PDA

View Full Version : Hướng dẫn dùng auto chế đồ + cường hóa



ngayvademtm
14-01-2011, 08:51
Auto train lv bạn nên xin bang chủ hay ai đó nằm trong top lv. Mình không có đâu.
Link gốc:
http://forum.gamevn.com/showthread.php?534662-Mot-so-soft-huu-ich-cho-AE-choi-private-

1.Ghost Mouse -AUTO chế đồ
tải:
http://www.mediafire.com/?zmrz2mb4dzy
Ghi lại thao tác chuột và replay lại.
Cách sử dụng :Khi bắt đầu chế đồ (chỉ sử dụng chuột không dùng phím) bạn ấn vào record khi nào xong ấn stop -> kích vào file save as bạn dc 1 file "xxx".gms .Để AUTO chế đồ bạn bấm Open chọn file .gms vừa dc tạo ra ấn tiếp Play . ok
Trong Ghost Mouse thì vị trí con trỏ chiếm vị trí quan trọng đặc biết. Nếu để khung đối thoại không đúng vị trí như thiết lập file auto thì không chạy đâu.
Ví dụ với game ThienLongHetTu
Sau khi mở game
Bước 1 : mua đủ đồ như hình
http://farm3.anhso.net/upload/20110114/08/o/anhso-08308_chedo1.jpg http://up.anhso.net
chú ý 3 số
số 1: không đúng thi con chuột kh kick "chế tạo" được
số 2: không đúng thì không kick " lấy vải bông" được
số 3: dừng auto

Bước 2 : bật Ghost mouse lên ấn record (ghi lại thao tác)
Bước 3 : chế đồ + giám định hết như bình thường
B4: xong rồi thì ấn stop, vào mục file chọn save vào thư mục nào đó
vậy là có 1 chương trình auto chế 28 món đồ. thay đả tạo đồ khác nhau sẽ có các loại đò tương ứng.
file đây:
http://www.mediafire.com/?494zr8qwq8tj143
dùng file trên như sau: làm lại bước 1, sau đó mở ghost mouse > file > open file vửa tải > play
Ứng dụng mở rộng: đục lỗ, nhận điểm tặng, khảm ngọc
ví dụ về đục lỗ 1 trang bị:
Đứng đôi smawtj với NPC Bành haòi ngọc + bật hành trang lên, điều này thật sự quan trọng
http://farm3.anhso.net/upload/20110114/08/o/anhso-082424_duclo1.jpg http://up.anhso.net
hành trang + NL như hình, chú ý 1 trang bị cần đục chỉ cần đặt trên cùng bên phải như hình, các ô sau để gì cũng đuwocj.
http://farm3.anhso.net/upload/20110114/08/o/anhso-082106_duclo2.jpg http://up.anhso.net
đục lỗ như bình thường, sau đó lưu file lại cho lần sau
file đây:
http://www.mediafire.com/?1ptk01l723we7ad

Cố mà hiểu, không hiểu " hỏi chúa chứ phật cũng bó tay".
2. Auto click - cường háo trạng bị
tải:
http://www.mediafire.com/?vyo3sqyqpqy3cfz
để cọn trỏ chuột vào vị trí duyệt
http://farm3.anhso.net/upload/20110114/08/o/anhso-083408_cuonghoa1.jpg http://up.anhso.net
Nhấn f9 để chạy
nhấn f10 để dừng

Xài ép NT thú rất tốt.

Khuyến mãi mấy bài báo tâm đắc về game online china
1. “Game ngày nay không thân thiện hay có ích cho người chơi”
Đó là những lời nói mà Jenova Chen, nhan vật chủ chốt của studio độc lập thatgamecompany, từng nổi tiếng với những tựa game đơn giản mà đẹp mê hồn như Cloud, Flower và sắp tới đây là Journey.
Gần đây, blog US PS đã có dịp được phỏng vấn Jenova Chen, chàng cựu sinh viên với những ý tưởng kì lạ về game của mình. Tất nhiên, cuộc phỏng vấn xoay quanh nhiều tới tựa game Journey và ý tưởng của Chen để làm game đơn giản và hấp dẫn.
Một chút thông tin bên lề, Journey là tựa game độc quyền dự tính sẽ ra mắt vào năm 2011 trên hệ máy PS3. Với nội dung hứa hẹn sẽ trầm lắng hơn một chút so với các tựa game trước của studio, Journey kể về hành trình dài của người chơi trong một thế giới cực kì rộng lớn, tìm hiểu về nền văn minh đã mất trên đường.
“Hành trình dài”? “Cực kì rộng lớn”? Điều đó có nghĩa là người chơi sẽ phải bỏ ra hàng giờ trong game chỉ để cuốc bộ trong sa mạc vầ ngắm nhìn cảnh vật của game ư?“Chúng tôi biết, di chuyển là việc rất tẻ nhạt”, theo ông Chen, “Thế nên trong Journey, chúng tôi sẽ làm cho cuộc hành trình thú vị hơn. Bạn có thể lướt cát, thu thập những miếng vải để bay một quãng xa, cùng người chơi khác đi nhanh hơn… hay bạn cũng có thể cưỡi một số thứ nữa.”
Một điều đáng lưu ý là dù các game của ThatGameCompany, mà Journey không phải là ngoại lệ, đặt ưu tiên cho việc truyền tải cảm xúc nhẹ nhàng của game vào lòng người chơi, nhưng Journey sẽ vẫn có phần chơi mạng, dù khá kì lạ. Trong đó, người chơi sẽ chỉ nhìn thấy nhau, chứ không thấy tên nhân vật, và việc giao tiếp giữa những người chơi chỉ qua những cử chỉ rất đơn giản trong game, chứ không có text chat hay voice chat. Mọi cách thức kết nối như lobby hay ping sẽ bị loại đi để game thân thiện với mọi người trong gia đình.
“Chúng tôi chỉ muốn tạo một cảm giác mới. Nếu như bà nội hỏi bạn, Journey là gì vậy, bạn có thể trả lời: Journey giống như đi leo núi vậy. Bà sẽ đi leo núi, và bà sẽ gặp những người leo núi khác. Nếu thích, bà cũng có thể chọn đi cùng họ. Vậy đó.”
Ý tưởng về hệ thống multiplayer này xuất phát từ những bất mãn của Chen khi các nhà làm game chỉ “nhai đi nhai lại” các chế độ chơi quá nhàm chán trong phần chơi mạng như deathmatch, capture the flag, king of the hill… Đồng thời, những tựa game hành động ngày nay quá tập trung vào kĩ năng nhanh nhạy, cày kéo của người chơi.
“[Các tựa game hành động] khá vui, nhưng khi bạn già dặn hơn, việc thực hiện combo còn có nghĩa lí gì nữa? Chúng có ích cho cuộc sống của bạn không? Không hề. Game ngày nay không thân thiện hay có ích cho người chơi”. Chen cũng nói thêm: “Tôi đã thấy nhiều người không phải là người chơi game thường xuyên không thể ngắm được khi chơi game FPS. Hệ thống 2 cần analog để nhìn và di chuyển rất khó để làm quen nhanh, và họ thường nản lòng sớm. Vấn đề nữa đó là người chơi thường lia camera quá nhanh, làm người xem khác cảm thấy chóng mặt”.
Vận dụng những quan sát thực tế này, cùng với mong muốn muốn game dễ tiếp cận với mọi người chơi, Journey có hệ thống điều khiển rất dễ nắm bắt. Người chơi chỉ cần dùng một cần analog để di chuyển, 2 nút dùng để “gọi” (người chơi khác) và “bay”. Để chỉnh hướng camera, người chơi sử dụng thiết bị cảm ứng trên tay cầm Sixaxis, một cách làm tương tự như trong game Flower (chỉ có điều Flower dùng cảm ứng cho việc di chuyển).
Tới đây các bạn có thể hiểu được tham vọng của Jenova Chen trong việc tạo ra một trải nghiệm mới cho người chơi, nhưng đừng hiểu lầm rằng Chen là người rất ghét những tựa game hành động. “Tôi không hề chống lại những tựa game đối kháng hay bắn súng. Thực tế, chúng phải có mặt, và chúng phải xuất sắc”.
Journey sẽ ra mắt độc quyền trên hệ máy PS3 vào năm 2011 này.

2. Game online đang thua cả các game cũ rích
Ngày nay, người ta thường coi trò chơi trực tuyến như một hướng đi mới không thể thiếu đối với các hãng game. Thậm chí sự phát triển như vũ bão về mặt số lượng khiến thế giới offline dần co lại và mất đi vị thế thống trị của mình suốt nhiều thập kỷ qua. Nhiều người đã cho rằng chỉ vài năm nữa, game offline sẽ "tuyệt chủng" và nhường chỗ cho game online.
Tuy nhiên, đối với các nhà phát triển game thì ngược lại, nhiều người cho rằng chất lượng của trò chơi trực tuyến đang ngày một nhạt nhòa dần vì thiếu sức sáng tạo, hay nói đúng hơn là tính vận dụng vào thực tế quá kém. Đó cũng là phát biểu của Jenova Chen, nhà thiết kế game mới nổi đồng thời là người đồng sáng lập hãng thatgamecompany.
Nếu bạn chưa biết, thatgamecompany là hãng game cho ra lò khá nhiều trò chơi đột phá trên hệ thống PlayStation Network, điển hình như Flower hay sắp tới đây là Journey khi bắt buộc người chơi phải vắt óc khám phá thế giới ảo nếu muốn tồn tại.

"Thiết kế game là một nghề không hề dễ dàng, nó đòi hỏi tư duy nhiều và dễ khiến người ta cảm thấy nhàm chán. Thông thường khi chuyển thể một game offline sang game online, ngoài yếu tố nhiều người chơi ra, cần phải có tính năng hoặc hệ thống gì đó mới mẻ, nếu không game sẽ chết ngay tức khắc", Chen tâm sự.

Nói về sự phát triển kỹ năng khi chơi game trực tuyến, Chen thẳng thừng phản bác lối thiết kế kiểu "ăn sẵn", cứ đi theo mô típ cũ của các NSX hiện tại. Hầu như gamer không thu lượm được gì cho bản thân sau những gì cày kéo vô bổ.
"Chơi game online mang lại cho bạn kỹ năng gì? Tính nhanh nhạy, chính xác ư? Không. Có chăng chỉ là khả năng giao tiếp nhưng điều ấy cũng ngày càng thu hẹp dần khi tính cày kéo, luyện cấp nắm vai trò chủ đạo, bây giờ người ta chẳng phải trò chuyện hoặc chat quá nhiều khi đi dungeon..."

"... Có bao giờ bạn tự hỏi một game cổ như Poker (Xì tố) vẫn còn được nhiều người chơi, thậm chí hơn hẳn game online? Đó là vì nó đánh thức tư duy của họ, bắt họ phải suy nghĩ để giành được chiến thắng, sự thú vị đến từ chỗ đó", nhà phát triển trẻ tuổi hồ hởi phát biểu thêm.

Thậm chí, để "định nghĩa" một cách chính xác về game online hiện tại, Chen cho rằng chúng không phải là các game mang tính xã hội hóa, mà chỉ là những trò chơi cũ được tô vẽ, thêm thắt tính năng trực tuyến mà thôi.

"Bộ môn Cờ cũng thế, nó đã tồn tại hàng nghìn năm nay mà không cần thay đổi mấy về gameplay hay vẻ ngoài bóng bẩy, đơn giản vì khả năng kích thích trí óc quá hoàn hảo, game online liệu có thể được như vậy?", Chen kết thúc cuộc trò chuyện bằng một câu hỏi đầy ẩn ý.

còn mấy bài nữa lưu trên blog yahoo nhưng mấy hôm nay không vào được. Hôm nào mình sẽ chèn thêm vào.

ps:vừa hết hạn treo giò vì tội tuyên truyền a bờ cờ
mod làm ăn nghiem túc thật, bái phục

MiniKiss
14-01-2011, 16:55
Viết nhiều quá nhìn thấy chóng mặt hết muốn đọc
Với những ai ham thích TLBB PRIVATE thì đầu tiên là chơi những SV pri VN trước rồi từ từ tìm hiểu thêm, nhiều hướng dẫn quá đâm ra ko còn gì gọi là hay của GAME :))
P/S: Thông cảm vì đây chỉ là 1 ý kiến thôi :)

tanhxxx
15-01-2011, 10:48
Đã Có Hướng Dẫn Trên Kia Rồi Mà :|

http://forum.gamevn.com/showthread.php?534662-Mot-so-soft-huu-ich-cho-AE-choi-private-

ngayvademtm
15-01-2011, 14:04
cho link kèm mà đám nôb không hiểu nên làm thêm
@MiNiJip: avartat xinh quá đi

thoibodima
17-01-2011, 13:31
choi hỏi cái log 2 acc có auto chế đồ đc ko hay là chỉ đc 1 acc.

conmuaqua110
17-01-2011, 18:05
down cái Ghost mode để chế đồ về mà không chạy đc setup.exe :((

hiepgapk
18-01-2011, 13:10
Ko bit mình vứt acc đó mà chơi gunny có chế đc đồ ko??

ngayvademtm
18-01-2011, 18:13
Ko bit mình vứt acc đó mà chơi gunny có chế đc đồ ko??
chắc chắn không vì auto chế đồ sẽ chiếm quyền điều khiển con chuột của bạn, nếu bạn xê dịch chuột là kh chế đồ được.

---------- Post added at 18:13 ---------- Previous post was at 18:06 ----------

ai khong cài được thì đành chịu