Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    712
    Nơi ở:
    Link
    Còn Link MU là có Eng thôi .

    Mã:
    http://www.megaupload.com/?d=UJN3365U
    http://www.megaupload.com/?d=XLJRMVVE
    http://www.megaupload.com/?d=5SL9GSBH
    http://www.megaupload.com/?d=KD9M7BEJ
    http://www.megaupload.com/?d=GKNLBQSM
     
  16. tanvinh1984

    tanvinh1984 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/12/06
    Bài viết:
    811
    Với Mediafire các bạn dùng chương trình tự động download mà down cho sướng
    Link : http://www.mediafire.com/download.php?z4tmgigteo5
    Bảng này xài ra sao vậy nè ? ADD LINK vào rùi nhấn Start cho chạy nó ko chạy gì hết cả vậy nè ? @_@

    Cái bảng này RIP hả nè ? muốn ko RIP nha nè để xem phim mới hay nha nè ! Giúp cái nha nè !

    ---------- Post added at 16:38 ---------- Previous post was at 16:37 ----------

    Với Mediafire các bạn dùng chương trình tự động download mà down cho sướng
    Link : http://www.mediafire.com/download.php?z4tmgigteo5
    Bảng này xài ra sao vậy nè ? ADD LINK vào rùi nhấn Start cho chạy nó ko chạy gì hết cả vậy nè ? @_@

    Cái bảng này RIP hả nè ? muốn ko RIP nha nè để xem phim mới hay nha nè ! Giúp cái nha nè !

    ---------- Post added at 17:43 ---------- Previous post was at 16:38 ----------

    Với Mediafire các bạn dùng chương trình tự động download mà down cho sướng
    Link : http://www.mediafire.com/download.php?z4tmgigteo5
    Bảng này xài ra sao vậy nè ? ADD LINK vào rùi nhấn Start cho chạy nó ko chạy gì hết cả vậy nè ? @_@

    Cái bảng này RIP hả nè ? muốn ko RIP nha nè để xem phim mới hay nha nè ! Giúp cái nha nè !
     
  17. tienx88

    tienx88 Fire in the hole! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    2,698
    cần game PES 2010 tiếng việt , bác nào có up cho anh em nhé
     
  18. manabe

    manabe Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/1/07
    Bài viết:
    482
    Nơi ở:
    HCM
    Cái silent hills origins sao chỉ có megaupload vậy bạn :( ? Có link mediafire ko?
     
  19. proboy_master

    proboy_master Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    427
    Cho hỏi các game này chép vào đĩa bằng Nero bỏ vào PS2 nó chạy không vậy mấy bạn ?
     
  20. Supreme Archangel

    Supreme Archangel You Must Construct Additional Pylons GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    21/1/03
    Bài viết:
    8,764
    Nơi ở:
    Portal Of Splendor
    chạy thử biết ngay bác ạ :)). Nhớ dùng đĩa tốt, burn 1x 2x thôi nhé
     

Chia sẻ trang này